[Vị Thủy] Ngụy xin hàng, liên bang Ngụy giải tán.

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi itAmateur, 22/10/09.

  1. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Sau hơn 1 tuần Đường*MônTiêu Dao vây hãm trên 2 chiến trường Kinh Châu và Giang Châu. Hôm nay chính thức MC Ngụy là Phương Thiên cùng Chilvsa, Bighit, anhgiaroi, Bolạc, myquan, punca, pksatthu gửi thư xin hàng. Thư hàng đã được chấp nhận cùng điều kiện Phương thiên, chilvsa, pksatthu lánh khởi chạy khỏi cố quận tới vùng đất mới.

    Liên minh Ngụy tan rã, những thành viên còn lại không còn mang trên đầu chữ [Ngụy], đổi tên LM... Liên Bang Ngụy biến mất. Vị thủy sang trang mới. Những cuộc chiến, âm mưu mới lại sẽ bắt đầu ... báo động còn khủng khiếp hơn xưa.

    Với việc nhóm đầu não của LB Ngụy xin hàng, hưởng niềm vui an lành ở 1 Liên minh vừa lập, thì phần còn lại, có lẽ sẽ được Đường*Môn hỏi thăm một cách tận tình, không loại trừ là biến mất khỏi bản đồ Vị Thủy.

    Đánh kẻ chạy đi, ko ai đánh người chạy lại, chúc các bạn: Chilvsa, bighit01, anhgiaroi, Bòlạc, Phương Thiên, myquan, pksatthu, punca những ngày vui vẻ mới :)

    Công cuộc rọn rác bắt đầu, gần 20 trại xe đá sẽ du hí Kinh Châu trong vòng vài tuần, mục tiêu là Vũ lăng và khu lân cận b-).

    Chúc bà con vui vẻ [-X
     
  2. GVRDee8Tee

    GVRDee8Tee Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    2,937
    Nơi ở:
    125 phùng hưng
    vị thủy sang trang mới chuẩn bị update
    đẹp :))
    mà xin hàng hay xin thua
    nó khác nhau đấy :D
     
  3. Katuri

    Katuri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Bài viết:
    25

    Ở đây khac nhau chỗ nào vậy bồ tèo :|
     
  4. baohuynh123

    baohuynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    15
    Nhà nước cấm đốt pháo lâu rồi, mà sao vẫn có kẻ còn lén lút nhỉ. Mà thôi, cứ cho pác Vịt nhà ta tự sướng chút đi, để sau này vào nồi cháo không có gì luyến tiếc. Nguyên 1 bầy gà, vịt, ngan, ngỗng nó bơi cả vào Vũ Lăng thì thiết nghĩ Mrchilva lánh khởi cũng là chuyện ... bình thường thôi. Có gì mà các pác cứ nhặng xị cả lên thế. Theo tại hạ thấy thì BigHit chắc chán nản các pác Đ*M lắm roài, nên mấy tháng nay off LV thì phải. Pác Vũ Vịt có "rọn rác" thì nhớ dọn cho sạch sẽ nhé, cái Vũ Lăng nó ô uế lắm rồi đấy, nguyên 1 bầy gia cầm thì sao mà sạch sẽ cho được. Pác Chil đã mua khẩu trang chưa đấy, không thôi viêm mũi mất.
    Thắng thua là chuyện thường tình của binh gia. Tại hạ ngừng bút ... rung đùi ngồi chờ những diễn biến tiếp theo để mà post bài vậy.
     
  5. thachthuc01

    thachthuc01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    143
    Cái này là kế hoãn binh , còn đánh nhau thì còn lâu mới hợp thành được . Quân đâu mà đánh.=))
     
  6. torikachi2006

    torikachi2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    42
    vậy là kinh châu đã dc bình định...chúc mừng các bác đường môn và tiêu dao...
     
  7. PhucLongYth

    PhucLongYth Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    801
    Xin bác Baohuynh123 cho biết danh tính ở trong game đi để bọn em được mục kích giọng văn điêu luyện của bác , với. Bọn em chỉ thông báo là chiến tranh kết thúc có nhặng xị chỗ nào đâu ạ mong bác viết lách cho nó chuẩn :)
     
  8. thachthuc01

    thachthuc01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    143
    Phuclong bo Quan Do rui ah.:):):):):):):):):):)
     
  9. baohuynh123

    baohuynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    15
    Pác HồngLễMộng chắc vẫn còn say men chiến thắng lắm đây, nghe giọng điệu pác ắt hẳn pác đang "cay" mình. Chẳng qua thấy trong bài viết của pác Vũ có hơi nhiều "gió" 1 chút cho nên đáp trả vài câu để giảm bớt tiếng pháo và cũng để cho A E Vị Thủy có chút nhận xét khách quan hơn í mà.
    Theo như tại hạ thấy, không lâu nữa sẽ có thêm "chiến trường" đấy. Phen này Vị Thủy có "lửa" rồi.
     
  10. babybecks

    babybecks Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/03
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    X-Q - Trường Bản
    :)) người ta say kệ người ta,người ta mừng chiến thắng là việc của người ta việc của bác là khi người ta hỏi tên là j,thì cũng lịch sự mà đáp lại,còn ko trả lời thì bất lịch sự ( bất lịch sự thì té khẩn cấp cho lành,cho sạch) trả lời nhưng ko đúng câu hỏi,ko đúng trọng tâm thì cũng té đi (phường chim lợn,ghét nhất bọn này,nên cũng té đi cho sạch đất)
     
  11. Katuri

    Katuri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Bài viết:
    25
    Mấy ông chơi sever khác không biết gì thì mình cũng ko nói.
    Còn pak nào hiện chơi ở vị thủy và nắm đc tình hình có thể bik thừa.
    Vũ nó không gió đâu baohuynh123 àh.
    Cái trên sao ông ấy viết y lại vậy.
    Còn baohuynh nghĩ gần 20 cái trại bắn đá ( mỗi trại 3,5- 4v) là ko có thật thì cho đúng địa chỉ nhé.
    Có thể khởi xướng cùng oánh nhau máu lửa để thêm kn biết người biết ta tớ hoan nghênh. Còn nói suông như cậu baohuynh thì ......

    Câu này mình "chém" này: Chưa bao giờ bắn đá của các pak phe đối lập bước vào Tế Nam thanh thản và sống đc nhé (lúc lực lượng đông nhất mạnh nhất) chứ đừng nói là vây thành :|
     
  12. sd8586

    sd8586 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    472
    Những ai ở trong LM Ngụy mà có tâm huyết ắt có thể chỉ ra nhiều nguyên nhân sâu xa vì sao LM thành ra thế này. Chứ thực sự thực lực ĐM và BTQ không hơn Ngụy. Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu :((
     
  13. EarthMoving

    EarthMoving Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,183
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chúc mừng Vũ Vịt sau bao lần trải qua các server như Trường Bản ,Phàn Thành cuối cùng cũng lần đầu tiên được hưởng cảm giác men say chiến thắng tại vị thủy =))
     
  14. sontungqx

    sontungqx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    364
    Chính xác là ngụy đã thua .thua thảm hai .dù mình chưa được đánh trận nào . lý do thua đơn giản vì anh em ko đoàn kết và vì Bình tam quốc mạnh :)và đoàn kết .hết
    ý quên .đừng kèm anhgiaroi và bò lạc vào bác vũ ơi .;)).vì bò lạc ko có tham chiến còn anhgiaroi cũng đâu có đánh :))
     
  15. Katuri

    Katuri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Bài viết:
    25
    Pak quy ẩn thì lo quy ẩn đi. mấy câu nói của pak nghe nực cười quá =))
    Àh cứ cho là Đ*M lần đầu tiên đc hưởng cảm giác men say đi ạ. Còn pak thì chưa bao giờ có với Đ*M ạ. Em khẳng định đấy ;))
     
  16. baohuynh123

    baohuynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    15
    Ơ hay, pác này tài nhỉ. Gọi người khác là bất lịch sự thì chắc pác phải coi lại mình rồi đấy. Khi nào tôi hỏi pác Lễ Mộng, pác ấy trả lời rồi hỏi lại tôi mà tôi không trả lời thì khi đấy có lẽ lời pác đúng, đằng này tôi đâu hỏi pác ấy điều gì, thì sao tôi có nghĩa vụ phải trả lời câu hỏi của pác ấy nhỉ. Nghe giọng điệu của pác giống phường đầu đường xó chợ gúm, dám nói 1 hồi pác hỏi tôi cả số nhà để pác "ghé thăm" thì tôi cũng phải trả lời pác à [-X (không trả lời thì pác lại nói tôi bất lịch sự chăng?). Tôi là tôi "ngán" cái loại người như pác.
    Giang hồ tốt xấu lẫn lộn, chưa rõ tiểu nhân, quân tử thì ta nên giữ mình pác nhỉ. Cứ toẹc móng heo ra thì chẳng phải "óc bò" còn gì. Đừng nói với tôi là pác thuộc dạng tôi nói đấy nhé.;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ấy ấy, đừng hiểu nhầm. Thực ra tôi đây cũng nể pác Vũ lắm, tuy là có hơi chém tí nhưng tôi rất phục tinh thần và sức mạnh chiến đấu của pác ấy. Tôi nói pác Vũ chém ở đây là việc pác ấy nói PhươngThiên, BigHit, anhgiaroi, Bòlạc, myquan, punca, pksatthu đồng loạt viết thư xin hàng (chẳng nhẽ pác không thấy thế à?). Còn 20 trại xe bắn đá ở Vũ Lăng thì sao lại không tin, chuyện đó bình thường mà :-*
     
  17. babybecks

    babybecks Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/03
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    X-Q - Trường Bản
    :)) ? cái nick game cũng ko dám nói lại đao to búa lớn ra đời làm cái j cho mang nhục.Nếu sợ ko dám nói acc muốn giữ mình thì đứng chém,mà đã chém cũng phải chém cho đàng hoàng chứ loại chém ném đá giấu tay lại còn to còi biên luận óc bò óc lợn :))
     
  18. sd8586

    sd8586 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    472
    Thôi kệ cháu nó nổ đi các bác :)):)):)):)):)):)):)):))
     
  19. baohuynh123

    baohuynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    15
    Cổ họng pác chắc tốt lắm nhỉ, hèn gì thấy lớn họng quá. Chắc là núp đít pác Vũ nên to mồm đây. Mà cái loại người to mồm sống không thọ lắm đâu pác à:P. Chắc mồm pác to nên mắt pác nó nhỏ theo tỉ lệ nghịch chăng? Tôi chém chỗ nào mà pác nói tôi "chém, ném đá giấu tay" nhỉ? Tôi chỉ bình luận lại tí cho nó "thật" chút để A E [Nguỵ] vừa thua trận không bị thiệt thòi dưới cái nhìn của mọi người thôi. Tôi là tôi nể người quân tử như pác Vũ (tại pác ấy hơi "chém" nên tôi chọc pác ấy thôi) chứ còn loại như pác thì .... [-X
     
  20. bumbumxinhtrai

    bumbumxinhtrai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/09
    Bài viết:
    262
    đánh nhau thua thì Hòa Bình chứ việc j phải xin hàng nhỉ:)) Pác PhucLong sang đây hổ báo vãi=)) em tính nghỉ game mà chưa có cớ nên cứ dằng dai mãi, chơi thì chẳng chơi nhưng vứt thì lại tiếc công,hay Pac lãnh đạo ae Ngụy của Pác bình Quan Độ đi huy động 20 trại xe xuống cho em quit luôn:)) (thấy aphong vẫn còn nhiệt lắm đấy)
     

Chia sẻ trang này