câu chuyện tàn bản đồ

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi simencer, 19/4/10.

  1. hellomoto2508

    hellomoto2508 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    pác pó
    thưa bạn BK cao cấp ở đây bạn nói là BK gì vậy.phiên bản TTAT ra sao thì tôi ko biết nhưng ở phiên bản cũ nếu bảo tàng đồ ra SÁCH KỸ NĂNG cụ thể là LIỆT HỎA LIỆU NGUYÊN.BĂNG THIÊN TUYẾT ĐỊA.NGŨ LÔI HOÀNH ĐỈNH,HUYẾT ĐỘC VẠN LÝ và GẦM THÉT thì tôi bỏ game TLBB luôn.các loại BK khác đều rớt trừ những cái tôi nêu ở trên.còn về BK cao hấp huyết thì tôi mù tịt ko dám nói
     
  2. zzHgzz

    zzHgzz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/08
    Bài viết:
    77
    Mình nói là PB mới này tỷ lệ vào HM thấp hơn mà. Bạn có đi BTD ko mà nói:-o. Còn nói đến ko biết mở thì xin lỗi bạn acc của mình chưa nạp quá 200k VND nhưng vẫn full ngọc c3. tất cả đều từ BK pét ở HM và trên TTS thôi=))
     
  3. MrPine1208

    MrPine1208 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    28
    Các bạn có cách nào nhận biết mở rương có BK ko? Mình mở 6 rương mà miss cả 6 mấy lần như vậy rồi. Đi khoảng mấy h thì dễ có BK nhât?
     
  4. Dark87

    Dark87 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,027
    Nơi ở:
    Sứ sở bóng
    1 là bạn ko biết mở, 2 là bạn xui <<< hiểu hem???
    còn BTD ah đêm kia vào mộ mở 1 hầm 2 Bk 1 Cao mãnh kích và 1 cao hấp khí. bạn biết đi đào kiếm tiền người khác cũng biết đi đào, acc bạn bỏ 200k mà full 3 vì bạn rảnh ngồi ôm cái máy xin hỏi cái thời gian bạn ngồi ôm cai máy đào bảo tàng đồ săn pet kiếm Bkip đó mình đi làm kiếm tiền có nhiều hơn số mà bạn đào ra ko, mình chủ trương đi làm có tiền chơi game để giải trí ^_^
     
  5. zzHgzz

    zzHgzz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/08
    Bài viết:
    77
    Bạn chắc là chả để ý j.Mình đã post mấy bài về BTD rồi. Mình cũng đi làm rồi nhưng cũng ko thích nạp tiền vào game nhiều. Chơi game để giải trí chứ ko phải trâu bò=)). Còn bạn nói về đi TA ở PB này mất tg thì chứng tỏ bạn chả tìm hiểu cái mới của nó. Acc mình VD 90 di TA 1 chuyến mất chưa đến 2'. Vậy tội j phải dùng acc nhỏ. Mỗi ngày mình onl ko quá 3h chứ ko phải ôm máy cả ngày như bạn nghĩ[-X.
     
  6. simencer

    simencer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Bài viết:
    98
    link đâu bác cho em xem nào post cai link tan bản đồ
     

Chia sẻ trang này