SF lôi cuốn bạn ở cái gì? và tại sao nó lại ít người chơi

Thảo luận trong 'Special Force' bắt đầu bởi adamhan, 9/11/09.

  1. Dragon5801

    Dragon5801 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/2/06
    Bài viết:
    212
    trả lời tiêu đề bài post này , Lôi cuốn là đối với những người thích súng thực sự vì ở SF thì mọi cây súng đều dc mo phỏng cách bắn gần giống thật hơn CF , nâng cao tinh thần đồng đội và chiến thuật hơn . Còn nói về ít người chơi , thứ 1 hình ảnh ko đẹp , thứ 2 vì game mô phỏng cách bắn gần giống thật nên hơi khó bắn .
     
  2. chethanhquang

    chethanhquang T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    501
    Nơi ở:
    Sai Gon
    Tính ra off còn nhiều game hơn gấp bội,còn game online thì hiện tại kéo mấy bác từ mấy trò vớ vẫn vào đấy.
     
  3. AznDude

    AznDude Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    San Jose, CA, US
    theo cháu thấy bắn SF ko sướng tay nhắm, với mấy model nhìn í quá
     
  4. ghostskull

    ghostskull Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    49
    Thế thì bạn nói lại ko đúng rồi[-X[-X[-X. Bạn đã từng xem các video bắn PSG-1 của các pro bên sf chưa??? chưa game nào trong 2 game SA hay CF đều không thể bắn liên tục kill 5 đâu, bạn cứ thử hỏi xem
     
  5. [J]ustice

    [J]ustice Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    Chamartín
    ý cậu là ko thể kill 5 hay có thể ? lủng củng khó hiểu quá X_X
     
  6. onigiri

    onigiri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    2
    kill điểm special force với tốc độ nhanh của PSG-1 thì chỉ duy nhất SF là có thể, SA và CF thì hoàn toàn ko .. vì 2 game SA và CF có 1 delay của riêng nó cho nên bắn là phải change qua dao, thứ 2 là DMG của sniper rifle trong SF luôn 1 hit 1 die, nên ko có chuyện súng dõm súng sịn như CF, SA.
    P/s: CF bắn như cao bồi ở map ngã 4 tử thần :))
     
  7. ghostskull

    ghostskull Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    49
    Chuẩn ko cần chỉnh;));)). PSG-1 của SF là có thể bắn liên tục ko cần delay giống AWP. bên CF cũng có khẩu PSG-1 đó nhưng ko đc ưa chuộng vì 1 shot no kill (trừ khi HS ko tinh)=))=)). bắn như cao bồi mới là CF :)):)):))
     
  8. votienhung91

    votienhung91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    0
    Theo như nhiều người nói thì mình thấy rất bức xúc nhưng mình đưa ra vài luận điểm để chứng minh là SF hay chỗ nào dỡ chỗ nào, vì mình đã chơi hơn 2 năm rồi.
    Vấn đề nhiều người chơi lần đầu nhận xét
    + Đó là vì nhân vật khi mới chơi ko có quân trang, nhìn thì thấy rất xấy, mình phải công nhận điều này nhưng khi bạn mặc đồ cho nhân vật mình thì bạn có nói chắc chắn là nó xấu hay ko?
    + Thứ 2 SF là game cần máy tính cấu hình mạnh, những máy tính cấu hình thấp thì gặp tình trạng lag lag là thường gặp như cơm bữa nên nhưng người có máy cấu hình thấp thường không thể chơi SF đc.
    + Thứ 3 Nhiều người nói SF hồng tâm to bắn sao trúng, hãy nhìn lại CF và SA đi tanker solo tầm xa với snip thì chỉ cần 1 viên HS là có thể loại đc kẻ thù, nhưng SF thì khác dù súng tanker gì ko bao h có thể 1 viên HS là giết đc, nó phụ thuộc vào sát thương của súng để giết đối phương.
    + Thứ 4 SF ít được quảng cáo trên nhiều phương diện nên ít người biết đến để thử sức mình với SF.
    Nhận xét tổng quan về SF của mình:
    Mình thì không có ý chê game CF và SA nhưng tại sao nhiều mem CF va SA lại có thể nhận xét SF như thế đc ? Các bạn chơi CF và SA thấy dễ chơi nên sang SF khó 1 tí là lời ra tiếng vào SF dỡ. Thực sự nếu bạn chơi SF lâu bạn sẽ thấy SF là game có kỹ năng và tinh thần đồng đội hơn SA và CF. SF thực sự ít giải đấu vì ít người biết đên nhưng ít event thì bạn nhầm rồi SF luôn luôn đổi mới cho đặc nhiệm từ súng 30 ngày đến súng vĩnh viễn hoặc là các vật dụng bằng xèng ... Bạn nào chơi SF lần đầu thấy chán nản vì bạn đã ko chơi từ khi close beta nên giờ bạn chơi thử thì toàn gặp dân lão luyện. Hiện giờ SF đang tìm cách mở sever cho mem mới chơi trong thời gian tới nên bạn có thể tập luyện dần. Còn mình xin nói trước SF không dễ chơi như CF và SA cũng ko hack nhiều như CF, 1 năm phát hiện wall hack và hack speed chỉ có 1 hoặc 2 lần chứ ko hơn.
    Tùy theo loại súng mà có độ giật khác nhau, bạn nào mới tập chơi mình khuyên bạn hãy thử xai M4a1 để tập quen đừng mua M16 và Aka để bắn rất khó gìm đc nòng súng.
    Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận xét game này với game khác.
    Ký tên: VNSp_H-DarK*
     
  9. yuan_xing_heng

    yuan_xing_heng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    Q6-TPHCM
    Ông Hưng Dark đi về chuồng SF đi. Lảng vảng ở đây dễ ăn tạ lắm đấy :|:|
     
  10. tuanvl2504

    tuanvl2504 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    16
    toàn các bác chê game người khác gà rồi rủ qua SF bắn. em nghỉ bắn sf nửa năm rồi nhưng cũng không phải là gà,qua game khác toàn bét bảng. cs bắn qua garena 3-20,CF thì cũng không hơn T_T. mặc dù SF hay hơn các game khác nhưng cũng đừng khinh gamer của các game khác chứ.
     
  11. heoconLS

    heoconLS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    17
    - Không có gì lạ vì SF có gameplay khác với CS hay CF , bắn SF chỉ có sấy sấy và ... sấy :|
     
  12. YeAhBoYz

    YeAhBoYz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/07
    Bài viết:
    13
    Sấy xong rồi lên bảng nhìn người ta bắn =))
     
  13. ghostskull

    ghostskull Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    49
    Bác cứ ngồi sấy xem có lên bảng ko ngồi chơi ko=))=))=)). Đừng nghĩ rằng sấy súng của SF là dễ[-x[-x[-x. chưa ai dám bắn SF mà sấy như điên đâu. cứ thử vào xem rồi khác biết.
     
  14. hanlong123

    hanlong123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Bài viết:
    199
    Nếu mà sấy như điên chỉ có nước là rambo thui heoconLS ơi=)).SF ít người chơi vì cách bắn nó khó,còn CF nhiều nói thẳng là do từ CS ảnh hưởng nên mới nhiều người chơi thôi.
     
  15. chethanhquang

    chethanhquang T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    501
    Nơi ở:
    Sai Gon
    Cách chơi của CF cực kì đơn giản, bản đồ không rộng lắm.Tốc độ trận đấu diễn ra nhanh, nên được nhiều người chơi.
     
  16. namchum2005

    namchum2005 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/7/05
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Vung Tau City
    Lại các bố, crosshair SF chỉ nở to khi spray liên tục chứ đạn ko hề lệch dù cho là jumpshot, cho nên nói SF chỉ toàn spray ko thì cũng ko sai đâu
     
  17. onigiri

    onigiri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    2
    crosshair nở to, mà gìm nó đc mới là huyền thoại, đúng hem :P
     
  18. namchum2005

    namchum2005 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/7/05
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Vung Tau City
    gìm thì cũng chỉ Ak, chứ M4 đạn có giật lắm đâu :|
     
  19. []_Ng0c_[]

    []_Ng0c_[] Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Bài viết:
    1,369
    Nơi ở:
    ლ(ಠ_ಠ)ლ
    Mình thấy ai ở đây cũng chê CF dở cả.Có 1 bác vào đây nói về chút xíu của CF cũng bị quăng tạ :">.
    Mình tự giới thiệu chút mình là 1 player của CF,SA và SF cũng có bắn đôi chút nên không hiểu nhiều lắm về hai game này.Nhưng mình cũng chỉ có đôi điều muốn nói về cái game mình đang chơi:
    -Về phần char của CF thì nếu bạn chơi swat,omoh hay sas thì quả là đâu to dễ hs nhưng cf có lady rose đầu nhỏ đấy thôi.Chỉ tiếc mấy bạn không vào 1 room toàn rose mới thấy việc hs cũng không dễ.
    -Về phần bom của cf quả thật bom cf không mạnh bằng SA hay SF nhưng quả thực 1 quả bom mà db kill của cf cũng không khó ( mình muốn nói là bom mua bằng GP chứ không phải là VC nha ).Nhưng bom CF né khá dễ dàng.Ví dụ nếu bạn đứng cạnh góc tường.Khi bạn thấy quả bom trước mắt có thể quay nhanh vào góc tường khi đó bạn chỉ mất tầm 30-40 máu nếu không giáp.:D
    -Về phần vũ khí của CF: vũ khí của CF khá dễ để bắn đối với dòng súng rif như khẩu An-94( sấy không vu vơ cũng hs ;)) ).Nhưng một số khẩu khác khá khó chơi điển hình như AK 47.Mình dám nói đối với CF dòng rif thì riêng mình AK-Sil hoặc Ak-sc bắn hs 1 viên chết thằng có giáp còn Ak-47 GP còn 1-2t.Không giáp gần như súng rif nào cũng 1 viên die :D.(không có chuyện mp5 1 vien hs chết như 1 bạn nói)
    -Với súng sni của CF bắn giống như awp của CS.Mình tập 2 năm rồi nhưng vẫn không bắn tốt mấy súng này.Có lẽ tại mình ngu k bắn đc :D.Nhưng không có chuyện súng của CF vừa đi vừa bắn hoặc nhảy trên cao mà bắn trúng.Bạn nào làm được thế thì mỗi tuần được 500k của VTC là chuyện bt rùi ^_^.
    còn về tr-g ờ SA mình bắn không hiểu sao rất hay bị tắc đạn :(.Khẩu PSG-1 của SF bắn khá ảo.Hồi đầu mình mới chơi SA cũng hay cầm top map Tầu Ngầm.Hồi đó minh chơi có mỗi map này ak` ^_^.Nhưng cũng hay bị vụ bắn 2 thằng bắn cùng lúc rồi 2 thằng cùng chết.Nhiều lúc ôm bụng mà cươi không biết giờ còn vụ đó không.
    -Về phần chiến thuật của CF: CF cũng cần chiến thuật.Không một team nào bắn mà không có chiến thuật cả.^_^ nếu quả thực bạn vào room pub thì không bao giờ gặp chiến thuật trừ khi 1 bên có team onlan họ mún train thì mới có bắn chiến thuật còn hầu hết vào để farm mạng lấy exp :P.còn nếu bạn qua server clan làm một trận war thì bạn sẽ thấy rõ chiến thuật được dùng trog CF.
    -Về map và chế độ chơi:Một số bạn bảo CF vào bắn thấy bắn ào ào 3s sau hồi sinh lên lại lao ra bắn tiếp.Thật sự là chưa hiểu về cf.Chế độ đó là đấu đội hoặc đâu đơn bạn mới có thể hồi sinh liên tục.Nói là liên tục chứ 10s sau bạn có thể hồi sinh(nếu bạn bỏ vc ra để sử dụng hsn 4s mình không nói nha).Chế độ này chủ yếu dùng để bắn tập skil các súng và cách di chuyển.Nhưng chế độ này khi bắn đấu cũng có chiến thuật cover hẳn hoi.
    -Đột kích còn có chế độ đặt bom và ghost 2 chế độ này bạn sẽ thấy ít(trừ 1-1 6-6 10-10 bạn sẽ thấy rất nhiều có lúc gần như 100%) vì chế độ này cần đầu óc và skill tốt.Hầu hết gà không chơi chế độ này vì chết phải chờ lâu mà ^_^.Nhưng với chế độ này 1 vs 8 để win quả thực là khó bởi vì cứ bắn ào ào không thế win được như chế độ đấu đội.bạn nào 1vs 8 mà win.À không 1vs 5 mà win thì tham gia clan mình được không?Đi đánh giải được kha khá tiền đấy.
    Viết bài này mình chỉ muốn đính chính lại một số điều hiểu sai về CF.Còn mình khẳng định CF khá dễ chơi nhất trong 3 game CF,SA,SF nhưng để go pro và thành 1 team có tiếng thì quả thực không dễ.
    p/s: có gì không phải các bạn cứ quăng tạ ^_^ có ăn tạ mới giỏi được chứ.
     
  20. 11110

    11110 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    4,642
    Cái tội switch nhanh chứ sao nữa >:)
     

Chia sẻ trang này