Vu khi 33ar dau tien cua sever Phuc Hung day!!!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi robinangel, 14/1/10.

  1. Lonely Soul

    Lonely Soul Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    9
    Thôi, nói nữa làm gì nhỉ?
    Ai sống như thế nào để anh em quay lưng thì biết zzz
    nam 119 là ai cho cái tên đi, Lonely Soul là Gandhi™. Nói nhiều quá, xin các hạ cái tên nào =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    BmQ nói mới nhớ, cái skill " Chỉ có các bạn đánh VD chứ VD không bao giờ đánh các bạn" mình phải học mới được ;))
    Lina thông cảm xóa giúp 1 bài post trùng nhé;))
     
  2. NameLess13

    NameLess13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Bài viết:
    0
    Olympus à . Rút cục mình thấy bạn quá tầm thường. Game thôi mỗi người 1 sở thích đừng ép người khác làm theo ý mình. Bạn anti-VD hay anti-titans thi mình ko cần biết . Game để giải trí thôi đừng châm biếm nhau trên forum nữa. ^^ Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , nói ít làm nhiều đi nhé. Trong SF NameLess ko hiểu Olym đứng vị trí nào nữa =))
     
  3. miennguoc

    miennguoc Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    732
    Ơ cho mình kéo áo hỏi bạn Les trong SF bạn ở vị trí nào thế? Như thế nào là thức thời với lại tuấn kiệt? Game là để giải trí mà cũng cần thức thời mới tuấn kiệt à?
     
  4. NameLess13

    NameLess13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Bài viết:
    0
    Thế nào là thức thời à. Đơn giản thôi cái gi hay thì học tập , không biết thì hỏi Jerry à. Trong những lúc ơ SF NameLess ở vị trí nào thi Jerry cũng biết.;;)
     
  5. miennguoc

    miennguoc Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    732
    Mình không nhớ lắm, hình như là 1 trong 3 leader của SF từng một thời đối địch với VD nhỉ:). À mà thức thời chỉ đơn giản thế thôi à, vậy mà bọn xấu bụng nó cứ bảo thức thời là phải theo kẻ mạnh (hàng khủng) để end game với lại serie này nọ..., bọn nó đúng là không thức thời, éo phải tuấn kiệt, chơi game mà không cố gắng trở thành hàng khủng thì chơi làm quái gì, play 4 fun vớ vẩn bcm =))=))=))
     
  6. NameLess13

    NameLess13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Bài viết:
    0
    Người chỉ lật lại quá khứ không nhìn tương lai thì ... Thôi nói ít làm nhiều . Cám ơn chuột Jerry nhé . Hẹn trong game . Play For Fun
     
  7. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    Xin lỗi NL nhé ở cái fact SF ngoài BENHO MrDuy mình ko nghe lời ai cả. NL có nhớ ngày xưa chính NL ngồi nghĩ chiến thuật CW VD?
    Mình ở team 3, tức là ko bao h đi raid. Mình biết mình tầm thường. Mình ko có time chơi. Mình ko có char ex. Mình ko có item khủng. Đúng, mình play 4 fun.
    Như trước đây, NewClub nói "acc Olym chỉ bằng cái móng tay của tớ thôi". Tớ xin nói với NameLess " trình độ NewClub và NameLess cộng lại cũng ko bằng cục shyt dưới háng tớ đâu"
     
  8. Saclown

    Saclown Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/7/04
    Bài viết:
    757
    Ngày xưa chơi SR quen 1 gamer, về sau mới biết bác đó đã 68t rồi. Sau này vài lần cafe cà pháo thì nhớ bác đó nói thế này: "Tao chơi game thư giản giải trí, hỏng cần mấy đứa loi choi tụi bây kêu ông kêu chú kêu bác chi, tụi nhỏ chơi game riết mất hết văn hóa, với lại cùng phe với nhau thì có dậm băng, ks hay làm gì bọn nó cũng vỗ tay khen hay cười hà hà, còn khác phe mà cũng làm tương tự thì bị chữi vuốt mặt ko kịp. Bởi vậy quan tâm chi mấy thằng lôm côm đó có kính trọng hay ko, tao chơi miễn sao tao thấy vui vẻ là dc rồi ..."


    Việc như bạn nói thì SF làm trước nhất serve đó, ban đầu chả phải leader SF liên hệ với từng leader, vào tận 4rum riêng của từng fac để "kết bạn" liên minh giúp đở lẫn nhau đó sau?? Ngoài mặt là thế nhưng bản thân từng mem SF đều ko xem những người "bạn" này ra gì, train thì ks, ks bị nói còn chửĩ lại rồi thách đấu cả fac :)), việc này nhân chứng sống của StyleGE còn chơi đến giờ như hitman, bigfam... chắc hẳn còn nhớ. CW thì lm làm sai kế hoạch của SF là sẵn sàng broad chừi, so sánh những người bạn như chó này chó nọ. Tên Mạnh xấu trai ngày trước ở Royal có lẽ cũng chưa wên chuyện này nhỉ???

    Đó là ngày trước, còn về sau này tôi sang SZ chơi, phụ làm Q up fac, hướng dẫn làm Q, các cách build team, đi PY, kéo lv rion, hẹn hò offline vv..vv với tư cách 1 gamer chả dính gì đến chuyện chính trị, fac này fac nọ, những mem gắn bó với SZ từ lv 3x, 4x đến giờ hẳn biết rất rõ thế mà cũng bị các thần thánh gán cho chữ đạo đức giả :))

    Cách đấy hơn tháng mem cũ SF vào PROJECT bịa chuyện bêu xấu FaiFo, rùi Protuan, notenough... vào SZ cũng bóng gió này nọ về VD đó thôi :))

    Những gì VD làm thì trong mắt các bạn luôn là bỉ ổi , dơ bẩn. Còn việc các bạn làm thì tốt đẹp thần thánh đáng noi theo chứ gì?

    War fac trực diện thì ko làm, ko dám up fac len 53, ks boss thì cho fac clone
    lên phá rối. Việc này dc ca ngợi là chiến thuật, còn VD tạo clone chiếm trụ CW thì gán cho là hành động chơi xấu là bỉ ổi :))

    VD 1 vài trường hợp đã thấy làm gì cũng ko thể thoát khỏi sự soi mói đã kích từ các thần thánh :)). Và những việc làm của các bạn VD chả ai lê la các 4rum để mà kể lể bêu rếu ngày này sang ngày khác như các bạn đã và đang làm đâu? So sánh giữa chuyện Grandi và NC cũng khá tương tự nhau đấy, thế mà VD có đi 4rum này 4rum khác tỏ vẻ khinh thường hay sỉ nhục Grandi như các bạn ko???? Sac nghĩ các bạn nên tự ngẫm lại những hành động của mình mấy tuần vừa qua thì đúng hơn.

    Chuyện đời hợp tan là lẽ thường nói gì đến game. DNA trước kia chỉ có 10 nước giờ thì 11 nước đấy thôi. Mem củ VD giờ làm leader PL, leader BL giờ là mem PL, mem củ VD giờ làm leader Xtm sao chả thấy ai bình luận gì? Vậy mà giờ leader VD lập fac Titans, mem cũ SF, VIP, Royal .... mang trên đầu tên fac khác thì bị rêu rao từ 4rum vGE từ chiến tranh thuộc địa cho đến thảo luận chung giờ thì sang cả box Ge của gamevn...

    Dịch sang HV 1 tí, các fac khác ghét TO đến mức nào chác ai cũng rõ? mà khi co topic shown hàng của TO họ cũng ko vào bình luận khiếm nhã như các bạn bây giờ...

    Ai cũng biết bảo mỗi người chơi game có sở thích, có suy nghĩ riêng, có con đường đi riêng, ai cũng chơi game thôi, ko đem bon chen đời sống vào ... thì tại sao các bạn ko để thời gian vào game thưởng thức game theo sở thích, suy nghỉ của mình. Cứ chăm chăm lên các 4rum thấy topic nào về VD về NC thì vào post những bài đả kích và thiếu xây dựng có phải là phí thời gian wa hay ko?

    BTW, hãy chơi game sao để game nó đúng nghĩa là game
     
  9. JokerB

    JokerB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    73
    Game online nó là như thế, nó k có luật pháp hay chuẩn mực đạo đức như xã hội thật, vì thế quan điểm của mình cho là xấu thì với họ là tốt, giống như ngày xưa minhkinh pro nghĩ ra đặt tên à í ồ thì bị phần lớn sv chửi nhg anh ấy và nhiều ng coi đó là chiến thuật hay.
    Ah mà lại nhớ ngày xưa NC,NLcũng chửi VD ác lắm.
    Mình còn nhớ ấn tg đầu tiên với NC là khi NC mới vào SF và đi PY cùng mình và mấy ng, lúc ấy mình làm leader, cùng Rab tìm thấy GG trc và gọi a e ra đánh,trong khi đang đánh chờ mọi ng tập hợp thì k hiểu ở đâu ra calyce bùng cháy,may quá k toi, quay ra giết rồi kiểm quân, thiếu NC,và 3 cái xác kia đích thị là hắn, chat kênh fact thì đc giải thích là ấn nhầm out pt,pm Duy thì Duy bảo cha ấy mới chơi,thông cảm đi,hướng dẫn cho cha ấy.Thế là ngày tháng thoi đưa
    ... H thì a e SF cũ đâu còn ai, nhiều lúc mình nghĩ,tại sao ngay từ đầu NC k vào VD đi thì biết đâu SF h khác.
    Đang post bài thì nhận đc tin nhắn của NC kêu mình k xúc phạm NC, ôi lạy chúa,đâu chỉ riêng mình con nói đâu,sự thật nó phơi bày,con đâu dám thêm mắm muối j cho cam.
    Muốn làm tuấn kiệt mà lại sợ dư luận đàm tiếu. Muahahaha
     
  10. Phoenix™

    Phoenix™ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Bài viết:
    0
    Mình không muốn giải thích nhiều, chỉ nói với các bạn 1 câu thôi. Ai cũng có đời tư riêng của mình, và cũng không muốn ai bới móc châm chọc. Vậy khi mình chưa đả động, xúc phạm đến người khác, thì mình cũng mong mọi người đừng bới móc đời tư của mình ( các bạn biết sự thật đến đâu để mà bình luận )

    Ghi chú:TrueLife nghỉ game ko có đưa đồ không cho mình mà mình mua lại.
     
  11. oldman2101

    oldman2101 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,331
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hôm bữa đi off có gặp anh FaiFo.Giờ mới biết anh ấy bên phục hưng.:P
     
  12. Phoenix™

    Phoenix™ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Bài viết:
    0
    Anh alo chú không nghe máy lên đây làm gì?
    Anh ko ngại dư luận nhưng nói thật chú lấy tư cách gì để bình luận về anh?
    Anh xin chú cái gì ko? Anh làm gì cũng phải báo cáo chú ah?
    Mỗi người 1 cách nghĩ, mỗi người 1 cách sống. Anh không trà đạp lên mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình vậy tại sao anh phải xấu hổ?
    Đừng lấy suy nghĩ của mình ra mà áp ai cũng phải theo mình.
    Anh mời chú cafe là thực lòng muốn giải thích cặn kẽ thôi. Còn chú không muốn cũng không sao.
     
  13. rinachan

    rinachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    12
    ơ thế chả nhẽ tự dưng người đời đàm tiếu ạh anh ? em thấy theo số đông chứ chả bao giờ người ta theo số ít cả em chả biết như nào chả nhẽ anh nhân hậu mà có thằng chửi anh là độc ác .... :-o
    ps:/broad: vụ missing 7 DH cần thuê thám tử điều tra đây (em broad hộ) XD
     
  14. Phoenix™

    Phoenix™ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Bài viết:
    0
    SF lúc hưng thịnh chỉ có 3 người là Leader chính thức ( MrDuy, TrueLife, NewClub ). Và chuyện tan vỡ SF cũng vì 3 người này, chuyện đúng sai ở đây không ai nói. Vậy tại sao mọi người dám khẳng định là hiểu hết mọi chuyện và đem ra bình luận.
    Và cũng nhắc mọi người đang đi sai chủ đề của Topic, còn ai muốn bình luận thêm về mình xin vui lòng làm topic khác nhé.
     
  15. noat13

    noat13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Bài viết:
    0
    "Mem củ VD giờ làm leader PL" : bình luận spam tè lè, gần như la topic nóng nhất của Phục Hưng , topic CW còn thua xa chứ ở đó mà ko bình luận
    " leader BL giờ là mem PL" : đơn giản là gộp fac, có gì đâu mà bình luận.
    "mem củ VD giờ làm leader Xtm" : ai vậy ta ? mình có quen ko vậy?(chưa bít ld X phe là ai nữa)

    Vấn đề NC bắt tay với VD theo mình có 2 cách nhìn nhận thế này:
    -Phe anti VD: đương nhiên coi đó là sự phản bội nên bức xúc là tất nhiện.
    -Phe VD : tự nhiên có thêm đồng minh, ko biết rõ nội tình lắm, nhưng có người theo mình dại gì ko ủng hộ ^)^ nhất là câu " thức thời, tuấn kiệt". Bây giờ giả sử VD hay Titan đi xuống, mem cũ qua bên mạnh hơn các bạn ko la oai oái mới lạ. Thời điểm SF + PL liên minh, sao các bạn VD ko khen PL thức thời , tuấn kiệt nhỉ?
    -NC: có 2 già thiết
    GD1: Lúc đầu chỉ là bắt tay về boss, sau này bị anh em nói ra nói vào nhiều quá nên qua VD cho bỏ tức ^_^. Giữa 1 đám suốt ngày phê phán bạn và 1 đám suốt ngày tâng bóc bạn, bạn chọn ai?
    GT2:Thật sự có 1 lí do riêng nào đó, và cho ràng mình làm vậy là đúng.

    Mình đồng ý với câu này, NC có quyền im lặng nếu nghĩ mình đúng, cũng có thể chọn giải pháp giải thích với mọi người. Đó là quyền của cá nhân mỗi người. Nhưng người khác nhìn vào, với họ sự im lặng đồng nghĩa với ko thể giải thích, nên họ có quyền bức xúc.
     
  16. dark7777

    dark7777 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/08
    Bài viết:
    96
    No Comment

    .................................................

    Chẳng biết cảm như thế nào nữa , người thì bảo là VD người thì không

    Nhưng có lẽ quyết định thay đổi của 1 người không phụ thuộc vào bản thân người đấy mà phần lớn vào lời nói của người đời chăng
     
  17. noat13

    noat13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Bài viết:
    0
    Đồng ý, sức mạnh của dư luận rất lớn
     
  18. HảiHà1991

    HảiHà1991 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    394
    1 vé cho các chú vịt =))
    dù gì thì ai cũng ở 1 chí hướng riêng mà cần phải trach cãi như zậy không
    .................
     
  19. dark7777

    dark7777 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/08
    Bài viết:
    96
    Cho hỏi noat là ai trong game thế

    Thằng Tom té đi :-w
     
  20. HảiHà1991

    HảiHà1991 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    394
    hui lâu thấy SF hơi bị vong ân hay sao đó ... lúc CW BL hết sức giúp đỡ thế mà có chiến tranh giữa TS và BL thì SF lặn đâu mất trả thấy giúp :|

    í mà khoan zô đây chúc mừng người ta có vũ khí 33AR mà sao chửi nhau tứ lung tung thế chúc mừng các bạn titan có 33AR nhen rửa đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/10

Chia sẻ trang này