Ec. Bật FollowLeader ON (Theo sau đội trưởng: Mở) bằng Shift 9, Rio sẽ chạy theo leader. Leader phải là một attacker (5T, Mus, hay Wiz, hay Ele,...)
Tôi đang chạy acc của BoyDepTrai, Huyền Thoại, Hồ Celeste, D3, kênh 2 nè. Mus làm leader, Rio và Viki chạy theo buff như điên... Có vào xem được thì vào.
-Giống V220 -Thêm Viki buff y như Scout -Rio buff 'Vần Thơ Bay Bỗng' -Nếu Romina tự động hồi sinh không thành công vì nguyên nhân như Amoni nói, thì trong phiên bản này sẽ không bị như vậy nữa. Tải về từ link ở trang đầu tiên của topic này.
Tớ đã nhiều lần quan sát lỗi hồi sinh của romina, vấn đề ở đây là như sau : trong nhiều trường hợp , có 1 nhân vật chết , romina đứng im, ko hồi sinh, không tấn công, không uống máu , hình như do nhận nhầm target , nếu như bấm điều khiển cho romina chạy ra 1 điểm khác ( chuột trái ) thì lại hồi sinh bình thường . Một trường hợp khác : romina dính debuff cấm skill ( trên zeia cái này nhiều lắm ) thì có 1 nhân vật chết , romina vẫn tấn công và không uống máu ...... Tôi không rõ 2 vấn đề trên là vì sao, có thứ thay đổi 1 số chỗ liên quan đến nhận target nhưng xem ra vẫn chưa ổn . Một vấn đề khác ở ver 208 trở lên : là vấn đề về hạn chế cự ly running : nếu running thì các nhân vật sẽ chạy theo quái rất xa , không chịu chạy về điểm gốc . Hy vọng có thêm 1 chức năng như ở ver 200 : Đánh tổng lực và đánh du kích cho phù hợp hơn .
-Tự động hồi sinh trong V224 (trên web tôi đã có, 18-03-2010) đã làm khác chút ít cho Romina (và attacker nói chung, ví dụ Hiệp Sĩ). Chạy thử xem có tốt hơn không. -Việc dính debuff tôi không biết bản chất là như thế nào, vì không thử được. -Việc hạn chế tầm đánh có thể xem xét tiếp theo yêu cầu của MoneyRain.
mý hum bận ko ghé qua 4rum quên report cho bác Kiệt. Có vấn đề này bác Kiệt check lại nha. Khi viki buff stance vet có 1 char die viki chuyển qua res nhưng sau đó lại chuyển lại stance buff sinh lực ko buff stance vet nữa
Phải chịu vậy thôi. Scout cũng y như vậy mà. Làm thêm chỗ này được, nhưng nếu vậy thì còn rất nhiều thứ phải làm thêm cho rất nhiều nhân vật nữa. Mệt lắm.
Cho email để gửi bản sửa Giới Hạn Phạm Vi Đánh. -Khi Phạm Vi Đánh (Battle Range) < 6000 sẽ giữ phạm vi đánh với độ chính xác cao hơn, -Khi Phạm Vi Đánh (Battle Range) >= 6000 vẫn như phiên bản trước.
ak có thể viết AI cho con ber hoặc lorch nó đang xài stand cuồng phong ma tự động chuyển vể stand súng shotgun dùng skill debuff bán phủ đầu sau mỗi 10 - 20s rồi chuyển stand trở lại cuồng phong đánh tiếp không. skill debuff này khá hữu dụng đó mổi tội stand chứa nó danh yếu quá
cái bản mới ấy : tầm đánh của nó có vấn đề rất lớn , rất hạn chế , tớ nghĩ nên để lại cái chế độ giống như đánh du kick ở phiên ban 200 ấy : chạy về chỗ nếu giết hết mục tiêu .
Ec. Phiên bản 200 không Call(), tức là khi FollowLeader = OFF, thì mỗi em chạy một nơi, đâu có được như phiên bản hiện nay, vì chưa dùng hàm Tìm Mục Tiêu Thông Minh (trong AI là hàm AkGetNearEnemy()). Mà Team đã test gồm: -Các nv nào (đánh gần, đánh xa, healer, puppet ?) , -Đặt Phạm Vi Đánh bằng bao nhiêu, -Có bật FollowLeader ON hay không.
Do nhiều nguyên nhân: -AI -Đường truyền kém -Trong khi đang auto (đã thu nhỏ cửa sổ game) vẫn sử dụng phím và chuột (cho một ứng dụng khác) -Trong khi auto vẫn click lung tung vào các cửa sổ khác của game (hòm đồ, xem trang bị của nhân vật,...) -Server quá bận -Máy của bạn bị quá tải ...
bản 200 thì có call() mà , bản đó được cái sẽ không chạy quá phạm vi, quái không còn trong phạm vi thì chạy về gốc chứ không đuổi . Cái trò đuổi giết làm chết khá nhiều . Test = team mus-romina-soho, Đặt tầm đánh là 2000 nhưng tầm phát hiện mục tiêu hình như chỉ có <1000 thôi, rất bé. Đã đọc qua cái thuật toán hạn chế . Nhưng thấy có vẻ không ổn . Đặt tầm đánh = cự ly tối đa - khoảng cách đến gốc thì sẽ làm nv không chạy ra ngoài thì đồng ý . Nhưng hình như cái thủ tục đó chạy có 1 lần thôi, không chạy tuần hoàn . Nhỡ nó chạy đến mép vùng hạn chế ( tầm phát hiện đến thấp nhất ) thì tầm phát hiện bị chốt cứng lại.Làm sao mà chạy đúng được .
-V200, V208 nếu không Call() không thể tăng phạm vi đánh được, vì mỗi em sẽ một nơi. Còn hiện nay thì Call() hay không Call() đều đánh được ở phạm vi rất rộng, 3 em vẫn bám theo nhau. -Call() hay không Call(), cái nào hiệu quả hơn là phụ thuộc vào thành phần team, điều này do người chơi khôn khéo quyết định. -Trong cái đã sửa (cái MoneyRain đang test) thì nó keep vùng đánh chặt chẽ hơn, nên nếu để R = 2000 nó sẽ đánh trong phạm vi hẹp hơn (so với chưa sửa). Cứ tăng R lên 3000 hay 4000 xem sao. -Thủ tục điều chỉnh R chạy tuần hoàn, yên chí đi. Đây là cách lập trình của tôi, chưa có cái AI nào khác viết như vậy. Hãy tạm chấp nhận cách lập trình của tôi, cứ chạy thử, rồi nói hay/dỡ ra sao. MoneyRain chưa hiểu hết cơ chế hoạt động của AI tôi viết đâu.