Kinh nghiệm - cách thích nghi với sự chênh lệch của NM với phái khác

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi Phá Long, 12/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Miễn dịch 10s nhưng ko thể tấn công (đừng nói VD nó xài skill khi NM đã xài full Nộ nhé). 5 NM kia bị Choáng chưa tỉnh lấy gì hỗ trợ? 6 VD full 5 có thể khẳng định giết 1 NM full 5 trong vòng chưa tới 10s là chuyện thường.

    NM có mù thì MG có điểm chỉ. BK 65 của NM đánh vào MG gần như vô dụng. Skill bán nộ chẳng bao giờ xài dc và chẳng có cửa nào chạy thoát khỏi tầm Atk của MG.

    6 Tlong chẳng dại khi hút MP 3 con NM cả, chắc 1 điều khá cơ bản rằng 6 Tlong sẽ chia ra mỗi người phá MP 1 con NM. Cho xuất pet chiến đi chăng nữa thì 6 Tlong vẫn có lợi thế hơn hẳn vì máu trâu chưa kể đến sự hỗ trợ của Buff chính xác và pet.
     
  2. DoanhDoanhZx

    DoanhDoanhZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Bài viết:
    30
    => tlong chỉ có hut khí thôi ah :))
    -Long Tinh Trung: bb NLTS với CNP của NM đi nhé.
    -TTBT thì thường thôi: kháng ko phải là vấn đế với tlong cho dù có ngọc giảm kháng chăng nữa. mà chưa kể vẫn có cách để né được TTBT như thường.
    -còn BT NM: rút máu cũng thì kinh rồi nhưng ngọc 5 trở lên cha ai ngán cái BT NM hết mà BT NM cũng có cách để né đặc biệt là đối với những ai chơi phái nội.
    - còn hiệu ứng PKT nữa: tăng thời gian vận công của TTBT thì càng dễ để né hơn.
    tóm lại đối với tlong chỉ có CQXT và TTPTC la đáng sợ thôi.
     
  3. pem

    pem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/08
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Gần Triệu Thiên Sư
    Ý bác phá long từ đầu đã là ko tính 1vs1 rùi và tóm lại là điều kiện ngang bằng thì khó có thể win đc nm, mình đã thuộc dạng tầm trung ngọc ko to thi phải lấy thịt đè ngọc là tất nhiên:D. Quan trọng ở đây là cách phối hợp trong pt nữa, nếu có sự hiểu ý giữa các mem trong pt thì điều j cũng có thể xảy ra:). Ở đây có ai chơi Dota ko <~ ví dụ điển hình đó;))
     
  4. makiemvosong

    makiemvosong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    11
    Nơi ở:
    Bạc Liêu
    Nga my 45 có skill thanh tâm phổ thiên chú là mệt rồi :D :-o
     
  5. StevenG

    StevenG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/9/08
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    Buon Ma Thuot,
    Đâu phải lúc nào cũng có đồng đội kề bên :))
     
  6. 0o0Thuylong0o0

    0o0Thuylong0o0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chả muốn cãi nhau với bạn nhưng bạn ko thật sự nhận ra thì mình lại phải vào post bài.

    1) 5 con VD khóa 5 con NM thì con NM còn lại nó miễn dịch chứ ko phải là 5 con NM kia miễn dịch đợi 5 đứa VD khóa.

    2) Quỳ hoa điểm huyệt thủ của MG phải áp sát còn NLTS gây mù của NM có phạm vi rộng hơn. 1 điều đơn giản để chứng minh cho việc NLTS hiệu quả hơn hẳn QHDHT là NLTS là skill gây mù lan, tức là 1 con NM mù thì vài chú MG lóp ngóp còn QHDHT của 1 chú MG phong huyệt đc 1 em NM là giỏi, mà chưa chắc đã áp sát được. Cho dù có điểm huyệt đc thì đúng như Archilles nói ko giết đc 1 em NM trong 5s điểm huyệt thì NLTS 1 phát và mấy ẻm NM lại full cây.

    3) Chắc bạn chưa đọc kỹ lời mình viết, 6 Tlong phá mp 6 NM thì cứ sau khi Tlong hút TATB thì NM nó dùng luôn CHT của pet. 2' hồi TATB thì 2' hồi CHT -> hút cũng bằng thừa, chỉ có trong lôi đài solo TATB của Tlong mới đáng sợ thôi còn pk war thì thường thôi.

    P/S: NM là phái máu trâu nhất nếu tính đến cả lượng mana, đừng đem máu ThienLong ra mà so ko ăn thua gì đâu, thiếu lâm còn ko đủ.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    1) Đồng ý với bạn Long Tinh Trung làm NM giảm sức mạnh đáng kể khi đánh với Thien Long.
    2) NM mạnh đâu phải có mỗi cái CATT đâu mà hỏng BT là phải thua hả bạn, mình mà chơi NM nói thật mình vứt cái CATT đi chơi cũng đc:)) Dam NM thì to gần nhất rồi chắc kém mỗi VD thôi.
    3) PKT của Thien Long tăng time cast của TTBT nhưng bây giờ hiện kháng băng nhiều người cao quá nên mình thấy ít NM chơi TTBT lắm, còn bạn bảo né TTBT thì là điều hoàn toàng ko thể vì TTBT là skill never miss.

    Solo lôi đài thì mình ko nghiêng về khả năng NM thắng 100% so với Thiên long nhưng war 6NM với 6Tlong thì:-":-"
     
  7. OngTuong2

    OngTuong2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    144
    thực chiến thì chưa thấy đâu chỉ thấy bạn nói xuông bạn có chắc 100% 1 pt full 6 người 6 ngamy win 6 phái còn lại ko ;))
    khi Pk tổ đội ngọc cũng quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thuật ,sự ăn ý .
    bạn dám khẳng định chắc chắn thì nói tiếp nhé :|
     
  8. nthangthoi1

    nthangthoi1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/10
    Bài viết:
    127
    mấy ông nhảm quá mình có pt chẳng lẽ con NM ko có pt . Còn về chuyện đanh hội đồng thì tôi chả thấy có gì tự hào
     
  9. 0o0Thuylong0o0

    0o0Thuylong0o0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế bạn muốn thực chiến là cái gì đây. Mình đã nói ở trên thực chiến là sv mình bên mình rất đông và đều nhưng bên địch toàn NM và 1 pt chỉ cần 4,5 NM chủ lực là 1pt chiến bên mình đã kô ăn được rồi. Chứng minh thì chả biết làm thế nào, mình ko phải loại chỉ biết nói mồm.

    Và đề nghị của mình là bạn nào cmt bài của mình thì hãy chịu khó đọc mấy bài trước mình post nhé ko mình cứ phải nhắc đi nhắc lại là điều kiện so sánh thì nó phải cân bằng 1 chút. Bạn cứ nói quan trọng là chiến thuật và ăn ý thế mình hỏi lại là chỉ có mỗi pt bạn mới có chiến thuật và ăn ý à, pt 6 con Nm nó ko biết phối hợp ăn ý với có chiến thuật chắc.
     
  10. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    1_ NM còn lại miễn dịch dc bao lâu? 10s à? Sau 10 đấy làm gi nào?? NM biết full nộ thì VD chắc ko xài chắc?? Toi đây chơi NM từ thời close beta tới khi nghỉ. 1 vs 1 thì NM lợi thế hơn VD 1 tý nhưng 2 vs 2 trở lên thì NM tỷ lệ thua càng cao. Tôi dám khẳng định như thế.

    2_ Mù xong full máu à?? Vậy lấy gì đánh?? pet của MG ko tấn công à? Ko Vật Ngã sao?? Skill tăng tốc độ của MG bỏ đi à?? Skill bán nộ, BK 65 + giảm kháng chắc để chơi. NM 1 vs 1 MG tỷ lệ thua là cao nhất nhưng 2 vs 2 trở lên thì có phần nghiên về NM nhưng chưa giám khẳng định là NM luôn thắng.

    3_ E hèm đang nói lôi đài 6 vs 6 tự dưng lôi ra War làm gì.
     
  11. 0o0Thuylong0o0

    0o0Thuylong0o0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình nói vậy mà bạn vẫn cố cãi quá :-"

    1) 5 VD khóa 5 NM, NM còn lại miễn dịch, cả mấy chú VD đứng đợi cho hết miễn dịch thì dùng DNHD để khóa lại 5 con NM để quay sang đập em NM kia :)) ý bạn phải vậy ko :)) nói thật với bạn chứ cứ cho là 1 em NM kia lăn ra chết đi thì 5 chú VD kia cũng mất hết cây nộ rồi :D mà VD hết cây nộ thì 6VD cũng chả ăn được 5NM đâu. Bạn chơi NM từ bản beta mà ko nhận thấy sự khủng khiếp của NM thì lạ thật đấy.

    VD chỉ mạnh nhờ 2 loạt combo dam khủng nếu shock được NM còn cơ hội ăn đằng này [-X hết nộ rồi lấy gì mà shock dam

    2) 6 em NM thi nhau NLTS thì pet của mấy ẻm MG cũng mù chứ đứng đó mà CVN à :D Mà MG nó bị mù liên tục chưa kịp đánh đã chết rồi, bạn nghĩ là NM chỉ có mỗi cái BT thôi à, nói thật với bạn chứ với nội thủ của MG với CQXT của NM thì thằng MG chắc trong 2 lần mù của 2 bé NM là đã nằm với 6 con NM rồi chứ cần gì nhiều. Chú ý với bạn nhé là với ngọc giảm kháng MG mới là phái bất lợi nhất chứ ko phải NM đâu.

    Mình chưa bao giờ nghe thấy 1vs1 thì NM dễ chết với MG nhất =)) nói thật solo thì chỉ có TD mới có khả năng ăn NM thôi, kế đó là thiên long, MG ko có cửa.

    3) Bạn nói vậy thì no comment.

    P/S: Mình nói là ờ mức ngọc 5, ko quá cao mà ko thấp. Nếu bạn nói ở mức ngọc thấp hơn thì mình ko comment nữa.

    Bạn có nghe thấy thông tin là từ những lần sau Long tranh hổ đấu giới hạn số NM tham gia trong 1 pt ko???? Mình hỏi bạn 1 câu bạn trả lời dùm mình là tại sao \:D/\:D/\:D/ Liệu có phải là 1 pt 6NM thì quá khó để thắng nên mới phải ra luật để cân bằng lại.

    Điều cuối mình muốn nói là muốn giết đc NM bất kể solo hay là pt thì dam mình vào người nó phải to cực to quá khả năng búp của nó. Đấy là cách duy nhất, chứ cứ lừng khừng ăn mù của nó là vô phương ;))
     
  12. trang2193

    trang2193 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    518
    lôi đài 6NM vs 6 TL thì TL chỉ hút sạch khỉ dc cao nhất 3 NM còn 3 NM còn lại mới lượng khí ít nhất cũng hơn 100k đủ sức cầm cự với 6 TL nếu TL trâut hì việc cầm cự dc 2p là điều hoàn toàn có thể còn 6VD vs 6 NM thì VD ko thể nào ăn dc vì 6 VD = 12 combo cùng lắm dứt điểm dc 1 Nm nếu nhanh tay còn lại NM thì ko thể nào ăn dc vì VD rất yếu sinh lí nếu full thể lực 5 mặc đồ giống nhau thì VD máu cao nhất cũng 85k trong khi Nm no 90k++++ chửa kệ lượng mana khổng lồ trong người thì 6 VD ko phải đồi thủ
    hồi trước đi off ở corpmart mình đã thấy 1 TL full 6 giết dc 1 NM full 5 sau hơn 2p pk TL hội công 110 chưa buff và NM hội thủ chí có 9 ( lúc pk crit 99% ) mình thấy dame TL lên NM crit toan 3k 4k trong khi NM dame TL chỉ 500 đến 700 máu thế mà TL mất hơn 2p mới dứt điếm dc NM ( xài tới hút mana lần 2 thì Nm mới chịu thua ) 1 trận sau đó là 1 TS full 5 đánh với NM ngoc 5 4 4 TS chap pet từ đầu đến cuối trận TS shock dame liên tục nhưng NM vần đúng vững và ko mất tí máu nào ( chấp pet là 1 điếu quá gà với TS này ai cũng biết có pet NM là bất tử ) kết quá TS thua thảm NM ko mất tí máu nào
    1 trận mà làm mình thấy ghê nhất là 1 NM lv 87 ăn dc 1 MG 10x NM khoảng hơn 30 viên 5 đánh với 1 MG 10x full 5 có vài viên 6 th2 phải
    mới vào trận NM này rất pro với bài bản hit and run kiến MG rất kh1o chịu và chì biết bằn skill sơ cấp ( sc mà crit cũng dc gần 5k ) Nm vừa chạy vừa câu9 giờ vùa chưởng 1 skill đánh duy nhất mà em ko biết tên vì ko chơi NM ) cứ thế máu MG rút đần đần nhiều lần MG suýt giết dc NM nhưng nhờ nhanh tay mà Nm đã thoát ra trong tich tắc và cuối cùng NM 87 đã dứt điểm dc MG nhưng cuối cùng vẫn thua vì hết mana mà MG lại có skill HS sống lại đánh tiếp nhưng xét về thực lực thì Nm hơn hẳn MG ( trước đó NM này đã dám tuyền bó thách cả sv ) thế mới thấy dc sức mạnh và thực lực NM ghê gớm đến mức nào vì thế dù có cách gì tỉ lệ win NM cũng rất ít
    1 điều nữa là nếu muốn tính máu NM thì các bạn lấy máu gốc + ( số mana gốc chia cho số mana TTPTC cần để buff ) để xem nó có hơn TL ko khi solo lôi đái thực tế mình ko đánh với 1 NM máu khoảng 80-90k mà là 1 NM máu trên 200k đấy các bạn à ( nếu thấy nhiều thì lấy 1/2 mana gốc của NM chia cho mana TTPTC cũng dc dù gì cũng chả khác nhau là mấy ) [-X[-X
     
  13. OngTuong2

    OngTuong2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    144
    ngamy mà nguy hiểm ư :|
    mình chả thấy nguy hiểm chỗ nào , mình thích nhất đi săn ngamy ,còn ngamy săn mình thì mình dư time để mà chạy.Mà thực tế là rất ít có ngamy nào dám 1 mình đi săn người .
    mình 1 acc võ đang 1 acc tiêu dao,khoảng 20 viên 4 mỗi acc , có thể kết thúc 1 ngamy ngọc 5 sau 2 loạt skill mà ngamy đó ko kip xài nộ.
    nếu 1 pt 6 ngamy và 1 pt 6 tiêu dao thì sao nhỉ ?
    hoặc 6 ngamy với 3 tiêu dao 3 võ đang ...
    ngamy có quá ít skill để mà chiến thuật , chỉ có buff và buff ...
    chỉ cần ngamy ko buff được máu thì dù có ngọc 6 cũng chết cứng.
    hội đồng đúng là ko hay nhưng ỷ mình ngọc to mà đi ks bãi train ks boss theo kiểu Pk,hoặc giết người vô cớ, thì phải lấy nhiều thắng mạnh chứ ;)
     
  14. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    VD nếu ko có full nộ thì không thể shock dam giết NM?? Bộ full nộ tăng tỷ lệ Crit (hội tâm) à?? Đừng quên dù NM có Chiêu Quân thì Dam thường vẫn chỉ xấp xỉ hoặc thua VD chứ đừng nói tới lượng skill và hỗ trợ.

    Tô lấy NM lôi đài đã ko dưới 100 trận và dám khẳng định 1 điều: 2 VD full 4 với 2 skill BT 65 + các skill thường đã đủ khả năng tiễn 1 NM full 4 2 viên Kháng Huyến 4 cường Hóa và 2 VD đó vẫn chưa sử dụng tới full nộ. Bạn nghĩ sao mà dám nói 1 NM đủ lực trụ khi ăn đủ 12 combo cua 6 VD nhỉ?? Siêu nhân chăng?

    2_ Đã nói là 6 NM tỷ lệ thằng 6 MG cao hơn nhưng 1 vs 1 đồng đồ thì tôi sẽ bắt MG thắng. NM lấy skill gì chạy thoái dc MG khi đã bật skilll chạy nhanh? BT Cửu Âm chỉ giải chỉ trong 1s, full nộ của MG là nỗi khiếp sợ của 8 phái, nộ khí của NM chẳng bao giờ quá dc 10%.


    MG kiểu gì ko biết xài skill giải tình trạng xuất huyết khi đánh NM?? MG gì ko biết bật skill chạy nhanh và tàng hình tránh Tây Tử à?

    Bạn nên nhớ rằng: Trâu chưa chắc là vô địch. Bạn máu 200k nhưng phải coi lại lượng Dam gây ra có đủ sức giết đối phương hay ko?? Máu thì nhiều nhưng đứng Ctrl buff thì lấy đâu ra thời gian đánh địch?
     
  15. neik_0207

    neik_0207 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    City of Vice
    Hix, mọi ng tranh luận nhiệt tình quá, e chả đủ kiên nhẫn đọc hết tất cả các post ở trên :-ss

    E chỉ có ý kiến thế này, 6 VD đánh 6 NM thì VD đúng là chiếm lợi thế ban đầu thật, nhg tại sao bác TQ chỉ nghĩ đến trường hợp 6 VD dồn dam vào 1 NM mà ko nghĩ đến trg hợp còn lại? NM đã dồn dam thì VD chỉ có chết chứ chẳng miễn dịch hay hy vọng đc buff máu. Trong vài s dồn dam đầu tiên, e nghĩ chuyện 2/6 NM ra đi là chuyện hoàn toàn có thể, nhg đến NM thứ 3 thì khó, mà nếu để NM đó ngắc ngoải sống thì các NM khác buff máu ngay, và máu kha khá rồi thì đồng loạt phản công. VD đánh hội đồng có NPTB nguy hiểm thật đấy, nhg dùng nó khi lượng quân = nhau và ko có NM cùng pt thì thật là con dao 2 lưỡi vì lượng máu hy sinh quá lớn, ngọc càng to thì càng thấy...xót :-s

    1 vấn đề nữa, bác TQ có nói dù có CQXT, dam của NM cũng ko thể hơn VD. Nhưng e toàn thấy điều ngược lại :-s Trc đây e chơi VD build thân pháp (h e nghỉ game rồi), đập full nội công mà dam ko bao h = con NM ngang ngọc :| CQXT 3x% liên tục, mà 1 NM có thể CQ lên nhiều VD, tiện cho pt. BHLS của VD 5x% thật đấy nhg chỉ đc tầm 15 16s, mà BHLS chỉ xdam của skill, ko xdam chay + nội thủ NM luôn hơn VD nên dam của NM gần như lúc nào cũng hơn VD!

    Trận chiến càng lâu thì NM càng lợi thế (vì sao thì ai cũng bít) Theo e sau khi đánh bại 6 VD, pt NM sẽ còn khoảng 3-4 ng :(
    E chơi VD, rất yêu VD nhg cũng rất bùn khi phải công nhận nhg điều trên :-s Khi đi HSLK, dù số VD có bằng số NM thì NM vẫn nhất. 6 thằng VD đi với nhau, nhìn thấy bóng dáng 1 e NM thì đánh nhanh rồi té, thấy tầm 3 e là ko dám chiến, vì khéo mình chưa đánh xong 3 e này thì 3 e khác đã ra cứu viện và húp cả pt VD rồi :-s
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  16. R0lex

    R0lex Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/6/09
    Bài viết:
    289
    Nơi ở:
    Line][age
    Tất cả những gì bạn ấy cố gắng thễ hiện nhằm truyền đạt đến chúng ta vì sao bạn ấy tôn sùng NM như thế :
    NM chĩ mạnh khi 1-1 , đánh số ít và đánh cù cưa , còn khi mass war thì chã mấy ai đễ ý đến NM đâu vì nv cũa NM suy cho cùng chĩ là buff và hỗ trợ thôi , ko thễ nào thay thế các tanker , nuker dc :D . NM ko đến nỗi phãi dc tôn sùng như bạn ThuyLong đang thờ vậy đâu , cứ nghĩ thoáng như thế này , mình ko đánh lại 1 char NM nào đó thì char NM đó cũng ko thể giết dc mình , với cái lối đi ì ạch thế thì săn dc ai ? Còn bạn nào vì sĩ diện cá nhân hay gì đó ... mà cố đánh ( thích rũ solo ) đễ dc ăn xôi ( tiếng tăm là pro , còn đối phương gà ) thì thôi mình cũng chịu :|

    Mình có điều thắc mắc là tại sao bạn ThuyLong lại dám chắc rằng "với ngọc giảm kháng MG mới là phái bất lợi nhất" ?

    Còn về Long Tranh Hỗ Đấu có qui định như thế thì mình xin giãi thích : Đó là đễ tránh cho những suy nghĩ kiễu bạn làm mất cái hay của game , TLBB có 9 phái , bít là NM mạnh đấy , nhưng team nào cũng 6 NM vs 6 NM thì đánh làm gì ? Mình ko chắc 6 MG hay 6 T Long có thễ ăn dc NM hay ko nhưng mình dám khẵng định 6 VD vs 6 NM ( ko pet ) thì team VD ăn , còn nếu có pet thì phụ thuộc chiến thuật và tất nhiên là việc dùng pet nữa ( lãm tước vĩ , ngai nhược , cao phụ thân , cao nhục tường , thần hựu .... )

    P/s : Mình đoán có lẽ bạn là bạn TS gì đó đã từng lập topic thách đấu Nava có phãi ko ? Và sau đó thì kiu mình qua box TS đễ post bài tranh luận ? Cái 4rum gate ấy không có tỗ chức từng box dc như GVN đâu , tranh luận thì tranh luận tại chỗ sao phãi wa box TS ? Cãi nhau ỡ box TD bị close topic thì wa box TS an toàn àh , bạn còn non lắm :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  17. Dark_Black_

    Dark_Black_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    155
    Hôm nọ thấy 1 pt 6 TD mã ngoc 3(toàn 5 6x)đánh chết 1 con NM tốp sv trên TTS đó.NM có j đáng sợ đâu.Chỉ sợ phái KNB thui phái này có chiêu khủng nhất các phái(Kim Nguyên Bảo Thần CHưởng=))=))=)))
     
  18. schnaider11

    schnaider11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    40
    NM mạnh thì khỏi phải nói rồi , chơi rồi sẽ biết , đứng ở lôi đài chả ai thèm đánh với nó. Chì có NM vs Nm , Tỷ mụi đồng môn tường tàn . :)). TS là phái pk có trình độ nhất .
     
  19. 0o0Thuylong0o0

    0o0Thuylong0o0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình chả thách đấu ai cả ;;);;) Bạn thích thì cứ tìm lại xem 2pic nào mình thách đấu ai thì post link lên đây;;);;)

    Mình còn non, ừ thì mình nhận, thế nhưng bạn chắc là thâm và thối rồi ý nhỉ ;;);;)
    Hài nhất là cái câu 1 pt VD vs 1 pt NM ko dùng pet VD thì team VD ăn =))

    @ThanhQuynh: Mình đã nói rồi nếu bạn nói ở cấp ngọc nhỏ hơn 5 thì mình ko comment nữa vì lúc đó máu và thủ của NM còn thấp quá, VD có thể shock dam được ko phải khó khăn.

    P/S: VD ko có full nộ thì chả ai sợ, nói thật bạn 1 câu như vậy. VD ăn người ta là ở combo 2 lượt làm ko kịp chạy, ko kịp búp thôi. Chứ VD shock dam được NM mà ko cần full nộ như bạn nói thì mọi người qua VD chơi hết à :)) Bắn mấy cái NM còn chết huống hồ mấy phái khác máu ít [-X
     
  20. 0o0Thuylong0o0

    0o0Thuylong0o0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Hà Nội
    À quên mình trả lời luôn bạn R0lex thâm và thối :))
    MG skill thuộc tính là nhiều, BT cũng là skill búp thuộc tính mà ngọc giảm kháng chỉ 2 viên 5 là cho bay gần hết thuộc tính thì chả là phái bất lợi nhất. Bạn hiểu chưa để mình giải thích cặn kẽ thêm.

    Còn bạn nói NM ko đi săn đc ai thì bạn nhầm to :)) Nếu bạn đã chủ định chạy thì nói thật chỉ có cách pt đi săn mới giết đc con 1 vs 1 thì chả phái nào săn đc phái nào nếu cùng cấp ngọc.
    Quan trọng là bị nó săn nó tc có dám đứng lại đập nó về mạnh bà chó nó rớt exp ko thôi ;;) Mà cái vụ như thế thì lại trở thành solo 1 vs 1 và NM lại vô đối =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này