[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pochini

    pochini Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    62
    các anh chuyển sang covert skin TF2 vs D0DS đi , mấy cái đó đẹp mà :D
    cùng đuôi vs CSS luôn :D
     
  2. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    nếu dc thì okokoloko viết tut dj(với cả mình khoái CSS hơn :P) :D:)
     
  3. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Thực ra convert mấy cái skin của mấy game khác dùng Source thì cũng tương tự như convert skin CSS thôi, chỉ khó ở khâu chỉnh file qc để khớp đúng hành động của cây súng đó.
     
  4. phananhdaigia

    phananhdaigia Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/8/08
    Bài viết:
    197
    Có ai giúp em được lỗi này không?? :((:((:((
     
  5. cocalon.cocachai

    cocalon.cocachai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    A Dream
    chịu khó làm lại thôi (nếu quen rồi thì làm nhanh thôi, đừng lo) :D:D:D________
    cái này là do bạn lỡ thay chạm phải "cái gì đó" rồi:)) làm cẩn thận nhé!!!!=))=))
    làm lại đi còn show hàng.
     
  6. easytobeme

    easytobeme Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    Hải phòng
    Góp ý 1 chút cho các Converter,khi resize các texture thì nên để ở mức 512x512 và 768x512 nói chung là càng cao càng tốt nhưng phải >=768 ở chiều dài và >=512 ở chiều rộng,khi tex resize càng nhỏ nếu add vào súng sẽ mờ mờ trông rất xấu nếu tex kích thước càng lớn sẽ càng rõ nét--->đẹp hơn
    Cái này đã kiểm chứng không tin anh em cứ để cái tex súng 50x50 xem rồi biết=))=))=))
     
  7. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Cũng lưu ý thêm một điều là nếu như texture gốc nó đã được 512x512 hay nhỏ hơn thì cũng đừng có dại mà phóng to thêm làm gì cả, ko tin cứ thử tiếp xem nó có khác gì ko =)) =))
     
  8. cocalon.cocachai

    cocalon.cocachai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    A Dream
    giỏi!!!!
    không tin cậu cứ phóng nó lớn hơn 512 mà xem rồi biết!!!:)):)):)):)):))
     
  9. baohoan321

    baohoan321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    774
    Nơi ở:
    DE_dust 2(HCM,Q1)
    Nghe bạn nói thì mình nghĩ có lẽ bạn chưa convert skin nào cả :D
     
  10. easytobeme

    easytobeme Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    Hải phòng
    Hờ hờ,tớ harwardc đây,cho nói lại câu trên,nếu cần đưa tớ 1 skin tớ convert cho mà xem :)):))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Há há cái vụ phóng từ nhỏ lên lớn quên nói mất á=))=))=))
     
  11. cocalon.cocachai

    cocalon.cocachai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    A Dream
    mọi người hãy cần thận vì bọn clone đang làng vảng...
    ít nhất đã có những tên easytobeme, mambe, zaikon (nghi ngờ).... và______ ta:)):)):))
     
  12. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    mamba:| mambe là thèng nào:))....
     
  13. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    ai có texture da của skin CSO cho CSCZ ( dạng final... ) không
     
  14. ngonluarecca

    ngonluarecca Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    380
    cho hỏi chút, trong guide thấy có 1 file vtf mở ra, của mình có nhiều vậy thì export cái nào :|

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      53.4 KB
      Đọc:
      110
  15. vn2577467

    vn2577467 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/08
    Bài viết:
    206
    Nơi ở:
    The sky :))
    export hết lun file nào có hình là lấy hết ko thoy là ko đủ hình ảnh và models sẽ bị lỗi(đệ bị mấy lần tội lười rùi :D)
     
  16. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    @ngonluarecca: Bạn đừng export mấy cái file nào ko mang nomarl (ko nhớ rõ ) còn mấy file còn lại làm tuốt , kể cả các file mang tên xxx_ref, còn xxx_nomarl thì Pp nó nha =))
     
  17. congabeo

    congabeo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    90
    bác nào có khẩu m3 mà giống như khẩu súng phóng lựu băng đạn ổ quay thì cho em xin,cả sound nữa nhé:((
     
  18. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
  19. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Cả cái có đuôi _ref kia kìa ....
     
  20. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    @Runexx: Cậu nói vậy là sao nhỉ ! Ko đọc kĩ bài của tớ sao, tớ bảo chỉ mấy file norm gì đó thì dg` export thui còn mấy cái # thì làm tuốt kể cả các file mang tên xxx_ref, còn xxx_nomarl thì Pp nó :P:P:P:P
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này