[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    có bác nào plugin hiệu ứng vật lý cho xác chết ko nhỉ
     
  2. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cái này chắc là không có rồi

    vì dính đến hiệu ứng vật lý là dính đến engine game rồi
     
  3. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ông chỉ tui cách làm sound riêng cho súng đi :D
     
  4. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Khi mới decompile model CSS thì sẽ gặp qcscript với code như sau
    Mã:
    // 6 sequences
    $sequence idle "br2_idle" fps 10 rotate -90
    $sequence reload "br2_reload" fps 29.5 { event 5004 86 "weapon_aug.boltpull" } { event 5004 20 "weapon_aug.clipout" } { event 5004 64 "weapon_aug.clipin" } rotate -90
    $sequence draw "br2_draw" fps 29.05 { event 5004 16 "weapon_aug.boltpull" } rotate -90
    $sequence shoot1 "br2_shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot2 "br2_shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot3 "br2_shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90 
    với qcscript này ta vẫn chưa nghe đựơc tiếng súng ( và nếu thứ tự sequences trên không đúng với thứ tự default thì vào game sẽ bị lỗi animation , ngoài lề tí )

    bình thừong thì ta sửa thế này là đã có thể nghe tiếng đựơc ở directory sound/weapons

    Mã:
    // 6 sequences
    $sequence idle "br2_idle" fps 10 rotate -90
    $sequence reload "br2_reload" fps 29.5 { event 5004 86 "[B]weapons/aug_boltpull.wav[/B]" } { event 5004 20 "[B]weapons/aug_clipout.wav[/B]" } { event 5004 64 "[B]weapons/aug_clipin.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence draw "br2_draw" fps 29.05 { event 5004 16 "[B]weapons/aug_boltpull.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence shoot1 "br2_shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot2 "br2_shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot3 "br2_shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90 
    nhưng nếu như muốn thay script để nó nhận directory khác như sound/weapons/aug thì sửa như sau

    Mã:
    // 6 sequences
    $sequence idle "br2_idle" fps 10 rotate -90
    $sequence reload "br2_reload" fps 29.5 { event 5004 86 "[B]weapons/aug/boltpull.wav[/B]" } { event 5004 20 "[B]weapons/aug/clipout.wav[/B]" } { event 5004 64 "[B]weapons/aug/clipin.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence draw "br2_draw" fps 29.05 { event 5004 16 "[B]weapons/aug/boltpull.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence shoot1 "br2_shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot2 "br2_shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot3 "br2_shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90 
    như vậy chỉ cần rename lại các file .wav và đặt đúng vào directory là sẽ nghe đựơc , còn nếu không nghe đựơc do sai định dạng thì qua topic Convert CSS model đã có bài viết hướng dẫn convert sound

    *Nếu như đi kèm nó là 1 file ví dụ như aug-1.wav có tiếng khác tiếng default , để nó nhận tiếng súng ấy thì sửa như sau

    Mã:
    // 6 sequences
    $sequence idle "br2_idle" fps 10 rotate -90
    $sequence reload "br2_reload" fps 29.5 { event 5004 86 "[B]weapons/aug/boltpull.wav[/B]" } { event 5004 20 "[B]weapons/aug/clipout.wav[/B]" } { event 5004 64 "[B]weapons/aug/clipin.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence draw "br2_draw" fps 29.05 { event 5004 16 "[B]weapons/aug/boltpull.wav[/B]" } rotate -90
    $sequence shoot1 "br2_shoot1" fps 35 { event [B]5004[/B] 0 "[B]weapons/aug/fire.wav[/B]" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot2 "br2_shoot2" fps 35 { event [B]500[/B]4 0 "[B]weapons/aug/fire.wav[/B] } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot3 "br2_shoot3" fps 35 { event [B]5004[/B] 0 "[B]weapons/aug/fire.wav[/B]" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90 
    rename lại file aug-1 đó thành file và đặt vào đúng directory là đựơc
     
  5. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Làm sao để decompile và complie ? :(
     
  6. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    nếu là model CS1.6 , CSCZ thì dùng Jed's Half-Life Model Viewer để xem model , đi kèm nó cái pack de-compiler

    decompile ra cái qcscript mà sửa

    còn model CSS thì cũng có soft để decompile , chỉnh sửa xong rồi thì dùng MilkShape 3D compile hay Jed's HLMV cũng được nhưng khuyến khích nếu như compile cái model nào có dính đến code texrender như trong suốt hay gì ấy thì nên dùng Jed's HLMV vì nếu dùng MilkShape nó không compile được

    như cậu thì chắc là chỉ decompile model CS thôi nên qua topic Convert model CSS cũng có cái link download Jed's Half-Life Model Viewer + de-compiler đấy
     
  7. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    ai có plugin sound riêng cho nhân vật nam riêng và nhân vật nữ riêng ko
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    @ kyori : ko hẳn là yếu tố vật lý
    chỉ cần làm dc xác chết ko nằm kiểu xuyên tường nữa thui
    như plugin này nè
    http://forums.alliedmods.net/showthread.php?p=580384
     
  9. boykute205

    boykute205 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Bài viết:
    196
    ai giúp đỡ em cái này với dC hEm: bác pro nào có thễ share cho em file Ctrike mà vô games chơi có hiệu ứng giống CF nhưu là bắn vào đâu hiện ra cái đầu lâu rùi la headshot, bằn thằng thì đúp bồ kill em đã thữ làm theo các topic nh7ng lại ko thễ làm dc bác nào share em với nha hoacchi4 em cách làm tĩ mĩ hơn với thanks
     
  10. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    Sao h cài CS 1.6, cài bot xong rồi cái AMx mod thì lại mất bot, cài bot lại thì lại mất AMx mod ! ai bik tại sao ko :|:|:|:|:|:|
     
  11. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    sax, ko ai bik cái này sao :|:|:|
     
  12. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Làm thế này thì sẽ bị mất Tia lửa khi bắn INGAME :D:D
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tia lửa thực chất liên quan đến attachment đó ông ơi :-<. Cứ cây súng nào convert mà thấy attachment có hiện tượng toàn 0.00 từ đầu đến cuối thì dễ đấy
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    đúng
    nhưng nó còn liên quan đến code trong QC
    nếu xóa dòng này trong QC thì súng khi bắn sẽ không có lửa
    kểu gì thì nó vẫn play sound shot mặc định của Game thui
     
  15. maxskillzx

    maxskillzx Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    한국
    @vandat_9hh : vậy bạn thử vào mục cstrike\addons\amxmodx\configs và mở amxx lên ghi cái lệnh như ấy (nst_ek_time_kill) vào tuốt ở dưới và save lại vô test thử xem coi sao???... nếu hok đc thì mình bỏ tay rùi, =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    @boykute205: thì bạn cứ làm giống cách anh sontung0 chỉ bảo đó,trên trang trc có mà:)
     
  16. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    NO!,phần ở dưới là liên quan đến thời gian chay file sound của weapon,chả liên quan đến tia lửa gì sất ,ví dụ khi thay băng đạn mới thì clip out sẽ chạy trước clipin
    còn tia lửa thì chỉ liên quan đến $attachment,$attachment 0.0 0.0 0.0 cũng không bị mất tia lửa đâu mà sợ,đơn giản vỉ bone để hiện tia lửa đã nằm ngay ở vị trí đầu nòng rùi:D
     
  17. cocalon.cocachai

    cocalon.cocachai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    A Dream
    thực ra vụ đó cũng có liên quan một chút bé tí ti:)):)):)):))
    với nhiều cây custom mà nó đặt animation hơi khác mặc định thì những đoạn code đó cần!
    vd: nó sẽ phân biệt hành động / vd như là bắn hay reload (nếu game nó k nhận đc hd bắn thì k có chớp đầu nòng)
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái dòng event đó ấy ông set cái đấy càng cao lên thì lửa càng bé đi. Còn càng nhỏ thì lửa càng to. Maybe vì hồi trước có chỉnh thế
     
  19. hackercong

    hackercong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    65
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các pro cho em hỏi những ai đã từng chơi bản mod của anh decon chắc phải biết cách tạo file exe để kick hoạt chế độ chơi khác ko.
    Tức là khi mình chuyển từ chế độ zombie sang deatmatch ko phải vào đổi tên cái Plugin-plazgue thành nonplugin chẳng hạn,thì bây giờ em làm 1 biểu tượng kích hoạt luôn rồi vào chơi để đỡ mất công đổi tên nữa.
    1 câu hỏi nữa là làm sao vào chơi ra cái bảng chọn mua súng có hình ảnh như các bản mod của anh sơntung và hardward í.về phần làm hình ảnh,cách up thêm súng cho cho cscz thì em làm dc oy.
    Cố giúp em nhá!
    Thank!!!!!!!!
     
  20. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    hỏi đúng chỗ , người ta biết thì người ta chỉ

    không phải bạ đâu cũng post 1 bài càng làm người khác ghét
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này