[PC]Zwei 2

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi Black Arrow, 18/6/09.

  1. King Of Empire

    King Of Empire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    412
    Nơi ở:
    ...
    Thế còn con pet robot thì ở đâu hả bạn, chỉ giùm tớ với.
    Chỗ này có cây nấm con đang nghe 2 con vật đối thoại, ở map này có bí mật gì ko bạn, mình ko hiểu bon nó nói gì:(( (sr vì ko để được màn mình chính để chụp, để thế này mới alt tab ra chụp đc.)
    [​IMG]
     
  2. ttdat210789

    ttdat210789 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    65
    Cài game bị lỗi này ai giúp với
    [​IMG]
     
  3. ttdat210789

    ttdat210789 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Bài viết:
    65
    Em cũng bị lỗi như vậy, giúp với!
     
  4. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    à bạn phải cài thêm font của region and language cài thêm font tiếng Japan,sau đó set time thành múi giờ của tokyo rồi cài là được
    có gì nhớ nhắn tin cho mình chứ viết ở đây có khi mình không theo dõi thường xuyên nên khogn6 biết
     
  5. ductamy2k

    ductamy2k Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/5/07
    Bài viết:
    986
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Đã có patch English chưa vậy anh em?

    Chơi game Falcom mà không hiểu cốt truyện xem như mất đi 50% giá trị :P
     
  6. iloveRHCP

    iloveRHCP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    590
    Nơi ở:
    Old Trafford
    Patch EL hả? Chưa có đâu bạn, mình cũng đag tìm suốt. Mà sao bản hướng dẫn đầu topic lại dang dở vậy? Mới chơi đến đoạn giết thằng ng` dơi:> ,ko biết đến đoạn vùng tuyết đã là final chưa. Ai phá đảo rồi chỉ hộ mình với.:-w
     
  7. ductamy2k

    ductamy2k Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/5/07
    Bài viết:
    986
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Ai hướng dẫn giùm mình cách cài font tiếng nhật tí :)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mà chưa có patch thì có 2 cách:
    - 1) Chờ tiếp =)), cách này hơi khả thi... nhưng chờ biết đến bao giờ ^^!
    - 2) Học font tiếng nhật, cách này có vẻ khó khăn hơn những lại rất có lợi cho những ai sau này muốn vào làm ở các tập đoàn của Nhật...
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mà chưa có patch thì có 2 cách:
    - 1) Chờ tiếp =)), cách này hơi khả thi... nhưng chờ biết đến bao giờ ^^!
    - 2) Học font tiếng nhật, cách này có vẻ khó khăn hơn những lại rất có lợi cho những ai sau này muốn vào làm ở các tập đoàn của Nhật...
     
  8. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    Do lúc đó đang chơi đến giết con cóc thì phải con đó lấy mìn giết mới được ổ cứng hư mất save nên khogn6 chơi tiếp được nữa,tới đó chắc còn thêm 1 chút nữa là hết rồi
    chỉnh Font tiếng nhật set time tokyo bạn vào control panel chỉnh
     
  9. Shadowdead

    Shadowdead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/10
    Bài viết:
    45
    Trò này khá hay, mặc dù không cần E-patch cũng có thể chơi được vì nó cũng không quá phức tạp.
    Về cấu hình trò chơi, tôi chơi = laptop có card onboard X3100 thôi, để đồ họa high, phân giải 1280*800 vẫn chơi được, mặc dù khi boss đánh skill thì có giật, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều.
    Để giải quyết các dungeon và boss thì level nên cao hơn khoảng 3 - 5 level ( mỗi dungeon đều có ghi level ở cửa ), ở trò chơi này, chỉ cần hơn kém 1 - 2 level, bạn sẽ thấy thật sự khác biệt khi đánh quái.
    Mạn phép bổ sung thêm 1 số chi tiết về walkthrough:
    1) Sau khi chạy lên vùng núi tuyết, char nam Laguna sẽ gặp cô gái ninza (nhân vật nữ xuất hiện ở rừng vàng khi char nam đánh vào cái cây) và cùng nhân vật này đi qua dungeon để vào khu làng ninja. Cái dungeon này cũng không khó lắm, sử dụng nhân vật nữ để phóng phi tiêu ( ninja mà ^^ ) kill các quái bay và nhân vật nam chặt chém các quái dưới đất. Nếu ai đã quen dùng magic của Char nữ Aruuen thì sẽ thấy khá vất vả !!! Vào đến làng ninja, Laguna sẽ được chủ làng tiếp, nói chuyện ( nói chuyện gì thì ko hiểu :(( !!! ) sau đó chạy lòng vòng nói chuyện với mọi người trong làng, nhớ ghé thăm shop mua item ( có bộ giáp khá xịn ở đó ), rồi chạy ra đến cửa vào làng, có 1 chú bé đứng đó, nói chuyện với cậu bé, chọn dòng đầu tiên, sẽ trở lại cửa vào dungeon, tiếp tục nói chuyện với cậu bé, sẽ quay trở lại làng, lúc này trời đã về chiều, hoàng hôn đỏ thắm, ngôi làng trong thung lũng, bao quanh là núi, lất phất tuyết rơi... Chạy lên căn nhà có suối nước nóng ( căn nhà bên cạnh lâu đài của chủ làng ), vào tắm nước nóng. Tiếp đó là 1 đoạn cắt cảnh khá lãng mạn khi Laguna tắm nước nóng chung với cô gái ninja, rồi 2 người ngồi tâm sự dưới bầu trời đầy sao, Laguna kể lại về tuổi thơ của mình ( giống Cloud và Tifa quá ^^ !! ), nói chung là 1 đoạn cắt cảnh rất lãng mạn. Quay về lâu đài của trưởng làng, Laguna đi ngủ, khi thức dậy thì làng đã bị tấn công, cháy tan hoang, chạy xuống khoảng sân trước cửa hàng bán item, tại đây gặp lại char nữ Aruuen với vũ khí mới - tia laze. Chạy vào khe núi bên tay phải tính từ cửa hàng bán item, theo bậc thang đi xuống gặp cô gái ninja và trưởng làng nằm bất tỉnh nhân sự trên tuyết, cánh cửa dẫn vào dungeon số 6 " The stars of the ghost " đã mở, tại đây có 2 cửa level 18, cửa màu xanh chứa E part - nâng cấp vũ khí của Laguna thành 1 chiếc máy bay, khi giữ chữ X - atk sẽ được cưỡi lên vũ khí bay lòng vòng, khá vui !!! trước khi vào cửa kia màu da cam, nhớ về cửa hàng mua 50 quả bom, vào cửa, clear hết dungeon sẽ đụng độ Boss level 20 - con khủng long đá (hoặc là con cóc, con j cũng thế thôi ^^ ), để kill con boss này, dùng Laguna đánh cận chiến đến khi nó há mồm ra thì dùng Aruuen táng magic bét nhè ( tia lade, lửa ... ), khi con boss còn khoảng 50k máu, nó sẽ đánh sập võ đài hất 2 nhân vật xuống mặt băng, lúc này thì dùng vũ khí nào cũng vô dụng, ta bắt đầu cho đội đặt mìn. Chạy lại gần, đặt 1 quả dưới đầu nó, bom nổ, nó nắm phục xuống đất, chạy vào táng tiếp 20 quả bom nữa --> bom nổ ---> boss toi !! Khi boss chết Laguna thu được thanh kiếm phong ấn, còn Aruuen bị bắt đi.
    2) Chạy về 3 nơi mời các vị phù thủy mở cửa lên mặt trăng, 3 nơi đó là:
    a) Rừng vàng - nói chuyện với bà phủ thủy già
    b) Lâu đài tại thị trấn ARUTTE - mởi nữ hoàng
    c) Tại ngách đường bên phía trái tính từ cửa hàng đồ ăn tại thị trân ARUTEE, PIPIRO tóc đỏ và POKKURU tóc xanh đang đứng ngắm mây trời, chạy ra đó nói chuyện để mời Pipiro mở cửa.
    Xong việc, chạy tới Crystal Valley - ở dưới Rừng vàng, tại đây, các vị phù thủy đã tụ tập đầy đủ, Laguna dùng cây kiếm phong ấn thu được khi đánh con khủng long đâm vào cửa để mở đường lên mặt trăng và cửa Dungeon 7 - level 20 - đường lên mặt trăng đã mở. Tại đây, đi cùng bạn là 1 char nữ khác - cô gái thú cầm cái bumerang. Con boss đầu tiên là con mèo có cánh, trâu bò xông vào đồ xác là xong, con boss thứ 2 là con chồn thiểu năng level 23, lúc đó cô gái hóa thành thú vàng ( như kiểu siêu xay da kakalot !!!), dùng cô gái cứa trâu bò nhấn C liên tục là con chồn toi mạng, giết xong con thiểu năng này thì cô gái thú cũng gục luôn, you're alone again, chạy lên đối đầu với con Vampire già - đến lúc trả thù roài, lần trước nó oánh mình như chóa, lần này lên kill nó. Tại đây có Aruuen đang bị phong ấn giam cầm. Con boss này khá đặc biệt, tại trạng thái ban đầu, nó có > 5k máu thôi, 4 hits là toi, nhưng sau đó nó biến thành con quái vật bóng tối trong khá ghê sợ nhưng nếu bạn đang có level 26 - 27 ở thời điểm này thì việc giết nó không khó khăn, nhất là sau khi kill nó ở trạng thái ban đầu, Aruuen được giải thoát và sát cánh chiến đấu với bạn. Sau khi kill nó, thằng vampire tóc trắng và con bé tóc hồng hiện ra, cướp lấy viên năng lượng màu vàng của mặt trăng - con bé tóc hồng bieens thành boss khủng với đôi cánh tinh thể màu vàng rất đẹp :X. Còn Aruuen nhận được vũ khí bóng tối.
    3) Đang đi khám phá bí mật nên dungeon cuối - là tòa lâu đài trong cơn lốc xoáy chưa vào, nhưng chắc chắn 1 điều là con boss cuối có level 30 !!!

    Sau khi nhận được vũ khí bóng tối thì tất cả các cửa level 99 đã mở !!!! Mới clear được 2 cửa 99 (tổng số 3 cửa) đã nhận được bộ giáp xịn nhất của Laguna và tuyệt chiêu - special move - chữ V cho vũ khí cuối cùng cửa Aruuen !!! Quái trong mấy dungeon này rất khủng, level dưới 26 không nên mò vào mà uổng mạng, trong mỗi dungeon có 2 chỗ save và 2 con boss trâu bò, và không thể navi tới chỗ save được. Đánh quái thì dùng vũ khí cuối cùng của Aruuen, đánh boss thì ca bài ca Pro " hit and run " ^^.

    Boss của minigame Arena - Level 30 Penguin - con chim cánh cụt trông lạch bạch vậy mà có lẽ nó là con boss khó kill nhất game (có thể sánh ngang với các Ultima Weapon trong dòng FF). Để kill con chim này, nên sử dụng Laguna, vì nó có những chiêu phản magic kinh khủng nếu sử dụng Aruuen !! Con chim cánh cụt có 300k HP và có 1 tuyệt chiêu sát thủ (nó sẽ xuất chiêu khi còn khoảng 100k HP) là chiêu lốc xoáy, khi nó xuất chiêu, không có cách gì tránh né, và nếu không bơm máy kịp thì ngay lập tức chữ you lose sẽ hiện lên đầy tức tưởi, vấn đề là nó sẽ xuất chiêu này liên tục nên trước khi quyết định vào arena đấu với nó, nên mua chừng 50 - 70 bình máu (bình máu chữ V giá 5k/bình). Chiến thuật thi đấu cũng chả có gì phức tạp, level của char minimum là 30, áp sát nó chặt chém liên tục (nháy X đau cả tay) và ... bơm máu liên tục đến khi nó chết mới thôi :)), phần thưởng là 1 cái vương miện + 2 tất cả các chỉ số ^^.

    Tạm thời có vậy thôi, chơi xong thì tổng kết vậy :)
     
  10. DreamWord

    DreamWord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    14
    ở đoạn đầu tiên cần 2 bánh răng A để nâng cấp vũ khí nhưng mình tìm ko đc cách nào để lấy cái bánh răng ở trước lối vào đấu với con boss nhện.ai bít chỉ mình với ths:D:D:D
     
  11. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    hình như bánh răng A nó nằm trong cái thùng,bạn đi vòng vòng kiếm sẽ có thôi à :D
     
  12. DreamWord

    DreamWord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    14
    [​IMG]
    ai chỉ em lamd sao vô lấy đồ cái
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\Prototype\1.bmp
    ai chỉ em cách vô lấy cái thùng với
     
  13. DreamWord

    DreamWord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    14
    [​IMG]
    đây bác nào chỉ em vô cửa cái nha
     
  14. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    bạn up hình như thế này khogn ai xem được cả up lên cái host hay của diễn đàn đấy
    http://imageshack.us/
     
  15. DreamWord

    DreamWord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    14
    [​IMG]
    ai rảnh chỉ em sao vô đc cái
     
  16. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    chổ này nếu mình nhớ không lầm thì bạn dùng cái móc xích kéo cây nấm vào chổ đó cửa sẽ mở :)
    còn mấy chổ có 2 cây cột tuyết bạn phải có vũ khí tương khắc với các thuộc tính ví vị như cột băng thì phải có vũ khí lửa mới mở được
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/10
  17. DreamWord

    DreamWord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    14
    thanks bác rất nhìu:)):)):)):)):)):))
     
  18. Black Arrow

    Black Arrow T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/05
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    AREA 51
    không có gì bạn từ từ tìm hiểu thêm :))
     
  19. KBBS

    KBBS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Bài viết:
    12
    part 25 MF của trò này bị hư rồi down không được ,có ai có link khác không cho mình với:(
     
  20. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    [​IMG]Mình có link khác là megaupload đây .
    Mã:
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=14331176&postcount=545
     

Chia sẻ trang này