Naruto FC - [Orochimaru - The Mad Scientist of Akatsuki]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi M-M, 8/4/10.

?

Ai là sát thủ ám sát thực sự hiệu quả?

Poll closed 6/8/10.
  1. Kakashi

    26 phiếu
    15.9%
  2. Deidara

    18 phiếu
    11.0%
  3. Sasori

    18 phiếu
    11.0%
  4. Human Realm Pain

    23 phiếu
    14.0%
  5. Madara

    38 phiếu
    23.2%
  6. Minato

    69 phiếu
    42.1%
  7. Itachi

    67 phiếu
    40.9%
  8. Orochimaru

    14 phiếu
    8.5%
  9. Danzou

    8 phiếu
    4.9%
Multiple votes are allowed.
  1. IamClone

    IamClone Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    388
    à uh quên mất mấy phát C3 C4 của anh gi` quên tên rồi =)) Bom nguyên tử thì chưa có, đang chờ mấy anh Akatsuki tìm tòi nghiên cứu, với sự cộng tác của tail beast :))
    Ở cái thời buổi trong Naruto, chiến tranh tán loạn, ám sát khắp nơi thì súng ống sẽ rất hiệu quả =)) Có thể phát mình ra súng Chakra tự động hay máy phóng Chakra :D . Với những thiên tài điên cỡ Orochimaru (can thiệp dc tới tận DNA :-o ) thì súng là chuyện trong tầm tay.
    Đánh tầm xa mà vác cả 1 binh đoàn robot với clone là 1 chuyện. Còn đánh tầm xa mà hành tung bí mật là chuyện khác. Chẳng hạn shinobi có thể tập trung chakra gió thành 1 viên đạn, đứng cách 5km, bắn xuyên cây cối vào thẳng yếu huyệt trên đầu, mục tiêu chết ngay tức khắc =)) (như cái trận thằng Negi với thằng người nhện ấy) Jutsu đợn giản và hiệu quả vậy mà chẳng thấy ai nghĩ tới :D
     
  2. Trùm online

    Trùm online Leon S. Kennedy ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    13,792
    Ôi VL quá cơ ạ =))

    Thế ra cái thủ ấn này là 1 dạng khác của KB đấy :'>http://www.onemanga.com/Naruto/33/09/. Và chừng này clone http://www.onemanga.com/Naruto/33/10/ bạn ấy không tính vào là MKB đấy =)). Không rõ là "Cậu đọc truyện có đọc chữ ko hay chỉ coi hình thế ????". Tự tay bóp d@i' có đau lắm không :-*

    Chẳng có cái gì là ngu hết. Tùy hoàn cảnh thì từ ngu sẽ chuyển thành khôn. Nar đánh nhau đều là trực diện đối mặt, việc tạo nhiều clone cằm Rasengan lao vào là không phù hợp. Nhưng có những lúc sẽ khác. Điển hình như lần này: http://www.onemanga.com/Naruto/134/06/ nếu trong tay mỗi thằng nắm 1 cục Rasengan thì có lẽ Gaara đã tan xác rồi =)). Thế không biết lần đấy đám clone của Nar có thằng nào "lỡ tay" đấm vào mõm nhau không nhỉ ;))

    Vâng. Nhiều thì nhiều đấy nhưng đang nói là khủng tới mức "vô hạn" như bây giờ thì chưa :-j. Vẫn hết chakra như thường nếu dụng thuật quá mức đấy ạ :))


    Chưa nói đến tính đúng sai trong bài tranh luận, nhưng cái kiểu lồng lộn lên như chó đói thèm cơm, hung ha hung hăng chửi bới người khác là ngu và cố gắng nhét chữ vào mồm người khác của cậu thì quả là ở trong đây không có ai bì kịp rồi ;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Có lẽ không phải 4th cố ý để 1 lỗ rò ở cái seal để chakra Cửu gia xì ra chút chút cho Nar hưởng [thể hiện mỗi khi bị thương thì heal nhanh] mà là do Cửu gia quá mạnh, cái seal không đủ bịt hết chăng :-?
     
  3. finalfantasy20022005

    finalfantasy20022005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/02
    Bài viết:
    50
    lần này Naruto mở phong ấn cửu vĩ ra liệu có không chế được không nhỉ, xem ra Nar khá tự tin. không có chaka cửu vĩ chắc không đấu lại được Sasuke với đôi mắt mới của Itachi .
     
  4. zZgingZz

    zZgingZz Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/9/08
    Bài viết:
    270
    thế nào cũng có quả không kiểm soát được phá lung tung rồi em sak vào buff niềm tin ;))
     
  5. finalfantasy20022005

    finalfantasy20022005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/02
    Bài viết:
    50
    Susano của Sasuke mà đấu với cửu vĩ thì hấp dẫn lắm nhỉ ;))
    mình nghĩ Nar sẽ kiểm soát được đấy :D, vấn đề là tách được phần chaka và phần tinh thần riêng ra là được
     
  6. IamClone

    IamClone Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    388
    chữ nó ghi kage bunshin chứ có ghi multiple kage bunshin (hoặc tajou kage bunshin) đâu ? :| Để ý cả dòng Kakashi version nữa. Có thể Kakashi vừa tạo shadow clone (đánh dc), vừa tạo clone (ảo ảnh) để nếu có đánh thật thì sẽ lợi dụng điều này gây rối loạn cho đối phương. Shinobi như Kakashi chắc chắn sẽ tính trước nhiều phương án, chứ sẽ ko đặt hết hi vọng vào đối phương hoảng sợ đâu
    Nhỡ nó miss thì sao ? Nên nhớ lúc đó Naruto sức chỉ đủ làm dc 2-3 cái rasengan là hết sức. Nó làm 2 phát rasengan rồi trượt thì làm gì tiếp ? Với lại, hình như shadow clone trong truyện ko làm dc jutsu lớn (nếu làm được thì shinobi chả phải tự thân đi đánh cứ cho clone đi đánh còn mình ngồi nhà ngủ =)) )
     
  7. warriosbest

    warriosbest SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    11,418
    Nơi ở:
    www.gamebanquyen.vn
    Sắp tới naruto sẽ gặp bee và học rap điều khiển vĩ thú của anh ý:D - nar vô tình nhận ra thanh shada của kisame và 1 điều lạ ở thanh kiếm đó;;)
     
  8. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,625
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    ôi cm nó troll chính hiệu là đây \:D/
     
  9. finalfantasy20022005

    finalfantasy20022005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/02
    Bài viết:
    50
    cái này mới hay này :)), rất sáng tạo đấy
    mà bọn Raikage đê Kisame qua mặt dễ vậy nhỉ :-?
     
  10. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Nếu như theo như kiểu của 2nd chết vì khắc hệ thì

    Kisame hệ Thủy...

    Đi vào Lôi quốc nếu bị phát hiện thì đỡ bằng thế nào nhỉ???
     
  11. Dragon90

    Dragon90 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    4,961
    Nơi ở:
    HCM city
    what is troll =.=?_?

    cái chiêu của kakashi với nar lúc phân thân ở sóng là 1 mà=.=
    :|
    cái gì mà multiple kage bushin=))
     
  12. finalfantasy20022005

    finalfantasy20022005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/02
    Bài viết:
    50
    chắc chắn nó phải lêm kế hoạch chu đáo rồi thì mới dám ẩn mình thâm nhập chứ. mà nó dúng thuật gì mà ẩn thân được trong thanh kiếm nhỉ :-?
     
  13. warriosbest

    warriosbest SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    11,418
    Nơi ở:
    www.gamebanquyen.vn
    Kisame nó nằm trong thanh shada thì cả bố raikage cũng ko phát hiện đc =)) kể cả ninja giống con karin cũng khó mà phát hiện đc vì thanh shada trong nó đã có charka roài;;)
     
  14. finalfantasy20022005

    finalfantasy20022005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/02
    Bài viết:
    50
    nếu không phát hiện được Kisame thì lần này có nhiều cái hay rồi :)). anh Bát vĩ quả này ăn dưa bở no nê với thanh Shada nhỉ ;))
     
  15. Jokohama

    Jokohama GameVN Gentleman

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    8,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đi về mệt hết cả người mà lại bị troll, đọc vẫn đúng kiểu không thể đỡ được, thôi tùy thích tự sướng thế nào thì tùy, mình chả muốn bị đẩy xuống đẳng cấp bại não.

    [​IMG]
     
  16. warriosbest

    warriosbest SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    11,418
    Nơi ở:
    www.gamebanquyen.vn
    tui cũng thực sự ko biết troll là gì nhưng chơi qua Dota + với vẻ ngoài thì tui chắc troll rất là hùng hổ - hổ páo và sau đó bị hấp diêm:D
     
  17. tienhoanho1

    tienhoanho1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    340
    Ồ hay thật, cãi nhau mới ra vấn đề là trong này nhiều thằng ngu + thiếu hiểu biết về Naruto quá nên người ngoài mới đánh giá Naruto không ra gì + thiếu logic này nọ :)). Không sao, anh sẽ giải thích hết cho các chú hiểu. Chú nào đã hiểu rồi thì cứ lẳng lặng mà im hoặc kêu anh là troll như thằng Joko nhé, không cần báo cáo lại là " Bây giờ thì em đã hiểu" đâu, cho khỏi mang tiếng là ngu, anh cũng rất thông cảm với các chú=))

    Tôi nói Naruto có nhiều chakra sẵn là để phản bác lại cái ý kiến của thằng Joko bại não này, nó bảo Naruto ít chakra và chỉ dựa hơi Cửu Vĩ. Không rõ đâu cua tai nheo mà nói đi đâu đấy

    Tiếp

    Cái này thì giống như IamClone đã nói, đó không phải là thuật Kage Bushin mà Naruto hay dùng, mà chỉ là phiên bản dùng để dọa nạt của Kakashi ( ngay ở trang trc đã nói " It might fool them" ý chỉ những thằng clone này chỉ dọa nạt đc thôi chứ chẳng đánh đấm đc cái vẹo gì cả)

    Thứ nhất đó là vì Gaara đang bị ngơ trước đấy, không di chuyển đc nên Naruto mới có thể nhào vô mà đánh. Thứ 2 từ trước đến giờ có ai thấy Naruto dùng kết hợp Tajo Kage Bushin với Rasengan cả, ngay cả trong Shippuden. Tajo Kage Bushin thường được dùng chủ yếu là để tấn công vật lý hoặc cùng lắm là dùng thuật tốn ít chakra như biến hình là cùng, vì 100 thằng cùng dùng Rasengan là điều không tưởng, quá tốn chakra. Thà rằng tạo bẫy để ném trúng một quá Shuriken Rasen còn hơn

    Đấy, anh đã giải thích hết mọi điều cho chú Trùm Online rồi đấy nhé, mà xưng hô và dùng lời lẽ rất nhẹ nhàng cho chú dễ tiếp thu, không lại bảo anh ăn nói khó nghe chú không tiếp thu đc ;))


    Gớm cái dạng chú có bật lại đc anh phát nào mà troll với chả không ? Anh đây chỉ là có ý tốt giải thích cho các chú hiểu thêm và truyện thôi, không tiếp thu đc thì im
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/10
  18. Jokohama

    Jokohama GameVN Gentleman

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    8,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lại nữa, không nói lại cứ tưởng mình giỏi. Đành chịu ngu đi 1 tý vậy.

    Có chứng minh được là nếu không có Cửu Vĩ trong người thì chakra của Naruto vẫn nhiều không? Có chứng minh được là charka Cửu Vĩ không bị leak ra 1 lượng nhỏ lúc bình thường không?


    Dựa trên trang dịch thì nó vẫn dịch là Kage Bushin, còn cậu biết vì sao Kakashi nói là chỉ để dọa nạt không? Vì lúc đó chakra còn lại quá ít cho nên phân thân chia chakra ra nhiều người vậy thì đương nhiên là rất yếu, chứ không phải là không đánh đấm được :-j


    Phong cách của cậu thì quá là vl rồi, tôi nói chuyện nhã nhặn lắm rồi đấy :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/10
  19. tienhoanho1

    tienhoanho1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    340
    [​IMG]
    Nếu không biết đọc tiếng Anh thì dịch bằng google nhé, anh ko hơi đâu dịch lại cho chú đâu:-"

    Còn câu trên kia thì đây

    [​IMG]

    Để ý cái chữ Kakashi version xem, nếu nó thực sự là cấm thuật Kage Bushin thì để đấy làm cái gì :-". Nếu thực sự Kakashi sử dụng đc cấm thuật đấy sao chẳng bao giờ thấy hắn xài trong chiến đấu ? Câu trả lời đơn giản vì ko đủ chakra mà dùng chứ sao
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/10
  20. Nhất Chi tùng

    Nhất Chi tùng Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    2,621
    Nơi ở:
    Bệnh Viện Tâm Hồn
    Cứ ignore là xong, không cần tiếp mấy bạn tỏ ra nguy hiểm. Con nít thì hay háo thắng nhưng luôn cùn lý lẽ, tranh luận thì thích chửi thiên hạ hu với lên mặt làm anh làm cha.
    Hãy dùng thuật Mackeno.

    @tienhoanho1.
    Lời cuối nói với cậu, những gì cậu thể hiện ra đã khiến tất cả mọi người ờ đây xem cậu là một món hàng phế thải, một món đồ chơi hư hỏng hết thời, nên có cố gắng nữa cũng chẳng ai thèm, quan tâm đâu, tốt hơn hết, hãy biến đi.
     

Chia sẻ trang này