Sao nhí Hollywood sa ngã khi lớn

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi Mr.Twelve, 14/3/10.

  1. Mr.Twelve

    Mr.Twelve Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Bài viết:
    862
    Danh tiếng đến quá sớm kéo theo sự tung hô của dư luận, sự chiều chuộng của người thân cùng các hợp đồng kiếm tiền béo bở trong một môi trường khắc nghiệt nhưng đầy cám dỗ lung linh của Hollywood đã khiến cho những cô bé, cậu bé thực sự tài năng, được biết đến từ lúc còn rất nhỏ, đã không thể 'chống chọi' nổi và lầm đường lạc lối.

    Macaulay Culkin sinh ngày 26/8/1980 trong gia đình có 7 người con, cậu bắt đầu diễn xuất từ lúc 4 tuổi. Năm 10 tuổi, Culkin được cả thế giới say mê sau khi em vào vai Kevin McCallister trong Ở nhà một mình. Bộ phim bom tấn này liên tục xuất hiện trong bảng xếp hạng Những phim Giáng sinh hay nhất mọi thời. Tự dưng có một núi tiền 'rơi xuống đầu' khi mới 10 tuổi, cậu bé được cả gia đình chiều chuộng thái quá.

    Năm 14 tuổi, Macaulay đã qua đêm ở khách sạn với bạn gái 17 tuổi. 15 tuổi, khi cha yêu cầu dọn phòng, Culkin không vâng lời. Bực mình, ông bố vung tay tát con trai, thế là "ngôi sao" lập tức... nhấc điện thoại gọi 911. Culkin đã ngưng đóng phim nhiều năm để kiện cha ruột. Khoản tài sản khổng lồ của ngôi sao nhí cũng là nguyên nhân gây ra trận chiến giành quyền nuôi con nảy lửa giữa cha mẹ cậu. Sau khi kỷ niệm sinh nhật tròn 24 tuổi được một tháng, Culkin bị bắt ở Oklahoma vì tàng trữ cần sa và thuốc gây nghiện.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Corey Haim, thần tượng tuổi teen đình đám của những năm 80 đã thú nhận sử dụng 85 viên Valium một ngày (thuốc trị chứng lo âu, trầm cảm trong quá trình cai rượu). Corey đã qua đời vì lạm dụng ma túy ở tuổi 38 hôm 10/3 vừa rồi. Anh này cũng từng có một thời yêu đương với Victoria Adams, phu nhân của danh thủ đội tuyển Anh David Beckham.
    [​IMG]
    Dana Plato được công chúng yêu mến và đánh giá cao sau vai diễn trong bộ phim sitcom đình đám của kênh NBC Diff'rent Strokes từ năm 16 tuổi. Tuy nhiên, thời gian này cô đã lạm dụng thuốc và nghiện rượu. Năm 1991, ngôi sao 28 tuổi đã chĩa súng tấn công và cướp ở một cửa hàng video. Một năm sau đó, cô bị bắt vì tội làm giả một đơn thuốc kê tá dược Valium (thuốc trị chứng lo âu, trầm cảm trong quá trình cai rượu). Năm 1999, ở tuổi 34, cô qua đời sau khi lạm dụng quá nhiều tá dược Vanadom và Vicodin (thuốc giảm đau).
    [​IMG]
    Lindsay Lohan làm người mẫu từ năm... 3 tuổi cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein Kids, Abercrombie Kids, Pizza Hut... Sự nghiệp diễn xuất của cô bé từ đó như được trải hoa hồng. 10 tuổi rồi 11 tuổi, Lilo được coi là "chiến binh nhí" xuất sắc của giới showbiz. Cô bé được đặc biệt yêu mến sau khi cùng lúc thể hiện hai vai cặp song sinh Hallie và Annie trong bộ phim Bẫy phụ huynh. Tuy nhiên, mong muốn thoát khỏi danh hiệu "thần tượng tuổi teen" và tham vọng trở thành "diễn viên người lớn" nhanh chóng đã khiến cho cô bé Lindsay đáng yêu ngày nào càng lúc càng lầm đường. 22 tuổi, Lilo là "nữ hoàng tiệc tùng" của Hollywood, 2 lần bị bắt vì lái xe khi đang say rượu, tàng trữ cocaine, 3 lần, phải vào trại cai nghiện.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Brian Bonsall nổi tiếng và được yêu mến từ lúc 5 tuổi nhưng đến năm 14 tuổi, ngôi sao nhí này đột ngột tuyên bố "nghỉ hưu". Kể từ đó, Brian liên tục vướng vào các vụ rắc rối với pháp luật. Sau khi nhận tội sử dụng ghế đẩu hành hung và đánh vào đầu một người bạn, cựu ngôi sao seri phim sitcom Family Ties bị bắt lần hai hôm 19/2 vừa rồi vì tàng trữ cần sa.
    [​IMG]
    Jaimee Foxworth trở thành người mẫu và ngôi sao truyền hình khi cô bé mới 5 tuổi. Jaimee được khán giả yêu mến với seri phim Family Matters, nhưng kể từ khi ngừng tham gia bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1986 bắt đầu đi vào con đường lạm dụng rượu và ma túy cũng như tham gia đóng các bộ phim khiêu dâm. Kể từ năm 2008, cô nhận được sự giúp đỡ từ chương trình truyền hình thực tế Cai nghiện cho người nổi tiếng với tiến sĩ Drew (chuyên gia trị liệu cho người nghiện).
    [​IMG]
    Gary Coleman, ngôi sao của seri phim Diff'rent Strokes, giống như bạn diễn Dana Plato đã không cưỡng lại được những cám dỗ của cuộc sống hào nhoáng ở Hollywood. Nam diễn viên (nổi tiếng từ năm 10 tuổi) liên tục bị buộc tội hành hung người khác, đặc biệt là vụ anh này đánh một tài xế xe buýt năm 1998. Hồi tháng 1 đầu năm nay, ngôi sao da màu bị bắt vì tội đánh người ở Utah và hiện tại bóc lịch sau song sắt nhà tù.
    [​IMG]
    Mackenzie Phillips, đóng phim từ năm 12 tuổi và trở thành ngôi sao đình đám thập niên 70, 80 với bộ phim sitcom One Day at a Time. Tuy nhiên, Phillips đã hút cần sa từ lúc mới 11 tuổi và trải qua khoảng thời gian rất dài vật vã vì rượu và thuốc phiện. Năm ngoái, Mackenzie Phillips còn thú nhận thông tin cô và cha ruột, nhạc sĩ John Phillips đã có mối quan hệ loạn luân trong suốt 10 năm.
    [​IMG]
    Jodi Sweetin bước vào làng giải trí từ năm 5 tuổi. Năm 6 tuổi, cô bé có gương mặt búp bê nổi tiếng với vai diễn Stephanie Tanner trong seri phim Full House. Năm 20 tuổi, cô kết hôn và ly dị 4 năm sau đó. Trong cuốn sách unSweetined năm 2009, Jodi đã tự nhận cô có khoảng thời gian khủng khiếp khi phải đấu tranh với tình trạng nghiện ma túy và thuốc lắc.
    [​IMG]
    Corey Feldman, đóng phim từ năm 6 tuổi và trở thành thần tượng tuổi teen trong những năm 80. Đầu năm 1990, anh này bắt đầu sa đà vào ma túy và phải đi cai nghiện heroin và sex.
    [​IMG]
    Tatum O'Neal, ngôi sao nhí tài năng một thời, cũng là nữ diễn viên trẻ nhất trong lịch sử được nhận tượng vàng Oscar danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc lúc 10 tuổi. Cô trải qua những năm tháng dài đằng đẵng với trại cai nghiện. Năm 2008, nữ diễn viên đã bị bắt vì tội mua bán ma túy.
    [​IMG]
    Leif Garrett bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 5 tuổi và trở thành thần tượng tuổi teen của thập niên 70. Năm 18 tuổi, chỉ 3 ngày sau sinh nhật, Leif gây tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến bạn thân nhất của anh và một người qua đường bị liệt nửa người. Kiểm tra, phát hiện anh này đã sử dụng ma túy và uống rượu trong lúc lái xe. Hồi tháng 2 đầu năm vừa rồi, Leif đã bị bắt vì tội tàng trữ ma túy.
    [​IMG]
    Haley Joel Osment bước vào nghiệp diễn xuất từ năm 4 tuổi. Sau khi thể hiện xuất sắc vai diễn Cole Sear trong bộ phim Giác quan thứ sáu, Haley đã nhận được một đề cử Oscar danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc. Năm 2006, ở tuổi 17, anh chàng này lái xe gây tai nạn và sau khi bị phát hiện uống rượu và dùng ma túy lúc lái xe, nam diễn viên bị kết án 3 năm tù treo và 60 giờ trong trại cai rượu.
    [​IMG]
    Jeremy Jackson bước vào làng giải trí từ năm 7 tuổi và 2 năm sau đó cậu được công chúng biết đến với vai diễn Hobie Buchannon trong seri phim truyền hình ăn khách Baywatch. Đầu những năm 90, Jeremy nghiện thuốc phiện nặng và tới năm 2005, anh này bị bắt vì lập một điểm chế biến và sản xuất tá dược trái phép tại nhà.
    [​IMG]
    Aaron Carter trở thành thần tượng ngọt ngào của hàng triệu cô bé rồi sau đó tới các thiếu nữ từ năm 7 tuổi và từng được đánh giá là một ngôi sao triển vọng của làng nhạc. Tuy nhiên, danh tiếng cùng tiền bạc quá dư dả từ khi còn nhỏ đã khiến cậu bé 7 tuổi ngày một hư hỏng. Cùng lúc bắt cá hai tay với Hilary Duff và Lindsay Lohan khiến hai người đẹp quay lưng thậm chí thù hằn không thèm nhìn mặt nhau. Năm 2003, Aaron buộc tội mẹ ruột đã lấy trộm 100.000 USD trong tài khoản của mình và kiện bà ra tòa. Tháng 2/2008, nam ca sĩ bị bắt ở Texas vì lái xe quá tốc độ và tàng trữ cần sa trong ô tô.
    [​IMG]
    Theo Ngôi Sao
     
  2. pikeman2

    pikeman2 Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/09
    Bài viết:
    14,279
    Nơi ở:
    Silent Hill
    Lindsay hồi bé trông đáng yêu thế mà giờ nhìn tởm quá:|
     
  3. iamgod

    iamgod Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    4,288
    [​IMG]

    wow cứ nhứ 2 người hoàn toàn khác nhau vậy :\
     
  4. 7fuz

    7fuz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Bài viết:
    7
    Nơi ở:
    34761
    home a lone!!! thời thơ ấu của mình =((
     
  5. MMike.

    MMike. Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    1,231
    Nơi ở:
    Dream theater
    Thất vọng nhất là Macaulay Culkin, hâm hộ tài năng của anh nhưng cũng như bao sao nhí khác, Culkin như rơi xuống vực thắm.r
     
  6. Fallen_Angel_

    Fallen_Angel_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,662
    Nơi ở:
    Some Where In Heaven!
    Thích a này lắm, hồi nhỏ xem mấy cái phim của anh ấy đóng hay kô chịu đc, cái Home Alone ấy. Tiếc ghê, giá mà kô sa ngã thì thế giới có thêm một diễn viên tài năng.
     
  7. MyL0v3

    MyL0v3 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,133
    Nơi ở:
    Da Nang, Vietnam
    Macaulay Culkin có 1 phim gì nói về 1 cậu nhóc là con trai tỉ phú,sau này gia đình bị bọn cướp tấn công,nhóc và mấy đứa bạn dùng mưu tấn công lại :-?
     
  8. pikeman2

    pikeman2 Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/09
    Bài viết:
    14,279
    Nơi ở:
    Silent Hill
    Phim đấy là Ritchie Rich :)
    Nưung mình thấy phim đấy không thể hay bằng Home Alone được
     
  9. Cisqua

    Cisqua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Nifleheim
    đa số mình ko biết =(( tiếc nhất mấy trường hợp này
    Macaulay Culkin
    Haley Joel Osment- Giác quan thứ 6 - 1 trong những phim duy nhất làm mình khóc :((
    Lindsay Lohan
    đây hình như chỉ có các sao đã có tiền án tiền sự, nếu ko thì còn nhiều nữa, bạn Daniel Radcliffe chẳng hạn :-w
    nếu ko tính Hollywood thì có Charlotte Church cũng rất đáng tiếc
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/10
  10. pikeman2

    pikeman2 Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/09
    Bài viết:
    14,279
    Nơi ở:
    Silent Hill
    Daniel Radcliffe thì sa ngã cái gì? :|, chú Daniel này chỉ lo 2 năm nữa sẽ bị thất nghiệp thôi:))
     
  11. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,335
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    hôm nọ hình như thấy Macaulay lên oscar thì phải, ko biết đúng ko :|
     
  12. katt6389

    katt6389 One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Phố sao băng
    Hình như minh nhớ không lầm đây là diễn viên đóng trong film Artificial Intelligent Steven Spielberg :|:|:|
     
  13. Cisqua

    Cisqua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Nifleheim
    ^
    ^
    ^ s*x trước 18t là coi như trên đường tội ác rồi ;)) làm hỏng hình tượng HP của tớ là cái tội thứ 2 [-(
     
  14. giang loves game

    giang loves game Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Haley Joel Osment không đến nỗi nặng nề lắm để đưa vào đây, cậu này cũng hiền lành tập trung sự nghiệp cho diễn xuất. Là fan của Kingdom Hearts nên mình cũng có ấn tượng đẹp với Haley khi lồng tiếng cho Sora.:)
     
  15. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    Khi con người ta sa đà thì tính cách lẫn diện mạo cũng biến đổi một cách kinh khủng :-<
     
  16. iamgod

    iamgod Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    4,288
    danh sách này sắp tới có thể sẽ có thêm miley cyrus -_-
     
  17. katt6389

    katt6389 One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Phố sao băng
    đóng 4 mùa hannah montana cũng phải khôn ra rất nhiều dễ gì xa ngã dc + có ông bố tuyệt vời nữa. Đừng có tin vào báo lá cải quá, MJ đã là tấm gương điển hình của báo lá cải
     
  18. Onikage

    Onikage Mayor of SimCity ✟ Grim Reaper ✟ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    4,195
    Nơi ở:
    Unidentifiable
    thật ko dám tưởng tượng X_X
     
  19. Mr.Twelve

    Mr.Twelve Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Bài viết:
    862
    con này mà sa ngã gì, ko đụng vào ma túy hay rượu là còn thọi dài dài
     
  20. lazaruschild

    lazaruschild The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/6/08
    Bài viết:
    2,193
    Nơi ở:
    Hell Kingdom
    ^
    Miley chỉ có dính với scandal về mấy bức ảnh thôi chứ rượu chè hay ma túy thì ko bới miley có ông bố lúc nào cũng kè kè kế bên
     

Chia sẻ trang này