Hỏi tiếp về Giải thưởng COD4-2009

Thảo luận trong 'Call Of Duty' bắt đầu bởi linh_trum, 23/12/09.

  1. linh_trum

    linh_trum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    124
    Định cũng kô nói gì thêm về cái giải này nữa, nhiều lúc SỰ THẬT - MẤT LÒNG nhưng cứ mỗi lần vô Box COD là cái mục lưu trữ đập ngay trước mắt, và lâu lâu nhận đc vài pm offline từ YM (có lúc on thì YM lại rung lên) nên kô thể làm ngơ đc:

    hoặc
    ... ... ... và rất nhiều. Nhưng câu nói cảm động nhất vẫn còn nhớ mãi:
    Nhưng đây có phải là ƯỚC MƠ chỉ là MƠ ƯỚC...

    Nói ra thì lại cho là làm mất lòng ae, nhưng kô nói thì quyền lợi mem team lại kô có (những người chiến thắng trong giải Tour). Đối với 1 người thành lập 1 team thì phải làm sao cho mem team vui chơi luôn luôn đc thoải mái - vui vẽ và đều có nghĩa vụ - quyền lợi như nhau.

    Nói về giải thưởng, có nhiều bạn cho là tớ vì trị giá của nó mà để mất tình cảm ae. Cũng xin nói là: Nếu vì trị giá thì tớ đã kô bàn với BTC + ae để chia đều giải cho mọi người đâu, mà để nguyên giải thưởng của BTC đưa ra là: Team chiến thắng mỗi người nhận đc 1 con MX518 new trị giá khoảng 600k, nếu về bán lại chắc đc ~400k rồi, chứ ai dại gì mà chuyển qua hàng 2nd có bán 100k cũng kô ai dám mua...>:).
    Ý tớ muốn từ cái giải này: món quà chỉ là tinh thần, là quà để kỷ niệm & mọi người đoàn kết - san sẽ, gần gủi nhau hơn.

    Như bạn Sam có nói:
    Đúng, lúc chưa có giải ai cũng háo hức lắm, nhưng có thì nhận cũng đc mà kô nhận cũng đc. Nhưng bạn thử nghĩ xem: VD như lần đó bên bạn Champion nhưng Nhà tài trợ kô trao giải cho các bạn thì lúc đó kô biết bạn nghĩ sao & nói gì, tất nhiên người trong cuộc mới biết. Còn như tớ lúc đó thì cũng tặc lưỡi: Có đáng là bao, kô có thì thôi, ae vui vẽ là chính.
    Và đến lúc Delta Team Champion cũng thế, như mấy members: Abe, Pommy, Tony, Nads họ cũng có chịu nhận giải đâu, ai cũng nói: "E có Gear xịn rồi, a để đó nhường lại cho người nào chưa có đi" nhưng tớ phải phân tích, thậm chí năn nỉ/ van nài: Kô phải vì có rồi mà là quà kỷ niệm, nếu kô dùng thì treo 1 bên để ngắm cũng đc... Rồi như con Live2, lúc đó cũng rất mong có chuột để còn thử cảm giác giữa xịn & cùi ntn >:), nhưng sau đó Build 1 dàn máy xịn + gear xịn thì cũng nói là để nhường mem khác, nhưng bị bắt phải lấy vì lý do củ chuối: Quà Kỷ niệm của giải CoD4 & của Chị Gà, kô đc phụ lòng chị Gà :-*.

    Quay lại giải thưởng CoD4-2009, đúng ra nếu Nhà tài trợ chính (trưởng BTC) vì do 1 lý do nào đó mà chưa thể gửi giải cho member đc thì cứ lên phòng họp nói 1 tiếng (có thể do tình hình Chứng xanh/đỏ kô ổn định, vàng lên giá, usd leo thang...), thì có phải vẹn cả đôi đường... chứ đằng này lại cứ hứa lần này qua lần khác (cái này ai theo dõi từ đầu chắc biết): Sau khi trận chung kết xong (14-7), mọi người cùng chọn ngày để cùng giao lưu gặp mặt & trao giải luôn (ấn định ngày 8-8, tất nhiên ae ở HN thì mới đi Off đc chứ còn có 1 số mem ở xa thì kô thể nào), và thấy trước đó Trưởng ban có nói: Sẽ ưu tiên ae vùng sâu, vùng xa và gửi quà trước, còn ai ở HN đến ngày Off trao luôn. Rồi thấy có những câu như: Hàng đã mua gần đủ, còn thiếu mấy thứ ngày mai họ đưa tới, trưa nay nắng quá kô đi ra ngoài... Nhưng rồi cũng kô thấy gì. Và sau lần đi Off ngày 8/8 thì có sự cố đáng tiếc xảy ra, ae cũng biết & thông cảm nên đợi... đến lượt Off lần 2 (tầm khoảng đầu tháng 9) thì lại nghe nói: Để tuần này Trưởng ban du hành miền Trung trao quà rồi về Off (quà này cho ku Thong) nhưng cũng kô thấy gì luôn...

    Sau đó chờ thêm khoảng 1 tháng (tháng 10), vì kô thấy nên tớ mới lập 1 topic để xem tình hình & lại đc nghe hứa tiếp (tuần sau sẽ gửi quà cho ae, để ae chờ lâu bị thiệt thòi và đc đền bù) nhưng kô xác định được thời gian là tuần sau của tháng nào (vì bây h đã là đến tuần sau của tháng 12 mà vẫn chưa thấy ;))). Rồi lại thấy có lý do là con DA ku Thong hiện hết hàng & đang chờ (cả HN mà nói chuyện 1 con DA hết hàng, đúng là chuyện lạ. Thử mua vài chục con xem hết là còn...), còn có lý do vì tình cảm nên chán... cũng kô thể có lí do chuối thế đc. Thử hỏi là bây h ra Bưu điện gửi hàng thì mất time bao nhiêu: Đảm bảo kô quá 1tiếng là xong mọi thủ tục.
    Có thấy repost của Trưởng ban có trách tớ: Thấy online YM ko hỏi thăm, kô thấy điện thoại/nhắn tin... là vì kô phải giải riêng của tớ nên chỉ pm GVN là đc rồi. Mà kô nghe đt, kô online YM sao mà hỏi thăm đc (câu trước đá câu sau thế này).

    Nhân đây cũng xin tóm tắt lại cái list Donate của giải để mọi người đọc hiểu:
    Trên đây là ý kiến riêng của tớ về cái giải là thế, còn khách quan nhận xét ý kiến các bạn thế nào thì tùy...

    Và bây h thay mặt Team Champion, tớ chỉ xin hỏi Trưởng ban 1 câu:
    Có còn tiếp tục gửi giải thưởng cho các members chưa gửi nữa hay không?
    Nếu gửi thì cho 1 ngày cụ thể (trong tháng này thôi nhá, cũng gần hết năm & sang năm mới rồi).
    Nếu không gửi thì cũng lên đây nói ae biết 1 lời, kô rồi lại mất lòng nhau.


    P/S: Tớ vẫn biết là dù kô tham gia phản hồi/ trả lời ở Box COD nhưng Trưởng ban vẫn thường lướt qua xem tình hình... Và điều đặc biệt nhất: Trong thời điểm MW2 nóng nhất (khoảng từ 10-11 ~ 20-11, lúc đó mọi người tìm kiếm link down, cách chơi Co-op/ rồi crack để chơi MP...) thì Trưởng ban vẫn tham gia với 1 Clone nick.
    (Đối với 1 Gamer dù là chuyên nghiệp hay kô chuyên thì lúc đã dính vô series COD rồi đến lúc có 1ver mới ra thì kô thể quay mặt làm ngơ đc, điều này tớ dám đảm bảo 100% - Trừ những trường hợp đặc biệt: là kô thể chơi đc Game hoặc kô sử dụng đc PC...).

    Vậy nên mong Trưởng ban phản hồi sớm. Thank!
     
  2. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,780
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Ơ, thế Chị Gà chiên vẫn chưa phát thưởng à? :-??
     
  3. ---TONY---

    ---TONY--- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    348
    Nâu com men , gọi hoài cho ông em Gà , ko nghe máy , lần cuối có nghe = số đt này đã bán cho người khác => :D
     
  4. spysamfisher

    spysamfisher Persian Prince

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    3,777
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Giải thưởng có giá trị quan trọng về tinh thần , đồng ý anh Linh.......Lần trước em thấy anh serious là vì anh post hình garchi với tính chất là lăng mạ ... nhưng h cũng hiểu.
    Còn cách làm việc của anh garchi thì kì quá , ko biết là quên hay là do lâu quá nên chẳng biết =.=....
    H thì nếu Garchi ko lên thì cũng thua thôi .
     
  5. [Live2Love]

    [Live2Love] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    1,012
    A Linh ba xạo rồi, em máy xịn thì có thể chứ keyboard vẫn Mitsumi, mouse Genius 80k xài 3 năm rồi này =)).
    Anyway, có vẻ chị gà bùng quả này thật rồi :-j. E thử gọi mấy lần cũng chả đc. Gửi mess Y!M cũng chả thấy reply >.<.
     
  6. linh_trum

    linh_trum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    124
    @ SAM: cũng do vì lúc đó đang bực nên bức xúc, h coi lại cũng thấy có mấy lời quá đáng thật :P.

    Có dịp thấy chat YM bảo là e đang nhờ ô cậu Build dàn máy xịn + con DA nên có ý nhường lại mem khác mà :-w.

    Nhân đây cũng xin đính chính lại về cái giải: Ngoài các phần quà Trưởng ban còn chưa gửi, còn có Case CM của TONY nhờ gửi ku Thong (vì đưa BTC để trao 1 lần cho tiện).

    Vậy hiện tại còn 4 members chưa nhận đc giải:
    - Thong (Đà Nẵng): Mouse DA & Case CM
    - Live2 (Nha Trang): Headphone Pioneer HDJ1000
    - Nero (Nha Trang): Mouse IE1.1A + Pad H1
    - Tam9999 (Sài Gòn): Mouse IE1.1A


    nên việc gửi quà cho 3 nơi trên cũng tương đối dễ chứ kô có gì khó cả...
    Vậy nên cũng rất mong Trưởng ban phản hồi sớm. Thank!
     
  7. spysamfisher

    spysamfisher Persian Prince

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    3,777
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Em cũng vậy thôi , lâu lâu bức xúc là ăn nói ko đang hoàng mà....
    Mà nói thật thì vụ này Garchi làm ăn kì cục thật , bây h Garchi ko nói gì , ko liên lạc với mình thì ...........
    Cái này thấy cũng bực , ko nói ra thì hơn.
     
  8. linh_trum

    linh_trum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    124
    Hehe, đến hôm nay đã là 1 tuần từ ngày topic ra đời nhưng vẫn kô thấy bạn Trưởng BTC nói gì nhỉ :-w.

    À mà mấy con giời có quyền lợi sao cũng chả thấy ai thèm comment gì hết, hay là trách nhiệm này là của tớ nên tớ lo mà hỏi ;)).

    Còn về cái giải như đã nói: tớ biết ngay là sẽ kô bao h có chuyện Garchi sẽ gửi giải cho các ae, ở cái topic cũ nói lên điều này thì gạch đá ghê quá nhưng SỰ THẬT vẫn là SỰ THẬT. Còn các phần thưởng mà ae ở HN đã nhận đc hôm Offline đó là nguồn Donate từ DT|| 7Kingdoms, Delta|| NADS & Mr.VietHung (em Delta|| TONY) chứ Garchi vẫn chưa mất gì.
    Tớ có đọc đc 1 câu của Garchi nói rất hay:
    Bây h bạn là ai thì mọi ng cũng biết quá rõ rồi đó \:D/.

    và:
    Đúng là 2,3 triệu kô đáng gì nhưng có người thì bỏ cả danh tiếng 8 năm ở GVN luôn rồi đó ;)).
    Còn chuyện tổ chức buổi offline thì ae đi đều đóng góp cả mà, và quà có để trao giải đó thì chủ yếu từ nguồn donate của 7k, nads, viethung :-*.

    Mà thôi, năm cũ hết rồi cũng kô nên nhắc lại làm gì. Có thì cũng đã có mà kô có thì chịu thôi. Việc cuối nói với Garchi là sắp xếp thời gian gửi lại cái Case CM cho TONY để gửi lại cho ku Thong (cái gì kô phải của mình thì kô nên cố mà lấy [-X).

    Và nhân đây nói mấy điều với ae COD-VN: AE tham gia ở diễn đàn & server thì mỗi người 1 phương, chỉ biết nhau qua 4rum, server... chứ còn chưa chắc cả cuộc đời đc gặp nhau 1 lần đâu nên hãy vui vẽ, tình cảm là chính chứ đừng vì 1 cái gì đó mà mất đi danh dự con người...

    Và 1 điều quan trọng nữa là nhờ Mod edit lại ở cái topic nơi Box Lưu trữ, việc đó là để tôn vinh những người có công với cộng đồng COD-VN (7Kingdoms, Nads...) chứ 1 người chả có công trạng gì, danh dự cũng chả có thì kô nên tôn vinh. Hoặc cũ quá thì Del luôn đi để khỏi mỗi lần vô Box chướng quá. Thanks!
     
  9. dung45th3

    dung45th3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    39
    Hi các bậc lão thành, em không phải trong ban tổ chức, xong thấy vấn đề này ảnh hưởng nhiều đến Delta quá. Gác mọi chuyện qua sang một bên. Bốn anh em dưới đây :
    - Thong (Đà Nẵng): Mouse DA & Case CM
    - Live2 (Nha Trang): Headphone Pioneer HDJ1000
    - Nero (Nha Trang): Mouse IE1.1A + Pad H1
    - Tam9999 (Sài Gòn): Mouse IE1.1A
    gửi anh địa chỉ liên hệ, số điện thoại. Anh sẽ lần gửi tặng các chú quà của Delta team như trên. Tặng vật như trên sẽ do bác Tony phụ trách mua, anh phụ trách tài chính và chuyển quà. Muộn nhất là đầu tết âm sẽ đến tay các chú. Vì anh cũng phải lĩnh thưởng cuối năm đã. Anh em là team Delta huyền thoại mà :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Anh cũng nghe bác Linh và bác Tony đề cập về vấn đề này nhưng anh bận quá chưa kịp xử lý để lòng anh em nguội xuống. Anh em đã là mem Delta team thì dù có active hay inactive vẫn mãi mãi là thành viên của Delta. :D
     
  10. Lilly Satou

    Lilly Satou Class Representative Moderator

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    1,037
    Nơi ở:
    Class 3-2
    6Đây là ai ?

    à tiện đây cũng nói với các member nhận cái pad . Có 1 số member chưa nhận đc pad thì có thể là do anh NADS chưa gửi vì bận việc .
    Anh ấy có nhờ tớ đi xin địa chỉ + điện thoại 1 số member đc nhận pad dể anh gửi , nhưng tình hình chẳng ai pm lại nên tớ cũng chịu :)) . Giờ tớ cũng chẳng quan tâm cái pad lắm :)) . Còn vụ việc của anh gà thì em không có ý kiến gì nhé\:D/
     
  11. NeRo_In_Love

    NeRo_In_Love Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/8/08
    Bài viết:
    4,638
    Nơi ở:
    Hidden Place
    thật ra em cũng chả quan tâm đến phần thưởng lắm, cái chính là sau khi kết thúc tour thì đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Ko biết anh ở trên là ai (chắc là anh đồng nát ;)) ). Có cái pad làm kỉ niệm là quý lắm roài :X. Nhưng nếu anh có lòng tốt thì em cũng xin nhận >:). Đề nghị anh cho biết danh tính :">
     
  12. [Live2Love]

    [Live2Love] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    1,012
    A Dũng Nát chứ ai, các con giời mới bỏ bê MW1 mấy tháng quên sạch ae thế là k đc :-w
    A có lòng thì bọn e xin nhận ạ :P. Còn vụ chị gà có lẽ đúng như ae nghĩ rồi. Dù sao thì cũng buồn thật, ae bao nhiêu năm rồi mà vì có tí quà mọn lại đổ vỡ.
     
  13. linh_trum

    linh_trum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    124
    Trước tiên thay mấy cái mẹt Delta Team sin trân thành cám ơn đến lòng hảo tâm của a Đồng Nát & TôMỳ.

    Nói thật qua vụ này thì cũng để ae biết nhau nhiều hơn & lòng người như thế nào chứ còn phần thưởng cũng chỉ là tinh thần chứ có quan trọng gì đâu mà phải phiền thế, với lại đây là trách nhiệm của người đã tự sướng lên như thế chứ kô phải là nhiệm vụ của 2 anh đâu.

    Còn về việc 2 anh có lòng hảo tâm muốn tặng ae Delta quà nhân dịp Năm Mới thì phải phát cho đầy đủ các mems chứ ;)).

    Mà việc này cũng đã qua rồi & đừng nên nhắc lại nữa: Lòng người khó đoán lắm... và nhân đây cũng xin ae CoD-VN chơi vui vẽ với nhau, tình cảm là chính chứ đừng có vì 1 tí lợi nhỏ mà bỏ đi cả danh dự con người. Sống ở đởi cái đạo lý làm người quan trọng nhất là DANH DỰ, đã mất DANH DỰ là coi như mất TẤT CẢ.

    Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 anh nhé, Delta Team rất tự hào vì đã có những members như các anh :-*.



    //: gửi quà cho mấy tên kia mà ta kô có phần là kiện tiếp đó nha >:).
    j/k​
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/10
  14. ---TONY---

    ---TONY--- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    348
    Riêng Cụ cho nghể:)).....................................
     
  15. <ABe>

    <ABe> T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/5/08
    Bài viết:
    520
    Mấy con kia có quà tết à? :))
     
  16. calabolg_tidus

    calabolg_tidus Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/6/05
    Bài viết:
    5,771
    Nơi ở:
    On your six
    Thế em có được quà gì ko =P~
     
  17. Gì Mà To Thế

    Gì Mà To Thế Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    34
    Làm 1 vụ offline ở HN cuối năm cho vui đê các anh :)). Em Torai đây nick kia bay lâu rồi nên dạo này cũng ít dạo chơi forum :D
     
  18. giaclai1979

    giaclai1979 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/08
    Bài viết:
    77
    Mấy con giời đã nhận quà chưa nhể8->
     

Chia sẻ trang này