Company of Heroes : Tales of Valor !!! COH Tournament !!! Join us !!! v.4

Thảo luận trong 'Kho lưu trữ' bắt đầu bởi hugoking1, 7/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sinhcui4

    sinhcui4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    184
    à mà cho hỏi
    máy tui bị đóng băng
    hôm qua mới down 1 chập 30 mấy part về cài game này rồi chơi
    khi chơi mạng nó kêu down path vậy cho hỏi máy đóng băng down path về cài dc ko ạ
     
  2. hamilred

    hamilred Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/5/05
    Bài viết:
    720
    ^
    ^
    cái tour này xem ra hẻo quá, đến giờ này tôi còn chả gặp nổi ông hellcat chứ chưa nói đến việc hẹn ngày đấu với 2 ông kia =))

    bạn có key xịn để chơi đúng không??, hiện giờ bạn phải patch lên bản mới nhất là v2.601 để chơi trên Relic serve, khi log in nó sẽ có thông báo yêu cầu download đấy

    nếu ko thì vào link dưới, tự down patch về cài cũng ok :D

     
  3. undead_one

    undead_one The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/04
    Bài viết:
    2,283
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bạn down file patch rời mới nhất về máy, sau đó tắt Deepfreeze đi rồi update :) thường thì file patch nó chỉ update các file trong chỗ cài đặt game thôi nhưng có 1 số patch thì nó up cả registry trong máy nên bỏ Deepfreeze đi cho chắc cú
     
  4. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Bản kế tiếp bao gồm những thứ sau:

    - Fix passive abilities của Kite, Sware, 3X, Hacker...
    - Thêm một số C.O.
    - Fix lỗi map, tăng độ khó.

    Ok, done:

    http://www.mediafire.com/?mnixzgovtza



    @Sware: Kite không hiểu sao, nhưng hình như mortar không chịu modifier, nhưng ability thì được, vì thế, ông xài ability thì bắn xa hơn nhưng bắn thường thì khá ngắn. Brit mortar bunker cũng bị tình trạng như vậy khi chọn arty doctrine - supercharge.
     
  5. HIEU111111

    HIEU111111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    400
    lẹ wa ta
    Mới đó mà đả có 1351 rồi :-o:-o:-o:-o:-o:-o:-o;;);;);;);;);;)
     
  6. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Bản kế tiếp dự tính sau:

    - Mortar sẽ có skill mortar barrage, bắn được 9 phát, thay vì 6 phát, nhưng recharge tăng từ 30->90s.
    - 3X sẽ có recharge giảm đi 1/2, cho cả nebel lẫn barrage này.
    - Sware sẽ có range 1.5x, cho cả nebel lẫn barrage này.
    Dự tính không thuận(tức có thể bỏ):
    - 5 level thay vì 3 level như mọi khi.
    - Mortar Bunker và Cannon Bunker. Những bunker này khá chắc hơn, có khả năng bắn cannon hoặc mortar nếu lính vào trong, bù lại giá thành rất cao(dự tính 900mp 30 fuel cho mortar và 950mp 40 fuel cho cannon).
    - AP round và APC shell.
    - Improve airborne AI.
     
  7. [Knight]Mare

    [Knight]Mare Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,288
    Nơi ở:
    Sea of Data
    - nên cho nó tập trung decap và cap xung quanh nhiều hơn,
    - tăng sức cái p4 lên đi >.<, tốn tiền mà vô dụng quá
     
  8. QuanTaiDongDay

    QuanTaiDongDay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    765
    Sức thì không biết mạnh cỡ nào nhưng vì bắn 10 phát vô 6 thằng rifle miss cả 10,bắn 1 hồi vẫn k trúng ức chế quá thoát game luôn.
     
  9. BaTho

    BaTho CoH Chief of Staff

    Tham gia ngày:
    27/5/08
    Bài viết:
    1,505
    Nơi ở:
    HCMC
    Cả trận được có chiếc Tiger, lúc còn 1/3 máu bị thằng M4 bắn 1 phát teo (giáp trước) [ko tin cứ hỏi Sware] ! Quá phí tiền!

    Có 1 toán rifle mà Tiger bắn hoài hụt hoài! 1 phát trúng có 1 thằng chết! Hết đỡ!

    Trong game ko có gì counter Sniper của nó cả! Mỗi lần tới là y như rằng có nguy cơ mất squad!

    Ban đầu Kite tạo mod chủ yếu để vui vẻ! Ai dè cái mod này máy nó xạo ke y chang cái map defence của Relic! Chơi ức chế như vậy mà FUN gì nữa ông?
     
  10. QuanTaiDongDay

    QuanTaiDongDay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    765
    đúng .
     
  11. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Relic còn tốn cả hơn 20 cái patch để mà CoH "được" như bây giờ. Mới ra phiên bản đầu có con Tiger Ace mà đã la làng rồi(phiên bản 1.350 quá dễ nên bản này mới khó vậy). Kite còn bị một đống thứ từ trên lớp, debug testing đến engine limit của game nữa, đâu ra kịp được.
     
  12. swaren

    swaren Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Lost Jerusalem
    Công nhận những gì bác phản ánh, nhưng cũng nên giữ bình tĩnh chứ. Tiger của Batho vào map thấy yếu như sên, thấy ảnh lù lù đứng trấn phía bắc khu trung tâm, tưởng cánh đó yên lành rồi, quay đi quay lại thấy còn mỗi cái xác xe =)). Một phần cũng do mình, 1 quả mortar của sware bay lạc trúng ngay nóc Tiger, thấy Hp của nó nhích bớt một miếng ( tiger đấy =)) ), mong là mình nhìn lầm b-(.

    Có vài yếu tố trong map khá khó chịu, như việc người chơi không có vũ khí gì chống lại sniper của máy cả ( trừ mortar ); đơn vị Knight's Cross holders vác mortar chui vào Emplacement không ra được ( cũng không dùng kĩ năng gì được ), và nhiều khi dính cứng trong đó với đúng 1 anh Knight ( 2 thằng cầm mortar còn lại mất tiêu ). Khác với các ụ phòng thủ khác, khi phá ụ mortar thì lính trong đó cũng lăn quay luôn ( cái này phải chấp nhận, vướng mắc kĩ thuật >_< ).

    Phải công nhận là độ khó của map tăng lên khá nhiều, sware choáng ngay lần đầu đụng độ M4 flamer ( crocodile ) vì ...chưa có AT =)).
     
  13. meoquaithu2003

    meoquaithu2003 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Map j mà ức chế thế :|.
    PS: Ai đánh COH tour 2 vs 2 sắp xếp thứ 7, CN này nhá. cái giải này ko xôm tụ j hết chán, để dành tết làm cái khác đi :|, đánh 1 vs 1 hẹn h đánh còn hẹn tới hẹn lui, h đến 4 người :|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Map j mà ức chế thế :|.
    PS: Ai đánh COH tour 2 vs 2 sắp xếp thứ 7, CN này nhá. cái giải này ko xôm tụ j hết chán, để dành tết làm cái khác đi :|, đánh 1 vs 1 hẹn h đánh còn hẹn tới hẹn lui, h đến 4 người :|
     
  14. [Knight]Mare

    [Knight]Mare Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,288
    Nơi ở:
    Sea of Data
    cái này bình thừong :))
    bởi vậy tui mới xin buff lính, buff gì đâu lính vẫn cùi bắp =))
     
  15. QuanTaiDongDay

    QuanTaiDongDay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    765
    Thực ra kite làm map tui rất ủng hộ, nhưng chơi cái đó quá ức chế nên mới la làng lên, sory nha kite. Có 1 mình làm sao làm được, bây h muốn làm 1 map chơi cho hay phải phối hợp với nhau. Chẳng hạn như:
    + Đạo diễn ( lo phần kịch bản + nội dung cắt cảnh, bối cảnh ) Tui
    + Thiết kế map ( bố trí vật thể + cân bằng tài nguyên ) BaTho
    + Thiết kế Gameplay ( phân bố skill + unit ) Kite
    Phải cho ra 1 map hoành tráng chơi hoài không chán mới dc.
     
  16. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Muốn đạo diễn thì tìm hiểu SCAR.
    Muốn thiết kế map thì tìm hiểu cách làm map bằng World Builder.
    Muốn thiết kế gameplay thì tìm hiểu Modding như Corsix, OE...

    Bây giờ, hầu như Kite phải đảm nhiệm cả 3 công việc trên. Theo Kite biết thì hồi trước Kite có kêu mọi người làm WB nhưng chả ai chịu. Về Corsix may ra có bác sky_boy, còn SCAR thì phải biết mã lua cơ bản, ai làm được thì liên hệ.
     
  17. Overclock264

    Overclock264 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    1,195
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cảm giác cứ như Carrentan counterattack expert ý nhỉ :))

    Thế cái Crocedile nó có trâu như trong Falaise Pocket ko :D

    Thi xong phải thử mới đc :D
     
  18. QuanTaiDongDay

    QuanTaiDongDay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    765
    Ở đây những công việc chuyên môn relic đã làm hết rồi, mình chỉ sử dụng nhưng cái đó và chình sửa lại nên mới gọi là mod, chứ đâu cần phải SCAR, Cõi gì đó đâu.
    Đại khái đạo diễn làm gì , lo phần cốt truyện, sắp sếp bố cục, xây dựng tình huống, chọn bối cảnh theo trình tự những gì sẽ xảy ra trong map.
    Rồi gameplay là gì? ý tui nói là những thứ đơn giản như kite sẽ có những unit nào, xuất hiện lúc nào, sỡ hữu những skill gì,.. rồi tất cả gom lại, đưa cho thằng thiết kế map làm, thế đó, mình dựa theo những cái có sẵn rồi chỉnh sửa lại chứ không hẵn là thiết kế.
    Nghĩ vậy thôi chứ chưa làm được như kite nên có nhiều cái chưa biết.Keke
     
  19. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Hotfix 1.354 (bắt buộc phải có 1.351 trở lên): http://www.mediafire.com/?tnmzymkjhgm
    Folder cohmapsmod: http://www.mediafire.com/?sharekey=7f371f4566535fa7553f25e4baef9c64671d9f90eb1444bb

    Cái cohmapsmod mà Kite send hằng ngày đó là kết hợp cả 3 skill: SCAR+World Builder+Mod. Vì thế nó mới có tên là mapsmod.
    Chính xác những gì cậu nói về đạo diễn là mã lệnh SCAR. Gameplay là dùng modding tool như Corsix. Thiết kế map chỉ việc mở WorldBuilder ra và chỉnh sửa.
    Không tin thì cậu dùng cái bung nén SGA đi=> trong DataScript.sga chỉ toàn lua và scar đó. DataScenario.sga là map, AttribArchive.sga là mod.
     
  20. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    1.355: http://www.mediafire.com/?mdzmbq0nwmy
    - Sửa RR->Bazooka.
    - Sửa aura gây mất slot item.
    - Thêm nâng cấp advance repair(tăng tốc độ repair lên 167%).
    - Sửa locale.
    - Thêm một số đoạn text báo hiệu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này