Băng tâm

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Red_Dragon_0903, 4/10/09.

  1. Red_Dragon_0903

    Red_Dragon_0903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    95
    thấy bác kia post truyện em cũng tập tành làm thử...tác phẩm do em và bạn em viết....mấy bác đọc và cho ý kiến nhé:D:D:D

    Băng Tâm

    Chap 1:Hồi ức
    Phập" Kẻ thứ 101, máu xanh nhuộm kín bộ giáp hoa lệ của hắn, thanh kiếm trong tay sứt mẻ lung tung, điên cuồng, mắt hắn hoá thành màu hồng tràn đầy sát khí. _ Đã chết. Nàng đã chết. Bỏ ta mà đi. Trong đầu tràn đầy hình ảnh của nữ ma pháp sư tay cầm băng ma pháp trượng, vận chiếc áo choàng xanh lam. Từ bé nàng đã thích những bông tuyết bay trong gió, mê những khối băng trong suốt đẹp mê hồn. Từ nhỏ hắn đã đi theo nàng luôn như cái bóng bên cạnh nàng, hạnh phúc của nàng chính là niềm vui của hắn nỗi buồn của nàng chính là sự đau đớn của hắn. Lời thề kị sĩ. Hắn đã thề sẽ đem cả cuộc đời, dụng sinh mạng và sức mạnh bảo vệ nàng. Trên chiến trường hắn luôn xông lên đầu tiên, không sợ hãi, đằng sau lưng hắn luôn có một người cần được bảo vệ, sức mạnh của hắn là để bảo vệ nàng.
    Hắn và nàng nhận nhiệm vụ tấn công căn cứ số 3 của nhà bóng tối. 3000 chiến sĩ huỷ một ụ phòng thủ với 200 quỷ đói. Cực kì đơn giản. Không một lời kêu ca, không một câu hỏi lại cả hai nhận nhiệm vụ cực kì kiên quyết.Nhưng ko,tất cả ko như những gì hắn nghĩ. Bị bẫy, hoàn toàn là 1 cái bẫy, 4 đại ác ma, 3 vạn binh quỷ phục sẵn.Hắn còn nhớ như in cái bóng của Barathum từ trong rừng vụt ra, cây đèn ma trong tay nó vung vẩy, ánh mắt nó cuồng nộ,phía sau nó là một nữ ma toàn thân tím lơ mờ trên không là những bóng ma lờ mờ xanh xao. Kroberus ko khó để hắn nhận ra.Con quái vật thân rắn medusa và sự tanh tưởi đến điên cuồng của Bloodseker. Chưa đầy 1h 3000 chiến binh đã hy sinh.Giờ đây chỉ còn hắn và nàng đối mặt với binh đoàn quỷ.Giờ phút ấy hắn thấy được trong mắt nàng cái nhìn tuyệt vọng, thân thể mảnh mai của nàng giống như ngọn đèn trước gió, nữ phù thuỷ của băng giá, công chúa của hắn Rylai tại đó mới thương cảm làm sao, yếu ớt làm sao. Huyết long trong tim trào dâng, lần đầu tiên trong cuộc đời vì thực hiện lời thề vĩnh cửu của loài rồng, hắn - kị sĩ rồng cuối cùng - dragon knight - davion đã lần đầu tiên trong đời hoá thành rồng, thành 1 cự long.
    Tấm thân dài 40 mét, toàn thân lân phiến xanh lá một thứ sức mạnh tràn đầy tính huỷ diệt, đôi đồng tử mang sắc thái hoang dại, luồng lửa tràn đầy độc tính từ miệng Davion phun ra, Barathum khi chạm phải độc hoả này thân hình như khẽ chậm lại, kroberus cũng không dám để cơn cuồng nộ của một cự long đánh trúng, luồng độc tính khủng khiếp đó đã ép lui được bloodseker nhưng không thể làm mùi tanh của nó biến mất, medusa trên người một lớp vòng xanh nước biển loé lên cản đám độc tính đó lại. Nhận ra biểu hiện của chúng, Davion càng cuồng nộ những chùm hoả độc bẩn càng lúc càng nhiều, nhưng thân thể rồng cường tráng cũng đã có máu, những vết cào của blood hằn sâu, cây đèn ma quái với những cơn lốc xoáy vô hình dường như muốn xé thân thể hắn ra, ma pháp kiềm chế của medusa khiến hắn không thể chịu đc.
    Khốn kiếp Davion gào lên
    Lửa. Thuần tuý lửa từ miệng hắn tràn ra, bỏng rãy, đám quỷ binh gặp phải ngọn lửa đó liền tan biến bất quá 4 kẻ kia một chút ám khói cũng không có. Kĩ năng thượng đỉnh Bạo Hoả cũng không làm gì nổi chúng.
    _ Chạy. Chạy mau. Nàng còn không mau chạy.Đừng lo cho ta hãy chạy đi.
    Davion gầm lên với Rylai nhưng là từ ánh mắt nàng lại hiện lên một nét kiên định.
    _ Ta luôn ở đằng sau ngươi, luôn là được ngươi bảo vệ, luôn là như vậy.
    _ Đó là lời thề một kị sĩ. Davion nói, một phát cào hiện trên long lân khiến hắn cực kì khó chịu.
    _ Nhưng lần này để ta đi, ta bảo vệ ngươi. Rồi là một khung cảnh mà cả đời này Davion cũng không thể quên, kroberus bị nhốt trong khối băng trong suốt, Rylai xông lên giữa 4 tên ác ma blood, bara, medu chính là một vụ nổ băng lớn lớn khiến chúng đông cứng, nàng đứng giữa chúng, hướng về phía Davion mỉm nụ cười mãn nguyện. Hoa tuyết bay bay, những cột băng rơi từ trên không xuống như mưa rơi, Rylai yếu ớt càng thêm nhỏ bé, sắc mặt nàng tái nhợt, rồi là huyết hoa hoà với băng vũ, máu từ thân thể nàng chảy ra, những đợt băng trụ hướng vào người nàng, rơi chung quanh nàng. Đẹp mà thê lương.
    Phép thuật biến mất, đám quỷ đói nằm lăn lóc 4 chiến tướng trọng thương đang cắm đầu chạy, Davion vốn muốn đuổi theo nhưng biết rằng với tình trạng này có đuổi cũng chưa chắc đã giết được chúng. Hơn nữa, ánh mắt hắn tập trung cả vào thân thể mảnh mai đang mất dần sự sống. Hắn biến lại dạng người, dụng cánh tay mạnh mẽ ôm nàng vào lòng, Davion cảm nhận thân thể lạnh dần của Rylai. Miệng hắn không ngừng nói:
    _ Không. Không thể nào, Đừng làm ta sợ. Nàng đừng như thế.
    Nhưng đã quá muộn. Rylai,công chúa của hắn đã quá yếu ớt.Nàng cố gắng thốt lên những lới nói cuối cùng :
    _ Đừng buồn.... Đây là ta tự nguyện. Ta... không ân hận... Từ ngày ngươi đến bên ta...ta... với thề lời thề kị sĩ... ta biết ... biết cả đời ...sẽ vì ngươi mà sống.... bời một...một công chúa... vô dung... chỉ có thể...có thể để kị sĩ... bị thương... hoặc bị chết. Ta ... ta vĩnh viễn cũng không muốn làm kẻ vô dụng.... Kị sĩ của ta... ta yêu người. Đôi mắt nàng nhắm lại, môi khẽ cười, lặng lẽ ra đi.
    _ Không. Ôm nàng thật sâu đôi mắt chảy ra dóng huyết lệ. Thương tâm cực điểm. Bi thống cực điểm. Giết, kiếm vung lên, đám quỷ binh còn lại lần lượt gục xuống.
    Sau khi giết đến tên thứ 30, tay hắn đã tê dại, người hắn ràn rụa máu, cả máu hắn máu nàng và máu quỷ. Giết đến tên 80 hắn đã không còn cảm giác. Tên thứ 200, hắn từ từ gục xuống. Chết sao? Cũng tốt. Đến bên nàng. Bàn tay cố vươn ra, nắm chặt lấy bàn tay bé nhỏ lạnh giá kia. Một lần để mãi mãi.
    ************
    (tác phẩm đc viết bởi Hades và PaPaRoty clan GDS yêu cầu ghi rõ xuất xứ khi post lên blog,facebook,4rum.....thx đã đọcb-)b-))
    đọc xong command nhé sẽ post lên facebook của mình
    To be continue
     
  2. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,664
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    DK này ko làm siêu nhân dc ah 8->
     
  3. king101

    king101 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/6/09
    Bài viết:
    1,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này mình thấy giống kiểu trộn eragon với tây du ký vào với nhau
     
  4. Red_Dragon_0903

    Red_Dragon_0903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    95
    đâu ra có tây du ký vơi edragon nữa :-w
     
  5. mahuyhp

    mahuyhp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/08
    Bài viết:
    251
    Bác Red_Dra này có phải đã post trên TTV rồi không. Trên đấy post hết chương 2 rồi mà. Nhưng hình như dừng lại rồi thì phải..
     
  6. zzchuoizz

    zzchuoizz Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    802
    Nơi ở:
    Nhà tao chứ đâu
    DK hi sinh mạng mình làm siêu nhân 1 mình solo 4 em late cứu e rylai cave =)) Cái này đúng là trí tưởng tượng phong phú chứ thực tế thì thằng DK chạy cong đít từ lâu roài =))=))
     
  7. Red_Dragon_0903

    Red_Dragon_0903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    95
    uhm đúng òi đó...đang viết tiếp ;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    her her nói như bạn thì còn gì để nói nữa......ng là anh hùng cứu mỹ nhân...đàn ông mà cứ cong dò chạy thì vứt.....
    lat post tip chap 2 sau khi đã chỉnh sửa chap tren TTV là hàng chưa chỉnhb-)
     
  8. thevolunteer

    thevolunteer Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    744
    Làm gì mà đến nỗi thê lương dữ vậy chỉ 1'30'' là em ấy lại relife thôi mà zzz
     
  9. king101

    king101 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/6/09
    Bài viết:
    1,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn viết thế này thì sẽ khiến cho những người mới chơi không hiểu lắm
     
  10. thevolunteer

    thevolunteer Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    744
    Nghe cái giọng văn chắc là tác giả có đọc tru tiên rồi đúng không^^.
     
  11. fttsnesfo

    fttsnesfo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    80
    Hài nhỉ, theo kịch bản của bác thì thằng krobe bị frostbite ngăn nó silence là đúng rồi, nhưng ko lẽ thằng blood ngu đến độ ko biết khóa phép rylai sao :))
    Mà nói thật, hóa rồng lần đầu thì cũng ko đỡ nổi 1 combo swarm, rupture, strike + cái quả tròn tròn của medusa [wen tên gòy] Thằng rồng này chắc pump max vanguard 8-}
     
  12. An Sat Truy Hinh

    An Sat Truy Hinh Mega Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    3,075
    Chưa kể ulti + stun của bara nữa. Có 2 thứ này em rylai có ulti vào mắt....Mà nói chung DK + Rylai gặp 4 em này thì xác định nằm lại cả đi, chạy vào mắt nhá. CÓ Blood mà đòi chạy, có Bara mà CM đòi ulti...
    Truyện miêu tả đc, tuy nhiên tình tiết thì có vẻ ko chính xác lắm. Nên cho 4 con ko có skill ngắt ulti của Maiden đi thì hay hơn, mới lại anh DK hóa rồng để té( + 25 ms) chứ làm ăn đc gì khi mới hóa rồng lvl 1 :D
     
  13. Red_Dragon_0903

    Red_Dragon_0903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    95
    thx mấy bác đã command em sẽ cố gắng hơn (phần đầu do bạn viết em chỉ dám chỉnh sửa tí chút)
    sáng mai em post tip chap 2 h đi ngủ :D:D:
    mà truyện thì mấy bác cũng phải cho em thêm tí TNT or C4 vào chứ...mấy bác cứ xác thực wa mấy tính hấp dẫn :D:D
     
  14. Võ Đang

    Võ Đang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/4/06
    Bài viết:
    746
    Nơi ở:
    Võ Đang Sơn
    thằng em viết truyện chuối wa đi mất
     
  15. luntit3

    luntit3 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/10/06
    Bài viết:
    753
    anh superkhung ơi có người viết truyện về anh nè :((
     
  16. god_of_wit

    god_of_wit T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    666
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Tiếp Tiêp .
     
  17. Zhou_Long

    Zhou_Long Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/09
    Bài viết:
    378
    Nơi ở:
    The World Of Game
    4 thằng bên kia không chịu disable để cắt Channeling của Rylai à =))
    Cho DK solo 4 late khủng =)) Lv 6 =)) Lúc ấy thì Kro bật ulti cắn xé, Blood ulti giữ chân, Bara chống đẩy liên tục, Medusa bắn vài phát là xong con rồng =))
    Mà chắc không cần đến nhiêu đó đâu 8->
    Nói vậy chứ viết dc đấy :P
     
  18. mozart_nht

    mozart_nht Blue is the colour Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    15,561
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các bạn nhiễu sự quá, muốn giống y hệt 1 trận chiến trong dota thì còn gì là nghệ thuật nữa, thích đọc truyện nhưng phải giống thật thì thà cứ nghe đứa nào nó tường thuật cho 1 cái replay còn hơn 8->
    p/s: hay lắm chủ thớt :)>-
     
  19. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Good Job, chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc. Nhưng,.............mới có 1 chap dẹo hết 2 người rồi :-w. Thế tính làm bao nhiêu couple nữa ? ;))
     
  20. tuanfox5

    tuanfox5 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    4,519
    Chap 1 là Hồi ức mà , chắc là cu cậu này thủ sẵn 2 cái khiên trong người rồi , chắc chap sau là chúng nó sống dậy , thằng ku dk giết đc gần 200 ku , chắc cũng lên rồng băng rồi ,lúc đấy lại chả thành " mối tình băng tuyết " cũng nên :-*
     

Chia sẻ trang này