Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Cho mình hỏi vấn đề này, một vấn đề mà có một bác bên thehelper hỏi chỉ được trả lời đúng 1 câu : "Trigger it !"

    Làm thế nào để skill Spellbook có thể dung hòa với skill metamorphosis mà sau khi cast không bị biến mất tất cả spell trong spellbook ( hình như lúc học lại skill bằng sách này nó lại hiện lại đầy đủ skill nhưng làm nhiều lần thì Fatal Err! :( )

    test rùi!

    Vậy trigger it như thế nào ?? ;)
    Giúp mình fix vấn đề này cái :)
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có một lệnh làm ability thành "mãi mãi", nghĩa là vẫn giữ sau khi "morph"

    <unit> ở đây là biến unit có chứa unit cần ability mãi mãi
    <raw id của ability>, raw id xem trong Object Editor, đánh dấu View \ Display Values as Raw Data (Ctrl + D)

    Ví dụ có unit cần ability Feedback (Spell Breaker) (Afbk) mãi mãi, chứa unit vào biến unit tên là TempUnit thì script sẽ như sau:
    Custom Script: call UnitMakeAbilityPermanent( udg_TempUnit , true, 'Afbk' )
    chú ý hai dấu nháy đơn.

    p.s: dùng lệnh đó sau khi add ability Feedback (Spell Breaker) cho TempUnit
     
  3. LightLife

    LightLife Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Bài viết:
    35
    Cái này em cũng từng nghĩ đến rồi nhưng VD như trong khoảng thời gian đợi 0.5s mà unit mình đang điều khiển stop hoặc làm 1 hành động khác thì nó sẽ không làm nữa.
    P/S: cho em hỏi muốn làm cho AI của creep giống như trong DotA thì phải làm sao, tức là khi đi mà gặp unit của địch thì đánh unit đó, nhưng sau đó vẫn nhắm vào nhà chính đó.
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có ai biết cách làm mà khi mua items nó rơi ra khỏi cái circle như DotA không....
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có lẽ là set 1 point ở circle và tạo item lên đó.
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    cho em hỏi làm sao để 1 chiêu như thunder clap gây damage lên chính Caster, chẳng qua là làm 1 vụ nổ boom nhưng lúc nổ thằng caster chẳng mất máu, đã chỉnh target allow(không biết viết đúng không, không nhớ lắm)
    Rồi cho em hỏi làm sao cho tất cả hero trong map max lever là 25 như trong dota, bọn hero trong map của em max lever chỉ có 5, mà làm sao mới vào hero đã max lever được vậy.
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thế cứ làm 1 custom trigger, deal damage cho caster mỗi khi cast spell
    P.s: Có ai biết cách mua item như thế không, cách Yan thì...:-ss
     
  8. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Anh Tom ơi, cái killing streak và combo của anh em không import được, vào là nó kêu syntax error loạn cả lên. Làm sao đây anh ?
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Vậy có cách nào xóa luôn cái "animation thừa" đấy ko?
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi:
    _ Mình muốn tạo 1 skill target point mà có cái biểu tượng AoEg giống skill stun của Sven trong Dota, làm sao để có cái biểu tượng AoE ấy vậy ??
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Base skill đó trên skill Channel
    Xem phần option của skill Channel mới tạo, chọn Visible và target image
    Sau đó tăng AOE lên cho ra dc 1 cái AOE thich hợp với skill
    En.oy :))

    EDIT: Một số thông tin về ability Channel <- tham khảo
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình làm trigger này nhưng sao nó chỉ add item cho Killing unit có mỗi 1 lần nhỉ, giết thêm mạng nữa nó chẳng chịu add :-/
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Killing unit)) Equal to Abomination
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set TempUnit = (Killing unit)
            Unit - Add  Red hand (+1) to TempUnit
    
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có event a unit sells item đó:
    • buying unit là unit mua item
    • selling unit là cái shop
    • sold item là item được bán
    khi môt unit bán item thì pick unit xung quanh selling unit mà có type là cái circle, tuy nhiên phải owned by "owner of buying unit" rồi move sold item ra đó.
    (err.... nếu unit mua item (buying unit) không là hero thì mới move chứ nhỉ ?)

    em đã dùng JassNewGen chưa ? (trong bài viết đã đề cập rồi)

    cách thì có nhg Tom ko biết :D

    khi Abomination giết một hero thì add item cho Abomination ?
     
  14. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Thì em vẫn dùng JassNewGen 1.5c từ trước tới giờ mà.
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    À thực ra mình nói nhầm chút, ko phải add item mà là add abbility +dam của item, tức là add dam đó :P
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Errr...cách đó làm mà không được mới lên hỏi đấy anh Tôm ơi...:(
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cách làm như vậy là kô có gì sai rồi, chỉ có làm sai thôi mới kô đc thôi.
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đang là bản 1.5d mà, cập nhật đi, với lại vô đây cập nhật JassHelper đi

    ờ thì lần đầu add rồi thì lần sau sao add đc nữa :-??
    cách giải quyết là cho ability đó nhiều level, khi kill thì kiểm tra, nếu chưa có thì add, có rồi thì tăng level
     
  19. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Muốn thunder clap trúng cả caster thì set Target Allowed của nó thêm Self nữa

    Còn muốn tất cả hero max lv = 25 thì vào Gameplay Costant tìm Hero - Max Level chỉnh lên 25

    Code WE bây giờ lạ quá nhỉ, có thêm hook với library_once

    lại còn cái này nữa chưa bao giờ làm thử:

    http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=139161

     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Làm thể nào tạo 1 cái GUI = cho skils Frost Arriow ?
    định tạo 1 cái hiệu ấn skils cho cái Frost Arriow mà không biết tại nó nó vô hiệu hóa :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này