[RS/MU/ST] Mass_Effect_2-Razor1911 || FULL ISO || MULTI 6

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi duongkhang2003, 22/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,734
    Miranda lạnh lùng và cao ngạo là do cô ta được tạo ra để trở thành 1 con người gần như hoàn thiện từ ngoại hình đến tài năng (Biotic + Tech khiến cho không 1 loại shield, armor hay barrier cản được Miranda :>). Mọi người đều kỳ vọng cao ở Miranda và không chấp nhận sai lầm (Miranda tâm sự với Shepard: "Tôi được sinh ra để trở thành người hoàn thiện. Cả sức mạnh lẫn ngoại hình của tôi đều do cha tôi bỏ tiền ra. Điều duy nhất thuộc về tôi là những sai lầm")

    Mà lúc Miranda chuyển cho Jacob tin về cha anh ta là đã trả lời hứa "nào đó" với Jacob rồi (Jacob còn không nhớ là lời hứa nào :|). Sau đó thì Jacob cũng nói: "Miranda cần 1 người đàn ông tốt hơn tôi"

    Mà bọn Geth không nổi loạn trước, mà là có 1 con geth lên tiếng là: "Thưa chủ nhân, liệu chúng tôi có linh hồn không" là người Quarian đã tá hỏa lên đòi tận diệt bọn chúng. Nhưng thời buổi này chả có chuyện vua bắt bề tôi chết thì phải chết nên người Quarian mới chuốc lấy họa diệt vong [-( Sau thất bại họ còn bôi bác Geth với Citadel để Citadel ra lệnh tiêu diệt tại trận với chúng (mặc dù chính Quarian cũng bị Citadel trừng phạt :-")

    Trong xã hội Geth không có cá nhân, chỉ có tập thể, không có dối trá, chỉ có sự thật, mặc dù chúng vô cảm. Tất cả các program đều cần thiết cho tập thể và chúng tự nhận thức điều đó mà hoạt động xây dựng 1 tập thể vững mạnh, hoàn toàn không có mưu lợi cá nhân => 1 hình thức XHCN hoàn hảo chăng ;;) Chẳng lẽ chỉ có robot mới xây dựng được XHCN =))
     
  2. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,379
    trong game này hình như chỉ có Warp là có tác dụng với shield, Bionic, Armor thôi phải không. Chơi khoái nhất là Mirinda, Jack, Thane. Thấy Mordin vô dụng nhất, skill của nó cooldown lâu quá, gần như gấp đôi của mấy đứa kia, gặp shield, bionic, armor thì tạch.
     
  3. Legend Hero

    Legend Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/03
    Bài viết:
    691
    Cái chiêu đốt lửa của Mordin đốt amor hơi bị sướng đó bro! Warp chỉ tác dụng mạnh với Biotic Barrier và Armor thôi.
     
  4. Cò tuyết T2

    Cò tuyết T2 Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    27/1/04
    Bài viết:
    1,189
    Nơi ở:
    Hư Vô ...
    Cái con Mordin nói lắm kinh , cứ động đến nó là nó lải nhải , bắn liên thanh 1 tràng :| . Con này hầu như tớ chà cho đi theo bh :))

    À , cái Q mà con Liana nó nhờ hack cái gì ở llium thì làm ở đâu anh em :-s kiếm hoài ko ra :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  5. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,379
    cái quest đó thì lục tung cái map đó sẽ tới khu vực mà có Taxi Stand, Memories of Illium... thì đi vòng quanh xem sẽ có chỗ cho mình hack, sau khi hack xong sẽ xuất hiện 1 đồng hồ đếm ngược 60s, góc phải màn hình sẽ hiện ra những con số, trong vòng 60s đó phải tìm ra vật yêu cầu trong khu vực, nếu đến càng gần thì con số ở góc phải sẽ càng nhỏ:D

    http://masseffect.wikia.com/wiki/Illium:_Liara:_Systems_Hacking
     
  6. Agent47

    Agent47 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    330
    Warp có tác dụng mạnh nhất với biotic barrier và armor, với quân địch ko có bảo vệ (shield, barrier, armor) thì warp nó tác dụng mạnh hơn nếu kẻ đó đang chịu tác dụng của biotic power khác (pull hay singularity), khi đó nó sẽ phát nổ gây sát thương xung quanh:| => cho Jacob hay Samara dùng pull nâng 1 thằng lên lên rồi cho Miranda hay Thane dùng 1 "chưởng" warp mà xem, "hiệu ứng" hơi bị hay =))
     
  7. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,379
    tiếc là sau khi up patch lên và chép crack của vitality vô game cứ bị crash+ lỗi don't send, chắc đợi vài bữa kiếm cái crack khác rồi thử lại;))
     
  8. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Đúng là chỉ có robot mới xây dựng được cái xã hội đấy, vì lượng thông tin chia sẽ lớn cần xử lý tốc độ cao. Nếu là con người thì sẽ mất khá lâu, thằng cu legion cũng đã nói vậy.
    Giống loài này suy nghĩ nhanh nên nói cũng nhanh.
     
  9. BBL2R

    BBL2R SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    25/8/02
    Bài viết:
    11,103
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Chơi ME khoái quan sát mấy con Krogan nhất, nhìn tụi này có cái gì đó hay hay vừa lai rùa, vừa lai tê giác long. :))
     
  10. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Trông giống con cóc ghẻ to tướng =))
     
  11. darklord64

    darklord64 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    7,543
    Nơi ở:
    Death Star
    làm sao đẹp zai và cool bằng mấy anh turian đc, nhớ hồi phần 1 còn thần tượng anh Saren nữa.:'>
     
  12. hoanghoihai

    hoanghoihai Sam Fisher, Third Echelon Agent Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    15,263
    Phần 1 có chú Nihlus cũng cool lắm mà bị anh saren cắn lén ko thương tiếc =((
     
  13. Legend Hero

    Legend Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/03
    Bài viết:
    691
    Dòm mấy con Krogan bị móm mà mắc cười :D
     
  14. _Wendy_

    _Wendy_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/08
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Sydney
    Sau human thì Asari dễ nhìn và là loài thanh tú nhất trong thiên hà ;)). Phần 3 hy vọng người Quarian sẽ được lộ mặt & đẹp hơn cả Asari :x

    Phần 2 người Asari ấn tượng nhất với mình không phải Justica Samara hay Morinth mà là bà trùm Aria - thâu tóm nguyên băng xã hội đen & thế giới ngầm ở Omega :D

    Anw, chơi xong ME2 unlock hết 1000G, xóa luôn rồi. Đang chơi lại ME 1, công nhận muốn mở achievement của phần 1 này phải lao lực dễ sợ ;))
     
  15. zZzDreadLordzZz

    zZzDreadLordzZz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/09
    Bài viết:
    270
    Tui thì hay mang Garrus + Thane, 2 member snip được.
    Cận chiến thì để mình lo :D(tất nhiên do là Soldier nên nhân vật mình snip cũng OK, có điều cây snip mang được ít thermal clip nên phải tiết kiệm).

    Chả có ai trong ME2 ấn tượng với mình cả. Nhưng công nhận nhân vật Miranda nó xây dựng khá chi tiết. Các bạn có chú ý khi con Miranda di chuyển không? Chỗ "abc" của nó có thể hiện cả cái "rãnh" nữa đó :P. Camera gì cũng cố tình chiếu ở mấy góc nhìn "hot" không à.
    Đúng là game M18 ;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nó thuộc chủng tộc thông minh & trình độ KHKT cao nhất trong cái liên minh Citadel đấy. Krogan có thể gọi là "kém tiến hóa" nhất trong các loài, bom nguyên tử còn chưa chế ra được, nhưng sức mạnh tự nhiên thì vô địch.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/10
  16. darklord64

    darklord64 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    7,543
    Nơi ở:
    Death Star
    cầm theo cặp Legion/Garrus + Grunt là chuẩn nhất, tầm gần tầm xa đều vô đối, nhất là sau khi upgrade weapon lên.:x
     
  17. Thang CT

    Thang CT Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    8,592
    vậy thì cái "nuclear winter" gây ra bởi "weapon of mass destruction" trên hành tinh tuchanka của bọn nó lúc bọn nó nội chiến là đâu ra ?
     
  18. Agent47

    Agent47 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    330
    Kém tiến hóa nhất có lẽ là bọn Vorcha, thằng chief scout ở Tuchanka nói bọn đấy chỉ hơn mấy con varren ở cái biết cầm súng =))
    Còn Korgan chế ra vũ khí nguyên tử từ 2000 năm trước rồi, Tuchanka bị hủy diệt bằng vũ khí nguyên tử bởi chính Kogran do nội chiến, trước cả khi Salarian tìm ra Kogran. Chính Salarian cứu thoát Kogran khỏi bị diệt vong và dùng Kogran để chống lại Rachni trong cuộc chiến Rachni War vì Kogran sinh sản rất nhanh, sức chịu đựng bền bỉ và có khả năng hồi phục kinh ngạc.
    Sau tiêu diệt được Rachni Queen và kết thúc cuộc chiến, nhờ công nghệ của Salarian, Kogran đã thiết lập hàng loạt thuộc địa bên ngoài Tuchanka, và với bản chất hung bạo nguyên thủy chúng đã đe dọa đến các loài khác, gây ra cuộc chiến Kogran Rebellions, trở thành mối hiểm họa cho Citadel. Lúc này loài Salarian đã phát minh ra genophage, 1 loại vũ khí sinh học có tác dụng gây đột biến làm giảm khả năng sinh sản của Kogran, khiến tỉ lệ sinh giảm trầm trọng: chỉ có 1 trên 1.000.000 Kogran sống sót khi sinh ra! Ban đầu genophage chỉ định dùng để đe dọa buộc Kogran phải đàm phán, nhưng Turian tin rằng bản chất hung bạo của Kogran ko thể đàm phán và muốn chấm dứt cuộc chiến ngay lập tức nên đã hành động => Hậu quả là Kogran mất lợi thế quân số bằng khả năng sinh sản cực nhanh, nhanh chóng bị đánh bại. Còn Turian trở thành lực lược peace keeper của thiên hà, các hạm đội Turian canh giữ Citadel cho đến khi bị thay thể bới các hạm đội Alliance của Human sau sự kiện Saren.

    Nói chuyện với Mordin về genophage rất hay :)) Mordin tin rằng genophage là giải pháp đúng đắn cứu thiên hà khỏi sự diệt vong bởi Kogran, nhưng lão nhận thấy nguyên nhân là do Salarian ngay từ đầu đã can thiệp vào sự tiến hóa của Kogran, trao cho giống loài này công nghệ cao quá sớm khi chúng chưa có đủ trình độ nhận thức để sử dụng công nghệ 1 cách có trách nhiệm, rồi sau đó lại phải cố gắng "sửa sai" bằng 1 cách thức tàn bạo: genophage. Đến đây thấy tội nghiệp mấy chú Kogran quá, y như mấy tên thổ dân bị lợi dụng =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/10
  19. Thang CT

    Thang CT Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    8,592
    bọn krogan đã chế ra nuke từ 4000 năm trước. sau đó là nuclear winter, đến 2000 năm sau thì mới được salarian phát hiện
     
  20. Agent47

    Agent47 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    330
    Đọc ko kĩ, sorry :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này