Vài suy nghỉ về LV !

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi vuongvu28, 12/11/09.

  1. vuongvu28

    vuongvu28 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    49
    Đây là bài tôi viết trong topic góp ý bên diễn đàn LV vì nhiều lần rơi vào quên lãng nên lần này tôi mang qua đây với mong muốn ích kỷ là đến tai các bác VTC.
    Tui góp ý nhiều lần nhưng sau mỗi lần đó lại là sự thất vọng ghê gớm . Nếu tôi có quyền hạn tôi sẽ lặp tức sa thải ngay ban quản trị game LV lập tức nhưng thôi ta đi vào ý chính . Những ý kiến đóng góp của tôi đều có thể thực hiện được với kỹ thuật hiện nay của game này . Trước tiên nói về phiên bản Hoàng Đế đã :
    _ Một số Mod cho rằng vàng và tài nguyên thừa mứa nên cần giảm sản lượng để các thành chủ sử dụng tiết kiệm hơn , không biết các bạn dựa vào đâu mà mói vậy ?
    Sự thật có một số thành chủ có dư tài nguyên nhưng các bạn nên nhớ đó là thiểu số họ dư dả vì nhà họ gần mỏ cấp cao , họ biết kinh doanh và họ chơi hay nữa nhưng đâu phải ai củng có thời gian đầu cơ kinh doanh , đâu phải ai củng có mỏ cấp cao phải không các Mod . Bản thân tôi có 25 thành không đánh nhau chỉ đánh Man Mạnh Hoạch và thảo phạt Cung Độ hồi trên 300 có mua đầy đủ các yếu tố tăng dân tăng tài nguyên trong Thương thành mà quân giới củng chỉ dư dả chút đỉnh , đó là chưa kể tui chưa có farm danh vọng bằng cách hạ xuống rùi lại nâng lên đó . Vàng và tài nguyên khi xây dựng max hết công trình thì đa số các thành chủ họ lại chỉ dùng để sản xuất quân giới nên mới có chuyện dư dả vậy nhưng ở Vị Thủy lúa có lúc không có ai bán giá lên trên 350 , sắt lên trên 1200 vậy thì thừa mứa lạm phát chổ nào ?
    Đặt vấn đề nếu có thừa mứa tài nguyên và lạm phát vàng thì trách nhiệm lại thuộc về ban quản trị game LV . Tại sao ? trách nhiệm của các bạn là phải tạo ra các hoạt động trong game để game thủ tiêu tốn tài nguyên nhưng các bạn đã làm gì ? Không làm gì cả ! 1 thằng có đầu óc bình thường như tôi củng có thể nghĩ ra cả chục cách làm cho game thủ tiêu tốn tài nguyên huống hồ gì là chuyên nghiệp như các bạn . Ở đây thử bàn 1 số cách mà các bạn củng đã từng làm ... hoạt động của game LV có thể tóm tắt đơn giản là xây dựng và chiến tranh . Xây dựng tạo ra danh vọng và nâng cấp quan vănnên thường thì khi mở sever mới có đua top danh vọng vậy tại sao không liên tục tạo ra các cuộc thi danh vọng nhỉ dành cho thành chủ , dành cho liên minh . Chiến tranh , ngay cả đánh huyện thành ở Vị Thủy hiện nay củng chưa mở đầy đủ ... chán , ngoài thảo phạt , đánh Man , đánh lẫn nhau , LM tranh bá , công quận huyện thành , thú thần thì 3 cái đầu không nói còn mấy cái sau các bạn xây dựng như thế nào ? chưa đâu ra đâu cả ... chán ! sẵn góp luôn các bạn có thể tạo cuộc thí để người chơi thi đấu với nhau củng được hay tạo ra các đạo quân boss cực khủng như tui từng đề nghị . Đấy , nếu các bạn tạo ra những hoạt động này thì sợ gì tài nguyên thừa mứa hay vàng lạm phát sao ? tui lại sợ lúc đó thiếu thì có !
    Quay lại bản update lần này không đặt vấn đề giảm 30% hay 70% mà cái người đề nghị giảm sản lượng vàng và tài nguyên trong thời điểm này đầu óc thiếu suy nghĩ . Hợp nhất Thiên Thành vậy thì xem như xây dựng lại từ đầu lúc này cần tài nguyên và vàng hơn bao giờ hết đáng nhẻ không tăng sản lượng thì thôi ai lại đi giảm kỳ quặc quá ! NSX game người ta củng tính toán sản lượng như thế nào là hợp lý và để giảm bớt khó khăn cho người chơi họ còn tạo ra các loại Dân sinh nhưng các bạn ngược lại tạo thêm khó khăn cho người chơi . Hay các bạn nhìn sang game Đắc kỷ thấy họ bán tài nguyên bằng xu nên nhìn lại game mình thấy tài nguyên nhiều quá lại nghĩ này nghỉ nọ nên sinh ra tầm bậy tầm bạ . Các bạn nên nhớ mỗi game có đặc thù riêng và cách kiếm tiền riêng với cá nhân tôi thì việc bán tài nguyên bằng xu chưa chắc là cách kinh doanh khôn ngoan .
    Và tui đề nghị hồi phục sản lượng tài nguyên 100% khong có giảm giếc gì cả với tất cả những suy nghĩ nêu trên nếu Mod nào còn kiên trì đòi giảm sản lượng thì tôi củng xin thua !
    Kế là việc giá cả đạo cụ , tôi không phản đối việc bán 1 số đạo cụ mới nhưng ... rất nhiều game thủ hiện nay có cảm giác là VTC tận thu tất tần tật như bóc lột họ . Chưa kể đến việc 1 số Mod phát biểu 1 đằng sau đó VTC làm 1 nẻo như việc đạo cụ kỷ năng không bán , giảm thuế bán tướng , tăng thêm đạo cụ giao dịch ...
    Người đề ra chính sách kinh doanh lúc này quả thật tôi hết nói nổi trong khi 2 game cạnh tranh Đắc Kỷ phía sau và PVTQ đang chờ phía trước như vậy , các bạn tự tin bản Hoàng Đế này sẽ đánh bại đối thủ mình nên chủ quan một cách ngu ngốc và các bạn đã trả giá rồi đó 1 lượng lớn game thủ đã bỏ ra đi , các bạn nghĩ rằng họ sẽ trở lại sao ?
    Nếu tôi là các bạn trong thời điểm này về vấn đề trùng sinh sao không cho miễn phí 1 lần nhỉ ? Lần sau các bạn có tăng giá bù cho lần đầu củng chả cái ai nói vì ít nhất game thủ họ củng cảm thấy được là VTC có nghĩ đến họ . Còn Thiên Thành thay vì 222 V các bạn nâng lên 444 V sau đó nói trong giai đoạn đầu giảm 50% chả hạn ..., đạo cụ nâng công trình thì có thể giảm chút đỉnh hay có thể đánh Man rớt chả han ...
    Nói chung các bạn biết quan tâm và tôn trọng game thủ thì game thủ họ củng sẵn sàng mở hầu bao của mình đưa cho bạn 1 cách tự nguyện đó là cách kinh doanh khôn ngoan , còn như vừa rùi chỉ là ăn xổi ở thì thui và các đối thủ của bạn sẽ rất vui mừng .
    Cuối cùng tôi củng nhắc lại các bạn đánh giá rất cao lần update này nhưng tôi củng chỉ nói nó chỉ là cái vỏ bề ngoài thôi nếu LV muốn tồn tại và phát triển các bạn phải xây dựng cái hồn cho nó là các hoạt động trong game cái này là cái vừa thiếu và yếu của LV .
    Thí dụ như lần này trùng sinh trướng và nâng cấp trang bị nếu để cầm quân đánh nhau như củ thì phí quá ! phải tạo ra sân chơi cho các tướng nhà ta và chuyện này thì ...
    Nói thật mất lòng , có những chổ tôi biết mình dùng lời hơi quá mong các bạn bỏ qua củng bởi tôi củng yêu thích LV và không muốn nó đi xuống vì những sai lầm không đáng có !
     
  2. Lumi

    Lumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    540
    . :))
     
  3. phamthehung17589

    phamthehung17589 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Hà tây
    Từ Đại Gia cho đến thứ dân, từ Quan Độ cho đến Vị Thủy chả ma nó nào nuốt nổi cái UpDate trừ việc mấy ông top 1 lúc chiêu mộ đc 3,4 tướng khủng ( đồng thời cũng gây bức xúc cho mấy ông mời miss):|
    Mẹ, kiếm tiền từ gamer cũng phải biết cách mà kiếm vd như Võ Lâm ai chơi cũng nạp cả đống tiền nhưng nó đáng giá nên chả ai thắc mắc đắt rẻ cả, còn cái game này thu tiền toàn cái éo nuốt nổi=((

    Kết lại = câu sưu tầm đc
     
  4. PhucLongYth

    PhucLongYth Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    801
    Ủng Hộ bác này bài Tuy dài nhưng em đã đọc hết. Có vài băn khoăn :
    1.Tối qua đến giờ em đánh 15 con Khương Đễ mà không thấy rời ra cái Dương Sách nào cả =))
    2. Lượng Tài Nguyên có ai nói là dư thừa nhỉ, đã có ai x5 sản xuất liên tục chưa, Vũ khí ai bảo là dư thừa pm tớ chút tớ hỏi thăm cái , tớ có 3 cái acc Buff vũ khí sản xuất x3 với tài nguyên nâng lên 30 mà lúc nào cũng thấy thiếu thì lấy đâu ra thừa .

    Tài Nguyên nhiều => Vũ khí nhiều => hay táng nhau, bây giờ ngược lại lo ăn còn không xong chắc VTC Chủ trương cho toàn thể Linh Vương the SIM ( thật là một cách làm thông minh )
    3. Đồng Ý với việc không setup thuế nhưng yêu cần trả lại cách khai thác tài nguyên như cũ.

    Nói chung về logic của các Bạn VTC thì khỏi cần bàn mỗi lần update lại gây ra căng thẳng nhất định.

    One vWorld thật là tỉnh táo khi hôm nay ra Close Beta hòng đánh thẳng vào tâm lý những người chán nản cái Bigupdate này để chuyển sang PHong Vân Tam Quốc, nếu...nếu bạn đã chuyển qua một game khác liệu có quay lại Linh Vương không;))
     
  5. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
  6. Yểm Ba Hài.

    Yểm Ba Hài. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    69
    Thằng này là thằng nào mà tay nhặt lá chân đá ống bơ miệng cười khơ khơ thế nhỉ?
     
  7. phamthehung17589

    phamthehung17589 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Hà tây
    :-w
    :-w
    nói nhớ cái vụ thấy kêu đánh man ra sách chứ ko bán thế mà giờ lại lù lù trong thương thành, đã thế lại còn bán sách random ra toàn lúa với gỗ cũng vui:|
     
  8. Lumi

    Lumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    540
    Đánh đạo có boss thì nó dễ ra rương hơn, mà đánh đạo càng mạnh thì nó càng dễ xuất hiện. Rương sách ở thương thành chỉ có 1 số lượng nhỏ không phải bán mãi mãi, để phục vụ những ai cần sách ngay bây giờ thôi.
     
  9. phamthehung17589

    phamthehung17589 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Hà tây
    Vậy giờ thấy boss MH nên bắt hay nên giết nhỉ:(
     
  10. Yểm Ba Hài.

    Yểm Ba Hài. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    69
    Cậu này ngây thơ cụ, đến VTC nói 10 chỉ tin 1, huống chi ruồi nhặng của VTC
     
  11. amater2006

    amater2006 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    376
    Báo cáo với bác cách đây 1 tuần em có xài liên tục 40 TCMTL mà chỉ có 1 đạo có 1 con và 1 đạo 2 con boss, tính bắt về kéo xe nhưng phản kicks chết hết vậy sau BU này thì tỷ lệ có boss là nhiêu% không dám đoán bừa nhưng chắc chỉ có giảm chứ éo có tăng phải ko:-w
     
  12. Beat_It

    Beat_It Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Bài viết:
    91
    :(( hu hu
    bao nhiêu là công sức giờ nhìn cái thành toàn nhà mái rạ
     
  13. khaclinh

    khaclinh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Xin phép các bác em chuẩn bị lên nhanh đây ... mịa còn 1 cái thiên thành chưa nhập được ức chế lòi mắt đây
     
  14. itAmateur

    itAmateur Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,671
    Chơi vui vãi :-* cảm giác như sống lại những ngày đầu chơi LV ý :-*
     
  15. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    cả chục bầy MH rồi mà có thấy cái rương nó ra làm sao :|

    boss MH với HN mà gặp đc giống như coi trúng số vậy :))
     
  16. vuongvu28

    vuongvu28 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    49
    Làm xong trách nhiệm rùi bắt chước các bác .
    =))=))=)):)):)):))=))=))=)):)):)):))
     
  17. cuonglh256

    cuonglh256 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    180
    Vị Thủy x2 mà auto ngày đêm qua giờ đc all cấp 6=))
    Chả biết Phàn Thành sẽ thế lào;;)
     
  18. iwunu

    iwunu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/2/09
    Bài viết:
    150
    Phàn thành ngon hơn, được 4 cái cấp 8 :D
     
  19. CandyKute

    CandyKute Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/09
    Bài viết:
    33
    Ếch ngồi đáy giếng !
     
  20. Yểm Ba Hài.

    Yểm Ba Hài. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    69
    Thằng này chắc cũng nhặng VTC nốt
     

Chia sẻ trang này