[Edward Cobra]vGE.Auto_PhantomX_update_13.01.2010

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi zeronet, 13/1/10.

  1. sednady

    sednady Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/09
    Bài viết:
    3
    Thôi PhantomX đã nhượng bộ rồi. Mọi người đừng tranh luận nữa. Cám ơn PhantomX nhiều nhiều:-*
     
  2. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Tôi đã so sánh 2 đoạn code, 1 cái do tôi viết, 1 cái lấy trong AI của Phantomx (vừa đc public xong) để làm căn cứ nói rằng PhantomX lấy code của tôi (có sửa đổi về mặt hình thức). Code của tôi tồn tại trước cái AI này của PhantomX. Đó là điều tôi muốn nói.

    Ko cần "đao to búa lớn" (nhu PhantomX nói) để phải cần đến sự bảo hộ của một tổ chức nào hết. Thái độ của PhantomX thế nào thì tuỳ PhantomX thôi.
     
  3. Iniesta_89

    Iniesta_89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    8
    - Anh nghĩ mỗi mình anh biết cái code này thôi à. Coi thường người khác thế ? ... (nói thế chứ ko biết PhantomX có lấy hay không ?)
    - AI cho GE là hoàn toàn bị cấm, vậy ai lấy code là việc của họ, ai cấm nào ? Cũng như Al Queda chế bom để khủng bố, 1 thằng ở Mỹ chế quả bom giống vậy thì Al Queda có nói là vi phạm quyền tác giả ko? =))
     
  4. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Có những cái rất bình thường, như quả táo rơi từ trên cây xuống đất, vậy mà chỉ có Newton, từ cái bình thường đó, phát hiện ra định luật vạn vật hấp dẫn. Định luật đó cũng rất đơn giản: F = K*(M1*M2)/(R bình phương), nhưng nó là của tác giả Newton.
     
  5. Melodylove

    Melodylove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/04
    Bài viết:
    7
    Mình chẳng là người phát ngôn chính thức của ai cả thấy bạn có vẻ quan trọng quá về vấn đề bản quyền nên mình mới có ý kiến.
    Kiến thức của bạn thật là thâm sâu và uyên bác. Không biết bao giờ mình mới tới được mức này.
     
  6. Iniesta_89

    Iniesta_89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    8
    Điều cả thế giới công nhận nó khác so với những điều không được công nhận. Điểm khác nhau giữa AI GE và Định luật Vạn vật hấp dẫn của Newton là ở điểm đó ...
     
  7. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Ec, còn muốn cả thế giới công nhận đoạn code đó là của tôi hay sao:D.Tôi không có tham vọng lớn như vậy, tôi chỉ cần PhantomX đọc được bài tôi viết. Đơn giản vậy thôi.
     
  8. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    Thôi ngay. Thằng bino viết kiểm điểm, hết tiết nộp cho anh. Ko viết trừ 0,6 điểm tổng kết. Còn 2 chú kia đình chỉ 1 tuần, riêng Akiet bị trừ 0,3 điểm tổng kết.
     
  9. BmQ

    BmQ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    241
    Ở vị trí "người tiêu dùng" đầu tiên xin chân thành cảm ơn PhanTomX cũng như Akiet .
    Thật sự mà nói trên phương diện gamer GE, các cậu đã có những đóng góp hết sức đáng kể cho cộng đồng GE của chúng ta :D
    Tớ chắc rằng tất cả ae chơi GE đều đã rất tâm đắc và mãn nguyện với 2 sản phẩm của 2 cậu dù ít hay nhiều :D
    Chúng ta tham gia GE, tham gia 4rum gamevn trên tinh thần ae học hỏi lẫn nhau, cùng nhau kế thừa và phát triển , mong là 2 bên ko để bụng những điều nhỏ nhặt ko cần thiết để cùng vui vẻ vì cộng đồng vGE .
    Ae Gamevn cũng như ae chơi GE luôn ủng hộ các cậu ^^
    Có thể chúng ta đi trên những con đường khác nhau, nhưng chúng ta có cùng mục đích mà :D
     
  10. lcc_cuong

    lcc_cuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/9/03
    Bài viết:
    251
    Nơi ở:
    TP HCM
    đọc 1 topic thấy toàn vấn đề hành chính
    nào là tác quyền, kiểm điểm
     
  11. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    stop dùm cái 2 sếp ơi :| gây làm gì cho mất đoàn kết =="
     
  12. Kingofocean

    Kingofocean Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/3/05
    Bài viết:
    1,101
    Xin lỗi bạn akiet nhưng tôi thấy cách nói của bạn hơi bị chối tai đấy. Xin thưa là cách của PhantomX bản thân tôi cũng đã nghĩ ra nhưng chưa có thời gian build. Thậm chí tôi còn nghĩ nếu có thể cài array vào code AI thì còn tốt hơn nữa kìa. Bạn bán sản phẩm của bạn, thấy người khác nghĩ ra cách là rồi vào rêu rao giống này giống nọ, thật là tức cười. Bộ Microsoft kiện Linux vì họ chuyển sang giao diện thận thiện với người dùng hơn, na ná dạng windows như của microsoft sao? Riêng về việc bản này bị đơ khi gặp bug item, tôi đang tìm ra cách fix và báo cho bạn biết là đã nhận diện bug item khá tốt rồi. Nếu làm xong thì tôi sẽ contact với PhantomX và fix lại cho mọi người xài. Còn bạn akiet, nếu thích buôn bán như thế thì hãy làm cái sản phẩm của mình thực sự vượt trội ấy, chứ đừng thấy nguơì khác tìm ra cách giải quyết lại vào bô bô nói ăn cắp.
     
  13. JokerB

    JokerB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    73
    Mình chỉ thấy đây nó là 1 cách ứng xử k đẹp thôi,bản thân k ai cấm bạn cả,nếu như akiet chỉ giữ cho riêng mình sài hay chỉ share với tôi hay moneyrain như trc đây thì liệu có 1 số đoạn giống giống thế kia trong AI phantom sửa k? Theo mình đc biết thì phantom trc đây cũng đã donate Akiet và lấy 1 bản AkFT để dùng.
    Từ bản c
    ách đây gần 1 tháng mình đã thấy phantom chỉnh sửa INIT giống của Akft. Phantom hãy trả lời 1 cách trung thực đi,bạn viết mới hay sử dụng từ Akft?
    Mình cũng sửa rất nhiều những gì Akiet viết nhưng chỉ dùng cho bản thân,nếu có share thì cũng nói rõ là mình sửa những gì và cũng luôn hỏi ý kiến Akiet về những gì mình sửa.
    Đây chỉ là 1 cách ứng xử thôi,cái j mình làm thì mình nhận.
    Mình chắc chắn phantom biết nick game hay mail của Akiet, hỏi 1 câu thì đâu mất j,có khi ông ấy còn giúp chỉ ra những lỗi do bạn sửa. Code Akiet viết k như nutkung đâu phải cứ bê vào là nó chạy,và nó còn có sự thống nhất nữa.
    đơn giản như Akiet sử dụng jobscnt là biến cho biết chính xác số nhân vật có trong team và vị trí của nv, việc này đc thực hiện trg thủ tục init và với mỗi func thì đều viết rõ với jobscnt <1, 2, 3 tương ứng vị trí các nv, điều này cho kết quả là sự chắc chắn của AI khi sử dụng số nv<3 hay có 1 nv chết. Điều này nutkung k có,vì thế sử dụng <3 nv dễ lỗi và đôi khi bị nhầm nv, lỗi bơm máu k lên hay đứng chơi khi bị chết 1 nv.
    Mình thấy phantom có sửa init giống akft b
    ản cũ và có jobscnt nhưng k thấy sử dụng luôn ở những func bên dưới.
     
  14. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Tôi bán là muốn nói lên sự toàn quyền của tôi với tác phẩm của tôi. Còn bán được bao nhiêu ko quan trọng, cái này tôi nói rồi. Tôi có thể cho free bất cứ lúc nào tôi muốn.
    Buôn bán ko phải là mục đích của tôi.
    Làm sao buôn bán được khi mà code AI người ta có thể dễ dàng xem và sửa lại. Mọi biện pháp bảo vệ chống sao chép đều sẽ ko thực hiện được với cái ai.ipf của GE.
     
  15. JokerB

    JokerB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    73
    KoO ah, đâu phải AI của Akiet mình bán hơn chỉ vì cái bug item check, cái này Akiet đưa vào cách đây 3 tháng rồi và từng post trên 4rum vge.plus.vn. Tất nhiên là vượt trội hơn thì mới bán mà cũng như đã từng nói với Akiet, bán vui vui để có mục đích phát triển.Kể từ khi bán thì AkFT đã thay đổi rất nhiều để chiều lòng ng mua và đến thời điểm hiện tại có lẽ đã khá đầy đủ.
    Đây chỉ là 1 c
    ách ứng xử thôi,trung thực với bản thân trc đã.
    Khi bán AI thì đã lường trc sẽ có khả năng bị ng khác public vì chả có cách nào bảo mật tối ưu cả,pass zip do ge quy định rồi,nhưng sau khoảng 1 tháng sell đã có ai làm vậy đâu,đấy là họ tôn trọng những gì chúng tôi làm,nhiều khi ngồi cả tối sửa,test rồi lại sửa đến khi chạy ổn thì gửi Akiet xm lại rồi mới gửi ng mua, Akiet thì nhiều hôm 1h sáng mới online,thấy có yêu cầu sửa theo ý ng dùng thì 2h vẫn ngồi sửa và test.
    Tiện đây mình cũng góp ý luôn, phantom nên test kỹ trc khi public thêm 1 tính năng mới vì càng nhiều lỗi chưa giải quyết thì càng khó sửa.
    ...Tất cả những gì mình viết đều là những góp ý chân thành,cả về sửa AI theo những j mình tích luỹ đc và cả về sự ứng xử với nhau trog tg ảo này.
    Mình biết chắc chắn là khó nuốt nhưng hãy cùng nói chuyện với 1 tinh thần cầu thị,tôn trọng lẫn nhau.
     
  16. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Nếu nói chuyện buôn bán thực sự, tôi có thể nêu một ví dụ sau.
    Trong game PTV cũng của FPT phát hành, tôi có viết một bản Auto, bằng C++. Bản đó tôi viết cho người nào, thì người đó xài, không thể cho nhau được. Tôi còn có khả năng vô hiệu hóa bản auto đã gửi cho người mua xài, nếu muốn, đề phòng trường hợp người đó sử dụng auto của tôi để ks lại tôi.

    Với ai.ipf của GE thì ko thể làm được như vậy.
     
  17. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    Mẹ kiếp. PhantomX đã nhận sai và sửa thêm vào ai.ipf và Akiet cũng k nói j nữa.
    Thế các thanh niên ngoài luồng còn bơi vào lèm bèm j nữa? Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng mà.
    Phantom lập cái 2pic là để share ai mới nhờ mọi người test giùm. Chuyện phantom với akiet kết thúc từ 2h chiều nay rồi. Các chú đề nghị k hóng hớt nữa. Ko có việc j làm thì đi test bug ko thì về nhà đánh răng rồi đi ngủ đi.
     
  18. legendofitachi

    legendofitachi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Bài viết:
    0
    Phantom ới ời auto sử dụng vật phẩm bị xài 1 lúc 3 lần kìa :-w BTW tx phantom về bản auto
     
  19. bjetchetlien

    bjetchetlien Guest

    Tham gia ngày:
    9/2/08
    Bài viết:
    10
    Thanks PhantomX... Toàn tay to em sợ quá ...:(:(
     
  20. lcc_cuong

    lcc_cuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/9/03
    Bài viết:
    251
    Nơi ở:
    TP HCM
    rất thích bản này
    bởi vì có auto 2 skill ;))
    có điều nó không call thường xuyên lắm nên mỗi con mỗi nẻo
    và bug item thì đứng im hết trơn :((
     

Chia sẻ trang này