Sorry anh em vì làm topic ở đây nhưng có 1 sự hài hước để anh em cùng comment đây Đây là đoạn chat giữa tôi ( Dương Dê ) và ông bạn Xôi ( đã bị tui chửi ở Game4V đợt trước ) , chak cũng có vài anh em biết K phải là mún phô trương , nhưng thực sự là hài quá , cần anh em Game Maker đón đọc !
Anh bạn xôi bảo là sẽ làm một Project để đá văng 2 game FS của bác Dê. Mà hiện tại vẫn chưa thấy anh ta công bố Game Bomb Tấn đâu. Mình cũng rất ấn tượng cách nói chuyện "tự nhiên" của các Char trong FS. Nhưng bù lại nó gây cho người ta bật cười.
chúng ta không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông và hung hãn (thằng ngu ở đây là cháu Xôi )
chắc bác không biết đầu đuôi rồi Chuyện là topic game FS2 của anh D bên game4v đang dc mọi người ủng hộ nhiệt liệt, bỗng nhiên có thằng ngu tên Xôi bay vào ném tạ, chê game chỗ này chỗ nọ, còn dám to mồm ếch ra bảo sẽ làm ra game hay hơn cả game của anh D nữa chứ kết cộng là bị cả cộng đồng makegame chữi cho thối mặt.
đây là những lời nhận xét về Final Sword của Maker này. (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: thu' nhat' (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: game wa' kem' (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: may cai tile hay battle system (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: deu down tren mang ve` (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: ma` ko co chinh sua? (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: thu 2 (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: nhan vat toan` lay' tu` trong database ra (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: thu' 3 (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: loi` thoai nhu may' thang ngoai` cho. noi chuyen (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: ho? chut' "diz me" (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: ho? chut' "diz bo'" (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: duong` di cua? FS2 nham~ thay me (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: no kiu nguoi` choi tu mo` duong` ko co can cu' gi` (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: con` nhiu` lam' em (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: neu nhu ko co may' cau chui~ (¯`°•¶[†]-««(¤)»»-[N]hó©-««(^o ^)»»-[§]h¥n-««(¤)»»...: thi cung~ tam tam
Sử dụng tài nguyên có sẵn trong data để làm có gì để phàn nàn. FS có khen có chê. Nhưng hầu như vẫn chơi được. Ở ngoài đời văng tục là chuyện bt. Game nó thế thì lại xem là chuyện không bt.
Tile với Battle system người ta up cho mình xài,nếu sửa được với cả thích thì sửa,k thích sửa thì thôi có làm sao đâu.Tên kia nhận xét vớ vỉn thiệt
Tất cả vẫn còn dừng lại ở mức độ làm game sơ khai, thậm chí so với nước ngoài thì chỉ đáng làm trò cười nhưng lại hùng hổ cạnh tranh nhau như các sản phẩm của mình vĩ đại lắm. Thay vì ngồi đây tranh cãi những chuyện như thế này thì nên nhìn lại xem sự thật mình đã làm được một thứ đúng nghĩa là game hay chưa, xin đừng gặm nhấm lại những gì đã qua nữa, ngành dev game VN mà cứ mãi trông đợi vào những chuyện như thế này thì không biết bao giờ mới tiến được đây?
Bảo vệ sản phẩm thôi mà thể chẳng hạn ba má bác bị chữi thay vì ngồi tranh cãi bác sẽ nhìn lại xem đó có đúng thật là ba má mình không nhỉ. Dù gì cũng là tâm huyết của mình, bị như thế thì tranh cãi có gì không đúng. Trừ khi là ấy game open source rồi bảo của mình.
Bạn lấy ví dụ buồn cười nhỉ. Bố mẹ người thân nhà người ta để lấy ra làm ví dụ chắc? anhdung86 nói cũng đúng. Cái gì thuộc về quá khứ, dĩ vãng thì cho nó qua đi.Níu kéo quá khứ lên ở hiện tại không tiến tới tương lai được.