Naruto FC -[Nar-sặc the most romantic Love story of all time]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi die-link, 12/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Po2ctox

    Po2ctox Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Bài viết:
    3,343
    Lắm Necrophilia vậy nhỉ :|
     
  2. Dragon90

    Dragon90 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    4,961
    Nơi ở:
    HCM city
    mad trình gì chơi với maria ozawa:|
    phải là ashlynn brooke::))=))
    dám lắm chứ^^;;)
     
  3. numt001

    numt001 Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/3/08
    Bài viết:
    3,394
    Nơi ở:
    Misty Lake
    xài trên chiến trường lên xác đồng đội hoặc kẻ thù để gọi đồng đội về chiến đấu tiếp chẳng hạn

    xài xong thì cho siêu thoát luôn
     
  4. Kira_Shinigami

    Kira_Shinigami The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Bài viết:
    9,430
    =))

    mình nghĩ cái hòm thứ 6 là thằng em của cụ Mad :-?
     
  5. Jokohama

    Jokohama GameVN Gentleman

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    8,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cũng có thể :-?
    Mà có đoạn nào nhắc đến điều kiện hóa giải thuật này không? :-?
     
  6. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,815
    Có thể là về vấn đề đạo đức mà 2nd bị 1st mắng té tát hoặc tự hổ thẹn với bản thân mà niêm phong Edo Tensei lại mà không bao giờ xài nữa :-? Nhưng không may là anh Oro từ lâu đã có sở thích đọc "sách cấm trẻ dưới vị thành niên" nên đã bới móc được cuốn này về luyện ;))

    Để giải Edo Tensei đến nay chỉ có 1 cách là tách hồn người chết ra khỏi zombie (có thể tiêu diệt kẻ xài thuật cũng giải được nhưng chưa được kiểm chứng ;;)). Hiện nay thì Tử Thần Thuật của 4th và Soul Reaper của Pain là làm được chuyện này ;)
     
  7. deamonpen

    deamonpen Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,317
    Mình nghĩ chắc ko phải là gã nào đó khủng khủng mà khiến Mad phải sợ đâu, vẫn nghĩ là Izuna em của Mad thì đúng hơn.
    Mad xưa giờ quen nắm đầu nắm cổ những thằng đầu bò rồi:-* Kyuubi, rồi anh Pain invincible, rồi bây giờ là cái thằng Sasuke - Mad sẵn lòng bồi dưỡng cho nó càng mạnh càng tốt cơ mà. Mà bác ý còn cho các bé đóng vai nhân vật chính, muốn hò hét chỉ huy thoải mái;;) Giờ anh Kabuto lôi ông nào khủng khủng ra mà bác ý hãi thì nghe ko hợp lí lắm.
    Trong cái truyện này anh Pain chẳng là ví dụ rõ nhất của cái sự chỉ có sức lực trời ban ko thôi thì vẫn ko đủ tư cách làm boss sao? Chưa thua một trận nào thì đâu có chuyện anh ấy vì thua Mad mà nghe lời, mà tâm lí anh ấy nghĩ mình là god như thế thì chắc anh ấy chả đánh giá bản thân "thấp" hơn ai đâu. Thế mà cái anh god ấy lại chịu cúi đầu nghe lời cái lão già bại liệt kia đấy;;)

    Mà anh Kabuto này nếu đã khủng như vậy thì cần gì phải hợp tác nhỉ? Cứ tự động nhảy ra mà "chiếm" ku Sasuke ;;) Hay là anh ý cần 7 con vĩ thú cung cấp chakra cho mấy cái xác:|
    Mình chả hiểu tại sao mọi người cứ nghi ngờ Mad thật Mad giả nhỉ (mà giả để làm gì??). Kishi bảo là ông ý thích vẽ cái mặt nạ của Mad vì nó dễ, chứ vẽ một khuôn mặt bình thường với các loại biểu cảm nó khó=)) Nói tóm lại là bí và lười :| Nhưng mà giữ cái mặt nạ như vậy cũng giữ được không khí huyền bí âm hiểm, bớt vẻ trần tục;;). Mà nhân vật mà tác giả đã thấy "khó vẽ" thì đúng là ko đơn giản bao giờ. Như kiểu ku Sasuke, Kishi vẽ nó tổn hao tâm sức lắm ý, và bây giờ thì nó thành khủng như này

    Dù có xuất hiện thêm anh nào khủng đến cỡ nào đi chăng nữa thì tớ nghĩ boss chính chắc vẫn là cụ Mad chứ chẳng ai khác đâu vì:
    -Các mạch truyện chính đều dẫn đến cụ ấy: Mad đứng sau hoặc can dự sâu vào hầu hết các tai họa và biến cố lớn trong truyện (sự thành lập Konoha, Kyuubi phá làng, các vụ việc của Akatsuki...)
    -Những nv có "hiểu biết và tầm nhìn" như Kyuubi, Minato, Itachi... đều gợi cho ta thấy cái kẻ nguy hiểm đáng sợ thực sự cần tiêu diệt về lâu về dài là Mad (mặc dù họ đã chứng kiến quyền năng khủng khiếp của Pain, của Oro rồi). Bao nhiêu bí ẩn xung quanh bác ý hãy còn. Lời 4th quảng cáo "một ninja hùng mạnh mà phải có 1 quyền năng đặc biệt mới tiêu diệt được". Quyền năng gì? Mà bi giờ bác ý chưa kịp show hàng thì anh Kabuto nhảy ra - nhưng nếu giả ko có anh này thì bác ý cũng phải tự có sẵn một cái chương trinh nào đó chứ... Rồi vụ làng Sương Mù và chuyện đời anh đệ "thân thiết nhất" Kis - bao nhiêu vụ tò mò...
    -Chiến tranh tầm rộng thế này thì mấy mẫu nhân vật "bác sĩ/nhà khoa học quái dị" với động cơ rất ư là "riêng tư" như Kabuto đâu thích hợp làm boss chính:|, Kabuto gian thì có đủ nhưng hùng thì hơi thiếu. Mà đã đưa mẫu nv như bác Mad vào rồi thì có dại mà chọn anh kia nữa:|.
     
  8. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,815
    Đặt trường hợp nếu Tobi hiện tại giả mạo Madara thì sẽ nảy sinh ra 1 vấn đề là Itachi đã bị kẻ giả mạo này đánh lừa, đến độ anh tưởng Uchiha Madara còn sống thật http://beta.onemanga.com/Naruto/385/06/ Thậm chí đi mời kẻ đó về giúp đỡ http://beta.onemanga.com/Naruto/400/08/ nhận sự chỉ dẫn và cho phép kẻ đó tham gia tàn sát tộc Uchiha http://beta.onemanga.com/Naruto/385/17/

    Mặc dù nhiêu đây chưa đủ bằng chứng để chứng mình 100% Tobi là Madara nhưng cũng nêu ra rằng nếu Tobi giả danh Mad thật thì Itachi sẽ trở thành gà hơn Kabuto khi không thể nhận ra chân tướng kẻ giả mạo (mặc dù nếu thật thì cũng không ngạc nhiên vì Kishi tôn thờ Sasuke mà bỏ mặc tất cả những người khác :-")
     
  9. Meiji1412

    Meiji1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,878
    Hôm nay tình cờ tra từ điển J-E, thấy dc cái này:
    "Kishi": exposing a corpse in the city =)) =)) =))
     
  10. huyhiep21

    huyhiep21 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    121
    Mình nhớ cái đoạn gì cụ Mad lộ mặt nạ cho Kisame xem và anh Kis đã thốt lên 1 câu : "It's you". Như vậy nhiều khả năng cụ Mad này không phải là Mad thật mà là một người quen cùng lứa của Kisame. Vậy có thể là ai nhỉ ?:-?
     
  11. warriosbest

    warriosbest SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    11,418
    Nơi ở:
    www.gamebanquyen.vn
    mà lạ thật mad trước khỏe VL mà sao giờ toàn né với chạy thế nhỉ:D
     
  12. Nhất Chi tùng

    Nhất Chi tùng Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    2,621
    Nơi ở:
    Bệnh Viện Tâm Hồn
    Look up: Kishi

    Kishi
    In Angolan folklore, a Kishi is an evil spirit. It is a demon with two faces on its head. One face resembles that of a normal man, and the other is the face of a hyena with big strong teeth and powerful jaw muscles.
    Found on http://www.encyclo.co.uk/nol.php


    Kishi
    `Kishi` may refer to: * Kishi (Bible), a biblical figure * Solofa Fatu, a professional wrestler sometimes known as `Kishi`. Kishi is also a Japanese surname; people with this name include: * Kishi Nobusuke (1896-1987), 56th and 57th Prime Minister of Japan * Kishi Keiko (born 1932), actress * Asako Kishi, culinary critic * Kichimatsu Kishi (?-1956), founder of an agricultural colony and a small oil company
    Found on http://en.wikipedia.org/wiki/Kishi


    Kishi
    Kishi is a Japanese girl name. The meaning of the name is `Long and Happy Life` The name Kishi doesn`t appear In the US top 1000 most common names over de last 128 years. The name Kishi seems to be unique!
    Found on http://i-am-pregnant.com/names/girls/Kis


    http://www.encyclo.co.uk/define/Kishi
     
  13. Dragon90

    Dragon90 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    4,961
    Nơi ở:
    HCM city
    chắc là itachi=))
    người bạn thân thiết của kisame:))
    .
     
  14. tahnah

    tahnah C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/2/07
    Bài viết:
    1,772
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    thế thì sao kabuto triệu tập đc xác anh ý :-w

    Dự đoán đệ tam =))
     
  15. deamonpen

    deamonpen Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,317
    Vấn đề ở chỗ giả mạo để làm gì? Người ta tự mình không có cái gì thì mới cần mượn oai hùm, chứ như cái người mà chúng ta vẫn thấy đây thì việc gì phải mạo danh một kẻ thất trận tự ngày xửa ngày xưa?? Lại còn sang làng Sương Mù vẫn chọn cái tên Madara để tiết lộ với anh Kis nữa. Nhưng cái đoạn làm mình thật sự tin rằng đấy là Madara là cái đoạn anh ấy nói "Hashirama Senju, ninja vĩ đại... kẻ ta ngưỡng mộ nhất mà cũng căm ghét nhất"... Đúng giọng rival. Rồi vụ Itachi nữa, kể chuyện mà để nâng cao khả năng ku Sasuke nghe xong thì về phía mình thì còn có nhiều cách thêm mắm thêm muối, nhưng không, muối mắm hẳn cũng có, nhưng sự thật là anh ý có thuật lại lí tưởng và ý nguyện của Ita, thể hiện hình ảnh của 3rd rất ư là thiện cảm (trong khi đáng ra anh ý nên bôi xấu ông này) và còn vạch rõ cái ham muốn lợi ích riêng bất chấp lợi ích chung của tộc Uchiha (mặc dù hoàn toàn có thể nói "tộc ta chỉ muốn tự do bình đẳng mà chết oan") rồi nhận xét về con đường chọn công bỏ tư của Ita rất tích cực, rằng là nó cao cả và anh hùng - anh ấy rõ ràng đã để rộng cửa cho Sasuke lựa chọn, một việc mà loại người như anh thường chỉ tự làm cho chính mình. Cái chuyện "chosen by fates", rằng thì định mệnh của Uchiha với Senju nó là như thế nên Sasuke tất yếu lựa chọn như thế ắt là anh cũng tin - anh cũng là chosen one của Uchiha nên tin là phải:-*. Cái mình thích ở anh là cái kiểu anh bày tỏ lòng ngưỡng mộ với 1st và Ita nghe nó rất chân thành (mặc dù 1st đánh bại anh, là kẻ anh ghét nhất, còn Ita chết thì như anh nói với Zetsu "cái gai trong mắt từ nay ko còn nữa"), còn đối với những tên như Pain và Sasuke thì chắc mạnh thế chứ mạnh nữa anh cũng chỉ sợ như thiên hạ vẫn sợ các anh Chí thôi=))

    Đúng như bạn Trùm nói là 3rd có bảo có diệt được kẻ xài thuật cũng ko ăn thua mà:|
    Tử Thần Thuật hình như 3rd die xong cũng thất truyền luôn (mà kẻ dùng thuật phải trả giá quá đắt sau đó lại còn cái hậu quả khó đỡ "The soul of the person possessed by the Death God, is eaten, and faces a Fate of eternal, continuous anguish." - nếu mấy anh idols kia dính cái này thì Kishi chuẩn bị chết luôn đi).
    Totsuka nó seal cả hồn cả xác vào quả bầu vậy có khả năng là nó làm được (xác là vật chất thì hình như nó convert thành rượu sa-kê còn hồn thì cũng ngâm rượu nhưng ko tan - vì cái kiểu DB nói thì đầu vào là "people" nhưng qua quá trình xử lí rồi thì còn "souls" thôi). Nhưng mà Totsuka với Soul Reaper thì lại của 2 anh zombie, chả nhẽ bảo các anh ấy tự seal mình đi à=))
    Mà đấy riêng anh Ita còn cái khiên Yata nó chống spiritual attacks thì làm nào nhỉ:| - nhưng chắc ko có life force anh ý cũng chả gọi lên được Susanoo. Nhưng khéo cái Rinnegan của anh Nag lại mọc ra cái khả năng gì chống bắt hồn nữa cũng nên --đã gọi là Luân Hồi Nhãn gọi DV còn được:|.
     
  16. Than ma bong toi

    Than ma bong toi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    48
    thằng Kabuto có vẻ sẽ thành 1 con boss khủng mới đấy nhỉ, mà hình như nó còn lợi hại hơn Oro thì phải :|
     
  17. longtini

    longtini C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    1,513
    minato , dến giờ mình không nghĩ có cái thuật mà anh minato sử dụng được :))
     
  18. warriosbest

    warriosbest SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    11,418
    Nơi ở:
    www.gamebanquyen.vn
    Oj shjt nguy hiểm thiệt - thế mà mình ko nghĩ ra:D :)
     
  19. naruto145

    naruto145 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/6/07
    Bài viết:
    1,271
    nhớ cái hồi oro có triệu hồi cái hòm thứ 3 lên, hình như đó là minato nhưng sao lần này thì thằng kabuto nó không triệu hồi được nhỉ
     
  20. Wind To Heaven

    Wind To Heaven Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    324
    nếu trong cái quan tài đó là em Madara thì sao,chú này tuy rằng cũng có số má đấy nhưng cũng chỉ có MS -ngang cơ Itachi làm sao làm khó anh Mad dc
    giả thuyết quan tài đó là Mad thì ... =)) cái địa ngục chiến thần này cơ bản là gọi linh hồn ý thức người đã chết về, còn anh Mad vẫn sống sờ sờ đây,chỉ là mất đi body và sức mạnh đo thua trận-->ko hợp lý
    nếu quan tài đó là 1st thì lại chả có gì thú vị cả,hơn nữa oro cũng summon rồi,lặp lại ko hay,nếu thế kisi lại bị ném sh!t vì ý tưởng củ chuối thôi
    con boss khủng nhất thời này là Pain thì đã show ra rồi ,còn khủng hơn cả Pain nữa ,đến mức anh Mad sợ ra cả quần bó tay chịu trói thì chỉ có Lục Đạo thôi,khả năng thánh Kisi cho nhân vật này "tái xuất giang hồ" là rất cao ;)) chứ để anh chỉ là truyền thuyết thì phí quá ,nên nhớ kisi rất hay có kiểu tận dụng nhân vật thế này
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này