Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)

Thảo luận trong 'Phim truyền hình & Thế giới diễn viên' bắt đầu bởi hoài xưa, 4/5/09.

  1. [4xu]

    [4xu] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    286
    Nơi ở:
    Nhà
    Bộ 2009 mình mới xem đến 12, đồng quan điểm là ko thỏa mãn, có lẽ do film liên tục bị các cảnh nhỏ ko liên quan xen vào làm đứt mạch, tạo cảm giác rời rạc :| Thứ 2 là nhiều cảnh quay rất vô duyên, rõ ràng 2 nv đứng 2 nơi khác nhau rồi lắp lắp ghép ghép cho thành đang nói chuyện với nhau rất giả tạo, chẳng hiểu sao lại phải làm thế nữa :|
    Mới xem đến 12 nên dàn dv chính mới bắt đầu xuất hiện chưa biết thế nào chứ các dv phụ từ 1-11 mình cho là hầu như ko đạt cả về ngoại hình lẫn diễn xuất :(
     
  2. maxphong

    maxphong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/12/03
    Bài viết:
    557
    Nơi ở:
    Đại Đô
    nói thật các cháu trên đóng Trương Vô Kỵ thì tuổi gì so với anh Lương \m/

    Lê Tư vào vai Triệu Mẫn thì vô đối rồi
     
  3. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Phim này mang tiếng là bác Trương Kỷ Trung blablablabla.
    Nhưng thật ra đọc tin vịt, tin gà ở linh tinh thì có cảm giác bác Trương Kỷ Trung chả quan tâm quái gì phim này cả. Mang tiếng cho có thôi. Phong cách thì vẫn y như thế. Nhưng thật ra .... :|.

    Phim cũng có chỗ hay phết.
    Nhưng khổ nỗi, phim mang tiếng là phim "chưởng" mà đánh nhau khiến người xem ức chế quá. Những đoạn nói chuyện/tình cảm lại thể hiện rất chi tiết.
    Nói đến tên phim thôi là thể nào sớm muộn cũng nhắc đến trận ở Quang Minh đỉnh với trận ở Võ Đang, múa Thái cực quyền với Thái Cực Kiếm. Nhưng xem xong cả 2 trận, chỉ dám chửi thầm trong bụng: "Mịe kiếp" :)). Bó tay luôn. 1 tập phim 40mins, nói chuyện 30mins, múa may động tác 5mins. 5 mins còn lại dùng để...đánh thì chỉ thèm đập quách cái màn hình đi :(.

    Hơn nữa không hiểu nổi.
    Dàn diễn viên nhìn thế là được. Thế quái nào bình luận chửi như tát nước vào mặt.
    Trong khi bản thân mình có hơn được người ta quái đâu :(. Đọc comment thấy đáng quá.

    Tổng xỉ vả dữ dội nhất là Lưu Cạnh.
    Nhưng bản thân thấy Lưu Cạnh giữ vị trí Chu Chỉ Nhược hóa ra lại hơi chính xác, hơi bị hay. Chu Chỉ Nhược nhìn hiền hiền thế thôi nhưng là type biết chờ thời, biết đánh giá tình hình, biết tận dụng cơ hội, biết cả việc để ý phản ứng của người khác.
    Type này chả bao giờ hiền cả.
    Nhưng 10 người thì 9 người rưỡi vẻ ngoài lúc nào cũng hiền lành ;)).

    Lưu Cạnh thể hiện hay phết.
    Nhìn yếu yếu thế thôi, nhưng thực tế toàn làm chủ tình hình cả. Đều thể hiện rằng biết rất rõ lợi/thiệt từ những việc mình làm. Như thế là Chu Chỉ Nhược quá tuyệt còn gì nữa. Làm sao đòi hỏi hơn được :(.

    Giang hồ bảo cho cô-áo-vàng vào Chu Chỉ Nhược.
    Bản thân thấy người đấy mà vào Chu Chỉ Nhược thì nhìn ẻo lả khỏi nói. Vì khuôn mặt không có thần. Nhìn vào thấy tội, thấy thương nhưng đôi mắt không thể nào thể hiện nổi cái ác tâm.

    Lưu Cạnh thể hiện quá tốt type gọi nôm na "đẹp mà nguy hiểm"
    Type này lợi hại lắm. Mà cũng chính vì vậy mới không hợp với chú Trương Vô Kỵ.
    Nếu hợp thì chú Trương Vô Kỵ thành vị vua đầu tiên của Minh triều rồi :-S.
    Thế nên mới thấy bác Kim Dung xây dựng tính cách nhân vật tài.
    Và cũng thế nên mới nói là phim này, Lưu Cạnh thế là giỏi :D


    Nói chung:
    Phim về kỹ thuật nhiều lúc ngớ ngẩn cứ như children 5 tuổi. Đánh nhau nhiều lúc ức chế.
    Nhưng cũng không phủ nhận là có nhiều tình tiết cực hay.
    Nhân vật có những hành động, phản ứng rất dứt khoát, rõ ràng. 1 điều những bộ trước đó không có.

    Bù qua, xớt lại thì....phim cũng hay
    nhưng cũng làm ức chế lắm....
     
  4. Cecilia Liu

    Cecilia Liu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    2
    Bạn chắc chưa xem Tiên Tam :)
    Shi Shi thể hiện vai Hồng Quỳ (mặt ác của Long Quỳ) đc xem là đạt đến bất ngờ, ko thể nói là ko diễn đc cái ác của Chu Chỉ Nhược :>

    Đồng ý với bạn là CCN là 1 người thông minh, kiêu ngạo (ko coi Võ Đang và quần hùng ra gì) và tàn nhẫn (coi mạng người như cỏ rác lun) nhưng ban đầu nàng này ko biểu hiện điều đó bên ngoài (chỉ bên trong thui ;;), nhất là cái vụ giả vờ bị thương thua Ân Ly đã thấy cô này ko đơn giản :-o)

    Diễn xuất của Lưu Cạnh thì cái ác lộ hơi sớm nhưng cũng ko tồi, có chê tui chỉ chê cái đoạn cuối, nhìn mặt nàng hớn hở còn hơn ngày đám cưới ;))

    Cái tệ của Chu Chi Nhược bản này là tạo hình quá già (cái này ko phải lỗi của cô ấy, nhìn ngoài đời xinh phết mà vô film bị bọn hóa trang làm cho...:|)
     
  5. doublesnake

    doublesnake Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    828
    Nơi ở:
    Rất Gần
    chết cười mất =))
    em Tiểu Chiêu quá tệ :(
     
  6. hoài xưa

    hoài xưa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    1,715
    xem đánh nhau ở dỉnh quang minh kỹ xảo quá tệ góc quay thì cũng lởm đánh nhau như sit phim này dúng là rẻ tiền nhất trong các ỷ thiên từ trước đến giờ=))
     
  7. Cecilia Liu

    Cecilia Liu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    2
    Đúng là cảnh QMD cùi thật nhưng hình như đó là cảnh cuối cùng, phải quay nhanh cho kịp tiến độ cộng thêm thời tiết xấu, thiết nghĩ ko nên phê phán nặng quá bạn ạ :)
    Nói đến "kỹ xảo quá tệ", thì phải là cái avata động cực lớn sau lưng CCN đoạn cuối film ấy, ko đỡ đc lun =))

    Hum trước mới xem đến tập 20 nghe nói đã có đủ cả bộ online, tui skip lun 11 tập nhảy lên 32 coi Shi Shi, rùi lên lun 38, còn 39 Shi Shi xuất hiện có 1-2' cũng ham hố down về xem :)) (mỗi tội VCD chất lượng cùi wá :()
    Hem hỉu có phải do bị ốm ko mà lúc mới xuất hiện trông Shi Shi cứ đơ đơ thế nào ấy =((, nhưng 1 lúc sau thì ổn :D, dù chưa diễn tả hết 100% nv Hoàng Sam (mà cũng chưa thấy ai diễn đc 100% cả :P) nhưng vẻ băng sương phải nói là khá đạt, lúc nào cũng như ko để ai vào mắt, cool ko đỡ đc b-) mãi cho đến lúc nói chuyện với KMSV mới thấy mặt ss dãn ra 1 chút
    Kết nhất là đoạn Shi Shi trên cây đánh đàn, lúc gặp mẹ con Sử Tiểu Thúy thay vì phi thân lại hạ cả cành cây rùi mới bước xuống (mặc dù đoạn này là film chém gió:-")
    Có điều đoạn mấy dải lụa bắn ra từ sau lưng Hoàng Sam đúng là bó tay, ko hỉu sao hậu nhân họ Dương lại lại biết Phụng Vũ Cửu Thiên bí truyền của nhà họ Phụng =))

    @nhuphuong:Biết là off topic, nhưng vẫn post mấy ảnh của Shi Shi trong vai Hồng Quỳ, ko bạn lại bảo tui chém gió, bênh thần tượng :-"
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
     
  8. hoài xưa

    hoài xưa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    1,715
    phim này mà Trương Kỷ Trung làm thi xứng đáng ăn chửi cả 1 bộ phim hay nhất 2 đoạn dỉnh quang minh và võ đang thì nó làm như sit chẳng bù với bộ lộc dỉnh ký bác ấy dựng hay thía
     
  9. Cecilia Liu

    Cecilia Liu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    2
    Cái này thứ nhất film này kinh phí hạn hẹp, thứ 2 ông Trương là nhà chế tác, film dùng tên ông ấy làm nền là chính thui ;)), đạo diễn là Vu Mẫn cơ mà, bạn chửi lộn người rùi :D
    Sau này xem đến đoạn 3 ông sư Thiếu Lâm tha hồ mà tức, trông cứ như 3 thằng lục lâm đạo tặc, võ công cao cường gì mấy ông này, múa may quay cuồng thì có trông ngố ko chịu đc :-w, cả đoạn múa nhuyễn tiên của CCN nữa ảo vô đối đỡ đc chết liền =))
    Nhưng ko thể chấp nhận đc nhất về mặt kĩ xảo theo tui vẫn là cái avata động ấy, phá hỏng cả không khí kết thúc film lun ;))
     
  10. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    :)) Thật ra chinese Paladin III mình xem từ thời chỉ có English-sub trên Viikii.
    Có lúc nó chưa ra sub kiệp, phang luôn....RAW, xem....hình :)) Khi ra sub lại quay về xem. Cho nên dàn diễn viên đấy mình biết.
    Bạn show gì chứ show mấy hình đấy mình ko phục đâu :)).
    Bởi đôi mắt quan trọng lắm. Nhưng phim này đôi mắt đeo thêm linh tinh cho nó đỏ choét thế thì sự thật bảo diễn giỏi vai "hung hung, bạo bạo" cũng ko đúng. Vì nó không thật :D. Hơn nữa, bản chất khuôn mặt cô này chủ yếu đều vào vai "buồn buồn". Và thời lượng xuất hiện kiểu đấy ở Chinese Paladin III tính ra là rất ít. Mà 1 khi xuất hiện là toàn "action" nên khuôn mặt ít biểu cảm, gần như không cần biểu cảm.
    Nên bạn lấy phim này làm thí dụ thì mình thấy không chính xác lắm.

    Lưu Cạnh đôi mắt nhiều lúc không đẹp. Nhưng cũng rất nhiều lúc đôi mắt đấy "xuất thần". Cho nên vẫn thấy rất good.

    Ngoài ra phim này "sạn" nhiều.
    Mấy tập đầu tiên, nhiều tập chỉ biết nói thầm "mịe kiếp!"
    Diễn nhiều lúc nó kì kì cứ như kiểu diễn viên amateur.
    Kĩ xảo nhiều lúc bựa vô đối.

    Nếu đánh giá trên phương diện phim "chưởng" thì có khi 40 tập phải đập màn hình.....35-38 tập" :)). Nhưng đánh giá trên phương diện phim "tình củm" thì 40 tập chỉ phải đập màn hình thời lượng chừng 5 tập thôi (5 tập dành đánh nhau ấy). Ơ nhưng mà đánh nhau lúc giành Tạ Tốn thì cũng lợi hại phết. Time thế là vừa đủ. Chứ cái kiểu thời lượng 10mins, nói chuyện hết 9mins30s, 30s còn lại ra chém 1 nhát kết thúc như ở Võ Đang thì ức chế lên cao trào, ra đứng chửi cho xem :)).

    Cho nên rốt cuộc chịu, không thể biết được phim này hay dở thế nào.
    Bởi nó dở dở ương ương linh tinh. Và chỉ biết mình chửi "mịe kiếp" cũng ko ít :(.
    Trong khi bộ truyện này là mình thích nhất.
    Cho nên dở cũng khiến mình tự nhiên ....ko dám chê, chỉ dám chửi thầm :)).
     
  11. Cecilia Liu

    Cecilia Liu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    2
    Ara, xem ra khó bênh nổi thần tượng rùi, bạn nói đến vấn đề đôi mắt thì đúng là Hồng Quỳ bị xài toàn hiệu ứng đỏ choét, muốn cãi cũng ko đc vì nó là sự thật :-" nhưng theo tui hiệu ứng ko thể tạo nên 100% cái thần của đôi mắt đc phải có cả diễn xuất nữa chứ :), nhất là đoạn HQ nhập vào LQ ở Tỏa Yêu Tháp. Vả lại HQ có phải có mỗi đôi mắt thui đâu, cũng phải diễn nữa chứ, đoạn mới xuất hiện rùi đoạn đánh MM chẳng hạn, tui thấy rất đạt mà :-*
    VD film khác thì tui vô phương rùi, ss toàn bị đóng vai hiền ko hà, mãi mới có vai này khác biệt =((
    Bạn ko phục cũng ko sao :)) (cảm nhận mỗi ng khác nhau mà ;)), vả lại quen thấy Shi Shi bị ghét rùi :( cả anti lẫn fan của Fei Fei 80% đều ko thích Shi Shi mà lượng này phải nói là đếm ko xuể, với lí do rõ chuối, anti: giống Fei Fei, fan: vẫn là giống Fei Fei =)))

    Để tránh gây phản cảm cho các bạn, come back với Ỷ Thiên nào :-"

    Đúng như bạn nói đếm sạn cho film này thì mệt nghỉ, nhưng tui sẽ bắt đầu đếm đây (đang phởn vì lần đầu tiên trong đời ko phải thi lại môn TD\:D/):

    Về mặt tạo hình + diễn xuất

    CCN: tạo hình như đã nói, đúng là bị bọn hóa trang hóa phép từ Tấm thành Cám lun, pó tay :|, diễn xuất thì ko tệ (tui chỉ chê có cảnh cuối film thui hà:P)
    KMSV: quá nhỏ con, bạo lực thì có thừa, văn nhã chả thấy đâu ;)) (vai này tui soi hơi kĩ, có lẽ tại mấy ông Tạ Tốn bản khác diễn tốt quá
    TTT: Lẽ ra phải anh tuấn và có phong thái thiếu niên anh hùng, nhân tài đời thứ 3 của VD (dù sau này bị biến chất :-"), nhưng anh chàng này vừa xấu vừa gian, đóng Dương Khang còn chưa hợp nữa là =)), diễn xuất ko mang lại cho tui cảm giác gì cả nên miễn bàn :|
    TTP: nhìn hơi dữ tướng, diễn hơi khô nhưng vẫn chấp nhận đc
    TTS: ko hiểu sao thấy ngố ngố thế nào ấy nhưng đc cái diễn xuất bù lại :>
    ĐYT: dù nv đã lớn tuổi nhưng ko chấp nhận dc vụ nhan sắc xuống cấp dữ dội vậy :-w
    Tiêu Dao nhị tiên: Nếu như nv trông giống 2 ông này thật chắc cái ngoại hiệu do mấy người có vấn đề ở mắt đặt ;)) nhưng diễn xuất đc, tạm chấp nhận
    Vi Nhất Tiếu: cái tạo hình xem mãi vẫn thấy ko ổn, hay tui khó tính wá :|
    3 ông tiền bối TL: đã nói rùi tạo hình 3 tên lục lâm thảo khấu
    Thành Côn và Trần Hữu Lượng: đấm vào mắt lun b-(, tui thấy điểm trừ lớn nhất là 2 vai này, tạo hình như bọn du côn có tiếng ko có miếng, gian ác thì thấy chứ gian hùng thì mất tích lun =((, 2 người đó lẽ ra thuộc mẫu người giỏi che giấu mặt thật thâm trầm, âm hiểm, cho dù bị VK lật mặt cũng ko đến mức biến sắc dữ dội thế (trong nguyên tác chỉ nói là 1 thoáng thui), túm lại 2 gian hùng bậc nhất Ỷ Thiên biến thành 2 gã tầm thường đường phố :((

    Về Kĩ xảo: độ phởn đã giảm nên chỉ nêu mấy cục sạn cỡ...đá tảng thui :))

    Cảnh QMD ko cần nói nhìu tóm lại là 1 chữ dở
    Cảnh ở CB, đoạn VK bắt giữ Sử bang chủ giả, cái đoạn khinh công ấy điêu ko chịu đc ;)) (cả film thấy mỗi khinh công của Hoàng Sam đẹp, chắc tại hiệu ứng thần tượng :)))
    Công nhận là võ công Thiếu Lâm ko chú trọng đẹp mắt, nhưng ngố như vậy thì ;))
    Cái nhuyễn tiên trông chẳng "nhuyễn" gì cả, kĩ xảo lồng vào thì ôi thôi rùi, còn đâu màn biểu diễn tuyệt đẹp của Chỉ Nhược trong nguyên tác :((
    Kết lại vẫn 1 câu, thiên hạ đệ nhất gai mắt, ức chế, cùi bắp về mặt kĩ xảo là cái avata động XL phá lun kết thúc tui vốn kết trong tiểu thuyết [-X

    Bao giờ độ phởn lên thì vô tám típ ;;)
     
  12. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    hic mới ra sub tập 15 , ngồi đợi tiếp vậy , film xem hay quá
     
  13. kind289

    kind289 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    726
    Bất Hối xinh thế :d . Nhìn baby kute đừng hỏi luôn :-*
     
  14. Legionnaire

    Legionnaire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    449
    Sẵn đang có người nhắc tới Tiên Kiếm, cho mình hỏi có Tiên Kiếm 2 ko, Tiên Kiếm 4 chừng nào ra. Mình mới coi dc Tiên Kiếm 1 và 3 =((
     
  15. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Hạt sạn đầu tiên ở ngay những tập đầu tiên là thanh đồ long đao. Trong vòng chưa đến 1min mà Tạ Tốn khiến mình cảm giác có lúc thanh đao rất nhẹ, nhẹ 1 cách có cảm giác bựa bựa như diễn viên vào vai Tạ Tốn cầm 1 thanh đao nhựa vung vẩy lung tung. Nhưng thoáng chốc chuyển cảnh thanh đao lại trở nên...hơi bị nặng :)). Cảm giác cứ hề hề thế nào.

    Xong ở Băng Hỏa đảo, cái bè. Lúc gió lên, Trương Thúy Sơn có lúc 2 tay nhấc bổng cái bè, dựng thẳng như cột buồm rồi chạy như gió. Xong chớp mắt 1 phát là cảnh cả 2 vợ chồng hùng hục đẩy bè ra biển. Lúc này cái bè lại có vẻ rất ư nặng nề.

    Lúc đang trôi trên biển, Trương Vô Kỵ con có cảnh rớt xuống biển.
    Trương Thúy Sơn nhảy xuống cứu. Rõ ràng đang...giữa biển mà thế bố nào nước chỉ ở ngang tầm trên eo Trương Thúy Sơn :)). Mà trình độ "đứng nước" của TTS lúc này phải sánh ngang hàng thánh nhân (đứng rất vững như chân chạm đất :)), và vị trí mặt nước so với thân người quá sức...lợi hại) :(.

    Rồi cảnh sóng biển. Thằng ngu nhất cũng nhìn thấy rằng đó là kiểu sóng biển đánh rất rất rất...gần bờ :(. Lúc kéo lên boong tàu thì phải nói, nước yên lặng đến mức giả tạo. Cái bè không hề dập dình "rung chuyển" 1 tí nào. Y chang như vứt cái bè vào hồ bơi ấy :)).

    Sau này thì có hàng loạt những cảnh khiến người xem có cảm giác rõ ràng khi lắp ghép lại không được mượt. Cảnh trước, cảnh sau nó cứ thiếu thiếu, hụt hụt cái gì gì đấy.

    Về kĩ xảo thì đầu tiên là Sư tử hống của Tạ Tốn.
    Skill này ko rõ ràng nên sáng tạo sao cũng được. Nhưng sáng tạo kiểu ấy thấy sao sao :(. Thà cứ như 2003, làm kiểu "sóng" từ "trung tâm" Tạ Tốn phát ra còn ngon mà rất thực tế. Thế mà cái skill này từng được đem ra làm lý do vì sao release trễ :)).

    Lúc Trương Vô Kỵ con gặp mấy con khỉ trong động thì kỹ xảo khỏi nói.
    Phải xếp nó ngang ngửa với thời Tây Du Ký ....1986
     
  16. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Đến Quang Minh đỉnh thì khỏi nói.
    Nói đùa chứ, có khi phải xin lỗi vị giáo chủ bị chết trong cấm địa.
    Bởi vị trí bác ấy chết chính là....cái giường mà....Dương Bất Hối nằm =)).
    Mịe kiếp!!! lần đầu tiên.
    Lập cảnh cũng vừa vừa phải phải thôi. Chơi quá đáng thế thì đến thánh cũng phải chửi.
    Rõ ràng cửa vào có 1 cái "cầu giả" chặn lại.
    Rõ ràng ở giữa giữa có 1 cái "chuồng chim". Giống nhau đến quá đáng.
    Sau khi đánh xong ở Quang Minh đỉnh, cả đám minh giáo lại vào đây...lạy lấy lạy để. =))
    Mà cảnh này xin lỗi, nó giống như là đại sảnh của núi Võ Đang, ngay cái chỗ mà lúc Trương Thúy Sơn thấy Du Đại Nham bị tần phế tay chân, đau khổ, uất quá chạy ra ngoài, nhảy lên cái cục gì ấy rồi kêu khóc =))

    Lúc Trương Vô Kỵ đánh nhau với lục đại môn phái thật ra không phải tệ nhưng cũng nuốt không nổi. Skills của các bác nổ đùng đùng mà thế bố nào, "quần hùng" đứng vây xung quanh...rất sát!!! :)) Người xem cảm giác không gian nó rất nhỏ bé, chật chội.

    Bỏ đi 1 số trận, nên tự nhiên đoạn này rất gượng.
    Thất Tinh Quyền, thân cũng là trưởng môn, Trương Vô Kỵ ra đánh cái rầm, xong, hết :))
    Trụ trì thiếu lâm tự hào với long trảo thủ, Trương Vô Kỵ trong vòng ... 1s "KO"(mịe kiếp lần 2).

    Và lợi hại hơn là vứt luôn trận đánh với chú Tống Thanh Thư.
    Đáng lý ra phải có. Có thì mới cảm giác được chú Tống Thanh Thư có tình ý với Chu Chỉ Nhược và cũng mất dạy thế nào. Đằng này .... mịe kiếp lần 3.

    Đến trận Võ Đang.
    Thái cực quyền cứ cho là được đi.
    Đụng đến thái cực kiếm thì....mịe kiếp lần 4.
    1 trận đánh rất bựa. "Chồng chuối" xong đâm vào tay, xong :-o. Mịe kiếp skill "1s K.O" :(

    Giờ đến Triệu Mẫn.
    Chị bắt gọn hết lục đại môn phái, xong bày trò học lén skills của các phái.
    Serie làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần, chưa lần nào thể hiện scene "học lén" nhìn ngu như lần này!
    Tệ hại hơn nữa là lại cho chú Tống Thanh Thư..."drop" :(.
    Bị cắt rồi nên Triệu Mẫn đâu có học được cái skill của Ân Lê Đình.
    Và thế là "mịe kiếp" lần 5.

    Có lần 5 thì nhất định sẽ có tiếp lần 6 :(.
    Chính vì không biết cái skill đấy nên sau này, trên đảo, lúc đánh với "thánh hỏa lệnh", Triệu Mẫn không thể hiện được rõ ràng hành động phải gọi là rất rất rất...liều mạng vì Trương Vô Kỵ. Mịe kiếp lần 6.

    Trương Vô Kỵ tay cầm Đồ Long đao solo có vẻ sắp thua đến nơi nên Triệu Mẫn mới phải liều mạng nhảy vào. Bất ngờ nên nhất thời chú TVK mới giành được thượng phong. Thế bố nào, sang ngày hôm sau, Trương Vô Kỵ tay không, solo .....win luôn. Mịe kiếp lần 7.

    Chửi nhiều quá, chán luôn.
    Chán nhất là "Huyền Minh nhị lão".
    Thật ra 2 lão này cũng thuộc hàng siêu siêu cao thủ.
    Bố nó, trong phim cứ như 2 thằng hề.
    Bộ 2003 thể hiện 2 bố này rất oai. Lúc Triệu Mẫn học lén, 2 lão này khinh các skills đấy ra mặt, ko thèm nhìn. Lúc Triệu Mẫn hố ở núi Võ Đang, 2 lão này nhắc khéo. Lúc Trương Tam Phong dạy TVK, 2 bố nhắm mắt không nhìn trong khi những người khác đều cố căng mắt ra mà học. Cao ngạo, khí thế khỏi chê.
    Ra skill cũng rất có oai lực.
    2 Lão "Huyền minh" của 2009 như 2 thằng hề, không hơn không kém. "...." lần 8.

    Thôi, "mịe kiếp" lên đến lần 8 rồi nên cũng chả buồn nói nữa....
     
  17. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Thì phim chỉ có Tiên Kiếm 1 và 3 thôi, còn chừng nào có 2 và 4 thì bạn phải hỏi nhà sx chứ.
     
  18. 我的電腦

    我的電腦 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,253
    Xem phim mà quan trọng hóa vấn đề quá thì xem làm gì , chỉ khổ làm khó mình =)) .
     
  19. Matsu

    Matsu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/7/02
    Bài viết:
    2,353
    Bộ 2000 của TVB theo mình vẫn là nhất, Lê Tư và Ngô Khải Hoa đóng khá đạt, nhạc phim hay ( nghe lại vẫn còn thấy cảm xúc hào hùng) tuy nhiên kĩ xảo và diễn viên phụ không được đẹp lắm :))

    Mấy bộ Đài Loan Trung Quốc có coi 1 chút nhưng không nuốt nổi, có lẽ mình thích phim HK hơn ;))
     
  20. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Cơ bản thì rmk bao nhiêu lần rồi, ai chả muốn phiên bản sau có nhiều điều mới mẻ hơn phiên bản cũ (ko dám nói hay hơn) hoặc chí ít kỹ xảo + độ hoành tráng phải hơn phiên bản cũ (cái này thiên long bát bộ rmk, thần điêu đại hiệp rmk hay anh hùng xạ điêu rmk đều làm tốt, người xem rất mãn nhãn) đằng này >.< ko tiến được tí gì, chỉ thấy thụt lùi!
    Sạn thì nhiều quá ko đếm xuể, như tớ nói rồi đấy, trên Băng hỏa đảo VK cầm đồ long đao quá nặng ko thể nhấc lên nổi vậy mà vài phút sau thằng bé đã ôm cây đao trượt tuyết cùng KMSV như đúng rồi :))
     

Chia sẻ trang này