Inhouse GameVN - Thảo luận

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Hiro Nakamura, 24/8/09.

?

Thua non =.="

Poll closed 17/1/10.
  1. Leader say "GG"

    24.1%
  2. 3/5 đồng ý "GG"

    65.5%
  3. Ko cần thiết

    10.3%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 'MrKiseKi

    'MrKiseKi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    347
    Đang sao đây? Ko sao của em là thế' đe'o nào vậy?
    Làm ra hồn thì chả việc ji phải cải tổ, ý kiến tao sút tung mồm.
     
  2. eros2610

    eros2610 Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    13,558
    Nơi ở:
    gamevn
    ừ nếu anh nói thế thì nói làm gì nữa ... lượn vậy /
     
  3. 'MrKiseKi

    'MrKiseKi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    347
    Nói thế là như nào? Hiện h` gần như nghỉ IH, thế còn ko sao thì thế nào sao?
    Còn cải tổ toàn bộ mem là như nào? Cải tổ về chuyện ý thức tham gia? Nếu làm ra hồn, sút những thằng ngu phá game thì tự dưng mem đang sinh hoạt tử tế lại nghỉ làm ji?
     
  4. 538

    538 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    20
    Chào cả nhà . Cho tớ nói mấy lời nhé . Hồi trước Tết tớ cũng có đăng ký tham gia IH và được chấp nhận . Hồi đó hay được đánh vì nhờ bạn sylver hay pick mình thấy không khí rất vui . Lúc đấy chưa thấy ksk . Thật ra tớ cũng đã từng IH thời ksk lãnh đạo , cách đây khoảng năm rưỡi , lúc ấy nhớ có bạn dante vui tính giúp đỡ mình , bây giờ có sylver_eyes giúp đỡ . Quay lại chuyện bây giờ . Từ đợt tổ chức test new mem rồi tổ chức giải tớ ko đánh nữa . 1 phần là vì bận đi học , 1 phần vì ko thích đánh cùng 1 vài người , 1 phần vì ko thấy thú vị như lúc đầu , 1 phần vì thấy nhiều bang hội team tiểng vào biểu diến quá . Vì thế tớ im ỉm rút lui nhưng hằng ngày vẫn lên forum theo dõi tình hình IH . Thật sự thì từ lúc làm cái giải tớ đã thấy nực cười rồi . Ý tưởng giải GVN IH là "chúng tôi nói về chúng tôi" , nhưng nhìn cái list đăng ký thì đúng là "chúng tôi nói về hội của chúng tôi" . Đã vậy giải thưởng là acc premium , tổ chức 1 tháng 1 lần thì có vẻ như giải 3 thôi cũng đủ quanh năm suốt tháng đè đầu cưỡi cổ mấy người nick đen . Rồi thì tự hẹn nhau đánh , lúc nào đánh xong thì post rep là đc . Đến lúc đánh thì 5 ngày 3 trận , thỉnh thoảng lại có đội hẹn rồi ko đánh rồi có đội tuyển thêm người . Tớ nghĩ mình thấp cổ bé họng , cũng biết mình chưa biết hết mọi việc , nhưng cũng mạnh miệng nói 1 câu , sai thì tớ xin lỗi nhưng ko rút lại là : tổ chức thế thì đúng là như thằng hề , làm trò cười cho thiên hạ .
    Bây giờ thấy các bạn đao to búa lớn quát nạt nhau chuyện vắng người IH thì tớ cũng xin phát biểu ý kiến . Từ góc độ của mình , mình thấy cả 4 bạn ksk , juka , hiro , ali đều ko nói sai , ai cũng có lý của mình , chỉ có điều hơi ko liên quan đến nhau . Có 1 sự thực là new mem thì phải ăn chè , nhường slot cho bộ sậu và cả bạn bè của bộ sậu . Cái này cũng dế hiểu và hợp lý nên cũng chả ai dám cãi là : tôi cũng là mem phải đc đánh . Và còn 1 sự thực nữa là ăn cái gì nhiều quá thì cũng ngán , kể cả là chè , cho dù lúc đầu có thấy ngon . Nếu lúc ấy có nhiều người quan tâm quản lý , tạo thêm nhiều host , phân chia trình độ để game trình độ không chênh lệch rõ ràng , game nhiều người kém thì có pro đánh theo kiểu hướng dẫn chứ đã ăn thua thì hay cáu lắm . Thiết nghĩ nếu ai tham gia cũng thấy vui vẻ thoải mái , mọi người cởi mở thì chắc chắn là sẽ gắn bó lâu dài và càng ngày càng đông .
    Bạn mio nha kia mình cũng chỉ gặp trong IH 1 vài lần ko rõ lắm nên ko biết ưỡn ẹo theo kiểu gì . Chỉ nhớ có lần thấy bạn ksk tán tỉnh trêu đùa khá thân mật chả hiểu sao hôm nay lại cái nhau . Nhưng ý kiến chủ quan của tớ là bạn mio nha nói như thế là ko đc và bạn ksk rất bốp chát ( lúc đầu định dùng là hung hãn ) . Tặng bạn 1 câu cách ngôn của mình nếu thực sự bạn cũng là con gái : con gái chơi dota thì đừng có để bọn con trai nghĩ rằng hiếm nhưng ko quý , nếu ko làm đc thì chơi búp bê .
    Còn hiro theo nhận xét của tớ thì tổ chức khá tốt và quản lý gần hay , có tâm huyết nữa . Tổ chức lại IH , lần sau tốt hơn lần trước , vài lần là chín :D .
    Chúc IH đông vui trở lại và càng ngày càng xôm . Nếu 1 ngày nhìn dota GVN đi đến ngày tàn giống như bên Gamethu thì tớ sẽ rất rất buồn . Mau mau IH vui vẻ nào .
     
  5. 'MrKiseKi

    'MrKiseKi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    347

    Bạn nêu quan điểm cá nhân thì mình chẳng nhận xét tranh cãi.
    Nhưng có 3 điều

    1. Cái này bạn hoàn toàn sai, và tất cả các mem mới đều sai. Đáng ra mem mới phải như thế mới đúng, và hoàn toàn có quyền như thế.
    2. Cái này lại hoàn toàn sai tiếp, vì đã làm rồi, chính tay tôi làm 1 cách tâm huyết và tử tế, bạn có thể vào mini box inhouse league trên kia xem lại. Nhưng kết quả thì như l`. Lý do thì vì vài mem nhất quyết đe'o thích đánh cùng team với người này, người kia. Hoặc cứ đến h đe'o thích OL đấy làm ji nhau nào?
    3. Cái đoạn này thì mem đe'o nào chả thế :-j Và tôi thích zai hơn là gái

    P.S: Cuối cùng là IH Gvn đeo' bao h có ngày tàn cả, trừ khi dota ko còn ai chơi nữa :-j
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ko edit đc thật khó chịu. Cái 3. Là tôi muốn nói với mem nào tôi cũng thế

    Thêm 1 điều là tôi cũng đã có lúc nói chuyện tử tế, lý lẽ đàng hoàng, từ tốn lịch sự. Nhưng cuối cùng chả mang lại điều ji cả, vì đối với tôi IH GVN quan trọng, với các bạn thì không. Và tôi đe'o thích khách sáo, lịch sự, với tôi quan trọng là thật hay ko cơ.
     
  6. Mio Nha

    Mio Nha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    93
    To Kiseki: Có vẻ anh là người sáng suốt khi ko nóng nảy, nhưng 99% thời gian là anh nóng nảy. Giờ em nói thế này, anh nghe mà hiểu em thì tốt, ko thì anh cứ lơ em luôn cho nó khỏe người. Anh không thích em vì theo anh, em ưỡn ẹo(?) rồi quấn quít các kiểu với các anh khác? Còn em thì không thích anh ở cái thói hở tí là văng tục rồi chửi bới người khác. Biết sao giờ? tính em nó vậy, tính anh nó vậy; anh ghét em? quyền của anh, em ghét anh? quyền của em. Cả 2 đều ở vị thế ghét tính của nhau mà cái đó thì chẳng ảnh hưởng hay liên quan đến IH thì anh đưa ra để làm gì nhỉ?
    Anh bảo em thái độ không tốt? cái này anh nói hay nhiều người khác nói? rồi anh lại bảo em thái độ không tốt với anh, ừ thì em công nhận đúng. Ở đây em nói thật là em khinh anh, anh đừng giận nhé. Em khinh anh vì anh hở tí là văng tục, chửi thề, rồi nói chuyện với em anh cứ nói những câu kiểu như "cho anh sờ tí", "sút tung mồm", "d*t vào mồm" ... các anh khác chắc quen với anh nên xem như thế là bình thường, chứ với em anh nói vậy là xúc phạm em ghê gớm. Em coi khinh anh, đó là lỗi ở anh, đừng có đổ sang cho em; anh Hiro, anh chikky có bao giờ như thế với em ko? và em cư xử thế nào với 2 anh đó anh cũng thấy rồi đấy. Còn thái độ em khi tham gia IH là rất vui vẻ hòa nhã với mọi người, vì sao vậy? vì em cảm thấy IH là nơi sinh hoạt dota tốt và chân thành hơn public, em muốn kết thân với những ai chấp nhận em, còn nếu xúc phạm em thì em nhân nhượng lắm là làm lơ xem như ko nghe người đó nói (là anh đấy). Chỉ lơ thôi đấy ngoài ra em chưa có bao giờ cãi ngược lại anh, trừ lần này anh làm quá đáng nên em mới phản ứng. Em nói xong với anh rồi đấy, anh nghĩ gì tùy anh.

    To 538: bạn đã tự thấy được mình ko hiểu rõ lắm thì đừng vội nhận xét thế chứ. Mình tham gia IH ngay từ đầu đã nói với anh Shin là ko thích được chiếu cố chỉ vì là girl. Còn tính mình thích nói cười "anh anh nah nanh anh " thì đó là thói quen và tính cách của mình, tại sao mình lại phải thay đổi? thay đổi thế nào? phải dùng từ chợ búa như mấy anh kia à? mình ko thích thế. Bạn bảo mình bỏ dota? mình ko làm thì sao, mình thích nhiều thứ lắm, Dota, bóng bàn, bơi lội thậm chí boxing hay karate mình cũng chơi tuốt, mà tính của mình vẫn thế sao giờ?
    Còn về vấn đề ưỡn ẹo??? Từ khi mình tham gia IH mình chơi rất gà, vào IH mình tiến bộ từ từ, anh Hiro nói vậy, mình cũng thấy vậy. Vì mình trong khi IH đã kết thân với những người thân thiện như anh Shin, anh Hiro, anh chikky, anh Zelda, ... học hỏi và tham khảo ý kiến của mấy anh ấy để chơi tiến bộ hơn. Mấy anh ấy chơi hay chơi giỏi, tại sao mình lại ko được hỏi ý kiến của mấy anh ấy? Làm vậy nghĩa là ưỡn ẹo?
    Còn anh kiseki, dù có chơi giỏi nhưng hở ra là đòi sút tung mồm mình thì mình lơ xem như IH này ko có anh kiseki

    To all: chuyện em được pass hay ko thì nói thật đến giờ em cũng ko rõ, anh Hiro bảo là em đã tiến bộ và đã pass nếu mấy game gần đây là test. Bây giờ cứ xem như em chưa pass đi, đến giờ IH em vào obs, nếu đủ người đủ cả obs thì kick em ra ngoài làm việc khác, đến lúc thiểu người chính các anh gọi em lên giờ lại đổ hết trách nhiệm cho em là dám tham gia mặc dù chưa pass? Nói thật giờ các anh đánh fail em, ko cho em tham gia ngày thường thì mỗi tuần xem tham gia game test thôi cũng được. Tùy các anh quyết định

    bài này là bài đầu tiên em viết dài thế, mà lại onl bằng di động nên nếu có ai đó flame hay fight thì em cũng chịu, mỏi tay rồi :-<
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  7. Hiro Nakamura

    Hiro Nakamura A Time-Traveler A Lonely Vagabond Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    3,590
    Rất tiếc những thằng fail đấy dek xuất hiện khi thiếu người? Bản thân nó ko biết tự tạo cơ hội cho mình lên tiếng đi rồi xem ai bị đấm vào mồm?

    Mày cứ đi hỏi nó, tao có làm như thế ko? =))

    Em mày hay ko tao ko quan tâm, thế nó có test chưa? Mà test cũng fail cả thôi :-j

    Chả phải lâu nay nó đều như vầy sao:
    -dm 9 thang roi ma, con 1 thang nua, ai hack vao coi
    -day day tao co ban, de tao keu vao
    -uh uh, dung sida nhe? ​

    Mày ko hiểu bây giờ IH cần ý thức của mem hơn hay là cần kỉ luật hơn à? Xử phạt thì ko có tác dụng đối với member, nên chỉ còn mong vào ý thức của nó thôi?

    Tóm lại nó như vầy, người thì ko có thì đừng có kén cá chọn canh... còn mà muốn kỉ luật thì với lượng người đã ít như hiện nay thì cả đám ngồi đến bao giờ? Đợi lâu quá, chán rồi lại đi clan war đánh ấy hả?


    Lâu lâu hứng tình lên forum múa may dek đâu vào đâu. Chỉ vì người ta ko vừa mắt mày ấy hả? Như tao hồi đó ấy hả?

    Tao làm vẫn như hồi đó đến giờ thôi, nhưng hiện tại tao vẫn chưa ổn định được cuộc sống hàng ngày như trước tết nên online nó hơi thất thường :-@

    @kiki: cầm cái nick có avatar kia ra mà xài, đc thả rồi mà :-@
    ____________
    Còn thằng juka, để tao nói cho mà hiểu.

    Cái hôm mà mày vào 4-5 chục thằng ấy, là được 2 host test, một bên 2 và một bên 3 games. Và bao nhiêu thg pass, mày biết ko?

    Vì sao lại có 4-5 chục thằng? Hôm đấy nó đánh độ lp vs nhanshi ông à :-j

    Rồi cũng như tao nói, những đứa đã fail ko biết tạo cho mình cơ hội thì tao bó tay?

    Còn về thành phần sida hay siêu sao trong 1 team, càng nói mày càng lòi cái ngu ra :-j

    FvN chỉ đựơc bunny và lâu lâu mới có thg trumcuoi vào chơi cùng
    9x thì tx và hiếm lắm mới gặp thg beep hay blackmoon, mà hôm trc mày có chơi đấy, chúng nó chung team nhau cơ à?
    SvN được mỗi thằng rukawa, mà nó còn ít chơi nữa cơ.
    ProA thì có ai? LP à? Nó chơi nhiều quá =))))))))))​
    Mày kể cho rõ nhá? ko có thì đừng nói, vốn đã dek chơi đc nhiều rồi, còn liên tiếng :-@
    Các game gần đây luôn là pick người, người ngu nhất/bị ghét nhất vẫn còn đc obs vì nó vào sớm?

    Còn về phần aster, câu đầu tiên mày nói như kiểu là "khi tôi về, tôi onlan với team mình, tôi dek sợ team l` nao trong IH đâu".
    Cơ mà được lôi kéo mỗi thằng datdi khi nó đang chơi KT, mà lại chẳng khó khăn gì thì mày kể để làm cái dek gì vậy :-@?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  8. tungbi_lovely

    tungbi_lovely Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Nhà Tròn Stadium
    mình thix củ thằng beep và bm lắm hị hị
     
  9. ks.yun

    ks.yun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    190
    cám ơn hiro đã nhắc đến bổn tọa :">
    IH gvn nói chung là tuyệt vời nhất, cá nhân mình thấy là nó có tính ăn thua ko cao,hầu hết các IH hay môi trường chơi game chất lượng cao ban đầu đều có tính đào thải để chọn lọc mạnh,sau đó 1 thời gian lại thoái trào chỉ vì chính các member chất lượng,kì cựu, con người đúng là ko bao h hài lòng với hiện tại mà =))mong là gvn vẫn IH vui vẻ như trước sau cơn bão táp này :-"
    cá nhân mình rất quý những bạn gái chơi dota như mio :P:X
     
  10. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mày biết được tao đ'eo chơi chắc =)).

    Đ'eo thích đôi co thì thôi, đừng nghĩ cái con số 4 5 chục là ảo. Độ với điếc gì tao đe'o quan tâm, kể cả là 2 chục, bản thân mày tự vấn lại xem có hoàn toàn đúng như lời mày nói ko. Ngày xưa mày là newbie thì còn có người dẫn dắt chứ chúng nó làm đêk có 1 ai hướng dẫn cho.

    Về team thì mày nói chuyện ngu bỏ mẹ, thằng Bunny mỗi lần vào mà có vài thằng fvn nữa thì lúc đ'eo nào chả nhất quyết xin xuống với nhau. Đ'eo hiểu mày phải lấp liếm cái gì. Làm như thế thì các ông mạnh hơn, ăn ý hơn, thế tội đ'eo gì cứ phải lập là lập lờ. Gạt lính mới qua 1 bên, các ông kéo mẹ team với nhau mà làm vụ mix đi , như thế lính mới nó có cái obs mà xem, thằng nào may mắn có khi được 1 slot đánh.

    Thích thì cứ ôm cái lý thuyết ấy mà mơ với mộng. Thích căng thì tao đ'eo căng được chắc. Ít ra team tao đ'eo yếu, full thì đủ làm vài chùy, rồi nhồi lấy 1 2 thằng lính mới vào là cũng kéo chúng nó lên. Ít ra tao dám nói dám làm, tao đ'eo có cái tư tưởng ruồng rẫy. Chỉ đơn giản là nếu còn đứng trong cái vai trò GVN GVN lối mòn này, muốn cũng đ'eo làm được.

    Nếu như cần có 1 động lực, thì thách thức vốn dĩ đ'eo có gì sai. Quan trọng là dám làm. Mà đã đ'eo cần phải phục vụ cộng đồng chung, thì dĩ nhiên tao sẽ từ chức Mod. Con đường ko chung, lý tưởng xung khắc thì tôi chả việc đêk gì phải làm dâu trăm họ, 1 tay 2 mối. Trả lại GVN này hết trong nay mai thôi :-j.
     
  11. Hiro Nakamura

    Hiro Nakamura A Time-Traveler A Lonely Vagabond Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    3,590
    Sao lại dek biết 8-|
    Nực cười vc, đã nói sai rồi lại còn lớn lối, "dek wan tâm" với cả ko biết khác nhau nhá :))
    Newbie IH có ng nào dẫn dắt? Thời nào mà chả bị chửi như chó?
    Từ 4 cái ví dụ nay chỉ còn mỗi cái fvn của thg bunny, đc rồi, để nó online nói cho mày rõ :)) Lấp với chả liếm, hài vãi :-j

    Mấy cái khúc sau tao chả còn hiểu mày nói gì cả =))

    Mà tao đã nói bao lần rồi, tao đe'o kì thị noob/newbie/sida các kiểu nhá. Tao dek phải ng phát biểu mấy cái câu đại loại thế lên forum nhé :-@
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  12. 'MrKiseKi

    'MrKiseKi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    347
    Tử tế với mày để mày sáng dạ ra được tí chút thì mày đọc xong tai nọ ra tai kia, đe'o được 1 tí ji vào đầu. Tao đọc hiểu rất tốt nên chả có cái ji mày nói là tao ko hiểu, vấn đề là mày nói đúng hay sai thôi.
    Tao cũng ko cần tranh cãi với mày nhiều làm ji, vấn đề chốt lại ở đây là tao ko đủ quyền quyết định ai được chơi nhưng có thể quyết định chuyện ai ko được chơi. Và IH này ko phải là trại nuôi gà nhé. IH cần ji ở member? Cần người trình độ tương đối, nhiệt tình tham gia và xây dựng inhouse dota. Chứ ko phải là vào room chơi bời, tạo dựng mối quan hệ. IH chửi bới, nói bậy chả có vấn đề ji cả, và hòa nhã thân thiện với các member khác dĩ nhiên là nhiệm vụ của mày, khoe ra làm ji vậy?Việc mày khinh hay ghét tao hay ko thì tao ko quan tâm, và đây là box dota cũng ko ai quan tâm cả, đừng lảm nhảm nữa?
    Cái chuyện mày ưỡn ẹo thế nào thì nói còn chưa rõ ràng à? Vào room thì chat all, bình phẩm này nọ. Ko có game chơi thì đòi custom với cả ra room khác, ko phải chỉ mình tao nói, mà ko phải chỉ nói 1 lần vẫn đe'o nghe?
    Chốt lại là nói mày đe'o hiểu, đe'o tiếp thu. Mà mày bảo bây h mày khinh, mày vào Ih lờ tao đi á, tiếc quá tao lại đe'o đồng ý như thế cơ? Mày giữ lập trường của mày, ok thôi. Tao cũng giữ lập trường của tao, bây h tao quyết định ban room mày, thế có đc ko?

    P.S: Mỗi người 1 quan điểm, với tao thì gái còn tùy nó ở môi trường nào. Trong inhouse thì gái hay zai chả liên quan đe'o ji cả, cho nên mày đừng hoang tưởng lôi mấy anh chick, hiro, silver của mày ra làm ji. Thấy gái xoắn mẹ hết lên là hay à? Chúng nó đe'o chửi các member khác bao h chắc hay chỉ với mày mới thế thôi?
     
  13. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tao chả có ý kiến đ'eo gì cả. Chỉ đơn giản là ko thích tiếp diễn cái tình trạng như thế này, nên tao chốt hạng lại 1 câu là tao sẽ thiết lập cái đặc quyền của 1 team được hoạt động trong GVN này, nghĩa là các ông đã thích thẳng thì tôi sẽ cho thẳng, cong ăn cong, chả phải úp úp mở mở cái đ'eo gì hết. Có người đánh thì vui, có team càng vui hơn.

    Nói với mày thêm thì cũng chả đc. cái gì, tốt nhất là đ'eo hiểu thì đ'eo cần giải thích, cái tao nói ở đây là. Làm Mod để phục vụ thỏa mãn cộng đồng, cảm thấy dám thì làm, đ'eo làm được thì nghỉ. Tao thì biết 1 điều, là nếu làm Mod để bị mang tiếng, thì 1 là làm mạnh, 2 là đ'eo làm. Cái động lực tự mày ko đặt ra, thì đ'eo ai đặt ra cho mày nỗ lực hết.
     
  14. 'MrKiseKi

    'MrKiseKi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    347
    Sao mày ngu thế, chúng nó đe'o xuất hiện vì chúng nó vốn đe'o được xuất hiện, vì chúng nó đã Fail???
    Việc e tao thì tao nói mãi rồi mày đe'o biết đọc à? Nó có ca*.c được tham gia IH bao h?
    VÀ tao nhắc lại lần 2: Mày đe'o làm được thì từ chức Mod đi tao làm cho? Mở mồm ra là viện lý do thiều người này nọ. Mày đeo' kiếm được mem tử tế thì mới thiếu?
    Còn việc nó làm sao tao đã nói rõ ràng, "ko vừa mắt" cái cc ji vậy? Còn cái chuyện ko vừa mắt giống mày thì đúng rồi đấy? Và đe'o phải chỉ riêng ngày xưa đâu?
     
  15. Hiro Nakamura

    Hiro Nakamura A Time-Traveler A Lonely Vagabond Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    3,590
    Mày có vấn đề về trí nhớ à?

    Cái hôm test còn to cái mồm lên là "ông nào fail thì cứ vào obs lấy kinh nghiệm, ko sao cả", lời mình nói mà đe'o nhớ thì thôi tao phục mày rồi =))

    Đến khi nó vào obs thì lại ko đủ người đánh thì lại chả kêu lên /:)

    Dek hiểu chữ tử tế ở đây nó thuộc về bên nào, trình hay thế độ nữa :)) Muốn cả 2 thì khó đấy :))

    Đang trong thời gian giải, cái topic đăng kí có mở dek đâu mà lòi ra mem mới? Vãi cái kiểu kêu đi tìm mem :)) Online đều thì có thôi nhưng sida, ai chịu ko? =))))) Mà người tìm về bọn mày max ý kiến, tao ko ngại ng ta cũng ngại vậy :))

    Rồi cái cuối thì nó là cảm nhận cá nhân của mày, tao dek quan tâm nữa :-@
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  16. CaroVN

    CaroVN V Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/03
    Bài viết:
    4,149
    Bó tay ban đầu chỉ vì mio và lyn mà từ cái nọ xọ cái kia thành cãi nhau to , cuối cũng đọc đi đọc lại chả hiểu các bên đang nói về chuyện gì , ai cũng vì IH cả cà đều muốn IH phát triển , nên gạt bỏ những bất đồng hướng đến thống nhất quan điểm , cần soạn ra luật chung cho IH thì làm ngay đi từ đó cứ theo thế mà làm đỡ phải cãi nhau :)
     
  17. ali_33

    ali_33 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/05
    Bài viết:
    171
    xin lỗi anh Caro chứ em hỏi thật anh là anh dựa vào cái j` để viết ra luật vậy =)) đơn cử em hỏi anh 1 số trường hợp cụ thể cho dễ hiểu nhé?
    - mio chat all quá nhiều, em đé-o thích, em bảo im con mẹ đi, mio đé-o nghe, ai đúng ai sai?
    - em draft cho team, bảo hero lina đi lane bot, nó đé-o nghe, nhất định lên top để fb xong ko fb đc mà chết rồi chửi hero kunka đánh ngu vì ko nâng torrent nên ko fb đc, ai đúng ai sai?
    ..v.v..

    @all: nhân tiện thì từ xưa đến nay, luật pháp chỉ để trị người ngoài, đé-o ai dùng với người trong nhà, các ông đừng có bày trò công bằng ra ở đây, ngứa d' bỏ mẹ okie? với cá nhân tôi, ih là game của những người quen biết, tạp nham ncc okie?
     
  18. CaroVN

    CaroVN V Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/03
    Bài viết:
    4,149
    mio chat all quá nhiều tất nhiên là sai rồi , còn cãi lời leader hiển nhiên là sai , mấy cái đấy thì quá rõ ràng , cái này chắc chắn cần phải ý thức của người tham gia ( chủ yếu là mem mới ), những mem gạo cội rất ít khi phạm phải mấy sai lầm sơ đẳng này :)
     
  19. Mio Nha

    Mio Nha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    93
    mệt quá ko muốn nói nữa

    edited !
     
  20. ali_33

    ali_33 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/05
    Bài viết:
    171
    vấn đề ở đây í anh ạ, là sai thì sao? thực tế là ko sao, thế mới tức =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này