Một vài cách build ngọc cho thiên long phiên bản mới

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi trang2193, 30/3/10.

  1. DoanhDoanhZx

    DoanhDoanhZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Bài viết:
    30
    chỉ số của mình hiện thua xa bạn mà damage của mình cũng xêm xêm bạn kì vậy :|
    => đánh NM 700 máu thì mình công nhận yếu vì hiện giờ mình chưa mặc được set thần long của tlong chưa có bk 80 cũng như ngọc giảm kháng :((
    => còn về vụ hội công: mình thầy thế này
    - theo mình tự test và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè có hội công cao thì hội công được chia làm 4 mức < 50; 50-60 và >60-80 và 80+ . nên hc 53 của mình và 60 của bạn chưa xét đến hiệu ứng khác thì hoàn toàn như nhau. nhưng hc 48 so với 50 thì hoàn toàn khác biệt.
    => bạn thử gỡ 1 viên hội công 5 ra xem 60 với 53 ko co gì khác nhau hết. nhưng nếu hc 63 và 70 thì lại là chuyện khác.
    => giờ xét đến hiệu ứng:
    - hiệu ứng tuyệt diệu của BHNĐH: giảm 6 hội thủ của đối phương và + 6 hội công của bản thân.
    => tỉ lệ crit mình nói như trên là đánh wai bạn xem kĩ lại đi. mình ra đại uyển train và đếm số lần crit khi ko có hiệu ứng, và khi có hiệu ứng=> mới đưa ra tỉ lệ như thế bạn có thể kt lại xem.
    => còn khi vô lôi đài tỉ lệ crit 0 có hiệu ứng chỉ đc tầm 1/5 thôi bạn ah. còn có hiệu ứng thì khác được khoang 1/4-1/3 còn tuỳ vào mức hội thủ nữa.
    => đó là chưa kể giữa các sk của tlong có sk rất hay crit có sk ít crit.
    mình tạm xêp thứ tự crit giảm dần của các sk như sau:VNTT, TDKT, TULQ, NDC, DCDT, TTK.
    => riêng CDGS mình thấy khi có buf thì tỉ lệ crit cao hơn khi ko buf và damage crit khi có buf thường được tính theo damage max khi ko buf trong khi ko buf thì crit lại được tính theo damage gần min.
    => mình thấy tlbb này các chỉ số ko phải tính cộng trừ nhân chia trực tiếp mà được tính theo mức.
    => vd như ngọc 5 pk nhau hơn kém 1 viên nội/ngoại công damage hầu như ko đổi vẫn như nhau. hơn nhau 1 viên nội/ngoại thủ damage ko giảm được nhiêu. chính vì thế theo mình: ko phải cứ nâng chỉ số đến mức cao nhất có thể là tốt vì như thế sẽ tốn slot cho nhưng thứ khác. bạn phải lực chọn 1 mức phù hợp với khả năng đầu tư của mình và nâng chỉ số của bạn đến mức minimum hay lớn hơn minimum một chút của một mức đó là okie rồi.
    - TK của tlong ra opt hư nhược là hoàn toàn đúng rồi bạn ah vì bản chất của tlong là dùng phòng thủ để thủ thắng mà ko phải dùng sức mạnh tấn công để giành thắng lợi đâu.
    - theo mình tuỳ theo cách chơi của mọi ng mà nên dùng 1 số loại tk sau:
    thích warbang và pk tự do thì có thể chọn hiệu ứng hư nhược của tlong hay vật ngã của TS.
    - thích lội đài với phái nội thì chọn hút khí.
    - phái ngoại thì chọn vật ngã.
    - với ngọc 5 6 nhiều như hiện nay thì hút máu ko được bao nhiêu cả vì char nào cung cả tram k hút bao giờ mới hết.;;);
     
  2. trang2193

    trang2193 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    518

    mình định sẽ chế cái TB 102 TD vì op hư nhược giảm 2k nội ngoại công ko si nhê gì với pb mới vì dame hiện nay nếu có slot 4 ít nhất cùng trên 40k còn thủ thì ít ai nâng trên 8 cục cả nên ep phá triền vẫn tốt hơn con về pb mới này thì mình thực sự thất vọng vì ko có YQ 45 + ngọc giảm kháng + ko có slot 4 mà Nm nó lại còn làm cho mạnh lên bây giờ giết 1 NM thua mình 1 cấp ngọc là điều ko thế rồi mình đang muốn bỏ game lắm đây
     
  3. DoanhDoanhZx

    DoanhDoanhZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Bài viết:
    30
    opt hu nhuoc chi giam 1k7 thoi chua den 2k dâu. mà bạn xài tk của tlong loại hut khi đi. tuy rang no chỉ huu dung loi dai thoi nhung no rat co ich khi ban loi dai voi phai noi dung hok. rieng DD van xai cai BHNDH ch len cung chi thua 500 noi ngoai cong so voi cay 102 thoi. ma hieu ung cua no thi qua tuyet
    - bạn dưng that vong no ko update ngay dau tu tu. rieng cai ngoc giam khang thi ban dung hy vong nhieu vi no danh cho dai gia va rat kho tim.
    - theo minh bạn khoan tap trung vao ngoc da vi ban than trong tung sk va tung chi so cua mon phai da co nhieu diem dac biet roi ban ah.
    minh vd nhe: khi ban danh TULQ trc DCDT thi hieu ung co xuat hien cung chi la cua TULQ ko phai DCDT. va nguoc lai.
    con rieng van de pk NM loi dai ban càn 1 thứ đó là Long Tinh Trung kháng mù.
    - khi pk với mình tuy minh thua nhung da so NM rat uc che vi minh ne dc BT va nm het sach khi. minh thương lam the nay:
    - vo tran minh anh long tinh trung sao cho sku nay xuat hien o vi tri thu 7 tro len vi doi phuong chi thay dc 6 hieu ung buf dau thoi.
    - dau tran thi it Nm nao dam danh luon BT lam thuong thi ng ta doi minh bi dinh NLTS hay CNP moi danh nen thay NM ap sat ban cu gia vo chay nhung van de no ap sat no se mu roi sau doa danh BT ngya nen luc chu mien dich hien ra ban tang hinh lien thi se tranh dc BT ngoài ra con 1 cach la khinh cong qua sdau doi phong nhung cach nay rat kho thuc hein.
     
  4. trang2193

    trang2193 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    518
    bạn viết có dấu dùm cái nhìn lòi con mắt mình tính chế cái TB 102 TD vì có óp pha triền và hiệu ứng sáng của thần binh là 3D nên đẹp hơn rất nhiều minh túng thấy cái đao MG ep hỏa công lửa sáng rất thật
     
  5. tienlong8216

    tienlong8216 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    TựDoCity
    <--- mình đồng ý với bạn này
    30303030303030
     
  6. trang2193

    trang2193 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    518
    spam ác ko sợ bị chém à thông báo mọi người 1 câu9 TL 3 slot ngọc là re rack chán TL lắm rồi dame kiểu gì cũng ko hơn thủ của nó
     
  7. DoanhDoanhZx

    DoanhDoanhZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Bài viết:
    30
    opt hư nhược và phá triền chỉ giảm 1k7 thôi chưa dến 2k đâu. mà bạn xài tk của tlong loại hut khi đi. tuy rằng nó chỉ hữu dụng khi lôi đài thôi nhưng nó rất có ich khi bạn lôi đài với phái nội đúng hok. riêng DD vẫn xài cái BHNDH cường hoá lên cũng chỉ thua 500 nội ngoại công so với cây 102 thôi. mà hiệu ứng của nó thì quá tuyệt. còn bạn thích đẹp thì làm một cây 102 cầm đi chơi là được rồi.
    - bạn đừng thất vọng nó ko update ngay đâu từ từ. riêng cái ngọc giảm kháng thì bạn đừng hy vọng nhiều vì nó dành cho đại gia và rất khó tìm.
    - theo minh bạn khoan tap trung vào ngọc đã vì bản thân trong từng sk và từng chỉ số cuả môn phái đã có nhiều điểm đặc biệt rồi.
    - mình vd nhé: khi ban đánh TULQ trc DCDT thi hiệu ứng có xuất hiện cũng chỉ là cuả TULQ ko phải DCDT. và ngược lại.
    - còn riêng vấn đề pk NM lôi đài ban cần 1 thứ đó là Long Tinh Trung kháng mù.
    - khi pk với mình tuy mình thua nhưng đa số NM rất ức chế vì mình né dc BT và nm hết sach khí. minh thường làm thế này:
    - vô trận mình ăn long tinh trung sao cho skill này xuất hiện ở vị trí thứ 7 trở lên vì đối phương chỉ thấy dc 6 hiệu ứng buf đầu tiên thôi.
    - đầu trận thi it Nm nào dám đánh luôn BT lắm thường thi ng ta đợi mình bị dính NLTS hay CNP mới đánh nên thấy NM áp sát bạn cứ giả vờ chạy nhưng vẫn để nó áp sát nó sẽ mù rồi sau đó đánh BT ngay nên lúc chữ miễn dịch hiện ra bạn tàng hình ngay thì sẽ tránh dc BT ngoài ra còn 1 cách la khinh công ngược ra sau đối phương nhưng cách này rất khó thực hiện nên dùng để tránh TTBT thì hơn.
    P/S: BT NM lúc xuất hiện 4 người múa kiếm thì chưa mất máu khi nào 4 ng đó cùng chỉ vào mình thì mới mất máu nên khi bạn tàng hình hoặc mất mục tiêu ngay lúc đó thì ko sao hết ;;)
    => khi bạn sử dụng phá triền của TK => bạn sẽ hy sinh hiệu ứng của TTK DCDT và hiệu ứng CPT của pet (phải ép sk khác ko thì ko bao giờ có hiệu ứng PT của TK đâu) suy nghĩ kĩ trc khi chọn nha bạn ngay cả hiệu ứng của PKT nữa=> hiệu ứng duy nhất nên xài khi đánh với NM chứ ko phải là TQT.
    => rồi mình đánh có dấu và chỉnh sửa thêm rồi đó bạn xem đi
     
  8. trang2193

    trang2193 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    518
    chính xác thì nó giảm 1923 điểm bạn à mình vừa xem xong còn giả ngọc giảm kháng thi 1 viên ngoc 4 cũng chỉ 4k knb vẫn re 3 hơn 1 viên ngọc 5 với đại gia ngọc 5 thì đó vẫn chơi dc còn với mây91 dại gia ngọc 6 thì 18k knb cho 1 viên giảm kháng 5 ko phải là quá đắt
     
  9. DoanhDoanhZx

    DoanhDoanhZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Bài viết:
    30
    giá tiền ko phải là vấn đề bạn ah. vì ngọc giảm kháng cần 1 cái fu mới hợp được. mà cái fu này ko bán chỉ rớt trong Q lau lan lien hoan phu bản. tỉ lệ rớt cực thấp như đánh bos sương ảnh ở TTCT đó.
    - thêm nữa 3 viên thuộc tính phải điêu trác chứ ko phải là 3 viên thuộc tính thường.
    - 1 viên giảm kháng tương đương với 1 viên kháng cùng cấp. nghĩa là ngọc 5 thì giam 50% ngọc 6 thì 70%. đối phương ép 2 viên kháng thì bạn cũng phải cần ít nhất 2 viên giảm kháng tương đương. chứ nếui bạn ép ngọc cấp thấp hơn thì phải tốn hơn slot kháng của ng ta như vậy bạn đã vô tình làm phí thêm slot ép ngọc khác.chưa kể ngọc giảm kháng ép vào trang bị tấn công :-w
     
  10. ☼R-ượu- H-ồng☼

    ☼R-ượu- H-ồng☼ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/10
    Bài viết:
    82
    48 viên 6 x 3 củ gần 150 củ

    mấy ai ép dc thế hở bác:))
     
  11. Dark_Black_

    Dark_Black_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    155
    Bạn chuyển sang dung thần binh 102 của thiên sơn có phá triền đó.Cũng ngầu không kém j của Tlong đâu(Ngoài lề tí nha Tlong mà cầm Thần binh Tlong như cả người giáp vàng khối ấy nhỉ,nhìn thiên long cành ngày càng ngầu cộng thêm cái áo cấp 3 đã bỏ cái mũ đi thì đồ Tlong theo mình đẹp nhất:D).Cong cách ép ngọc của mình thì mình ép full né, thuộc tính mình chỉ chơi HC và ĐC(vì sv ép kháng 2 thuộc tính này là ít).Cách ép ngọc minh chờ khi up date vào cuối năm nay(nghe trang chủ bảo thế không biết đúng không) để hoàn thiện hơn cách ép ngọc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/10

Chia sẻ trang này