Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có một cách này thôi
    Đây :|


    một là
    vào map Dota All 0.96a
    có hết á

    xin lỗi cái Forum này bị gì mà tôi Upload w3x 0.96a Dota không được

    vào epicwar download nha :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/10
  2. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    Mọi người chỉ mình làm sao để cùng 1 món đồ khi hero strength nhặt được sẽ tăng thông số mạnh hơn so với hero Agility hay intelligence
     
  3. shamanblack39

    shamanblack39 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    AG
    tui sử dụng jassnewgen 5d anh WE 1.24 mà :(
     
  4. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    tạo 2 cái item
    1 cái bình thường (1)
    còn cái kia ưu tiên cho hẻo hệ str (2)
    rùi lập trigger
    unit có item
    dk: item fai là item (1)
    action: if dk: unit là hero [x] ([x] là hero hệ str vd uther)
    action remove item mới nhắt
    hero - creat Item(2)

    chỉ có thế:D:-"
     
  5. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sao ko thấy có phản hồi vậy?:S
     
  6. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Với Stormbolt của Sven, thì tạo 1 Dummy unit hình cây búa, dùng timer cho nó bay tới target, khi đến gần target (mình xài ~75 - 90 range) thì killunit(dummy) rồi blah blah :D
     
  7. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    có lúc đc nhưng cũng có lúc nó bi bug ko chịu remove con dumy đó=((
     
  8. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mã:
    if (DistanceBetweenPoints(Loc_Dum,Loc_Targ) <= 120) then
            call FHL(t)
            call KillUnit(dum)
            call DestroyTimer(t)
            set t = null
            return
        endif
    Cho cái này vào callback function xem :D. Mình xài handle vứt con dummy vào timer :D
     
  9. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    120 thì xa quá:-w bác tom kêu xài 50 nhg mà lâu lâu con dumy nó chay đi lun ko chết:|
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai chỉ mình đùm cái này.


    Mã:
    LevelUp COA 2
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    (Real((Hero level of (Triggering unit)))) Greater than or equal to 6.00
                    ((Item carried by (Triggering unit) of type Claws of Attack Level 2) is owned) Equal to True
        Actions
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Claws of Attack Level 2)
            Hero - Create Claws of Attack Level 3 and give it to (Triggering unit)
            Game - Display to (Player group((Owner of (Triggering unit)))) the text: ((Name of (Last created item)) +  Have been upgraded.)
            Cinematic - Clear the screen of text messages for (Player group((Owner of (Triggering unit))))
    
    Mã:
    LevelUp COA 3
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    (Real((Hero level of (Triggering unit)))) Greater than or equal to 8.00
                    ((Item carried by (Triggering unit) of type Claws of Attack Level 3) is owned) Equal to True
        Actions
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Claws of Attack Level 3)
            Hero - Create Claws of Attack Level 4 and give it to (Triggering unit)
            Game - Display to (Player group((Owner of (Triggering unit)))) the text: ((Name of (Last created item)) +  Have been upgraded.)
            Cinematic - Clear the screen of text messages for (Player group((Owner of (Triggering unit))))
    

    làm cho nó có giới hạn dùm 1 tý
    chứ nó cao hơn lv 6 hoặc là lv 6 thì làm việc
    nhân ví dụ Hero của mình nó lv 10
    thì cái Trigger thứ 2 kia vẫn cho nó làm việc một lần lên lv là 2 cái Trigger hoạt động cùng lúc :|
    ai help me cái
    khi lên lv sẻ có Update Items khác

    bài này lâu rồi mà chẳng ai help :|
     
  11. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    để ~90 là đẹp :D. Nhớ để dummy có Locust :D
    Cho nó giới hạn 2 đầu =))
     
  12. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm đc chưa mà nói:-w
    chém gió hả
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thì làm đi, nói không ích gì ?
    ko làm được ăn thẻ spam nhá (tính 24h kể từ bài này) 8-|
     
  14. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    hix bạn có thể cho mình đoạn code lun ko chứ mình vẫn khó hỉu quá :D
     
  15. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    http://12-ams.com/lol.w3x
    Mới học code jass, hơi loạn tí 8-| (cái Stun là Hammer Strike đó)
    Cái này không rõ lắm, nhưng tùy xem bạn muốn làm nó như thế nào, ví dụ như muốn nếu lv10 chỉ chạy trigger 2 thì tốt nhất trigger 1 nên xét là Level >= 6 và Level < 8
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    hoặc kingwar2010 có thể xem spell này để học tập theo: http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=88767
     
  16. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi luôn, em muốn làm 1 skill buff Stackable thì làm như nào ạ ? Ví dụ sử dụng liên tục vào 1 target sẽ stack 5 lần, mỗi lần -5 armor chẳng hạn :D
     
  17. noirion

    noirion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    440
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Tức là mỗi lần buff lên ta đánh unit là trừ armor unit hả :|
     
  18. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tức là giống cái Goo của con BB trong Dota ý, mỗi lần bắn goo vào 1 target nào đó thì target đó bị trừ giáp
     
  19. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    quá cấp là ko luyện dc kà :))
     
  20. Shiphani-Crystal

    Shiphani-Crystal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Legend of Darkness
    co' cai' chiu ni` can^` jup' do~ ạ.
    co' cach' nao` chiu ban' ra lien^ tuc.
    Chang? han: mot^ thg nịna khi su? dung chiu do', bam^' vao` target, no' dung do' ban' phi tiu lien^ tuc.
    Co' ai jup jum zoi'. Cam? on.
    Em moi' zo^ con` ga` lem'.:D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này