Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    cho mình hỏi sử dụng lệnh gì để unit đến điểm region này lại đi tiếp đến điểm khác:)
     
  2. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Event : Unit - A unit enters (Region A)
    Action : Unit - Order (Triggering unit) to Move To (Center of (Region B))
    Mã:
    Event : Time - Every <0.01> seconds of game time
    Action : Unit Group - Pick every unit in (Units in (Region A)) and do (Unit - Order (Matching unit) to Move To (Center of (Region B)))
     
  3. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi cách làm skill stun giống sven trong dota với =.='
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này
    phải sử dụng
    Trigger H trợ mới được

    đầu tiên là
    cần một Dummy có mana gần 500 là ok vơi chế độ ẩn thân
    và tốc chạy = 0
    0 damage

    tiếp theo
    tạo một skils Stun Storm Bolt hay gì đó
    tạo một cái
    sửa damage mà bạn muốn dzo
    rồi tạo cho nó Ranger = 9999 phạm vị hiệu quả
    và Cooldown = 0
    tiếp theo nữa
    vào Trigger Editor
    tạo một GUi =
    enble skils (your skils name)
    set tạo 3-5 units = Dummy tại khư vực của người sử dụng skils
    rồi kiếm cái
    Order Units có từ Attack chọn vào từ Attack kiếm cái từ tên Nhân vật búa lùn
    với tên skils của nó
    rồi set Tri Units kia là kẻ thù của bạn
    nhớ là Last units nha :)
    rồi set timer dead của nó như là 1 sec là ok
    chỉ vậy thôi :)
    nhớ mỗi một units Dummy kia là cần một cái Order Units có từ Attack chọn vào từ Attack kiếm cái từ tên Nhân vật búa lùn
    với tên skils của nó
    đây là chỉ ý nghỉ còn cách tốt hơn hãy kiếm máy ông Pro We \m/
     
  5. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    ai trả lời dùm đi, cả tháng trời rồi:(
     
  6. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Thế còn cây búa đc ném đi thì như thế nào:-@
     
  7. shamanblack39

    shamanblack39 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    AG
    ai chỉ dùm tui tạo cái maps xong vào host để chơi cái nó bị văng ra ko hót dc.ai bik bị j chỉ dùm và cách khắc phuc nó thank nhiều
     
  8. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai chỉ em cách làm skill Summon ko có life time của summon unit và khi summon ra 1 unit (ví dụ tên là dog đi) thì khi xài tiếp skill xóa con dog cũ và summon ra con dog mới (giống như giới hạn số unit summon ra vậy, giống skill tạo gấu của Dota).Thanks.
     
  9. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Cụ thể hơn = cách post map đó lên đc ko bạn?o:)
    Ability đó có sẵn trong WE rồi
    Bạn có thể sử dụng ability:
    +Feral Spirit (Để duration=0)
    or
    +Summon Misha
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai giúp mình làm trigger thế này:
    - Khi 1 unit chết thì có % tạo ra rune hồi máu hoặc hồi mana.
    - Nếu sau 10s ko ai lụm rune thì nó biến mất.
    Mình đã thử set item rồi wait 10s rồi remove last create item nhưng mà nó ko mất. Hay phải dùng cái Loop Integer ??
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Dùng timer cho nó chắc ăn hơn. Wait thường gặp lỗi.
     
  12. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    xin lai bản wc3 phù hợp phiên bản với map ko:|
    or jass ông bị sai

    xài skill : Feral Spirit là ok :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/2/10
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Timer dùng như thế nào ???:|Thanks
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tức là
    vậy nè


    10s là Wait 10 seconds

    trong vòng 10 sec kia không nhật Rune
    thì cục Rune kia mát tiêu
    bị Destroyer ;))
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Như chưa từng giải thích :|, như vậy khác gì wait ??
     
  16. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bạn học jass đi, dùng timer + handle ý :D
    còn không thì bạn convert trigger sang jass, rồi xài var local gán cái rune đó vào var đó, rồi wait 10s rồi destroy, vậy sẽ k bị lỗi :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Sr vì doublepost. Ai check cho em leak trong cái này dzới, SKILL ở đây base từ channel instant cast
    Mã:
    // Flush Data - End Duration or Count Done
    function flush_enc_ham takes unit mk returns nothing
        call SHInt(mk,"enc_ham",0)
        call SHInt(mk,"enc_dam",0)    
    endfunction
    
    // Initializing Data on Cast
    function enc_ham_duration takes nothing returns nothing
        local timer t = GetExpiredTimer()
        local effect a
        local real duration = GHReal(t,"enc_ham_duration")
        local unit mk = GHUnit(t,"mk")
        local integer ham = GHInt(mk,"enc_ham")
        if (duration == 0.) or (IsUnitAliveBJ(mk) == false) or (ham == 0) then
            call FHL(t)
            call DestroyTimer(t)
            set t = null
            call flush_enc_ham(mk)
            return
        endif
        
        call SHReal(t,"enc_ham_duration",duration-0.1)
    
        call AddSpecialEffectTargetUnitBJ( "left weapon", mk, "Abilities\\Weapons\\LavaSpawnMissile\\LavaSpawnMissile.mdl" )
        set a = GetLastCreatedEffectBJ()
        call DestroyEffect(a)
        set a = null
    endfunction
    
    function cast_enc_ham takes unit mk returns nothing
        local timer t
        local real duration = 12.
    
        set t = CreateTimer()
        call SHReal(t,"enc_ham_duration",duration)
        call SHHandle(t,"mk",mk)
        call SHInt(mk,"enc_ham",5) //5 hits
        call SHInt(mk,"enc_dam",GetUnitAbilityLevelSwapped('A00J', mk)*25)
        
        call TimerStart(t,0.1,true,function enc_ham_duration)
        set t = null
    endfunction
    
    // Initializing Data on Attack
    function enc_ham_on_cond takes nothing returns boolean
        return ((GHInt(GetAttacker(),"enc_ham") > 0) and (GetUnitAbilityLevelSwapped('A00J', GetAttacker()) > 0))
    endfunction
    
    function enc_ham_on_atk takes unit target,unit mk returns nothing
        local integer count = GHInt(mk,"enc_ham")
        local integer dam = GHInt(mk,"enc_dam")
        local effect abc
        call UnitDamageTargetBJ( mk, target, dam, ATTACK_TYPE_HERO, DAMAGE_TYPE_ENHANCED )
        call AddSpecialEffectTargetUnitBJ( "head", target, "Abilities\\Spells\\Other\\ImmolationRed\\ImmolationRedDamage.mdl" )
        set abc = GetLastCreatedEffectBJ()
        call SHInt(mk,"enc_ham",count - 1)
        call TriggerSleepAction(0.2)
        call DestroyEffect(abc)
        set abc = null
        set count = 0
        set dam = 0
    endfunction
    
    function enc_ham_on_atk_act takes nothing returns nothing
        local unit a
        local unit b
        set a = GetAttacker()
        set b = GetAttackedUnitBJ()
        call enc_ham_on_atk(b,a)
        set a = null
        set b = null
    endfunction
    
    function enc_ham_cast_cond takes nothing returns boolean
        if ( not ( GetSpellAbilityId() == 'A00J' ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    
    function enc_ham_casted takes nothing returns nothing
        local unit a
        set a = GetSpellAbilityUnit()
        call cast_enc_ham(a)
        set a = null
    endfunction
    
    function InitTrig_Enhanced_Hammer takes nothing returns nothing
        local trigger enc_ham_cast        
        local trigger enc_ham_atk
        set enc_ham_cast = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( enc_ham_cast, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_CAST )
        call TriggerAddCondition( enc_ham_cast, Condition( function enc_ham_cast_cond ) )
        call TriggerAddAction( enc_ham_cast, function enc_ham_casted )
    
        set enc_ham_atk = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( enc_ham_atk, EVENT_PLAYER_UNIT_ATTACKED )
        call TriggerAddCondition( enc_ham_atk, Condition( function enc_ham_on_cond ) )
        call TriggerAddAction( enc_ham_atk, function enc_ham_on_atk_act )
    endfunction
     
  17. dktld

    dktld Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    5
    ai cho em hỏi làm sao minh chỉnh cho dmg hay gold lên đến 1000000 hoặc nhiều hơn
    em chỉnh mãi mà chỉ có 100000 ai chỉ giúp em
    tks trước
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    giữ Shift + double click (hay Enter) để chỉnh

    ko được thì thôi.
     
  19. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    WE mã 10.000.000 là max
    hình như chỉ cao hơn ko cho test map :|
     
  20. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Ai có hướng dẫn em làm cái mua Random Heroes trong Tavern với ;;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này