GP Cabal :| vô thử coi ^^

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi Rikku's back, 24/1/10.

  1. nhattrong

    nhattrong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    7
    à giờ hóa ra LU chay bên chronicle để qua đây

    sắp tới có dự định qua cabal nào nữa thì nói luôn để anh em qua trước

    VIp thì qua đâu cũng Vip nhỉ :-*
     
  2. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    OH dc người đời xưng là VIP lun Lu ghê quá =))
    Toàn ăn cắp ăn trộm , lợi dụng , ăn cháo đá bát mà lên Vip hay hay :))

    @Lu : nếu còn chút tự trọng trong người thì đem giấu lun cái orb max craft đó đi , đồ ăn cắp mà còn đi rao hết thiên hạ là của mình thì thật : các hạ thật là VL ấy mà , người gì đâu éo biết xấu hổ :))
     
  3. nguyenlehoaibao

    nguyenlehoaibao Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    331
    tối hôm qua mới pm ông JackSparrow xong, thì jack nó bảo, là cái orb đấy nó cho con Lulu
    còn ông evil thì lại bảo lulu ăn cắp, thế là thế nào nhỉ.
    Ông 22031989 kêu jack lên đây nói chuyện xem nào, gì đâu mà loạn cả lên ông nói tùm lum trong khi ông ko phải là chủ cục orb đấy
     
  4. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    @Lu
    Oh kìa có người lên tiếng kìa =))
    Vui vãi nhỉ ?
    Nó rollback xong thì cái orb vẫn trong người em đó thôi em đừng có lên tiếng lảm nhảm =))
    Em đừng nói là em mua , thật sự cả server này cái orb đó của thằng jack là cái duy nhất ( hàng vip nên mới có con ép acc binding mà :)) )
    Rollback là mọi thứ đều trở lại trc update mà , =))

    @ConGaCon
    Chơi với anh em , đi chaos mà mày xài autospace thì mày có xứng là anh em ko , chơi mà chơi trên đầu trên cổ người khác vậy đó :))
    Tay người nhấn space 1s được nhiu cái , nó chỉnh 1s nhấn 100 cái space thì lượm ngọc được hay ko thì anh em tự hiểu =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    @ConGaCon
    Cho hay cho mượn =)) , tụi này chơi với thằng jack thân hơn nhá
    Thằng Jack nó chỉ nói là Lu em cầm xài đỡ đi , chứ có nói là cho hẳn lun đâu =))
    Sau khi con Lu đục xong thì thằng tức nhất là thằng Jack chứ ko phải là tụi này , chẳng qua tính nó hiền nó nói thôi bỏ đi , tìm lại cái khác là dc [-X
    Đúng là người tốt như nó toàn bị lợi dụng =))
    Nói đi rồi nói lại đi , tại sao thằng jack ko chơi chung với mày và con Lu mà chơi chung với tụi tao ;;) , nói vậy đủ hiểu


    Với lại muốn làm gì thì thật sự ko phải đồ của mình , ít nhiều nói tiếng với chủ nhân chứ , chơi mà đục xong rồi nói thì nói là éo gì nữa =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Tuy tao ko phải là chủ nhân cục orb đó
    Nhưng bạn thân mày bị lợi dung bị giật đồ , mày có tức ko [-X
    Tao chơi GP Cabal tao toàn chịu ơn thằng Jack , nên có chuyện thì tao phải lên tiếng nói giùm nó tiếng thôi
    Nó thì quá hiền , chuyện gì cũng cho qua nhưng tao thì ko :-w
     
  5. manlysmile11

    manlysmile11 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    353
    mọi chuyện rối nhằng cả lên... :-w rốt cục nếu JAck đã nói là cho thì là cho, bất kể trong đó có nguyên nhân j + ... thì cũng đã là cho. 2203 cũng ko cần phải nhắc tói hoài chứ, chơi game là vui thôi mà, có nhât thiết phải thù hằn vậy ko? đồ đạc thì quý thật ( công nhận cáo orb ngon thật, nhìn thèm ... :-o )....... :|:|
     
  6. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    Tao nói rồi thằng jack nó ko cho
    Chỉ nói là thấy con Lu yếu quá cho nó mượn làm rank đỡ thôi , chứ nó cho hồi nào , mượn cầm thấy đánh đã tay quá rồi nó đục lun thôi =)) oh yeah hạng gì thế này :))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ko phải thù hằn gì đâu
    cảm thấy tức thôi , đồ ko phải của nó , đem khoe khoang khắp nơi
    loại người ko có lòng tự trọng ko có chút sĩ diện =))
     
  7. giangcan

    giangcan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    101
    Bé nghĩ bé là cái gì mà đòi "xóc óc" ng ta lên hử?
    Nói thẳng với bé nhé, anh là cái thằng chơi FS đã cãi nhau với bé là FA thế này, FA thế nọ ở sv Malay ấy (Char của anh thì anh quên luôn rùi, đặt tên ngẫu hứng mà). Mà cái cuộc cãi nhau ấy bé nói là bé từng pvp win SaintPeterX (BL sở hữu đồ khủng nhất CBVN, cây MT BL 40dmg 5atk) và ChauNhuanPhat thì phải (WA cũng đồ khủng nhất CBVN lúc đó), nào là FA đạt đc >1k2 mg (Bé hỏi khắp sv CBVN xem có WI -WI nhé đạt >1k2 mg ko thậm chí với orb MT +8 event và EOS +8, BOS +7), FA đạt 3k6 HP (Cái này ko nói vì mặc đồ will đục slot cũng ko quá khó, nhưng mà dmg đc bao nhiêu?).
    Thực sự thì nếu thằng Jack j j đó cho bé mượn orb rùi bé đem đục, nó bắt bé trả lại cho dù phải đem đập +8 xịt thì cũng đâu phải là quá đáng, đồ đi mượn trả lại nguyên vẹn cho chủ là chuyện đương nhiên, phí tổn nâng cấp cái orb là cục SEH nó trả lại cho bé là đúng rùi, nếu cần thì tiền ngọc nữa (Thằng Jack chắc cũng ko hẹp hòi nếu bé đòi tiền ngọc).
    Thêm nữa, kêu gọi ng ta bỏ G để lập G mới chỉ vì ức chế chuyện đi chaos KS nhau ngọc thì cũng khó mà chấp nhận đc, cái gì thì cũng phải minh bạch, cùng lắm là giao ngọc cho ng có uy tín giữ rùi chia nhau lúc finish chaos là xong, thằng xài auto (Nó đã nói "thằng" rùi mà vẫn có ng đọc nghĩ là bé à?), mắng nó 1 trận, nếu tái phạm thì kick mẹ nó đi, chơi xấu mà.
    Anh lớn tuổi hơn bé nên gọi như thế chắc cũng ko sao đâu nhỉ (23t rùi), mà anh khuyên bé ko nên xoi mói ngôn từ của ng ta từng tí một để đá lại như thế đâu, cái đó ng ta gọi là bới lông tìm vết đấy. Anh cũng ko muốn đôi co với 1 đứa con gái tuổi em mình nên đã ko muốn nói rõ lên lúc rep mà bé còn cố ý dọa thì ức chế rùi đấy.
    Thêm cái này, bé Lu và cả ông 2203 nữa, có cãi nhau trên 4rum thì cũng lịch sự 1 tí, đừng có đá đểu nhau là chó má với đặc sản đái ở đây, 4rum ko phải chỗ để lôi ngôn ngữ chợ búa ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  8. heraliot

    heraliot ム Shreklittle Witch ム Moderator

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    10,753
    Nơi ở:
    Ẩn cư
    Cái topic này sao tự nhiên lại trở thành chỗ cãi nhau vậy.Đây là nơi thảo luận game mà.Có bức xúc gì thì vào game làm vài ván PvP cho bớt căng thẳng đi.
     
  9. Arquy

    Arquy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    1,532
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mọi người chơi gp cho mình nick nhá, để còn addfriend chứ chả thấy ai việt nam cả :(
     
  10. giangcan

    giangcan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    101
    Nó nói nghe chọc họng ng ta lắm Anna à, ko tức sao đc.
    Mình cũng chẳng muốn đôi co vì dù sao mình cũng lớn hơn, mà đôi co với con gái thì ra cái thể thống gì.
     
  11. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    mình ko biết xấu hổ o.0 còn hơn cái loại mà ko phải đồ của mình mà vẫn tức hộc máu lên :X đó gọi là gì hả bạn ??? úi chết thì ra có người ghen ăn tức ở -.-!! mà thôi với loại như bạn thì tức đấm ngực mà chết :( mình được cái là rất quan tâm đến bạn bè chứ đi trên đường thấy loại mặt dày lăn ra chết thì cũng ko giỏ bất kì loại nước nào ra đâu -.-!!
    thế này nhé :-? khi 1 giọt nước ở trên 1 cái lá sen nó có đưng im mãi ở đó ko :| vậy nên đừng có nghĩ cái gì cũng chỉ có "1 mình" mình có :| it's impossible -.-!! oh` :-? hay la` đồ dup item @.@ vậy thì chịu rồi =)) nhưng nếu anh đã nói thế thì em xin hỏi cái này :) tức là Jack cũng ko đòi em cái orb nữa thì anh là cái thá gì lên tiếng bảo em ko biết xấu hổ :| thế hóa ra anh là loại mặt dày ah` @.@ thôi vậy chịu rồi o.0 được cái với loại mặt dày hơn cái thớt thì rất khó mà băm bổ cho nó hiểu được vậy nên cứ để mọi người ở đây lên tiếng chứ ai lại để 1 con bé đáng yêu như mình phải phí nước bọt :">
    đó dẫn chứng nhé =)) "cái orb có phải của tao đâu :-w nhưng tao đau lắm vì nó *** cho tao >.< 1 thằng bạn chơi thân mà lại cho con bé mới vào" ôi hài ko chịu được =))
    haiz :| 1 anh là cái gì chõ mồm vào bảo em là dân lừa đảo người khác khi chỉ nghe các bác 2203 hay là evil hay dog gì đó nói :| phải công nhận đi là vì Lu này nói có sách mách có trứng =)) bạn bè Lu này bên cabal vn chăng thiếu :)) còn anh ? anh nói rất nhiều nhưng ở đây ai ức chế :X và quả thực là anh bị xóc óc rồi kìa =)) được cái với loại đàn bà ngồi lê đôi mách rồi thấy cái gì là thọt vô cái đó em không có ngại :-j chỉ ngại cho anh cẩn thận ko nổ não kìa =))
    cái này Lu nói ở bài kia rồi :X ai công nhân nghành đến mức bắt ta + 7-8 để xịt ấy nhờ @.@ ui chua choa nói ko biết xấu hổ :)) rất may mình luôn làm gì cũng có = chứng :) chứ ko giờ chắc anh ấy còn bảo Lu lấy cả set MT + 7 amp 14 slot của jack cũng nên =)) (hell no ??? :X)
    ko phải thù hằn gì đâu :-w mà vì tao ko thể chửi nhau mà ko văng bậy ra như nó >.< tao ko thể đủ thông minh để rep lại nó >.< và quan trọng hơn là tao ko thể chơi trong 1 thời gian ngắn mà vip được như nó x-( và còn quan trọng hơn cả quan trọng là nó đã vạch được cái bộ mặt của tao ra @.@
    P/s : Lu xin lỗi :( Lu có muốn hơn anh nhiều thế đâu >.< chỉ là vì anh ngu quá thui :| vậy nên ko phải riêng Lu mà ai cũng hơn được -.-!!
    ủa thế ban đầu mình chỉ định xóc óc mà giờ xuống cả họng rồi àh :P thật là "ta phục ta quá" =))
     
  12. giangcan

    giangcan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    101
    Nói nghe hay nhỉ? Anh đã có câu nào nói bé là lừa đảo chưa? Có thì Quote ra anh xem nào?
    Chưa kể cái chuyện cãi vã hồi xưa xung quanh cái chuyện FA là class pvp hay yếu thế -YẾU THẾ chứ ko phải yếu đã ko muốn nói ra rồi.
    Xét riêng cái chuyện kia, cứ cho là cái orb đó bé mua của ng khác đi, thế nếu thằng Jack nó đòi lại thì có trả nó ko, nếu trả nó rồi thì có chắc bé còn cái khác để mà show ko? Nếu là đồ dupe thì chịu rồi.
    Nói đi cũng phải nói lại, anh chưa từng đá đểu bé cho nên cũng đừng có làm càn, ko phải là nhà giàu, con gái xinh rồi muốn chửi ai cũng đc. Ng ta ko có tiền ko có nghĩa là ko có lòng tự trọng, anh ko đá đểu bé là đã tôn trọng nhau lắm rồi đấy, đừng để chút tôn trọng cuối cùng cũng bay nốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  13. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    tiếng việt ta ko có giỏi nhưng thật sự vẫn đủ để hiểu được :| biết mặt ? còn chưa bao h thấy Lu :| biết lòng ? nói mà ko biết vô lý :| hãy thử xài vài cái nơ ron thần kinh trung ương để suy nghĩ nhé :| Lu lừa jack mà jack ko tức o.0 nhưng evil ko bị lừa thì tức ? thế nào ? có lý ko :X
    thì phải công nhận là Lu này cũng đã trả rồi đi :| đó mới là lý do vì sao bây giờ ko nói được tôi cái gì :) còn anh có hiểu gì ko mà đủ quyền nói tôi thế :| tất nhiên khi bị mất orb đó tôi phải đi kiếm cái mới và chính chillen hay giờ là GA Xiantha đã bán cho tôi :| tôi chẳng có gì phải ngượng khi xài item do chính tôi bỏ tiền ra mua và giờ tôi vẫn ngửng cao đầu khi mọi người nói vì đơn giản cái orb đó tôi đã trả rồi :) vậy theo bạn tôi còn phải làm gì để được gọi là chơi đẹp :) hay là vì tôi mạnh = nghĩa tôi ko bao giờ chơi đẹp ^^ nói nên biết điều 1 chút :D chứ thật sự Lu ko hề tôn trọng cái loại người rất thích dựa vô bất kì cái gì để nói xấu người khác -.-!! ko cần tôn trọng hạng đó :X
    thì anh cứ nói ra đi :| hay thôi để Lu nói luôn cho nhé ^^ có người nói , chê bai FA 1 cách thậm tệ trong PVP :| 1 con bé FA ngứa mắt ngứa tai đã nói là nó đủ sức đánh được 1 số con war khung như ChauNhuanPhat vậy nên anh này ức chế lắm lắm (ko biết vì sao luôn) thế là bù lu bù loa bây giờ thì lôi chuyện đó ra dọa Lu :| xin lỗi chứ Lu ko có ngại -.-!! dù gì anh Phong (ChauNhuanTrang ^o^) và leahdizon đều là anh trai Lu :) làm ơn đừng có cái kiểu áp đặt :| mình ko chơi FA thì cũng ko có mắc mớ gì phải chê bai nó :X ừ cứ cho là nó cùi đi :| cứ cho nó yếu đi thì cứ phải đánh được nó đi cái đã :X mà có đánh được thì cũng nên có chứng cứ :) còn ai chả biết nạn god item bên cabal vn ra sao ~.~ chắc lại muốn xài con FS đồ 3s đập con FA 1s + 6 osi thì đúng là FA cùi nhất rồi =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  14. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    Stop de k la close topic

    viet bqng dt cung bat 30 char nua met that
     
  15. Arquy

    Arquy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    1,532
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi tôi nghe hết mọi thứ ... tôi thấy các ông chả xứng đáng làm thằng đàn ông... 3 4 thằng trâu vào băt nạt 1 đứa con gái...
    Để bụng vài món đồ giá trị ảo ? Kể cả là cho đi thì đã sao ? Mang cả chuyện cũ ra nói lại... ? Cái gì qua rồi thì thôi chứ sao cứ nhất thiết phải cắn nhau thế... ? Chửi nhau vs con gái không thấy ngượng à ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Huống chi tính con gái là thế ... không bao giờ chịu thiệt thòi... mình là con trai cái gì bỏ thì bỏ đi nói chi nói lại làm gì... để rồi nghe toàn câu cay đắng có vui k ?
     
  16. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    sr nóng quá hok kiềm chế dc kekek
    .
    ___________Auto Merge________________

    .

    Ôi giời ơi là giời
    nói thẳng với ông , cái orb coi như thí cô hồn
    vào 4rum mà thấy nó show lên cái orb làm như của nó ko bằng thì nổi máu điên =='
    đồ ăn cắp ăn trộm , ko giấu thì thôi nó còn show lên ôi mẹ ơi nhỏ này nó ko biết viết chữ "NHỤC"
    Và nói cho ông biết ông coi nó viết bài kìa , nó cũng chả là dân vừa gì đâu :))
    Hạng người lợi dụng mà =))
     
  17. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    Ôi hài vãi Lu à =))
    Cái orb cái xá là cái gì đâu =))
    Chẳng qua là thằng jack nó quá hiền
    Nó nói là thôi bỏ đi , tụi mình ráng đi B2F kiếm lại là được
    Nghe nó nói mà thấy tội cho nó
    Và từ đầu bài post tới giờ có thấy đây nói tiếng nào đòi lại cái Orb ko , ráng tìm coi có câu nào là đây kêu cô trả cái orb ko hố hố , làm như ai cũng tham đồ như cô à =))
    Qua đợt rollback thì server nó trở về trc khi update , muốn đòi thì cô sẽ nói là đã trả rồi , anh em tụi tui làm gì dc :))
    Từ đầu bài tới giờ
    Chỉ nói là mọi người nên tránh xa hạng người lợi dụng đểu cáng thôi
    Làm ơn tắt giùm tấm chụp cái orb đi càng như càng thấy nhục nhã cho cô
    Dân giàu mà đểu =))
     
  18. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    đó nha mọi người coi :| có loại ko hiểu tiếng việt nam nói chung và tiếng người nói riêng :X Lu lôi hết dẫn chứng và đầy đủ các câu hỏi mà bác này ko trả lời được vẫn nói Lu là ăn cắp an trộm :) Lu ko còn gì để nói nữa ^^ để mọi người tự nhận xét chứ Lu nói nhiều lại thành ra đanh đá :))
    quả thật là đúng -.-!! vì quá hiền nên mới bị bọn bạn lợi dụng . Còn các bạn ở đây xin tự nhìn thêm 1 câu kha khá là thông minh của anh ấy
    làm gì cũng có mục đích của nó :) vậy rốt cục từ nãy giờ có người nói Lu lừa đảo + đểu + bla bla bla :| vậy hỏi coi Lu đểu gì khi đến chính hắn cũng ko có quyền đòi hỏi gì từ Lu . Đến đây Lu xin chịu thua 1 con người mà cha mẹ sinh ra :) nuôi dưỡng ăn học + tốn tình cảm nuôi dạy mong làm 1 thằng đàn ông tử tế nhưng lại thành 1 loại cặn bã của xã hôi :) mọi người cũng tự suy xét ^^ còn Lu ko muốn rep nữa , nghĩ Lu chịu thua cũng được (vua còn thua thằng cùn) huống gì Lu đúng ko :)

    mọi việc xin hết =)) chúc bạn evil càng ngày càng phát huy tính này :D vui quá ^^
     
  19. 22031989

    22031989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    260
    Nói thẳng nhá , anh đây nghèo nàn , chơi game tiền đâu nạp vào mua đồ như em
    Anh đây thẳng thắn , chơi với bạn ko lợi dụng nhau
    Đồ thằng jack cho mượn hay cho là anh xài hoặc giữ đó
    Chứ anh đây ko bán kiếm tiền như em hay là đục lỗ giữ lun như em

    Em mạnh kệ em , em mạnh vì em donate nhờ vào TIỀN CỦA BA MÁ EM , em mạnh vì em LỢI DỤNG , vì em CHÔM ĐỒ

    Nếu mạnh lên phải như thế anh thà ko mạnh :))

    Chơi với nhau cần thiết là giữ lòng tự trọng , chơi game private mà mạnh thì cũng có dc gì đâu chủ yếu là vui với bạn bè
    Cái cabal này , pk cũng ko hư đồ , pk cũng chả mất mát gì , pk 5 mạng vượt ngục là xong , nên mạnh lên cũng chả dc tích sự gì quái =))

    Hồi đó toàn lên anh Evil ơi em nhờ cái này , anh Evil ơi giúp em cái này

    Vậy mà sau có cái đợt chaos ko có ăn dc gì biết là hết lợi dụng dc nữa cái out guild :D
    Em coi em đi chaos pt với lũ nước ngoài , em có ăn dc gì hay ko hố hố

    Tụi anh ko mạnh ko giàu như em tụi anh chịu
    Nhưng dc cái 4 tụi anh vẫn chơi thân với nhau , còn em em mạnh em dc gì :))

    Suốt ngày vào BI thay áo đứng nhảy múa =)) ( sau này nhỏ này chắc thành vũ nữ :)) )
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cặn bã hố hố , dân đểu cáng mà cũng biết đi phê phán người khác =))
    cặn bã mà thằng jack chơi chung
    còn dân cao sang quyền quý như lulu nó coi như shi.t =))
    Tôi đây đòi hỏi gì cô , tôi cần cô quá , hạng người như cô vui chơi qua đường tôi còn ko thèm =))
     
  20. nguyenlehoaibao

    nguyenlehoaibao Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    331
    có mùi máu sắp có người bị chém rồi đây ;))
     

Chia sẻ trang này