Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi: Download 1 cái system về rồi sử dụng thế nào ???
     
  2. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    ở trigger 1 thì biến HeroesUnit[(Integer A)] là gì ? đã khai báo nó chưa mà đem nó ra xét equal nhỉ :-/
     
  3. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Kukulkan: đã khai báo, là các hero của người chơi. Mà không khai báo cũng có sao đâu?
    -----
    Ngoài ra các biến không có TS_ ở đầu cũng đã đc khai báo đủ hết rồi
     
  4. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cho e hỏi có cách nào set 1 group = tất cả unit trong range 200 của vị trí loc với điều kiện là enemy và còn sống chỉ = 1 dòng lệnh mà không chia ra các function lẻ tẻ ko?

    Làm thế này không được...mỗi lần set group này lại phải dùng cách convert từ GUI qua JASS thành ra mấy cái function lằng nhằng nhìn rất rối.
     
  5. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,284
    Chỉ cần 2 function thôi mà, nhớ là được. 1 function check điều kiện:

    Edit: Dùng Jass thì hạn chế loc đi, cứ tọa độ mà tiến !
     
  6. kandcrow

    kandcrow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/09
    Bài viết:
    7
    ai hướng dẫn em viết trigger để move target tới điểm cast skill với(di chuyển kiểu skill Time Walk của void trong dota ấy)
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi:
    + Dùng GUI có thể cause damage = damage của hero ko?? (gồm damage trắng + damage xanh lá hoặc damage trắng thôi). Thanks
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi làm sao để slow speed của unit được như ulti của Medusa (như spell purge mà không base trên purge ấy)
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Nếu ko dùng purge thì dùng Slow hoặc Cripple:D
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Hỏi thêm 1 vấn đề nữa là: ai hướng dẫn giúp mình cách làm damage aoe phía trước mặt, giống skill tidebringer của Kunkka trong Dota. thanks lần 2
     
  11. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Còn không thích base spell thì SetUnitSpeed thấp đi,nhưng mà ko set đc unit attackspeed đâu,cho nên tốt nhất là cứ based trên 1 chiêu slow nào đó rồi cho dummy cast ^^
     
  12. Darkmagician1618

    Darkmagician1618 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    45
    cho em hỏi cách làm quái chạy theo 1 đường nhất định dc ko ạ, e ko thấy trong topic các link căn bản ạ
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai chỉ giúp em 2 câu trên đi :(
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cause damage = damage hero , chaos , spell đều có sẵn hết trong phần deal damage rồi mà :|

    còn vụ deal damage theo đường thẳng thì chỉ có jass , có cái system gì đó hồi trước anh Tom có gửi cho tui nhưng giờ ko còn nữa , ông có thể pm anh Tom để xin link :|
     
  15. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai giúp mình 2 triggers ở trên đó đó đi:D
    Khi mình dùng floatingtext để kiểm tra sau mỗi lần damage thì thấy hiện lên rất nhiều lần<-bị deal dam nhiều lần, nhưng không biết sai ở đâu?
     
  16. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cho em hỏi làm sao để khi mà cho thằng được khoanh tròn trong ảnh chạy thì đám lính kế bên chạy theo như kiểu hành quân ấy. Con khoanh tròn là do mình điều khiển, đám kế bên chỉ chạy theo thôi.
     

    Các file đính kèm:

  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/10
  18. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @rongdoVN: sorry bạn hiểu nhầm ý mình rồi, ý mình là deal damage = damage trắng của thằng hero đó.
    @Lucifekit: cái Code có xem qua mà khó hiểu quá, anh luci có thể hướng dẫn đơn giản hơn ko? Em ko cần làm skill tidebringer mà chỉ cần biết cách deal damage vào đám enemy tr'c mặt thôi.
     
  19. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Thì pick unit ở trước mặt xong deal dame thôi.

    Ví dụ vị trí caster là X,vị trí trước mặt là Y(cách x 300 điểm ảnh),pick unit trong khoảng 300 xung quanh điểm Y đó xong deal dame(dame deal = dame đánh lên con đầu tiên)

    Có cái spell này không biết làm thế nào :(ko dùng đến custom value nhé)

    Spell có 3 lv,Cast spell vào 1 unit --> làm nó dính buff,khi unit tụt máu dưới 50% thì deal dame = 1x,2x,3x intelligence của hero cast spell đó.

    Có 2 cái khó ở đây là : Check buff lv bao nhiêu,buff của ai???

    Dùng custom value thì dễ rồi,nhưng mà nếu có 2 spell đồng dạng thì chỉ có 1 custom value,còn nếu làm mảng [custom value] thì cứ mỗi unit sinh ra lại mất thêm 1 mảng->nặng.
    Còn dùng hashtable thì phải dùng 1.24,mà JNG mới có 1.21 ko có function load unit handle ở hashtable....
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/10
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Anh REX giúp làm dùm cái đánh hiện damge( máu của Unit bị mất đó :D) trong map KT. Cám ơn trước
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này