Hỏi đáp về các Heroes - Build Item , Skill v.v... Version 6

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Kaeltha's, 21/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Snakies

    Snakies Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    321
    Bạn phải có kelen's để thực hiện điều này b-) .
     
  2. SD.handsome

    SD.handsome C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    1,712
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Toss về fia' sau thì lại gần hero muốn Toss, xong rồi target cái AoE (vòng tròn skill Toss ) vào unit mình muốn Toss về đó. Rồi click. 8->
     
  3. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Hình như mình nhớ đọc đc 1 câu của ai đó trên GVN đại loại như là
    Đại loại mình nhớ là thế còn nguyên gốc thì quên mất rồi, thôi phắn bây giờ nhiều thanh niên tỏ ra nguy hiểm quá ra đường lại thấy sợ :-s

    Sau khi google thần chưởng có vẻ như đấy là câu gốc 8->

     
  4. death_clown_084

    death_clown_084 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    891
    cậu NHA_DIEN sau 1 hồi tỏ ra hiền lành chất phác răm rắp nghe lời anh em đã bộc lộ rõ bản tính nguy hiểm :-"
     
  5. NHA_DIEN

    NHA_DIEN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Bài viết:
    343
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Lol, cái gì đúng thì thôi. Khi tôi sai thì tôi nhận chả có gì phải ngại. Còn nếu không chứng minh được tôi sai, chỉ có mỗi trò mèo mạt sát hạ thấp người khác thì chẳng hù được tôi đâu.
     
  6. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,757
    Mắt mù, mắt lộn tròng, não lợn, cùn gỉ thì cũng vừa phải thôi chứ, thích thử xem tôi kiên nhẫn đến mức nào à? Có lấy pín lợn nhét vào hai hốc mắt thì cũng phải đọc được nguyên cái khúc cậu quote là tôi đưa basic math của spell vào, cộng trừ thêm vài đơn vị bắn chay, tức là có cũng được đe'o có cũng chả sao. Caster và physic dps tính chất khác hẳn nhau, so sánh = đơn vị dps thế đếch nào được?

    Sao giờ cái box DotA này sinh ra lắm thể loại bệnh hoạn thế. Dùng lý để nói, đe'o bật được thì lôi từng chữ ra vặn vẹo, chỉ để có cái mà reply. Cái trò quote từng khúc vặn chữ tôi làm 3-4 năm nay rồi, chán rồi, cậu thích thì cứ giữ mà dùng :\
     
  7. NHA_DIEN

    NHA_DIEN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Bài viết:
    343
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Lol, tùy cậu nghĩ thế nào thì nghĩ. Nhưng mà đầu tiên phán thế này:
    Sau đó thì lại đưa ra một ví dụ khác tính dps theo spell dmg là chủ yếu, còn vài đơn vị bắn chay theo như trên là thứ dmg duy nhất để xác định dps thì "có cũng được đe'o có cũng chả sao".
    Mâu thuẫn như thế mà bảo người ta lôi từng chữ ra vặn vẹo, mặt cậu cũng khá dầy đấy.
     
  8. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,757
    Mâu thuẫn cái CCC, đọc hiểu đe'o xong thì ngậm mồm lại. Tất cả ví dụ spell damage từ đầu đến giờ chỉ nhằm chứng minh một điều: không xếp chung physic dps và spell dps vào chung một rọ được, vì bản chất 2 cái này khác nhau. Physic damage ổn định, hero chỉ có mỗi việc đứng bắn trong từng đó s nên dùng "dps" để so sánh carrier nào tốt hơn còn được. Nuker bắn xong rồi nghỉ, spell có hạn nhưng lại có khả năng burst gần 1k damage trong chưa đến 1 giây, khiên cưỡng vác DPS vào so làm cái đe'o gì? Có thằng đần độn nào tính dps mà lấy dps time = 1 second rồi so sánh không?

    Mà tôi hỏi thật, mắt cậu là pín lợn thật đấy à? Giờ cậu xoá cụm "cộng trừ vài đơn vị bắn chay" đi rồi đọc lại, xem nội dung post #1834 của tôi có thay đổi không? Nội dung chính của nó thì đe'o đọc, cứ ôm vào râu ria đánh đu lủng lẳng. Cố gắng thế được cái mẹ gì?
     
  9. traihaiphongsao

    traihaiphongsao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    663
    Cậu nói như kứt ấy, combat diễn ra 1s à, nói thế này cho cậu dễ hiểu này, vì vận tốc nó còn có quán tính, ko thể nào bạn vừa đi 100m/s mà s thứ 2 bạn cho vận tốc về 0m/s được. còn DotA thì có thể nên là đưa ra chuẩn mực thời gian combo skill là 10 - 15s còn kêu cái gì nữa?
     
  10. NHA_DIEN

    NHA_DIEN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Bài viết:
    343
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    À, ra là vừa mới edit thêm vào đoạn này à
    Thứ nhất là nội trong cái khái niệm "damage per second" nó chẳng có chỗ nào phân biệt magic với physic cả.
    Thứ hai là chính cậu vừa lấy ví dụ Lina cast spell nên dps trong combat là 133, vậy thì cái dps đó là magic dmg, phỏng ạ? Ờ, nhưng không dừng lại ở đó, cậu lại còn chua thêm là con số 133 đó có thể cộng thêm vài đơn vị bắn chay. Xin hỏi là 2 thứ nó đã không cùng đơn vị thì cộng nhau kiểu gì ạ? Như thế chẳng phải tay vả miệng mình sao?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    À cái đó là ở trong ví dụ mà cậu Kronpas đưa ra ban đầu thì tôi tính theo như thế thôi. Nếu cậu ta nói ngay Lina trong 20s burst được 800dmg thì lại khác.
     
  11. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,757
    Uh, thì tự vả. Coi như tôi ngu nên đưa cái dòng đó vào cho cậu có cớ để bám, vì thật tình cũng đe'o hình dung có thể loại cùn đến thế. Vậy giờ coi như tôi đã edit xoá nó đi, cậu còn gì để đánh đu nữa không :-/
     
  12. NHA_DIEN

    NHA_DIEN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Bài viết:
    343
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Nội dung chính của nó thì tôi đã nói là chẳng khác gì những thứ tôi nói sao? Tại cậu trả lời nhát gừng như thế nên tôi chỉ bám vào bài cậu mà reply lại thôi.
    Tôi chẳng đánh đồng, ngay từ đầu tôi phân biệt là dps do khả năng đánh chay của hero với dps của skill cơ mà. Tôi đang đi chứng minh tốc độ deal dmg từ spell cũng có thể tính được bằng dps, cậu đưa ra ví dụ như trên chẳng phải là đang chứng minh những thứ tôi nói sao, vậy còn thắc mắc cái gì nữa.
     
  13. Snakies

    Snakies Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    321
    stop đi các bạn :|
    cho hỏi bây giờ item nào là core của org magi nhỉ :-?
     
  14. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,757
    Tất cả các post của mình, tất cả các ví dụ của mình chỉ nhằm chứng minh "dùng dps tính spell damage là thứ ngớ ngẩn nhất một thằng chơi DotA có thể nghĩ ra" cơ. Bạn đọc hiểu thế đe'o nào vậy, reply với mình gần chục bài rồi mà lại rút ra cái kết luận shock hàng thế này :\

    Thôi, đứng xa ba bước mà kính vái. Hãi hùng quá đi mất.
     
  15. gaconff

    gaconff T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    590
    Nơi ở:
    ................
    mất core scepter rồi, h thì tùy tình hình mà lên thôi. Cứ hex cho nó vui
     
  16. xxxstyle

    xxxstyle Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    7,020
    ogre thì lên tread là dc free 16int rồi, bottle null là ổn, late có hex

    p/s: ai rảnh cho cái thằng này vào wiki đi =)) đan mạch tỏ ra nguy hiểm hơn 4 pages rồi định phá cái box này = độ thiếu hiểu biết+thiển cận àh
     
  17. Snakies

    Snakies Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    321
    bây giờ nhìn con org này nó yếu yếu thế nào ấy :(. Từ early => late hên thì ko nói chứ xui xui dễ bị gán mác phế nhân lắm
     
  18. takeda31

    takeda31 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,374
    bạn nghỉ chơi dota từ bản 6.63 rồi nhỉ 8->
     
  19. trumxiwachreturn

    trumxiwachreturn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    470
    core org thì đương nhiên không thể thiếu BS được rồi 8->
     
  20. xxxstyle

    xxxstyle Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    7,020
    nghỉ lâu quá rồi :( đang đắm chìm trong mấy cái online game T_T để bao giờ vào IH ăn ít hành cho nó đỡ out of date :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này