Mọi việc liên quan đến tự động chuyển stance đều có nguy cơ làm chuyển stance ko thành công, và leader bị thay đổi nữa. Phục hồi leader về đúng như ban đầu người chơi đã đặt cũng khá vất vả. Do vậy chỉ làm rất hạn chế, cho những trường hợp rất cần thiết thôi. Ngoài ra việc sử dụng nhiều stance còn yêu cầu chỉnh được các stance cần xài bằng hotkey, mà đã sử dụng rất nhiều hotkey rồi.
mới phát sinh thêm vụ này nữa bác Kiệt ơi. Tôi hiện giờ đang train team 2 calyce khi train thì cho auto skill mưa tên ( skill này sử dụng 21 tên cho nỏ 15s cd ) skill này dùng rất tốn tên chỉ khoảng hơn 3h là hết veo 32k tên. Tôi có để hộp tên vào và bật auto ném đạn nhưng do calyce dùng 2 loại tên bắn chay 1 loại và skill 1 loại khác nên tên dùng cho skill thường hết trước tên để bắn chay. Mong bác làm thêm chế độ ném đạn sau 45p hoặc 1h để có thể ném dc hộp tên dùng cho skill có thể tích hợp luôn vào phím tắt doping / ném đạn
Calyce rắc rối quá. Xài bắn chay thôi vậy . Phiên bản AkFtPro V232 04-04-2010 đã có trên web của tôi. Link tải về ở trang đầu tiên. Phiên bản này có thêm: -Hỗ trợ Angie như Jack, -Có thể ăn viên hồi sinh khi chết. Lại chỉ dành riêng cho Đại Gia thôi. -Hotkey để Bật/Tắt Auto Protection Field (Tăng Cường Thể Lực) thay đổi để có thể Bật/Tắt cho từng nhân vật trong Team. -Chế độ Lùa Quái Về Gốc chạy tốt hơn. . ___________Auto Merge________________ . Có thể xài 2 Calyce: -Một em chỉ bắn chay, ném hộp đạn bắn chay. -Một em chỉ bắn skill, ném hộp đạn bắn skill.
calyce mà bắn chay thì train sao nổi hả bác >"<. Bác xem con ber cần shotgun bắn stance dưới vet thế nào thì calyce y như thế kiểu đấy mà lên CDB hay zeia thì gãi ngứa cho quái . Tôi cầm nỏ 40 atk mà bắn con ng` vượn trên CDB dc 2k5 1 hit trong khi nó có 30k máu . ___________Auto Merge________________ . vấn đề là khi hết đạn bắn skill auto ko nhận biết là đã hết đạn và ko ném. Tôi đã thử để cả 2 loại hộp đạn mà ko dc.
bạn HeyHiAll cho mình hỏi có cách làm cho nuker luôn giữ khoảng cách với mục tiêu không , vì mình treo team có 2 nuker + romina và nhu cầu của mình cần để chế độ đi theo trưởng nhóm ,mà trưởng nhóm thì cứ F4 liên tục nên nuker cứ tank máu chung với romina tốn máu lắm đặc biệt là khi gặp Boss, còn nếu để trưởng nhóm là nuker thì tanker cứ chạy ra chạy vào ko chịu tank. bạn có thể dành mấy phút edit cho mình cái hàm theo trưởng nhóm => đánh theo leader mà đừng có tank máu chung với leader , thanks bạn trước nhé
auto xài vhs là nó bật ctrl+f lên nó cắn hay để trong ô doping vậy bạn :d. Nếu để trong doping thì không có giải pháp cho trường hợp 3 char cùng die :( .Trường hợp này hay gặp do bị red . Có cách nào cho nó chờ red đi rồi tự động cắn vhs ko (có vẻ viễn tưởng wa nhỉ) nhưng cũng hy vọng là có thể đc
Tôi ko hiểu nuker là gì. Tôi chỉ biết 3 loại là Attacker, Healer và Puppet thôi. . ___________Auto Merge________________ . Phải để viên hồi sinh trong ô doping. Nếu 3 char chết cùng một lúc thì chịu. Lúc đó AI sẽ stop, ko chạy nữa. Phải hồi sinh bằng tay. Giải pháp chống RED: -Sang Phục Hưng chơi . -Hoặc tự động thoát game khi RED xuất hiện trong Map. Cái này tôi đã làm nhưng là phần mềm thứ 3 mới làm dc. AI thì chịu thua.
Hi HeyHiAll, Tôi luôn dùng AI của bác thời gian gần đây và thấy rất hay...Tuy nhiên có 1 số điều tôi muốn góp ý để AI ATKpro ngày càng hoàn thiện hơn, bác lưu tâm dùm vấn đề này nhé.. - Tích hợp thêm 1 số chức năng mà làm được ở AI : + Báo động khi chết(bị pk, bị Quái Ăn thịt :) ), có thể báo động = còi hú hay 1 bản nhạc nào đó mà AI bên SGE luôn có(bên đó ko cho phép Auto nên phải có báo động khi bị report). + Reset lại AI, ví dụ vào 1 số Map như tầng 3 tháp bí mật, đảo lửa 4 nên có cái này + AI tự hồi sinh cho squad, cái này hơi khó nên ko có cũng ko sao.. Mong bác sớm làm thêm mấy cái này nha...THx thx
@bác Kiệt : mấy rày bận việc đất đai cho gia đình ko vào game dc để test hàng bác làm cho , tối qua đã test + đọc mấy bài bác viết đầu tiên là rất chân thành cảm ơn bác đã biến ý tưởng thành thực tiễn mặc dù hướng mình mong muốn là sau khi quái bị té mình vẫn tiếp tục đánh nó dc thì giới hạn game ko cho phép (buồn 5p) thấy có cái post của bác gì yellowrain thì đại ý là mấy char ranger thg thì sẽ tấn công từ xa . nhưng nếu bật chế độ follow leader (và leader là melee) thì sẽ bị mất cái lợi thế đánh xa mà sẽ chạy lại đứng sát leader >> bị ăn đòn oan @yellowrain : vấn đề bác nói thì theo lí thuyết thì mình nghĩ nên dùng chế độ ưu tiên đánh 1 mục tiêu hoặc là đánh đến khùng sẽ giải quyết dc ... vì khi ở mode đó team sẽ cùng tấn công 1 mục tiêu với leader nên sẽ di chuyển theo sau leader nhưng lại ko bị leader call . ko cần on follow leader @hanyu79 : cái alarm nó là 1 con dao 2 lưỡi đó cực kì là nguy hiểm , nếu ko cẩn trọng dễ có nguy cơ vì game mà tẩu hỏa thành ma há há
oh cái này thì mình hiểu nhưng mình KEEP 3 char rất xa nhau vì nhu cầu riêng (và áp dụng hàm xoay vòng leader của bác kiệt ) để đổi leader qua lại nên 3 char này sẽ chạy về điểm KEEP của char đang được chọn là leader với khoảng cách ko đều nhau nếu ko dùng chức năng theo sau leder thì ko thể di chuyển cùng nhau đc mà chạy rất xa nhau , nhưng khuyết điểm của nó thì bạn cũng biết rồi đấy , thí máu cùng char đánh cận chiến nếu char đánh cận chiến là leder và char đánh cận chiến thì ko chịu tank khi leader là char đánh từ xa,thế nên mình mới nhờ HeyHiAll edit lại chút chút vì mình ko biết lập trình
@yellow_rain Nói rõ và cụ thể hơn về thành phần team: -Nhân vật 1 là ..., đánh gần hay xa, hay là healer/puppet... -Nhân vật 2 là ..., đánh gần hay xa, hay là healer/puppet... -Nhân vật 3 là ..., đánh gần hay xa, hay là healer/puppet... -Chế độ: theo sau leader On hay Off -Kiểu đánh: thường, đánh trả,... -Leader xoay vòng liên tục?, -Khoảng bao nhiêu giây thì chuyển leader sang nhân vật khác,
@yellow_rain Bản thân ý muốn của yellow_rain có mâu thuẫn với nhau: -Muốn bật "theo sau leader ON" để 3 nhân vật chạy gần nhau -Vậy tại sao lại để KEEP 3 nhân vật ở cách rất xa nhau -Cách đánh của AkFtPro rất phụ thuộc vào nhân vật nào là Leader. -Vậy khi xoay vòng leader thì nó sẽ chạy kiểu gì đây. -Không biết lập trình, sao có thể cho đoạn code xoay vòng leader vào AI được. Bản thân đoạn code đó là tôi ứng khẩu thành code thôi. Dòng if(IsLeader(selfAi != "YES")) return; tôi đã viết sai (ko cố ý). Viết đúng phải là if(IsLeader(selfAi) != 'YES') return;
nhà pé có nuôi gấu trúc mà nó ham ăn quá nên nhờ bác Kiệt ngâm cứu dùm cái máy cho ăn tự động được không nhỉ
Đây là ví dụ cho trường hợp rất phức tạp: -Tự động chuyển stance (để bay) -Tự động trả lại stance do người dùng khai báo bằng hotkey (khi rớt xuống do hết sp) -Trả lại Leader do người dùng đặt trước bằng hotkey. -Cho 3 nhân vật, độc lập, không phụ thuộc và không đụng độ nhau. Trong hình là 3 wiz hoạt động độc lập: -Wiz 1: tự động bay, khi rớt thì trả về stance 1 -Wiz 2: tự động buff protection filed, ko bay, là leader -Wiz 3: tự động bay, khi rớt thì trả về stance 3 Sau khi rớt, khoảng 20s, Wiz 1 và Wiz 3 sẽ tự động bay lên. Thời gian 20s cần thiết để sp phục hồi, không ăn sp. Nếu thay 1 Wiz nào đó bằng 1 Scout: -Tự động hồi sinh -Sau đó trả lại stance theo người dùng khai báo bằng hotkey (để buff Hỗ Trợ hay Sinh Lực,...) -Trả lại leader theo khai báo bằng hotkey Thì tình huống còn phức tạp hơn nữa .
Đồng chí làm sao cho nó nhận được 1 Wiz/MBomba/ETS trong fam rồi khi set bay là stance 3/4 thì nó sẽ đợi khi hết SP thì pot 1 phát rồi chuyển về stance 3/4 theo lựa chọn rồi đổi lại leader có được không. chỉ cần 1 wiz là đủ
mới down cái của bác Kiệt về dùng thử team mus, wiz, 5ter (mus làm leader) chơi nolimit về target đánh mobs thì ok :) còn về khoảng lụm đồ thì em thấy chậm quá, lụm bị sót quá nhìu items rơi gần char lụm thì nó mới lụm, xa 1 tí là potay luôn chắc quay về bản auto của A.Minh xài típ :P
-Không có MBomba và ETS, ko biết cụ thể sẽ khác những gì. Hình như 2 em này đều bay được. -Pot sp thì được, nhưng có vẻ buff gì đó 1 cái để ăn sp trước khi rớt (dùng AutoSp) để bay tiếp, ko rớt, thì tốt hơn. Ví dụ Wiz thì buff Khiên Năng Lượng, mất có 60sp thôi, ăn 1 bình 600sp, cứ vậy bay cả ngày ko rớt. . ___________Auto Merge________________ . Lụm đồ thì xài 3 attacker đánh gần, nó lụm nhanh như chớp. Bởi vậy team 3FT của tôi chẳng bỏ sót thứ gì hết. . ___________Auto Merge________________ . Team mus, wiz, 5ter thì: -Cho FT làm leader -Đánh ưu tiên 1 mục tiêu, hoặc đánh đến cùng -Không Call() sẽ lụm đồ tốt hơn vì FT chạy đến gần mục tiêu, khi mus kill hoặc chính nó kill mục tiêu đó, đồ rớt ngay gần FT, nó sẽ lụm.