[HỎI | ĐÁP] Các vấn đề, thắc mắc của Counter Strike [III]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi So_No_Mi, 6/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. haru_iosha

    haru_iosha Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    1,259
    Nơi ở:
    - ∞
    Thử dùng cái chức năng MemOptimizer có trong TuneUp Utilities xem có được không nhé.
    Thiếu bộ nhớ vật lý <- từ hình.
     
  2. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    chơi dc CF mà bác phải xài CS1.1 là sao
    em chưa gặp cái này bao giờ ..........hic
     
  3. ilovexiaoyu

    ilovexiaoyu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    19
    Bác nói chuyên môn quá em ko hiểu, TuneUp là fần mềm OC hở bác? mà máy em 4Gb ram em nghĩ ko fải do thiếu đâu?
    CF là online, CS 1.1 là off line # nhau mà bác, fải chơi lại CS 1.1 mới có AWM và M4A1 silence chứ trong CF ko có Vcoin mua...
     
  4. handoi04

    handoi04 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Bài viết:
    295
    bác toentoen giúp em vụ sound đi
    ..............................................
     
  5. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    nếu mà đã chơi dc CF thì sao bác ko chơi CS 1.6 đi ..............chơi CS1.1 vừa cổ súng lại bắn ko chuẩn..............và bot thì ngu ko tưởng

    @handoi chờ tẹo em đang coi lại cái vụ đó lâu ko sờ đến
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    thay sound shoot thì em biết có 2 cách
    C1:
    [spoil]Từ bài viết của anonymous200400
    có thể dùng những tool sau để làm việc này 1/ Half-Life Model Viewer, 2/ mdldec.exe 3/ studiomdl.exe
    trước hết bạn dùng những tool trên để Decompile file v_*.mdl ra để được file v_*.qc mở file v_*.qc lên bằng notepad và tìm đến đoạn:

    Code:
    $sequence "idle" "idle" fps 30
    $sequence "reload" "reload" fps 33 {
    { event 5004 15 "weapons/aug_boltpull.wav" }
    { event 5004 43 "weapons/aug_clipout.wav" }
    { event 5004 73 "weapons/aug_clipin.wav" }
    { event 5004 93 "weapons/aug_boltslap.wav" }
    }
    $sequence "draw" "draw" fps 32 { event 5004 0 "weapons/aug_forearm.wav" }
    $sequence "shoot1" "shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    $sequence "shoot2" "shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    $sequence "shoot3" "shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    đoạn này là phần âm thanh khi súng nổ
    Code:
    $sequence "shoot1" "shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    $sequence "shoot2" "shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    $sequence "shoot3" "shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" }
    bạn có thể sửa event 5001 lại thành event 5004 còn phần nằm trong dấu " " là đường dẫn đến thư mục chứa âm thanh súng mới của bạn, ví dụ tôi muốn sửa phần âm thanh cho RPK-117 hoặc thêm mới thì cũng như nhau, bạn sửa lại như trên rồi chép đầy đủ các file vào thư mục tương ứng là đc.
    Code:
    $sequence "shoot1" "shoot1" fps 35 { event 5004 0 "weapons/rpk-117/rpk-1.wav" }
    $sequence "shoot2" "shoot2" fps 35 { event 5004 0 "weapons/rpk-117/rpk-2.wav" }
    $sequence "shoot3" "shoot3" fps 35 { event 5004 0 "weapons/rpk-117/rpk-3.wav" }
    sau khi thay đổi xong bạn Compile model lại và đem vào sử dụng. [/spoil]

    C2 :đơn giản hơn
    thêm 1 file .wav(shoot) vào trong strike/sound/weapons là nó nhận:
    -chẳng hạn model của bác là CV47.mdl (dựa trên ak47 )
    -vào trong strike/sound/weapons:thấy có file ak47-1.wav là sound shoot của ak47
    -rename file shoot của cái model bác mới thêm thành CV47-1.wav rùi bỏ vào
    strike/sound/weapons là nó nhận(sound shoot này lấy trong CST_NST1002)
    (tùy skin như scout thì là _fire-1,awp thì là awp1, trong CSO-NST thì là _shoot1)


    còn thay tiếng nạp đạn,thay đạn,................
    [spoil]// 6 sequences
    $sequence idle "br2_idle" fps 10 rotate -90
    $sequence reload "br2_reload" fps 29.5 { event 5004 86 "weapons/aug_boltpul.wav" } { event 5004 20 "weapons/aug_clipout.wav" } { event 5004 64 "weapons/aug_clipin.wav" } rotate -90
    $sequence draw "br2_draw" fps 29.05 { event 5004 16 "weapons/aug_boltpull.wav" } rotate -90
    $sequence shoot1 "br2_shoot1" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot2 "br2_shoot2" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90
    $sequence shoot3 "br2_shoot3" fps 35 { event 5001 0 "1" } { event AE_CLIENT_EFFECT_ATTACH 0 "EjectBrass_762Nato 2 150" } rotate -90[/spoil]

    đó chú ý các chữ in đậm màu đỏ là chỉ đường dẫn sound reload với draw của skin
    bác chỉ việc rename cho giống cái chữ đó(trong QC của bác) và thêm vào trong strike/sound/weapons là sẽ dc
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/10
  6. haru_iosha

    haru_iosha Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    1,259
    Nơi ở:
    - ∞
    ko phải OC đâu, nó là phần mềm dạng như quét dọn Win ý, bạn có thể qua box Phần mềm hỏi link nhé hoặc có thể tìm trên google.
    Nói qua loa thế này, khi bạn chạy các ct nặng trước khi chơi 1.1 thì phần lớn bộ nhớ vật lý đã bị dùng hết ( ko phải thì các pro đừng tạ e). Như mình vừa WMP vừa War 3 thì đôi khi WMP tự tắt do thiếu bộ nhớ. Cài TuneUp và chạy, tìm optimize & improve -> mem optimmizer rồi clear bộ nhớ nhé.

    Mà 1.1 là AWP chứ ko phải AWM đâu, M4A1 silence thì cũng chỉ là thêm cái giảm thanh.
     
  7. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    toen ơi cho mình hỏi cái c2 này nghe thì đơn giản nhưng
    thế này thì cv47 sẽ có tiếng giống hêt ak47 phải ko
    trường hợp cv47 có thể chấp nhận dc chứ nếu là súng khác thì


    \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\


    nếu nói về phần mềm tối ưu máy mình thấy xài cái Advanced SystemCare ngon hơn tuneup
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/10
  8. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    -ko nhầm rùi bác ạ
    -chẳng hạn bác có file âm thanh của cv47 nha (lấy tạm trong CSO_NST1003)
    -bình thường nếu bác thêm súng mới(cv47) vào thì sound shoot của nó sẽ tự động nhận là sound shoot của khẩu nó dựa trên(ở đây là ak)
    -bây giờ bác đổi tên cái file âm thanh của bác có như em bảo thì vào game nó sẽ ko còn là sound ak nữa mà sẽ nhận cái sound mới của bác
     
  9. ilovexiaoyu

    ilovexiaoyu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    19
    Ùh quên mất có mấy loại AW jống nhau. Chà nản thật, thôi bỏ CS 1.1 vậy, hì hục down từ hôm qua mấy lần rồi ma ko được. Nhưng em đảm bảo bác ko thể thiếu ram được, vì ram 4 Gb chạy mỗi 1 mình CS 1.1 :)).
     
  10. khanhtrinh

    khanhtrinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/04
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    Chà, hình như là từ cái máy tính chui ra thì phải!
    Mình muốn tạo room qua Garena để bạn mình ở chỗ khác vào chơi chung thì làm thế nào vậy bạn? Mình dùng Cs 1.6, bạn mình vô Lan không thấy được room của mình?
     
  11. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    new game tạo rôm rùi bạn ấn dấu ~ xem IP của bạn
    sau đó gửi cho bạn của bạn, vào game, vào find-server, vào favourite chứ ko phải vào lan
    vào add sever đánh IP vào xong
     
  12. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    ai bik dịch từ file amxx sang sma không
     
  13. haru_iosha

    haru_iosha Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    1,259
    Nơi ở:
    - ∞
    Ram 4Gb thì chơi CSS luôn cho rồi.
    Mình cũng ko thực sự rõ cho lắm về vấn đề này.
    Qua box phần mềm, topic hỏi ngang xương nhé.
    Qua box phần cứng cũng được.
     
  14. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    ^
    phỏng đoán: có thể CS1.1 nó gặp trục trặc khi chạy trên OS 64 bit~~~~~~
     
  15. tddownload

    tddownload Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/08
    Bài viết:
    11
    em muốn hỏi là thêm mấy dòng connect vào 1 server nào đó như ở hình này thì làm thế nào
    [​IMG]
     
  16. weslifeband222

    weslifeband222 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,483
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    cho mình hỏi mình down game CSS từ torrent về,down xong chả thấy cái setup nào cả mà giải nén ra nó ra luôn cả folder game,mình bấm vào mấy cái # thì ko dc,bấm vào cái luancher thì hiện ra cái bảng,nhấp vào CSS thì vầy
    [​IMG]
     
  17. haru_iosha

    haru_iosha Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    1,259
    Nơi ở:
    - ∞
    ye lần trước cài CSS y hệt bác này.
    Giải nén vô các ổ khác nhau xem có hiện ra thêm shorcut nào ko nhé.
    hoặc vào thẳng file nén tìm xem có thêm file exe nào khác những file .exe khi giải nén ra có ko.
    nếu có thì extract riêng ra rồi lại cóp lại vào folder game sau khi giải nén.
    xóa CSS rồi nên ko check lại được. thông cảm :D
     
  18. handoi04

    handoi04 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Bài viết:
    295
    ai biết làm hudkill súng mới add vào CSO ko
    chỉ mình với (chi tiết hộ vì có nhiều khẩu mới thêm vô)
    vào bật file thấy mấy con số chả hỉu cái chi nst_wpn/640hud.../.. .. ..
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/10
  19. kunpin

    kunpin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/10
    Bài viết:
    28
    cái này trong cstrike~~>sprites~~>vào flie hud bạn muốn thêm hunkill nào thì add vao dòng sprites nst wpn thế là được còn tọa đọ thì có thể dùng photoshop để chỉnh.
    enjoy :D
     
  20. handoi04

    handoi04 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Bài viết:
    295
    bạn có thể nói rõ hơn ko
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này