Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Ảnh minh họa, chắc có ảnh là ok rùi :-j

    [​IMG]

    GL! HF! :-j
     

    Các file đính kèm:

    • GLHF.JPG
      GLHF.JPG
      Kích thước:
      28.1 KB
      Đọc:
      62
  2. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    thank nhưng còn cả cái dòng (Get Spell Ability Unit) Equal to Spell của bạn

    thì kiếm ở đâu:D
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ko phải (Get Spell Ability Unit) mà là (Ability being casting)
     
  4. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    nhưng nó nằm ở cái event hay action đấy:|
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Condition.... .
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    lính mới thì tốt nhất nên đọc ở đây
    [thread]103123[/thread]
     
  7. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    xin cho hỏi cách nào làm Item mà dính đủ tất cả chức năng của ngoc
    1 item 5 ability : ngoc lua, ngoc doc, ngoc diện ...
    mà ko sử dụng dummy:|
     
  8. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Sử dụng dummy chả giúp ích gì được cả :-j , xài dummy thì add spell kiểu rì O_o
    Dùng trigger [​IMG]

    Khi cầm item này thì add ability này blah blah này

    Khi vứt item này thì remove ability này blah blah này
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/10
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Orb effect đó pa, giống như morphling ấy :-"
    Không stack với nhau, ví dụ 1 cái đánh của unit có cả slow của Lightning Orb và Life steal của Mask of Death
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Có 1 cách là "trigger" TẤT CẢ các hiệu ứng của mấy viên ngọc đó.
     
  11. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Phải trigger 1 số thứ, như Life Steal chẳng hạn, tự làm cũng được mà :-j

    Để vậy đến khi người ta chơi sẽ nói là map não, thiểu năng.. blah blah... thiếu 1 thứ gì đó gọi là logic
    Stack trong war III nó cũng là 1 cái hay, nếu không chả ai nghĩ ra trò thiết kế system mà cầm item giống nhau thì bị stack bắt ném ra ý :-j
    Thật đó! :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/10
  12. Pokokichi2

    Pokokichi2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Here, there, and...
    Chúng ta hãy tưởng tượng con Ursa với DPS khủng bố và có kèm Slow trừ giáp Feedback True Strike các kiểu? =))
     
  13. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    mình làm cái skill dịch chuyển đến điểm mình muốn như mọi người chỉ rồi, nhưng vào game test thì gặp lỗi rất củ chuối, cứ ấn vào là biến ra giữa màn hình:( vả lại cứ phải có đồng đội đứng chỉ điểm là sao vậy
    làm sao để mình đứng một mình một chỗ chỉ ở đâu là biến ra đúng chỗ đó vậy :|
     
  14. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Hình như bạn cũng ko chơi melee , nếu đã chơi chắc bạn cũng biết cái skill blink của Demon Hunter :|
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @huykho192, nên post trigger lên, ấn chuột phải vào tên trigger ở bên phải -> Copy As Text -> paste
    nhớ cho vào thẻ code: [CODE]<cho trigger vào đây>[/CODE] hay dùng biểu tượng [​IMG]

    Demon Hunter nào ở melee có Blink vậy ? =))
     
  16. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Em nhầm sang con Warden vì con đấy ít xài hơn DH :|
     
  17. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    ah` nếu có blink thì ok rồi thế mà ko biết căn bản chơi melee chỉ chơi mỗi human;;);;)
    ah` anh tom giúp em một tẹo, map em đang tạo, phần select hero em làm theo kiểu click dup, làm theo map demo thì ổn rồi nhưng map em có 3 phe, em muốn mỗi phe ra một chỗ vậy chỉnh thế nào :) map của em đây :)bạn nào rảnh chỉnh sửa dùm lun nhé;;)
    http://www.mediafire.com/download.php?ymmn4ngwxni
     
  18. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Chắc là bạn ấy để nhầm vị trí trung tâm của map nên vậy, cứ post trigger lên đi, tranh thủ lúc Tom đang online.
    Kì lạ ở cái box này thật, có những bác map bị lỗi mà cứ tiếc map không chịu post lên, tui cần đếk rì cái map chứ :-j

    :)) : Nhầm sang anti mage rùi :-j
     
  19. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Cho mình hỏi 1 số thứ :
    -Có cách nào cho các race khác ngoài Human có thể đi khai thác vàng nhiều hơn 5 thằng cho 1 mỏ?
    -Làm sao tăng lượng vàng có trong Gold Mine?
    -Max food mình có thể chỉnh là bao nhiêu?
    -Thay vì mới vô Undead có 3 acolyte và 1 ghoul thì đổi thành 5 acolyte hết dc ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/10
  20. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    // Chỉnh ability có tên Blighted Gold Mine Ability

    // Chỉnh trong gameplay constant phần Gold Mine - Maximum Gold

    // Max food vẫn chưa được verify, 100 là max, lần trước có bác nào chém gió với mình :-j dù để 999999 trong Gameplay Constant thì vào game vẫn là 100! :-j

    Hết! GLHF :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này