Thích poison dame,nhìn đối thủ chết dần chết mòn,chơi poison nec,nếu đối thủ immune thì cho một bùa lower resist.
Hồi đầu mới chơi thích cold damage, vừa slow vừa nghe xèo xèo rất đã tai. Sau này thích lighting damage hơn, chơi sorc bắn sét nghe đùng đùng sướng tai lắm :-*
chọn physic dam vì quái immune physic ít hơn immune cold được chọn cả 2 thì sẽ chọn cold vì có khả năng freeze
cold damge tuy không phải cao nhất , nhưng nó là đã nhất trong những damg cơ bản của D2 Ngoại trừ những cái ko có "bán" như magic , và physic thì D2 có 4 loại damg cơ bản là cold, fire, lightning , poison. Trong đó nếu tính mắc nhất,có giá trị nhất là cold . Lượng damg cao nhất có thể đạt là poison damg ,tuy nhiên damg này ảo ảo sao sao đó, nhiều con đánh nó sụt gần hết máu , rồi nó bỏ chạy , sau đó nó quay lại thì đầy máu , ặc ặc ,rất ghét dạng hero sử dụng damg này là 9 . Hồi trước chơi amazon , năng vũ khí theo damg poison , kết quả damg cao ngất ngưỡng , nhưng bắn cực chán , quái khi trúng độc nhưng máu rút từ từ , trong thời gian rút máu nó đã tiễn amazon lên đường trước rồi Damg cao nhì là lightning , và thứ 3 là fire . Cold tuy mắc nhất nhưng damg thấp nhất
Theo tui thấy thì thế này, nếu sử dụng các nhân vật sử dụng phép thuật thì Magic Damage có lợi hơn các Damage yếu tố một chút, bởi vì hiếm có item resist magic. Bù lại, không hề có item cộng hưởng cho Magic Damage, chỉ toàn có item cộng hưởng cho các Damage yếu tố (tăng tỉ lệ damage yếu tố cho nhân vật, giảm tỉ lệ resistance của quái vật). So sánh giữa phép thuật với sát thương vật lý thì bù qua xớt lại. Khi đánh trùm, nhất là Diablo, Baal và Memphisto, sử dụng magic và phép thuật yếu tố thì được cái lợi là tấn công từ xa, nhưng 3 thằng này đỡ phép rất bạo. Còn về Physical Damage, hầu như không có con trùm nào có khả năng reduce damage (trừ cấp Hell có vài loại quái vật Immune Damage, nếu chơi Battle Net và có đồng đội là Necromancer đi cùng thì nhờ nó cast Amplify Damage để làm mất khả năng Immune Physical của quái vật) nhưng các nhân vật chuyên về Physical Damage (như Barbarian) thì phải cận chiến, tức là đưa đầu cho trùm đập, gặp trùm có khả năng cast Lightning Bolt khi trúng hit hay cast Frost Nova khi chết thì mệt mỏi, còn gặp phép Iron Maiden thì khóc ròng. Bản thân tui thì tùy cơ ứng biến chứ không thích dùng riêng một loại Damage nào, đi tới phần Hell mới thấy rõ việc sử dụng kết hợp nhiều loại Damage là cần thiết như thế nào. Tui nghĩ phần Hell đúng là cái phần phải chơi nối mạng nhiều nhân vật cùng đi với nhau.
nếu chơi paladin hammer thì bạn có thể an tâm là chẳng có ku nào imu được cả, kể cả các zombie atc 2, cho dù có imu magic thì vẫn chết ngỏm khi đụng hammer
khổ cái mana khiếp quá! với lại búa cứ xoay vòng vòng chả mấy khi trúng dc chú nào ! đánh boss mà xài hammer thì biết chừng nào mới chết thằng nhỏ
biết cách build thì kg thiếu mana đâu, diệt baal mà dùng hammer cũng khá nhanh đó , baal kỵ magic mà nhưng nếu hammer mà xuống hang, hoặc chui vào không gian hẹp thì đúng là móm
Nhưng nghe nói trong bản patch 1.13 sắp tới thì thằng Blizzard quyết định bỏ cái vụ ignore monster's resistance của chiêu hammer rồi.