[Private Server Cabal VN] Golden Cabal =] !!!!

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi StrikeFreedom, 29/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    Zz, nếu 1 acc có 6 char mà vẫn ko đủ để cho 1 GM thì anh cũng nể em thật đó. Cũng như em, anh cũng có tạo acc riêng để chơi, nhưng khi anh tạo acc riêng thì anh càng ko bao giờ muốn người khác biết char đó là do GM chơi. Vì thế anh nghĩ rằng em nên "xem xét" lại vấn đề này.
    Anh sẽ block acc King này của em vì lý do "tồn tại" của nó là ko cần thiết
     
  2. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    cũng như câu nois của a thôi :)
    tao char khác thì kg muốn ai biết
    e tao char khác chỉ để muốn xem sv như thế nào khi là 1 ng binh thường
    nhưng với cách nc của 1 ng thì kiểu gì cũng fat hiện
    con acc của e kg fai add để chơi làm gì cả vì ngồi xem server cũng đủ mệt rồi a ah :)
    a cứ tưởng tưởng 1 ngày a vác biển GM vào trong game đứng ở DS xem sẽ có bao nhiêu vấn đề xảy ra :)
     
  3. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    1. Zz, cám ơn em đã cho anh biết rằng Donation trực tiếp cho GM thì có được đồ vĩnh viễn. Anh cũng từng nghe nói về vấn đề này nhưng hôm nay là lần đầu tiên anh được nghe "người thật, việc thật" từ em. Em có đoán được tâm trạng của anh bây giờ là thế nào ko? Chán, thất vọng, cảm thấy mình như 1 con lừa, thấy mình giống như 1 thằng "trưởng giả học làm sang". Chỉ muốn nói 1 câu: "có ai muốn đi nhậu ko?"

    2. Em nhận donation nhưng ko quy ra coin vậy làm sao anh biết ai có donation cho server. Hay là chỉ cần em biết là đủ?

    3. Anh và Jimmy đều có những lo toan của cuộc sống cá nhân, nhưng tại sao những người online 200 giờ có thể được add coin còn những người donation lại ko thể add coin. Lý do của em đưa ra anh ko thấy hợp lý tý nào.
    Em cho anh biết RESET = Tool thông qua quá trình nhận donation trực tiếp có khác gì "bán point". Em nói rất hay, em tính rồi max là 5 lần. Nhưng em có biết nếu những người mà "em tính đó" nếu có được Coin thông qua event thì họ vẫn có thể tiếp tục RESET thêm 5 lần nữa hay ko? Bởi vì trên database thì họ "chưa hề RESET lần nào".

    Là 1 GM em cho tiến hành quá trình RESET = Tool (ko khác gì bán Point), khi nhận donation em cung cấp những món đồ Vĩnh Viễn. Có thể em ko biết vì Jimmy chưa từng nói với về những vấn đề này. Nhưng với vai trò là GM của server, liệu câu trả lời ko biết của em có phù hợp hay ko?
     
  4. giangcan

    giangcan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    101
    Tình hình là cbvn chuẩn bị đóng cửa, dự báo là sẽ có 1 lượng gamer kha khá sẽ qua đây chơi lại, cho nên đề nghị rs sv cày từ đầu cho ae mới chơi cùng.
     
  5. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    Anh ko nói ai đúng ai sai trong vấn đề này. Nhưng anh có thể nói với em 1 điều: Anh biết anh M được 4 năm, bắt đầu từ game PTV. Trong suốt nhừng ấy năm, anh M luôn là 1 người anh đáng kính của những anh em chơi game. Trong cuộc sống gia đình và trong công việc, anh ấy luôn là người ko so đo tính toán, lo lắng cho những người xung quanh.
     
  6. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    thứ 1 : có 1 điều a fai biết là e kg đc add ecoin --> e làm thế nào khi mà newbie ngày càng nhiều mà chơi bao nhiêu vẫn kg đánh nổi đc những ng trước đó - bảo đợi a add ecoin thì đợi 1 tuần có thấy a ghé qua cái forum này đâu - yahoo thì kg - sdt cũng kg - mất liên lạc hoàn toàn - còn jimmy thi lo thì e cũng kg muon ngại
    thứ 2 : khi e reset = tool e có ghi lại hết và e cũng có nói jimmy là có thể stop lại cái vụ event 200 giờ thì add ecoin - vì e cũng tính đến trường hợp có ecoin rồi ng ta res tiếp chứ :) thế a nghĩ e trẻ con đến mức kg biết mình làm gì sao
    thế e nói thẳng với a nhá - tất cả những khoản chi phí e nhan từ donate e đều đưa cho jimmy - vì nó toàn là card dt viettel mà e thì kg dung viettel - và e quan lý sv từ trước đến giớ e chưa an 1 xu nào từ cái donate đâu.
    a tạo ra cái sv này
    rồi a vứt cái sv đấy cho nó trôi nổi - bj h a thử vào sv và xem nó có khác như thế nào với cái ngày a đi kg . thế e đã làm đc gì và e đã nhận đc j
    a tự hiểu
    a người lớn rồi có gia đình a cũng fai chín chắn hơn e chứ
    có một câu hỏi e muốn hỏi a
    a coi sv này tâm huyết như thế nào
    hay như có ng từng tuyên nói : " admin tạo ra sv này chỉ để cho bạn họ chơi và tụ tập hội ăn nhậu thôi " cái này e kg bịa đặt câu nói đấy đâu
    e chi mong a suy nghi và hiểu lại mọi thứ thôi
    trước giờ donate luôn là đồ vv - e cũng là ng đi donate e biết chứ - e nghĩ minh kg lam gì sai cả - a fai hiểu tâm lý ng chơi là ng ta kg thik bỏ tiền ra vì những cái biết chắc sẽ mất - ng ta chấp nhận donate nhiều hơn để đc nhiều hơn - còn lý do e fai reset bằng tôl thì a cũng hiểu mà - a góp phần kg nhỏ đâu
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    e kg bình luận nhân phẩm của ai hết - và dĩ nhiên e nc với a M e cũng hiểu a ý đứng đắn như thế nào - có thể nói những việc này là do một sự hiểu lầm của 2 khía cảnh kg hiểu vấn đề - a M và a it onl nên cũng kg update thông tin - e cũng kg noi gi hết - vậy hãy cứ cho là e sai đi :) cũng chỉ là 2 ng kg hiểu mình đang nói về 2 vấn đề khác nhau thôi :)

    mong a một ngày cầm bảng GM vào sv và sẽ hiểu hết thôi
     
  7. nuclear127

    nuclear127 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    3
    GM ơi sao lại khóa acc bergelmir vậy cho biếc lý do đi, sao lại thế. Tôi có làm gì đâu mà khóa acc người ta vậy, vô lý quá đi.
     
  8. AcMaDen

    AcMaDen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    3
    Anh Jim coi lại sao tài khoản tandt bi block là sao có gì trả lời em xem kỳ vậy.
     
  9. nuclear127

    nuclear127 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    3
    A biết rồi...bữa trước em có mua điểm poin của SF và chiếc xe RW3 của anh Zz nên blook acc em phải hok??? Nói thật nhé bữa trước thì cũng nghe theo GM mà làm cho con mình mạnh hơn thôi, nếu mà nói ai vẽ mua của CF thì đó là đồ hok có việc gì làm, nhưng CF cũng từng làm GM của Game, anh ấy nói sao mình cảm thấy công bằng thì nhảy vào mua đồ thôi ai biếc. Giả sử ông Zz cũng như CF thì sao??? mấy ông GM sau lại đi blook acc của tôi à? thật là vua nào luật đó, xấu xa, dã man, tàn bạo.! Nếu có blook acc nhầm đi chăn nữa thì cũng kiểm tra trước đã chứ GM thì thick gì làm nấy à? Gamer thì không phải có chủ nào tuân chủ ấy đâu, GM nào thì gamer chả nghe mà định kiến, cái vụ blook acc thế này đã chứng tỏ GM làm việc theo trực quan hok theo hiện thực thế là thế nào???
    GM có biếc làm việc như thế có hại cho gamer đến nhường nào hok. Đôi khi vừa đánh vừa xoa lại là đắt tội, hok phải muốn trách GM mà muốn nói GM được đề bạc quá nhiều làm cho gamer hok biếc ai là ai là đâu có trách nhiệm gì trong game, có thể xảy ra hiểu nhầm. Nhưng cuối cùng thì ai thiếu trách nhiệm hoặc ai dựa vào công mà làm chuyện phi lý. nói đến đây thôi trúng ai ai trúng tôi hok cần biếc. Miễn sao phân xử công bằng cho chúng tôi là được. Gamer hok phải ai khác mà coi như công cụ thích làm gì làm.
     
  10. xXChandoiXx

    xXChandoiXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    13
    Thật sự mà nói: Đó chính là sự thật: Anh tạo server mục đích là kiếm chổ để giải trí và mời bạn bè cùng chơi chung.

    Còn cái chuyện ăn nhậu thì dù có chơi hay ko chơi game thì cái thói xấu này cũng vẫn diễn ra điều điều.

    1. Về vấn đề add coin, để add được coin thì cần phải log vào SQL Server. Hiện tại chỉ có 4 người có thể log vào server. Nhưng chỉ có anh và Jimmy là chơi cabal.

    2. Về vấn đề G.M và gamer
    Nói thật làm 1 GM tâm huyết thì chỉ có mệt và mệt. Nếu ko phải vì yêu thích 1 game 1 server nào đó thì ko ai muốn ôm cái cực đó vào mình.
    Anh trân trọng sự nhiệt tình cũng như những đóng góp của em cho server cũng như cho các gamer. Cái đó, anh thấy, nhựng gamer trong server đều thấy. Tuy nhiên cũng có 1 số điều em cần lưu ý:
    - Em cần quan tâm đến cuộc sống thật của em. Game chỉ là game. Game là để giải trí, ko hơn ko kém. Đừng vì cái game này cũng như cái server này mà mất thời gian vô ích cũng như lãng phí tuổi trẻ của mình.
    - Anh ko biết em là ai, nhưng Jimmy bảo lãnh cho em nên anh sẽ coi như em như Jimmy. Nhưng anh phát hiện 1 điều, khi Jimmy giới thiệu về em với anh thì có gì đó ko chính xác. Như Jimmy nói thì em là "bạn cùng phòng" với Jimmy, trong khi đó thì em nói là em từng "donation" với Jimmy. Anh ko nghĩ rằng Jimmy lại tệ đến mức đi lấy donation của bạn cùng phòng. Vậy đâu mới là sự thật?
    - Trong server có 2 GM. Em thì Jimmy bảo lãnh (với danh nghĩa là bạn cùng phòng). Vậy Helper thì sao? Có phải chỉ cần donation + quen biết là có thể làm G.M?
    @Jimmy: alo cho anh về vấn đề này. Anh ko muốn mọi chuyện ko rõ ràng.

    - Trong server có tồn tại những char đặc biệt. Họ là những người bạn của anh. Những người này mỗi người 1 tính tình khác nhau, cách chơi cũng khác nhau. Nhưng anh sẽ ko bao giờ vì cái server này hay vì cái game này mà đánh mất đi những người bạn của mình. Đó là nguyên tắc sống của anh.
    Có thể chuyện giữa em và anh M là hiểu lầm nhưng em là người block thì em nên unblock chứ ko phải là anh.

    3. Vấn đề donation
    Đối với 1 private server, đây là vấn đề quan trọng. Có khi nó quyết định trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của server. Cho đến thời điểm này, ở server này, anh nhận ra rằng mọi người bao gồm cả gamer và GM ko hiểu được ý nghĩa của từ donation.
    Vì vậy anh chính thức thông báo: tạm ngưng tất cả các donation từ gamer vô thời hạn.
    Nếu có GM nào (bao gồm cả Jimmy) tiếp tục nhận donation từ gamer dưới bất kỳ hình thức nào thì anh sẽ lập tức XÓA toàn bộ giữ liệu của server.

    Sự hiện diện của các gamer trong server đã là 1 "donation" to lớn cho server rồi. CD tui ko cần các bạn phải cung cấp thêm bất kỳ 1 "donation" nào khác cho server nửa.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Acc TandT có số point được add trực tiếp bằng Tool, ko qua quá trình RESET trên web. Đó là lý do bị block. Riêng những món đồ trên người của bạn thì do Jimmy "tặng" nên mình ko can thiệp.
     
  11. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    a nói thế thì thua rồi - a có tôn trọng member kg khi a nói a xoa toàn bộ giữ liệu sv :) a nghĩ a cầm quyền là a làm gì a muốn mà kg thèm quan tâm ng khác nghĩ gi sao
    vậy thì a có khác gì e vừa nãy với a M kg :) a suy nghĩ lại đi
    và e cũng kg bảo a bỏ bạn bè vì server hay gì hết :)
    chưa 1 câu nào nhá
    - theo a như nào thì có thể làm GM và fai như nào để ng ta tin mới giao trách nhiệm chứ
    donate la donate - cùng phong hay kg cùng phong thì cũng là ng - fai giữ công bằng cho gamer
    a nên suy nghĩ lại khi nói câu này - câu này làm e buồn nhiều - vậy chả fai bao tâm huyết của e và cả những ng chơi khác a coi như rẻ rách sao - chơi server này là vo ich tốn thời gian lãng phí cuộc đời - e hiểu là a đang nói bọn e - những ng luôn onl ở sv cả gm và member là những đứa vô công rồi nghề kg có việc gì làm nên mới phải chơi game chứ gì
    thế em thua a rồi :)

    thôi thì giờ cũng hiểu -
    ngày xưa e làm gm là để giúp jimmy - nói thẳng luôn giúp jimmy chứ k giúp a - vì cứ nghĩ sv của jimmy - và thấy jimmy quan lí kém e mói làm gm
    và từ lúc làm gm thì sv đã thay đổi rất hiều - từ lúc sv onl chỉ có 4 -5 người - giờ cao điểm thì 11-14 ng - về đêm thi 1 2 ng
    bi h thì : giờ nào ít nhất cũng có hon chục ng onl - có khi sv lên đến gần 40 ng onl
    nhưng giờ thi đã hiểu
    ohhhh
    serverr là của anh
    a muốn làm gì cũng đc
    a muôn xóa toàn bộ dữ liệu cũng đc
    mặc kệ chúng mày tui member gamer thik thế nào thi tùy :)

    thế thôi e thua a rồi - giờ a thik làm gì thì làm :) e cũng kg dám cãi - vì sv của a mà
    e chỉ là gm nhỏ bé như những người chơi khác thôi :D
     
  12. 2131987

    2131987 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    871
    tình hình chiến sự căng thẳng :(
    vậy là một số char vô tình donate mà được reset = tool là dính "thôi tâm chưởng" banned tạm thời, hi vọng jimmy sẽ xuất hiện mà phổ độ chúng sinh.:|
     
  13. AcMaDen

    AcMaDen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    3
    đề nghị bạn nói chuyện lại với jimmy tôi chưa bao giờ được + point tool tất cả đều reset không ăn gian điểm nên xem lại cách quản lý
     
  14. leonscottkennedy

    leonscottkennedy Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    4,559
    Nơi ở:
    Địa ngục
    Tình hình chiến sự vô cùng căng thẳng vào tui cũng chẳng hiểu gì hết, nhức mắt quá.
    Hớ chán cabal VN sắp đóng cửa rồi thôi đành quay về đây vậy. Rầu ghê đang chơi ngon chán.
     
  15. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    jimmy bo tay - a chandoi cầm quyền sv :D a ý thik làm gì thì làm - hay nói đúng hơn thì theo mình hiểu thì jimmy cũng chỉ như 1 kiểu GM cao cấp hơn mình 1 tí đó là trực tiếp làm cabal - còn a chandoi thì cam cái khóa hoster vậy :D
     
  16. saphirine

    saphirine Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/8/05
    Bài viết:
    1,122
    Nơi ở:
    hà nội
    cố gắng bớt chiến sự đi, sv sắp đông người rồi đấy :D
     
  17. jinvalentine

    jinvalentine Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Bài viết:
    0
    cho đăng ký event
    ID : jinvalentin
    Char : Medusa
    Amp : Magic
    Avatar : orb
     
  18. saphirine

    saphirine Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/8/05
    Bài viết:
    1,122
    Nơi ở:
    hà nội
    @CD: để tránh cái vụ rs = tool thì anh nên cho ông ZZ add coin để rs đi, như thế đỡ bị nói :D
     
  19. AcMaDen

    AcMaDen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    3
    đề nghị quản lý server trả lời dùm
     
  20. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    out rồi :D
    chịu khó đợi khi nào a í online
    -----------------------------------------------------------
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này