GGG-Guilty.Gear.Fanboys-GGG (Version 2.0)

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi oldkiller, 9/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hwang Ryong

    Hwang Ryong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/07
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Cõi âm
    Axl dùng 632S chống được không ? Hình như mỗi khi dùng toàn counter cả hai :|
     
  2. cardmastervn

    cardmastervn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Mấy quả counter chắc tại tôi timing cái K trượt đấy, theo lý thuyết thì thế :-?
    Mà các ông bàn tán thế này thì sau này tôi làm sao dám tick throw nữa =((
     
  3. takeda31

    takeda31 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,374
    BB sắp có trên PC rồi sao :x:x:x
    Kì này ta sẽ đánh jin 8->
     
  4. Hwang Ryong

    Hwang Ryong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/07
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Cõi âm
    thì ông cứ dùng chứ sao, áp sát thì lợi thế thuộc về ông lo gì :|
     
  5. OneWingedAngel_7

    OneWingedAngel_7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    1,434
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thằng nào cũng Jin =))
    Btw, cái sign Mitsuhina =P~

    @Nick: Tuần sau ta sẽ páo trù =))

    @Dâm: 632S của axl là chiêu j` thế anh :-?
     
  6. Hwang Ryong

    Hwang Ryong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/07
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Cõi âm
    ghi nhầm thôi, 623S uppercut ấy mà.
     
  7. ™[V]™

    ™[V]™ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    338
    Nế chơi BB sẽ đánh Jin + V-13 :D
    Khéo biết trước cũng khó mà thoát ý chứ :))
     
  8. ChippZanuff

    ChippZanuff The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    2,238
    Nơi ở:
    Hanoi xi-ti lộng gió
    Nghe ảo thế nào ý, nó đã knock down mình rồi thì có đỡ tension để lùi bớt ra cũng vẫn trong range throw của nó:| Còn vụ nhảy, mọi khi dính cái đấy tôi giữ sẵn nút 7 mà vẫn ăn throw ầm ầm này:|
    Cảm giác khó chịu còn hơn cả ăn fujin của anji=)) ít ra thì thằng anji nó còn uốn éo chứ con Po nó cứ bóp bóp thế bố ai mà chịu được=))
     
  9. hdt4151

    hdt4151 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/3/07
    Bài viết:
    323
    Sao mấy hôm nay bọn nước ngoài ping cao thế nhỉ, >300, hux #____#

    Nick: deny hết Po đi, khỏi ức chế, làm nhớ đến mấy trận ông đánh với Forget ;))
     
  10. KaNj_Th3_aNn0yA

    KaNj_Th3_aNn0yA Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    1,174
    Nơi ở:
    Princeton, NJ
    @Nick: 50% các tình huống nó dùng trò đấy với ông nó sẽ ko đủ gần để có thể throw sau khi ông đỡ FDC. Khi đã quen, chỉ cần nhìn thấy khoảng cách giữa mình với đối thủ lúc wake up là ông có thể biết nó có đủ gần hay ko --> chuẩn bị tinh thần xử lý. Còn việc ông bấm 7 ko được là do 1 luật nhận input của game rất có lợi cho tick throw, đó là nếu 1 movement của ông input vào bị cắt ngang thì nó sẽ bị hủy bỏ và ko được bảo lưu. Do vậy, nếu ông giữ 3 nút là 2, 4, 8 tức là ngồi đỡ và chờ hết delay đỡ sẽ nhảy lên tránh throw thì theo luật option select, CPU sẽ tự động chọn cho ông option có lợi hơn là ngồi xuống đỡ, đồng nghĩa với việc hủy bỏ input 8. Đơn giản là, nút 8 ông giữ sẽ ko còn tác dụng.

    Thế nên tôi mới bảo làm như tôi nói ở trên.

    Mà thật ra ý, con Po nó broken bỏ cm =))
     
  11. oldkiller

    oldkiller T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    598
    Mình không hiểu tại sao chipp lại có thể để Po knock down đc. Một trận chắc chỉ knock đc 4 lần là căng, và không phải lần nào nó cũng tiến sát đến người để mà wake up game được. Chẳng hiểu sao mình đánh Jam và Ba là 2 cái con bị Po khắc quá nhiều đi, vẫn thấy bình thường. Các ty mass nút nên mới bị throw.
    ____________________________
    KanJ bị củ hành =) http://www.mediafire.com/?mnmjzmxmj5h
     
  12. OneWingedAngel_7

    OneWingedAngel_7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    1,434
    Nơi ở:
    Hà Nội
  13. hdt4151

    hdt4151 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/3/07
    Bài viết:
    323
    What.... :-o @___@ Thần thánh bị Destroy, khoảng khắc lịch sử, đẹp :-*
     
  14. KaNj_Th3_aNn0yA

    KaNj_Th3_aNn0yA Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    1,174
    Nơi ở:
    Princeton, NJ
    1 trong những rep tôi thích nhất =)) lâu lắm mới có quả như thế.

    Có ai biết đánh vsnet mà fps tụt xuống 0 (dừng cmn hình) trong tầm 1s rồi lại đánh đc tiếp là sao ko =) hôm nay đánh với Nick, gần như ko bao h ở nguyên 60fps được hơn 5 giây liên tục, kiểu gì cũng 40 20 12 0 loạn hết cả lên :|

    Tóm lại chú nào thích ăn hành thì chăm ra LND. Có mấy cái phím mới, đồ cống nạp của các con chiên, cứ thế mà đập.
     
  15. oldkiller

    oldkiller T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    598
    Ai trá hình thì khai ra đi kẻo KanJ cắn trym tự sát mất =))
     
  16. karlnel

    karlnel Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    442
    Bấy lâu nay ếch ngồi đáy giếng lên nhìn vid các bác làm hãi quá.mà bác nào biết làm cái vụ dùng các chiêu dưới đất trên không ko???
     
  17. KaNj_Th3_aNn0yA

    KaNj_Th3_aNn0yA Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    1,174
    Nơi ở:
    Princeton, NJ
    Cái này đến tôi cũng ko biết :|:|:| Làm quái có cái đấy.

    Kể mà có thì Po càng thêm imba =))
     
  18. Hwang Ryong

    Hwang Ryong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/07
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Cõi âm
    Sau này có Potemkin Air Buster, anh ấy tăng rank ngay tắp lự còn gì =))
     
  19. New Heaven

    New Heaven C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/07
    Bài viết:
    1,795
    Nơi ở:
    Cà Mao
    Nhạt we' .. Tưởng nó bị đánh thế nào, ra là 1 quả ăn may ... cái Destroy của Pot là cái dễ trúng nhất . Nhìn kĩ thì đoạn cuối như lag, thằng Sol tự nhiên chém 2 cái HS vào ko khí. Thằng Pot thì đằng nào tao cũng chết, vứt cái vòng để xuống kia đỡ nặng cổ thôi mà .. Haizz


    Ý chú là Tiger Knee ... :|
     
  20. karlnel

    karlnel Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    442
    :((Ko phải Tiger Knee đâu(chiêu này luyện mãi khi được khi không) nguyên văn nè
    Khi đã đạt tới trình độ khá , bạn sẽ nảy sinh câu hỏi : Tại sao biết là RC sẽ ngừng một đòn tấn công bất kì để chuyển sang đòn khác tức thì, nhưng một số chiêu rõ ràng là nhân vật đang ở trên không, mà sau khi RC lại không thể dùng tiếp những chiêu aerial, hoặc đơn giản là không thể air dash được ??
    Ví dụ bạn sử dụng Vapor Thrust (6236 HS ) của Ky , sau đó RC, lúc này Ky vẫn đang ở trên không, nhưng bạn không thể dùng tiếp air stun edge ( aerial 236 S ) Lí do rất đơn giản : Mặc dù hình ảnh bạn thấy là Ky đang ở trên không sau khi ra đòn VT, nhưng trên thực tế, computer nhận lệnh input là khi bạn đang ở dưới mặt đất ( ground 6236HS ), và do vậy, sau khi RC, máy vẫn coi như bạn đang ở dưới đất chứ không phải aerial, vì thế sẽ không thể dùng được những chiêu aerial hay air dash được.
    đó đó mà các bác cho hỏi vụ jump cancel ấn up vào lúc nào.em ấn thì nó toàn nhẩy thui
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này