[FOnline]Character Build Guide

Thảo luận trong 'Fallout' bắt đầu bởi NDH1187, 22/12/09.

  1. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Cái câu đấy là để cho thấy cái sắp xếp chủ đích sẵn của thằng Black Isle, perk ngon hơn chủ yếu tập trung ở các level cao, ngoại trừ Better Crit và Awareness vốn là 2 perk thiết yếu ra, bạn làm ơn cho xin ví dụ ngoại lẹ cho câu trên mình nói ?
    Theo L nhớ thì Panmoliza mới chỉ tạo nick? Người nên chơi thử rồi phán chắc có lẽ ko phải là L ;)).

    Biggun trong Fonline 2 loại chủ yếu : Burst và Rocket. Đa phần tình huống xài Rocket, sát bên cạnh móc burst ra xài. Bonus range damage chỉ dc lợi cho 1 cái duy nhất là burst, và thật ra burst trong war không hiệu quả bằng Rocket vì chỉ khi nào nó đứng ngay sát bên mới thật sự hơn Rocket (hễ range >1 thì Avenger chỉ có max 10 viên trúng). Trong khi đó, AP lại dc dùng cho rất rất nhiều thứ. Nếu đã từng đi war 1 lần sẽ biết, đừng có nói : ko sao đâu, bắn chậm hơn 1 tí ko chết đâu ... thật ra là chết đấy.

    11AP đấu 9AP sẽ là : phát thứ 2 ta dc bắn trước, phát thứ 3 ta được bắn trước, phát thứ n ta cũng dc bắn trước, tốc độ hồi AP nhanh hơn đồng nghĩa lúc nào ra cũng dc bắn trước. Và bạn đã từng bị rocket bắn chưa, hễ bị bắn là 100% té, mà hễ té là mất AP, trong khi đó AP của nó ko bao giờ hồi nhanh bằng mình >>> thắng chắc.

    Nếu đấu với Sniper hoặc các char aim mà AP chỉ có 9 : aim 1 phát eye hoặc head tốn 8 AP = đúng số AP 1 hit rocket + nạp đạn. Nhưng nhờ AP 11, hồi lẹ hơn + knocked down effect, Rocketeer sẽ luôn luôn bắn trước, Sniper gần như chỉ bắn dc 2 turn là nghẻo > Rocket thắng trừ khi ngay turn 1 hoặc 2 thằng Sniper crit effect.

    Đừng có phán rằng biggun chủ yếu damage to, xin nhớ cho, Rocketeer và Sniper là những char disabler, chiến thuật chủ yếu của họ là gây ra effect cho đối phương, khiến đối phương không chiến đấu được. Sniper damage mỗi hit to hơn, effect cực kì nặng đô, nếu hên có thể gây instant death hoặc blinded, coi như hạ hẳn 1 tên địch, nhưng HP yếu và effect ra là hên xui. Rocketeer là trường phái an toàn, lấy số nhiều làm chủ đạo, HP cao, bắn nhanh, 100% té, bắn lan. Xin nhắc lại, cả 2 loại char trên đây không char nào lấy damage làm mục đích sống cả, char damage dealer là các char Plasma Sniper, Plasma Thrower, còn nếu không biết tại sao 2 char này damage cao thì xin cứ về base nhờ 2 loại char này bắn thử vào người rồi biết ;;)

    Xin nhắc lại : nếu không đứng ngay sát bên, tức range>1, thì chỉ có 10 viên trúng, không bao giờ 1 hit chết người mặc giáp MA2 trở lên. AP thì lí giải ở trên rồi đấy. Toughness chỉ lấy khi không có gì quý hơn, như lấy ở level 6 và 9 thì cũng chấp nhận dc, 2 perk cho cái 10% đó, đi war chúng nó chủ yếu xài Plasma, Rocket (cái này explosive chứ ko phải normal), tụi duy nhất mà perk này phát huy dc là tụi Sniper xài Sniper Rifle (normal damage), nhưng tụi này hay ra effect xuyên giáp, thế nên Perk này gần như chẳng có tác dụng nhiều trong war.
    Nếu so sánh Toughness vs Bonus range damage thì dc, chứ so sánh Toughness với Action Boy thì không cần so sánh, chẳng có cửa nào bằng đâu, lí do đã nói ở trên, AP quá quan trọng và 10% normal damage quá ít tác dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  2. Panmoliza

    Panmoliza Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    50
    tự ái ghê gớm vậy ;)), trong câu này đã có ví dụ cho cái "perk lv 6 và 9 làm sao so bì với perk cấp cao" rồi, còn 1 số perk lv thấp khác như pathfinder, silentrun cho scout, sharpshooter cho sniper ... quan trọng hay không là do đặc điểm từng char

    đừng nhìn vào cái nick mà đánh giá chứ [-X, có 1 điều chắc chắn là L chưa chơi biggun trong Fonline bao giờ

    11Ap với biggun trong realtime có thể còn có sự khác biệt đáng kể so với 9ap, nhưng trong turn base thì cũng chỉ là 1 phát burt/rocket cho 1 turn
    Action boy chỉ +1 Ap cho mỗi lV chứ không làm tăng tốc độ hồi AP, hồi AP nhanh hay không là do Agility quyết định , cho nên 11AP với 2 LV aciton boy và 9AP đều có Agi là 8 nên tốc độ hồi Ap trong realtime là như nhau ;))
     
  3. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Cái này đã được test, công thức : 5s hồi toàn bộ AP (bên TLA là 7s). 5s hồi 11 AP so với hồi chỉ 9AP thì cái nào nhanh hơn?
    Đi war chủ yếu real time.
    Nick BigbadRocket trước kia là L chơi đấy, chơi cùng lúc với nick Luckybullet, level 12 rồi bỏ vì build nhầm. Kinh nghiệm biggun này L đã đi hỏi ý kiến nhiều người, và nếu bác ko tin thì cứ đi hỏi thử Tedotori, biggun lâu đời nhất của gang ấy, bác ấy cũng đã nhất trí với L rằng Action Boy là quá quan trọng.
    Ko phải nhìn vào nick, mà là bên topic kia bác mới bảo là mới tạo char mà ;))
    3 perk đó chả perk nào ngon cả, chứ chưa nói đến chuyện so sánh với perk Action Boy. Perk đây đang nói đến perk chiến, chứ còn char alternative thì quan tâm làm gì mà pathfinder ^^. Silent Run giờ chả làm dc gì vì Sneak vô dụng rồi (trừ 90% khi đứng trước mặt, mặc giáp vào lại trừ thêm 1 mớ, nói chung Sneak đến 150% cũng chả làm dc gì, Sniper PE 10 đi war chúng nó quan sát rất kĩ, ko có sneak dc đâu, ngay range 50 là nó đã thấy hiện mồn một ra, hoạ chăng chỉ PK dc chicken), Sharpshooter cũng chả thèm lấy, 1 perk chỉ để có 16% chính xác, Sniper vốn đã hết chỗ mà lấy perk, perk nào cũng ngon hơn SST, Biggun thì chả cần cái 16% đó, nói chung là perk dỏm.
     
  4. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Sneak đã từng noái roài mà.

    300% skill đã là max skill roài đấy. Max skill mà coàn hem sneak đc, noái j` 150%:|

    Đã hem sneak đc thì khỏi lấy mấy perk đi kèm với sneak:|

    Khác biệt ở chỗ cắn psycho +3ag. 8ag lên max ag thêm 1ap nữa=>11ap lên 12ap bắn đc 2 phát burst minigun trong turnbase;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  5. tedotori

    tedotori Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    1,487
    Các bác cãi nhau mà không thấy nêu ý chính thế nhỉ. Chơi biggun Lu 6 thì chắc chắn phải lấy 2 cái toughness rồi. Cái này không bàn cãi nữa.

    Vấn đề ở đây là có nên lấy perk Bonus range damage hay không?

    Nếu lấy đủ 2 perk thì sẽ được thêm 4 dam/ mỗi viên đạn. Nghe có vẻ ngon với avenger minigun khi mà lượng dam tăng thêm là 160.

    Nhưng thực tế cầm minigun mà không dí sát thì số viên đạn trúng đích không nhiều vì thế lượng dam chênh lệch không mấy.

    Đánh trong real-time và turn base không có ông biggun nào liều mạng lao vào dí sát đâu.
     
  6. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    về cơ bản thì thằng biggun trong Fonline bị nearf nên khi burst chỉ max 10v thôi. Nếu ko bị nearf thì burst biggun ngon hơn rocketter nhiều.

    Riêng về vụ perk AP thì hum qua có tham khảo với ông Minigun, ko cần lấy AP với mấy ai đi Luk 6.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    với Luk 6 và en 6 thì toughness 2 và stonewall là chắc chắn phải lấy, sau đó bác nào thích aven mini hay LS thì lấy BRD còn xài rocket thì phải lấy các perk khác.

    @mini: Nếu >2 rang mà bắn trúng dc 10v thì vẫn cứ xài Aven với LS bác ah, LS 1 lần burst vẫn là 10v, đạn 223 khá mạnh nên dmg vẫn cứ to. riêng Aven thì buộc phải xài 5mm AP.

    Bác cứ xài LSW tự nhiên, hết hàng thì lại vác rocket mà đi với G săn vài chục cây khác về xài. Kể cả aven cũng vậy, bây giờ bọn enclave giết chán chê thôi, chỉ tội mất thời gian scout.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  7. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Hem phải bắn trúng 10v, mà là bắn trúng đc 1/3 số đạn khi burst ra. Chẳng hạn khẩu assault rifle burst chỉ trúng đích 3v, FN FAL cóa 4v. LS burst 10v thì cũng chỉ trúng đích 3-4v thoai.

    Chỉ cóa mấy khẩu shotgun là ngoại lệ hem bị chia đạn, vì shotgun burst rất ít đạn. Khẩu pancor burst 5v thì cả 5v sẽ trúng đích.

    Cái đấy là 1 hạn chế để cân bằng game. Khẩu minigun burst lần 40v, dmg 8-11, tính ra đã là 320-440 dmg roài. Nếu hem cóa vụ chia đạn này, ăn loạt burst 40v thì chả pác nào đủ hp để sống sót.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  8. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Gì mà 10 viên, bác G ko đọc bài của ông Doc trích trên kia à, chỉ là 3-4 viên thôi, vì nó chia ra làm 3 hướng rãi đạn.
    Nếu xài LS thì BRD là thứ không bao giờ so sánh được với Action Boy vì 4 damage so với 20-30 damage gốc thì không đáng bao nhiêu, trong khi Action Boy + Psycho thì lại dc thêm hẳn 1 turn đấy ;))
    Có lẽ sau này đi war biggun burst chỉ xài LS thôi, xài cái thứ MInigun hoặc cả Avenger cũng chỉ ăn hiếp dc MA2 cùi, chứ BH+Psycho thì burst chẳng nổi đâu, đạn 223 có -20% DR mới chơi nổi.
    Fonline nó đã nerf thì mình phải tính toán theo nó thôi chứ sao giờ ;;)
    Cái này cũng là đúng với thực tế mà, kể cả đặc công huấn luyện kĩ càng mà cầm cây AK bóp cò ko thả ra thì nòng súng nó chỉa thằng lên trời chứ đừng nói cầm trung liên LS xách như xách va li thế kia, burst nó chưa táng vào mặt là may =))
    Ông ấy hôm qua chat yahoo hỏi L là nên lấy cái nào nè, L bảo Action Boy, thế là : "có lý" ;))
    Tí nữa server vào dc sẽ test char Beast Master, post build lên cho anh em tham khảo ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  9. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Đọc trong đấy cóa đoạn này.

    Cắn psycho đẩy DR lên 90% thì khả năng dính critical cũng sẽ tăng theo đấy. Cái này lại đưa ra 1 gợi ý choa dòng Biggun Armor Piercing, lu6+3 perk more critical để đẩy khả năng critical lên cao, đồng thời tận dụng lu6 lun;;)
    Với 18% bonus này thì khi build hoàn chỉnh critical chance sẽ như sau:
    18%+6%+15%=39%
    Các pác thấy thế nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  10. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Cái dòng đấy là bảo khi crit xuyên giáp vào 1 thằng 90% DR sẽ khiến DR của nó còn 18%, sau đó bị trừ thêm 17% do cái đạn xuyên giáp nên chỉ còn 0%, chứ không phải tăng %crit.
    Nói chung ko aim thì ko nên lấy bất cứ perk crit nào, cứ tập trung chuyên môn bắn nhanh máu trâu là ok ^^. Chứ phí 4 perk (3 more 1 better) vào 21% crit chance đó thấy hơi phiêu, vả lại như L đã nói, biggun ko phải là damage dealer, ai thích damage cao cứ chơi thrower, Plasma Sniper hay con beast master (sẽ post sớm ;))).
    Burst range>1 thì Pancor chỉ trúng 3 viên thôi, đã test. Cũng may vì Pancor đạn số lẻ, chia 3 ra không cách nào khác ngoài 1-3-1 nên mới dc thế =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  11. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Chơi thrower à? Post stat con shadowsight lên choa mấy pác tham khảo.
    st:10
    pe:1
    en:10
    ch:1
    ag:10
    in:7
    lu:1
    trait: heavy hand+fast shot
    skill: unarmed+throwing+FA

    Con này lúc đầu build theo đường Deathclaw nên các perk tập trung choa melee.

    lv3: bonus hth dmg
    lv6: bonus hth dmg
    lv9: bonus hth dmg
    lv12: lifegiver
    lv15: bonus hth atk (bị bug đang chờ fix=(()
    lv18: living anatomy
    lv21: stonewall

    Với st10+en10+1 perk lifegiver, max lv đạt 225hp. Cái perk bonus hth atk bị bug nên con Deathclaw này chưa hoàn chỉnh. Nhưng hiện tại nóa cũng đã rất mạnh roài. Mega power fist dmg 20-55 (hưởng bonus từ melee dmg), 10ap oánh trong turnbase đc 5hit=>đã áp sát là sẽ đập chít bất cứ đối thủ nào trong turnbase.
    Oánh trên realtime thì khỏi bàn cãi roài. Plasma grenade dmg cao+cái living anatomy bonus 5 dmg, biggun max lv ăn 6 wả plasma cũng chít như thường.
    Pe1 là wá đủ trong địa hình chật hẹp, cần thì doping thêm=2 gói thuốc lá+2 mentat đẩy lên pe5 wan sát cũng tốt.

    Nhược điểm của nóa là oánh tầm gần, nếu hem bít tận dụng địa hình+phối hợp đồng đội thì hem nên chơi. Nếu pác nào thắc mắc về khả năng chiến unarmed thì xem lại trận chiến với tụi Guardian hồi đấy. Lúc đấy mới chỉ lv6 cầm molotov+spiked cũng oánh ầm ầm roài. Turnbase vẫn đc sử dụng nhìu trong game, hem chiến trong town đc nhưng ra ngoài town đi săn player khá ngon đấy;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/10
  12. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Và bây giờ, như đã hứa, là build char Beast Master or MC - Master of Celebrities :)) :
    Strength 6
    Perception 6
    Endurance 6
    Charisma 9
    Intelligence 4
    Agility 6
    Luck 4

    Trait : Fast shot, Small Frame
    Tag : Melee, Science, First Aid.

    Perk :
    Level 3 : Awareness
    Level 6 : Stonewall
    Level 9 : Quick Recovery
    Level 12 : Life Giver
    Level 15 : Life Giver
    Level 18 : Gain Charisma
    Level 21: Living Anatomy

    Đến level 21 đạt chỉ số sau :
    HP : 201
    Skill : Small gun 120%, First Aid 132%, Doctor 80%, Melee 126%, Science 80%.

    Có khả năng tự craft Super Sledge, những level đầu dùng Ripper farm + craft Super Sledge lên level rất dễ dàng. Small gun đủ sức bắn 95% trong range 2x3x, dùng .223 Pistol mỗi turn dc 2 phát, có Living Anatomy +thêm 5 damage mỗi phát, tính ra damage trung bình là 25-35 1 hit. FA và Doctor hoàn toàn đủ khả năng chăm lo cho cả cái party Mercenary đông đúc ;)).

    Đến level 18 là đã dắt dc 4 con Mer, mỗi con cầm 1 cái Super Sledge damage 18-36 range 2 4AP 1 hit, có advance Knockback và perk knockdown, 4 thằng xúm vào thì chỉ có té lên té xuống, nếu không bị crit instant death thì char này PK solo vô đối (đặc biệt là với mấy thằng mạng lag như chúng ta, Merc áp sát là giật giật khỏi chạy =)) ), đi war thì hiệu quả cũng tốt, gây náo loạn, đúng tên Master of Celebrities ;)). Con này rất khó bị knockdown và bị thì chỉ mất 1 AP chứ ko mất 3-4 AP như bình thường, thế nên chuyện sống sót là rất ok, tuy nhiên cày con này sẽ rất tốn tiền ;))

    P/s : không biết cái perk Magnetic Personality có tăng số Merc lên ko nhỉ, vì thấy nó bảo điều kiện là CH<10, thế nên có lẽ là nó sẽ không cho quá 4 đứa đâu.
     
  13. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    theo thông tin hành lang thì nó cho dắt thêm 1 đứa nữa là 5 đó, nhưng chưa chắc chắn, tốt nhất cứ post lên hỏi bọn dev
     
  14. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    con này làm leader ngon ;)) chắc mình build 1 con giống vậy ;))
     
  15. nasaki

    nasaki Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/10/05
    Bài viết:
    1,443
    Tổng số đắt được 5 con....vì tui đã từng thấy cóa 5 coan chóa nó đi theo òi ;;)...Char 9 sẽ cóa 4 Merc còn char 10 sẽ cóa 5 Merc ....thay vì lấy perk Magnetic Personality thì lấy 1 char cũng được ... :D
    ...Theo tui nghĩ dòng này nên cho EN=10 đi :)) Trâu bò vô đối luôn khỏi sợ bị híp giữa đường :D

    Sáng nay pa shadow mới nói mua coan Merc cầm súng á,cho nóa cầm sniper nóa bắn kinh khủng lắm :D vì thế nếu cóa 5 Merc thì nên 2 Merc bắn và 3 Merc melee thì nóa sẽ ghê hơn nhìu ;))

    Đã thử perk Magnetic Personality này ...và đã được từ 2 con Merc có thể thêm được 1 con nếu cóa perk này ^^ đỡ tốn 2 char cho 1 con Merc nhỉ :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/10
  16. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Nghịch merc xíu choa nóa cầm Rocket Launcher kết wả là bắn banh xác pác mess.
    Vác con merc đấy cầm sniper rifle đi nhong nhong trên Navarro tính săn enclave=>đụng enclave thật, wên 1 điều là con doctor shadowsight2 -1800 karma với enclave:|
    Kết wả là bị nóa cầm avenger burst phát crit 217hp thành nhím. Bé merc cầm sniper rifle bắn trả aim eye blind đc thằng avenger nhưng bị thằng plasma pistol bắn 2 phát tan xác. Mất toi cái MA2+223 pistol+sniper rifle+con merc lv3 125hp roài:((

    Phát hiện 1 bug là nếu hết đạn hoặc súng hư hem cóa khẩu khác thay thế=>con merc bỏ súng nhảy vào boxing, choa dù xong trận đưa nóa khẩu súng khác noái cũng hem chịu cầm nữa=>xem như mất con merc cầm súng roài=((

    Test merc choa kết wả khả wan như sau: khi war vào town chọn vị trí thích hợp, để con merc ở đấy set đứng tại chỗ snipe, set tactic thịt tất cả những thằng hem phải mem trong gang+choa cầm khẩu rocket=>bất cứ thằng nào khi vào town là ăn ngay wả rocket phủ đầu của bé merc:-*

    Tất nhiên là merc hem thông minh lắm, choa cầm sniper rifle bắn 10 phát thì nóa aim hit đc cùng lắm 2-3 phát. Khả năng crit của nóa cũng tàm tạm hem cóa j` đặc biệt=>merc cầm sniper rifle hem thể thay thế choa player sniper đc:-w

    1 nhược điểm nữa của merc dễ thấy đấy là chít là chít hẳn. Muốn merc mạnh thì phải train lên. Train xong oánh 1 trận chít merc là xong phim. Nuôi wân 3 năm dụng binh 1h là đây:|

    Khuyên mấy pác luyện con Beast Master thì nên luyện max lv trc roài mới mua merc train lên. Char chính phải mạnh để tránh chít trong encouter+bảo vệ merc lúc train=>đỡ mất merc vì lý do nhảm nhí:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/10
  17. daicadaubac

    daicadaubac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/07
    Bài viết:
    143
    Cho tụi nó cầm supersleger hết cho nhanh ==, cho cầm súng toàn bị bug. 1 đám chục con mẻc cám supersledger đứng trước cổng đủ để hù bất cứ thằng nào có ý định đột nhập roài , cho cầm súng rồi nó bug ra đấy lại vất đi
     
  18. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Biggun cóa 1 loại nữa là Pyro Killer. Nghe tên đủ hỉu, 1 thời làm mưa làm gió đấy. Chính vì dòng Biggun này wá mạnh nên 2 món Improved Flamer+Fuel MK2 bị đẩy lên Biggun 3, xếp ngang hàng với LS+Avenger;))

    Do range của Flamer khá thấp cóa 5 nên dòng Biggun này khi cầm Improved Flamer sẽ oánh giống Thrower, núp trong building bắn;))

    Đang build thử đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/10
  19. Parky

    Parky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/05
    Bài viết:
    97
    *Damage của khẩu avenger với LS bust xa nhỉnh hơn rocket 1 chút (candy với sha test bằng CA), nên ngoài thủ trong nhà vẫn có thể chiến bên ngoài.
    *khẩu improved flamer so damge gốc của súng và đạn thì thua khẩu rocket 1 chút nhưng bù lại giáp chống lửa yếu hơn nên damage cũng tương nhau thôi.
    *Còn đây là bảng giá merc, chỗ mua .v..v....
    http://fonline2238.net/wiki/Mercs
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/10
  20. superX

    superX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    227
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10

Chia sẻ trang này