Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không ai giúp giùm mình câu này à?
     
  2. Shiphani-Crystal

    Shiphani-Crystal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Legend of Darkness
    làm sao để loading screen graphic với hình khác. Có ai giúp mình với...
     
  3. Thunder_X

    Thunder_X Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Bài viết:
    1
    Cho em hỏi cách biến Avatar of vegeance(chiêu cuối của Warden ấy)thành hero với,đang định tạo chiêu mới để Warden biến ra con ấy ma giử nguyên trạng thái.Em làm sao mà nó toàn biến ra con ấy với trạng thái ban đầu của Avatar ò vegeance không à
     
  4. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho hỏi trong war3 1 player tối đa kiếm đc 1 triệu gold. Có cách nào tăng giới hạn này lên kô nhỉ? :D
     
  5. THINHRAZOR21428

    THINHRAZOR21428 Thiên Bồng Nguyên Soái Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    5,979
    Nơi ở:
    Texas
    :D Ko thấy topic hỏi đáp yêu cầu về map nên hỏi tạm ở đây ! Cho mình xin 1 số màn Heroes Defend . Nhất là màn có 4 cửa ,8 người chơi chống lại mấy chục đợt tấn công của địch !
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Custom Loading Screen <-- trong topic tổng hợp các bài hướng dẫn

    không hiểu ý :-??

    muốn làm spell kiểu "biến đổi hình dạng" thì, nếu là hero, tạo 2 hero có model khác nhau (hoặc giống nhau) rồi chỉnh ability (ví dụ, Metamorphosis) để unit 1 (normal form) biến thành unit 2 (alternate form)

    muốn Warden biến thành Avatar of Vengeance thì tạo một hero, gốc từ Warden chẳng hạn, rồi đối Art - Model thành Avatar of Vengeance. Các bước sau tương tự Metamorphosis

    tôi nghĩ không có cách nào
     
  7. [Knight_Errant]

    [Knight_Errant] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Bài viết:
    3
    -Trong Dota khi hero full inventory nếu mua thêm item sẽ tự động rớt vào Circle of Power hoặc rớt ngay shop
    nhưng trong map melee hero full túi sẽ hiện ra câu "inventory is full"

    -Trong Dota khi hero full inventory nếu nhặt thêm item Hero sẽ tự chạy đến chỗ item đó nếu là đồ có thể ghép nó sẽ tự ghép luôn nhưng trong map melee
    full túi thì nó sẽ không chạy tới và không thể nhặt bất cứ món nào



    -Ai có thể chỉ dẫn thêm cho em về vấn đề này không
     
  8. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Em không rõ lắm nhưng hình như Dota mấy cái item sell trong shop là PowerUp item, khi mua sẽ tự động tạo item tương ứng cho hero, đấy cũng là phương thức tương tự đối với Recipe trong Dota.
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn mới vào box nên tôi ko thể biết được trình độ bạn ra sao nên chưa thể trả lời một cách thỏa đáng

    ở dưới tôi có gửi kèm một system do tôi chỉnh sửa từ: Artificial's Recipe System để có các "feature" trên

    hãy xem qua

    Unit thì tốt hơn
     

    Các file đính kèm:

  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    E hiểu sơ sơ về cái hash table rồi nhưng mà a Tom hướng dẫn chi tiết lại tác dụng + cách sử dụng,lợi hại của hast table đc ko?
     
  11. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho hỏi khi set movement speed to 100 rồi làm thế nào để set về bình thường?(có tính buff)
    Nhân tiện hỏi add buff ở đâu?
     
  12. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    trước khi đổi speed thì tạo 1 biến real, set value cho nó = current movement speed of unit, muốn reset lại speed thì set movement speed = TempReal
    add buff thì ko biết, chắc phải tạo spell giả rồi cho dummy cast

    ------------------------------------
    tớ trả lời hơi khó hiểu, nhưng chắc trình cậu cũng hiểu được;))
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ờ thì thế. Trình độ tôi hơi đủ hiểu=))
    Thế bây giờ MS=300, set TempReal=300 rồi set MS về 100, nhặt boots tăng 90MS. Tiếp theo là set về TempReal! Done? Hỏi MS khi đó là bao nhiêu?
     
  14. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    bây giờ mới biết khi set MS thì buff và item vẫn ko thay đổi, tức là lúc cậu set về 300 thì MS của nó = 300 + 80 = 380, thực chất ko cần tạo biến thế mà cứ thoải mái set MS of unit = defaut MS unit đó thôi;))
     
  15. [P]huong

    [P]huong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/08
    Bài viết:
    11
    Ai trả lời dùm mình vài câu.
    1. Làm thế nào để làm skill giống như goku. cái skill chưởng ấy, mình làm no' toàn chưởng hướng lên trời và bay tới wai'. có ai làm cho nó chưởng song song voi mặt đất ko?
    2. Làm thế nào khi chơi game mình đánh của thi quái mới ra. vd đánh đổ cửa thì quái bất đầu ra.
    3. Làm sao sao khoảng 5 phút ra quân thì tăng lv lên 2? vd lúc đầu quái lv 1 , sao 5 phút quái lv 2 bất đầu ra. Như Xhero.
    4. Có ai biết làm cách nào, khi ánh quái thì rớt đồ và rớt vời tỉ lệ theo %. Mà rớt với nhiều đồ khác nhau, nhưng mỗi lần rớt chỉ có 1 vật phẩm.
    5. Có ai biết viết chữ màu lên vật phẩm không?
    6. Có ai biết làm sao khi mình mua 1 con ngựa trong shop , khi vào trang bị thì nhân vật cũng cưỡi ngựa.

    Thank nhiều
     
  16. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    1. nếu đã có model ấy, bạn chỉnh angle cho dummy = -90 (Shift +Enter) và làm bằng trigger nhé ;;)
    2. chon event là Generic unit event hoặc Specific unit event rồi chon event và cho action
    VD : unit chết thì "action"
    Event
    A is dies ( A là unit)
    Action
    mún làm jì thì làm =))
    3. biết mà lười ghi quá
    4.chon unit, vào lớp item dropped, chọn use custom item table, chọn newset, nhấm vào cái vừa tạo, chọn new item, chọn item phù hơp, cứ chọn cho số lượng vừa ý thì ok để xong, mình cũng hơi .. ko chắc, bạn cứ thử
    5. dùng model editor( link thì google nhé ), chọn extras chọn colored text, chọn màu trong ô color 1, đánh chữ vào ô colorsize và bấm Generate và ... tén ten tèn :D
    6.ko có cách :|
    mấy cái trên chỉ là ý của mình, lâu lâu vô box nên đóng góp tí ;))
     
  17. Shiphani-Crystal

    Shiphani-Crystal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Legend of Darkness
    6. cưỡi ngựa, bạn mua item, add ability Armor Bonus hay skill khác cũng được, òi add Art-Target Attachment Point. Ví dụ nếu cho nhân vật cưỡi thì add Art-Target Attachment Point là chest và Art-Attachment cho con số 1 vào. Nhưng như vậy nhân vật chỉ cưỡi thui, còn di chuyển thì cũng là bằng nhân vật di chuyển. Con ngựa không di chuyển được, con ngựa lại bị đè ở dước nữa. Hay tạo trigger chỉ có thể canh làm seo cho nhân vật bay lên vửa đủ nhưng vẫn nhân vật di chuyển chứ con ngựa không di chuyển chỉ đứng yên òi đi tới thui. :-p... Hoặc bạn cho item đó chỉ được sử dụng cho vài nhân vật thui, bạn download model nhân vật. Chẳng hạn model Arthas - Death Knight, bạn có thể tìm trên Hiveworkshop, down về khi sử dụng con đó và mua món đồ đó thì làm trigger cho nó đổi thành Arthas-Death Knight cưỡi dê. Zậy thui... Sry... trình độ còn gà... theo ý bạn nói thì bó tay thui :D
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Set 1 biến=1 unit. Unit chết đi. Vậy biện thừa (là array) có leak k?
     
  19. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
  20. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    co mấy game 3d có model khá đẹp, ai bik cách lấy model ra ko ?:D như TLBB có cái file model.axp mà chả có gì đọc được
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này