Infinite Aion - New sever [East]Lumiel Báo danh

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Master Chief ™, 15/12/09.

  1. Cyas13L

    Cyas13L Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    116
    cho mình hỏi còn ai bem infinite server lumiel không?, mới tập tành chơi aion :P, scout lv 10 rồi nhưng chẳng biết nhận q chuyển cấp ở đâu, với cả có guild VN nào thì cho mình vào với :P
    IGN: Cyasiel
     
  2. Gentaro

    Gentaro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/08
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Sunlight Heart
    khi nào infiniteaion open beta nhỉ, định đợi open rùi chơi luôn
     
  3. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    Mình là RotO, admin bên server vnAion. Mình có đôi lời muốn hỏi các bạn chơi ở IA.

    Mình phát triển server vnAion với hi vọng tập trung được cộng đồng người chơi Aion ở Việt Nam. Server open beta đã được hơn 2 tuần, nhưng số lượng người chơi vẫn còn khiêm tốn. Ban ngày 60, tối 90-100+. Mình muốn hỏi một số ý kiến tư vấn từ phía các bạn chơi ở IA, để định hướng phát triển cộng đồng người chơi Aion ở VN.

    Câu hỏi đơn giản là tại sao các bạn vẫn còn chơi ở IA, mà chưa muốn về server mình. Và các bạn trông chờ điều gì ở một server VN để cộng đồng người chơi Aion có thể đoàn kết.

    Khách quan đánh giá, về mặt chuyên môn, server vnAion không hề thua kém IA, thậm chí, hơn hẳn về nhiều mặt.
    • Nói đơn giản như event TvT, chỉ có duy nhất trên thế giới. Ai đã từng chơi TvT ở L2, thì thấy TvT ở vnAion hay gấp nhiều lần, vì không bao giờ có chuyện 1 team ép tuyệt đối team kia.
    • Các skill được đánh giá là 'rất khó' như Inescapable Judgmen, Ambush, Blind Leap đều đã được cài đặt. (Inescapable Judgment chỉ có ở IA và vnAion, Ambush và Blind Leap chỉ có ở vnAion).
    • Ổn định, không hack, không cheat. Server để rate trung bình, do đó level lên không quá lâu, nhưng do không thể hack, cheat, nên tới giờ cả server không ai có hơn 2 món đồ vàng. Tất cả các boss đều có skill (mặc dù skill gì thì chưa đủ được), muốn đánh được boss chết lên chết xuống nhiều lần cả party, boss raid thường phải vài party mới hạ được, nên server hoàn toàn không có siêu nhân.
    • Nhờ các chiến lược cân bằng race, bạn sẽ thấy tỷ lệ giữa 2 race cực kì cân đối. Hầu như trên thế giới không có một server Aion nào mà tỷ lệ Ely/Asm gần tới 50/50 như vậy.
    Mình biết nhiều người trong số các bạn, còn tiếc rẻ level, đồ đạc ở sever cũ. Nhưng đôi khi một sự khởi đầu mới, ở vùng đất mới sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ tốt đẹp hơn. Nếu ai cũng ngại server vắng người, thì chẳng bao giờ cộng đồng Aion VN có thể tập hợp được, sẽ phải có những người đi đầu chứ!

    "Trăm nghe không bằng một thấy." Nếu chỉ cần các bạn một lần thử tham gia vào vnAion, tự các bạn sẽ cảm nhận được. Các bạn có thể tham gia diễn đàn, để đưa ra những nhận xét, đóng góp giúp phát triển server. Và nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức event TvT hoành tráng diễn ra vào 10h sáng vào 22h tối mỗi ngày.

    Chân thành cảm ơn các bạn đã lắng nghe, và chúc cộng đồng Aion ở Việt Nam sẽ luôn luôn phát triển.

    Điều quan trọng nhất vnAion còn thiếu, đó là chưa có sự tham gia của các bạn.

    ---------- Post added at 20:12 ---------- Previous post was at 20:10 ----------

    Quên cái link cho các bạn, sorry! Link của trang chủ server: www.vnAion.com
     
  4. anh1kdangyeu

    anh1kdangyeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    429
    @ Roto Vn có 2 sever thì làm sao đây cà 1 là AIon Vịêt 2 là Vn AION khó sử quá
     
  5. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    AonViet là sever cũ ra từ lâu rồi. vnAion là server khác, hoàn toàn khác. Chất lượng khác, con người khác, người chơi khác.

    Có gì mà khó xử, các bạn cứ thử chơi, hoặc nghe ngóng, hoặc hỏi han bạn bè. Server nào tốt thì tập trung vào thôi!
     
  6. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    câu trả lời đơn giản:
    thứ nhất :đã qua và đã chơi thử server vnaion, cho đến khi thấy cái màn kéo boss của Steel Rake quăng lên core thì quit =)).bên IA Steel Rake fix chưa xong thì họ delete hết boss đi, boss nơi nào thì ra nơi đó không có chuyện đem vứt lung tung như thế
    thứ hai:sự kiện TvT vào thấy cái cảnh Ely và Amos party với nhau thấy khá hài =)) eo' còn là aion nữa,tuy team 1 và team 2 cân bằng số người chơi nhưng còn item thì sao =))
     
  7. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    Vậy nghĩa là IA chịu mất luôn các sách/stigma trong SR hả? Không dùng các skill đó luôn hả?

    Còn chuyện cân bằng 2 team trong event, chẳng biết lý thuyết là gì, nhưng chỉ thấy kết quả là tốt thôi. Cứ xem cái event TvT ở L2 thì biết, rồi so sánh. Nếu bạn có ý tưởng gì tốt hơn, thử đóng góp xem.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/10
  8. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    tôi bảo IA delete boss để fix bug chứ ko bảo IA lock đường vào steel rake,về các stigma lvl 5 thì đúng là chỉ có boss trong SR drop nhưng tôi thấy xài stigma thấp hơn một vài lvl cũng vẫn sống tốt như thường. btw trong SR chả có con nào drop sách cả =))
    còn về chuyện TvT nhw tôi đã nói rõ ở trên về việc Ely và Amos pt với nhau =)) => game j thế =))
     
  9. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    Uhm, thật ra khi chưa có SR, thì server phải có 1 trong 2 lựa chọn để giải quyết thôi. Một là bỏ luôn Stigma/Sách trong SR, khỏi dùng như IA. Còn vnAion chọn cách giải quyết là cho nó vào boss raid chung, thiết nghĩ nó chẳng ảnh hưởng tới ai, mà do mọi người yêu cầu nhiều.

    Còn vụ TvT thì là đặc điểm của event nó vậy, nhất là ở thời điểm này Asmo yếu quá, chẳng ai chịu vào event vì cứ vào là cúng AP cho Elyos. Nếu bạn ko thích thì coi như không có event đó là được. Sau này mình dự tính phát triển rất nhiều event, và sẽ để 2 race đối chọi. Có thể bạn sẽ thích.

    Mình cũng biết nhều người chơi như bạn, rất kĩ tính về chữ 'official', bạn nghĩ cái gì cũng phải 100% như official mới là tốt. Mình hiểu tâm lý của bạn. Nhưng điều kiện server đang phát triển không thể có được điều đó. Đôi khi, người chơi phải tập thích nghi một chút.

    Ngoài ra, cũng phải nói cái này, official không phải lúc nào cũng là tốt nhất. Nói thật, mình có dư tiền, cũng chẳng thèm chơi ở Aion official. http://www.massively.com/2010/01/01/massively-readers-and-staff-choice-awards-results-for-2009/ Aion được bình chọn là game đáng thất vọng nhất của năm, và chắc chắn bạn có thể tự tìm hiểu tại sao. Không phải là người phát triển, hay nhà phát hành có thể tạo ra một game tốt, mà chính là người chơi.
     
  10. Cyas13L

    Cyas13L Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    116
    có thể do khâu PR chưa được tốt chăng? Điển hình là như mình đây, vào gamevn, vào box AION, đập ngay vào mắt là topic IA (nào là IA Siel - Những người mohican cuối cùng, New server IA Lumiel báo danh...v.v...), rồi đến tiếp là AION việt, vnAION không thấy topic (có thể do mình bỏ qua chưa kéo xuống dưới xem kĩ nên không thấy topic của vnAION chăng?)

    nhờ bạn post mà giờ mình mới biết có thêm 1 server việt ngoài AION việt đấy :D
     
  11. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    nếu bạn nói dư tiền cũng chả thèm chơi off thế thì tại sao lại đi tạo cái server private thua server oficial về mọi mặt để làm j thế :o
    nói về tâm lý gamer,chúng tôi chơi private cũng vì không đủ đ/k để chơi off và cũng chính vì vậy chúng tôi tìm đến các server gần giống off nhất, tuy hiện giờ server VA fix vẫn chưa xong nhưng tôi nghĩ admin+GM+coder cứ kiên nhẫn fix, đừng vì chuyện muốn hút người chơi mà thay đổi làm hỏng tính chất vốn có của game
     
  12. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    Private Server không có thua offcial về mọi mặt nha. Nó chỉ thua về mặt kỹ thuật thôi. ;)

    Hơi lạm bàn quá, nhầm topic, nói nốt câu này thôi, có gì qua bên topic của vnAion nói tiếp nha! ^^

    Fix thì vẫn cứ fix, instance thì vẫn cứ phải chuẩn bị data để mở dần. Việc đưa tạm drop ra ngoài, chỉ là giải pháp tạm thời. Theo quan điểm của vnAion, thì có còn hơn ko, tự nhiên cái Instance chưa mở được, thế là bao nhiêu skill/stigma ko được sử dụng, nghe nó hơi mất cân bằn.

    Còn việc vào event chia team ko phân biệt race, bạn cứ coi như game khác, 2 clan đối chọi nhau, ở ngoài vẫn đánh nhau bình thường, mà vào event thì làm gì phân biệt theo bạn thù. Event là của chung, chuyện ân oán mang ra ngoài. Thế hóa ra ở L2 (hoặc các game non-faction khác) chẳng ai thèm tham gia event gì chung, chỉ vì không muốn chung team với clan đối địch à?
     
  13. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,565
    Nơi ở:
    Forsaken
    _Thế bạn Admin VA đã chơi WoW chưa, đã hiểu thế nào là Aion và L2 khác nhau thế nào không ?
    WoW và Aion là game 2 race đối chọi nhìn nhau là bem, 1 game (l2) là race dựa hết vào nhau.
    _Khi mới reroll VA tôi có hẳn cả 1 ý tưởng làm hẳn 1 clan lớn quy mô và rất hay nhưng càng chơi tôi càng thấy nhảm !
    Admin VA có biết tại sao đông người chơi IA cũng như có thể tạo nhiều clone từ 1 đến 50 ở IA không ?
    Trả lời cho 2 vấn đề trên là sever VA hoàn toàn không hiểu gì về khái niệm PvE lvling cả.
    Cứ thử hỏi xem lvling VA có tạo sự hấp dẫn cho player so với IA không ? Chả có cái gì gọi là hấp dẫn trên VA hết.
    Vác boss SR vào Core theo ý kiến số đông khán giả thế Admin VA thế về sau player lại đòi hỏi vác anh Lannok ra giữa panda vì Instance Adma chưa vào được thì như nào ?
    Admin chạy theo tiếng gọi player quá nhỉ, thật là đáng khen. Chả hiểu cái đống stigma đấy có quá mức cần để phá game thế không
    Còn TvT hiện tại trên VA thì cũng là dấu chấm hết cho sự lựa chọn khi tôi chơi VA, game mà chúng ta chơi là Aion chứ không phải L2. Bản thân tôi chơi L2 cũng tầm 4 năm và cũng đủ hiểu rõ về L2 như thế nào và càng thấy nản khi bạn áp đặt L2 cho Aion, bạn có hiểu tâm lý của player tâm huyết về game race vs race là như nào không ?
    *Tóm gọn lại là: tôi không hiểu là sever VA là game gì.
    Edit: Giờ mới nhìn lại bên trên:
    Roto: Nói đơn giản như event TvT, chỉ có duy nhất trên thế giới. Ai đã từng chơi TvT ở L2, thì thấy TvT ở vnAion hay gấp nhiều lần, vì không bao giờ có chuyện 1 team ép tuyệt đối team kia.
    Tôi chả hiểu bạn có chơi sever L2Infinite không mà dám hét câu này, hay bạn chỉ quẩn quanh L2sg mà phán như 1 vị thần gió thế nhỉ. Lúc đầu tồi rất thiện cảm vì VA không chém bão như AV (fix 90% bug) nhưng đến đoạn trên thì tầm nhìn của bạn về game khá là hẹp rồi. Mong bạn đừng PR sever của bạn 1 cách tụt dốc thế !
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/10
  14. anh1kdangyeu

    anh1kdangyeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    429
    Tớ thấy là chơi sever PV nước ngoài thì tình đoàn kết của gamer vn vững chắc hơn,vì sao vì nước ngoài thì nhiều nước đều chơi chúng ta có thể bồi dưỡng kiến thức kiến thức tiếng anh lên 1 chút, ít thấy chửi nhau,anh em giúp đỡ lẫn nhau tận tình cho newbie,đa số anh em tụ họp lại 1 Clan hay 1 Liên minh.Còn vn thì sao ? 1 điều chứng minh Vn thì chúng ta đã hiểu nhau nói chung ngôn ngữ vào game thấy chửi nhau suốt,các mâu thuẫn giữa các clan việt với việt liệu có tốt ko ?,nói thật thì bên Vn nhờ ai giúp đỡ về cái gì cũng khó đấy vd điển hình L2VH tụi nó có đồ thừa ko sài mượn nó cũng không cho mặc dù cùng clan :( và đã quen biết nhau từ lâu
     
  15. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    Uhm... Nhiều ý kiến cũng hợp lý lắm.
     
  16. Gokudera

    Gokudera C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,908
    Nơi ở:
    Vongola Familia
    Quái thật! Dạo này vào IA ping toàn >1200, dù đã dùng hết tất cả các chương trình hổ trợ, chẳng đánh đấm gì nổi :-<
     
  17. BlowOfLove

    BlowOfLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    70
    Mới tập tẹ vào chơi AION xin báo danh: Bowofblood. Ellyos ranger
     
  18. quay253

    quay253 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/3/10
    Bài viết:
    407
    Kyo cho mình hỏi ,
    Nghe đâu là IA Lumiel sẽ reset , vậy bạn chứng thật tin này giúp mình , cám ơn
     
  19. R.o.t.O

    R.o.t.O Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    69
    L2Infinite mình có chơi qua, có biết event của nó. Mình cũng rất thích server đó. Nhưng TvT của L2I khác hẳn TvT của L2SG hay của vnAion. Nếu là mình, mình sẽ đặt cái tên khác. Vì tính chất nó khác hẳn. Việc cân bằng team trong TvT L2I là buộc người chơi phải đổi team. Thế thì khác hẳn tính chất của TvT thường rồi. Chưa hết, TvT của L2I rất lớn, do số lượng người chơi rất đông, nên có thể tổ chức ở vị trí rất rộng, do đó, cho dù ép sân, khi tới gần base của đối phương rồi, lực lượng cũng bị rơi rụng đi, trong khi lực lượng người chơi ở team bị ép thì lại được bổ xung rất nhanh, do khoảng cách gần base.

    Nói chung, về mặt kĩ thuật, TvT của L2I không giống TvT của L2SG và vnAion. Được chứ!

    Edit: Bạn yên tâm, mình là người rất thích các event trong game, do đó khi chơi bất cứ game nào, tham gia bất cứ event nào, đều phân tích event rất kỹ. Không có gì là qua mắt được mình đâu. ;)
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/10
  20. Gokudera

    Gokudera C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,908
    Nơi ở:
    Vongola Familia
    Trong launcher có để thông báo ấy.
    IA sẽ tiến hành xóa bỏ các nhân vật không đăng nhập trong vòng 2 tháng có lv dưới 20 (hay 30 gì đó, không nhớ rõ), hiện tại thì mới tiến hành bên West thôi, còn East sẽ là 1 ngày không xa.

    Có ai biết cách giảm ping IA không, hiện giờ dùng lowerping mà ping vẫn cứ tầm 1200 :( sao mà chơi chời!?
     

Chia sẻ trang này