Togashi Sensei: Hunter X Hunter [Season 9 - The final battle of Gon and Pitou]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi No way out !, 5/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Monkey.D.Dragon

    Monkey.D.Dragon Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/12/07
    Bài viết:
    778
    Nơi ở:
    One Piece
    Ơ thế hả, mình ko để ý =))
    sr cả nhà =))
     
  2. robinhood1989

    robinhood1989 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/05
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    mình có 1 thắc mắc là con nữ vương đó từ đâu ra, và có thể tạo ra 1 nữ vương nữa ko?
     
  3. 1001

    1001 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/03
    Bài viết:
    4,331
    Thắc mắc chung của tất cả mọi người bạn à.:D
     
  4. Cú đấm thép

    Cú đấm thép Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    828
    Lúc mới đọc về nữ vương mình nghĩ có thể tình cờ bọn kiến này ăn được xác người chết, nên dần dần trở nên giống người hơn, uhm, chỉ là giả thuyết thôi. Mà nữ vương hình như là do vua giao phối với 1 con khác sinh ra phải không? Lâu quá quên mất cái cơ cấu tổ chức của bọn kiến này rồi.
    Cá nhân mình thấy Arc này làm hơi quá, đối thủ thì quá mạnh, nhân vật cũng phát triển khá nhanh, năng lực của bọn kiến khó giải thích rõ ràng và có vẻ như khá là đặc chất. Nhưng phải nói phần này có nhiều cao trào, đọc rất phê, mấy chap gần đây vừa theo dõi cùng lúc nhiều trận: Netero vs King, Gon ngồi chờ Pitou rồi sau đó đánh với nó, Killua gặp Palm, rồi giờ thì xem vua có gặp được Komugi không ...
     
  5. berong91

    berong91 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/07
    Bài viết:
    892
    thật ra là mạnh nhất cái arc Chimera Ants thôi :-j, thông tin chưa đc confirm mà phán như đúng rồi thế :-j

    nhớ cái chap con pitou giết anh Kite, anh mở viên, cảm nhận đc con pitou, còn đủ thời gian đuổi 2 thằng gon killua đi và vẫn mất 1 cánh tay, giờ cảnh thằng king cũng hao hao vậy =))

    mà dạo này mình hay đối chứng hxh với mấy truyện tiên hiệp, kiếm hiệp...để hiểu rõ hơn =)), nhiều chỗ cũng tương đồng ra phết ấy ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/10
  6. Monkey.D.Dragon

    Monkey.D.Dragon Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/12/07
    Bài viết:
    778
    Nơi ở:
    One Piece
    Chổ nào vậy bạn ?
    Dạo này đang thích đọc Tiên Hiệp với Kiếm hiệp :D
     
  7. Mr T

    Mr T Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    208
    Đợi xác nhận mới nói được à =))

    Goku khi đụng Cell thì Buu đã tồn tại trên đời nhưng nó chưa tới Trái Đất, như vậy ở arc của Cell thì ko nói nó mạnh nhất được à =))

    Truyện hay phim nào chả vậy, ở arc hiện tại thì con boss lúc nào chả là vô đối =))
     
  8. bakabonvn

    bakabonvn C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    1,939
    Nó chỉ vô đối với những thằng xuất hiện trong arc đó thôi. Còn cậu nói nó là trùm thế giới thì tôi đếch tin vì cái gọi là "thế giới" trong hunter giống với "vũ trụ" trong DB ở chỗ đều là không gian lớn nhất trong truyện. Đã là không gian lớn nhất thì ở 1 cái xó xỉnh nào đó chắc chắn sẽ có thằng mạnh hơn.
     
  9. Tung_nomad

    Tung_nomad Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    3,409
    Nơi ở:
    RR's Community
    cái quả Flash của thằng King đúng là 8-}
    Nó cứ thế này thì thằng nào đỡ được.
     
  10. deathnote

    deathnote Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/05
    Bài viết:
    39
    Ở một góc độ nào đó thì mình nghĩ King hiện tại không phải là King... King thật sự là con bé xíu ấy. Vì khi được con người cứu thì Queen nó có bảo là sợ Vua chưa trưởng thành ---> cảm giác của người mẹ thì rất là chắc chắn nên có thể nghĩ King này là một dạng song sinh... nhưng phát triển trước thôi.
    Biết đâu được sau này con kiến kia lộ diện thì imba hơn hẳn King này !
     
  11. berong91

    berong91 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/07
    Bài viết:
    892
    mấy cái ta nghĩ linh tinh ấy mà =))

    [spoil]khí là 1 dạng nội lực. rèn luyện khí càng nhiều và tinh thuần sẽ sinh ra năng lực. 1 hunter có thể chọn phát triển năng lực đó theo hướng hỗ trợ khả năng đánh nhau, hoặc ko. ví dụ, bích quy, nói về năng lực hoàn toàn vô dụng, cho nên chọn theo hướng ngoại công, rèn luyện cơ thể làm gốc, hoặc kiểu của hệ cường hóa, bỏ qua năng lực, tập trung vào rèn luyện cơ thể kết hợp với khí bao phủ v.v, tạo ra uy lực cực mạnh.

    ugobin vs kurapika, đúng nghĩa là dùng trick mà thắng =)). luận về năng lực, nếu vs thằng gon cường hóa act đảo tham lam, muốn trói đối phương cũng khó. luận về khí, thời gian anh kura tập luyện là tương đương 2 thằng gon, killua, nhưng khả năng chiến đấu vượt 1 bậc. 2 anh ku kia dựa vào khả năng tiềm ẩn thiên phú blah blah, thì anh kura dựa vào ràng buộc cực mạnh. do vậy, trong trận đó, anh killua luôn miệng bảo ugobin đánh cho nhanh vào, vì theo mấy điều trên, khả năng anh giữ trạng thái đó có lẽ ko quá 10 phút. Đồng thời, anh ugobin chết rất là oan =)). Nếu anh đánh giá thằng kura như 1 đối thủ thực sự, ngưng các kiểu, duy trì chừng 10 phút là khả năng anh thắng 100%. Với trình độ thằng ugobin, sơ suất đó là nhỏ, nhưng cuối cùng thành ra sơ xuất chí mạng, khá là oan ức =)).
    Về phần anh kura, xem như bỏ dài lấy ngắn. Với khả năng của anh, nếu rèn luyện 3~5 năm rất có thể cũng luyện đc trình độ tương tự. Nhưng do xài cheat, nên tương lai của anh khá mờ mịt. Lúc anh break skill cũng xem như mất tất cả =)). Chưa kể, tự lộ ra gần hết khả năng của mình, nên tương lai kurapika vs ryodan mình xem ko có tý hy vọng nào =)). trừ khi anh tự break skill, luyện lại 1 năng lực mới thì may ra =)).

    Có lẽ là hầu như 80~90% hunter nghĩ rằng năng lực là quyết định, cho nên thường sẽ nghĩ "cố tạo ra năng lực thật mạnh". do đó ta thấy hầu hết hunter xuất hiện trong truyện khá yếu đuối, nếu ko có thiên phú thì lấy gì tạo ra năng lực vừa mạnh, vừa khủng =)). Để vượt qua hạn chế đó, nên phải có "thề ước và ràng buộc". 1 kiểu như tự đeo gông vào mình, nhìn thì thấy cách này rất hay, vừa có đc năng lực mạnh, vừa vượt qua đc hạn chế về thiên phú, nhưng đồng thời phát triển cũng có hạn, gặp phải cao thủ thật sự, rất bất lợi. Ví dụ như thằng ma lựu đạn, 1 đống điều kiện để có đc năng lực, nếu như gặp 1 đối thủ như thằng ugobin, chắc chắn là bất lợi. Quy tắc càng nhiều, càng bất lợi. Như thằng frankanstein (??) (hy sinh 10 ngón tay), xem như khá hoàn mỹ 1 cách nào đó. Thằng kura luyện 3~5 năm có thể đc năng lực, nhưng vì xài cheat nên hậu quả là năng lực phải có thêm điều kiện. Nếu anh muốn giữ năng lực đó, xem như hướng tu luyện của anh là tu để giảm đi quy tắc. Đến khi nào quy tắc giảm xuống còn rất ít, hoặc mất đi hẳn quy tắc thì xem như đạt.
    [/spoil]
    nói chung là lảm nhảm cuối ngày ấy mà, ai có hứng hẵng đọc, ko thích đừng đọc =))
    ta còn nghĩ đến mấy hệ niệm và phương hướng rèn luyện nữa, mấy chỗ sai trong năng lực, rồi chia cấp độ của mấy thằng hunter tiêu biểu từ đầu truyện đến h, mà mệt rồi, ra nghỉ thôi :-<


    @mt t : Cái cách dẫn của DB khác với Hxh rất nhiều. DB dẫn đến act đấy, bảo thằng đó là vô địch vũ trụ, và đánh nhau ì xèo. Sang act khác, lại phán thằng khác là vô địch không gian, và đánh nhau. Kiểu phong vân ấy, đánh tới act nào xuất hiện boss mới act đó, nên lời của tác giả muốn chế thế nào cũng đc =)).
    Còn hxh, ngay từ act đảo đã show thông tin 10 thằng mạnh nhất. Đến act này, Togashi confirm : 1) Ner từng nằm là 1 trong 10 thằng mạnh nhất 2) King mạnh 1 cách vượt trội so với ner, 3)sau khi recover, king còn mạnh hơn cả cái (2). Cảm nhận của mình ;)), là thằng king có tư cách nằm trong top 10, còn vị trí nào, 1st, 2nd v.v thì chưa biết, rất có thể mấy thằng đỉnh cao vẫn ăn nó =)). Khả năng hợp lý nhất là anh nằm ở hạng 5~10, vì anh tuy là thằng tinh hoa trong loài kiến, nhưng bảo 1 cái loài mới tiến hóa chưa đầy chục năm, lại sinh ra 1 cá thể mạnh mẽ hơn cả thằng mạnh nhất của loài người tiến hóa gần trăm triệu năm nghe nó ảo vãi lù 8-}

    Nói chứ, 10 cái topic, cãi nhau lần nào cũng vì những cái thông tin chưa đc confirm, cho nên....chúng ta cãi nhau tiếp thôi =)), thêm 1,2 topic nữa thì cũng chỉ là phán đoán và cảm nhận thôi =)) =)), với lại, chúng ta phải ráng giữ tiến độ 1topic mới/1.5 chap mới chứ \m/

    ps: cái top 10 là 10 thằng có năng lực mạnh nhất thế giới, ko phải đánh nhau ghê nhất =)). Xem năng lực của Ner xem, gần như cực hạn, mà vẫn bị loại ra khỏi list, thì hiểu 1 cách tương quan, là 10 thằng kia năng lực mạnh hơn ner nhiều. và nếu là top 5 thằng đỉnh, rất có thể vượt xa cả ner, và >>= so với thằng king.

    ps2: ra là MF huynh =)), cứ tưởng cao nhân ất ơ xa lạ nào chứ :-s
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/10
  12. sandkinh

    sandkinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    291
    Nhớ thêm 1 cái nữa là cái danh sách top này chỉ là public, trong quân đội mỗi nước có thể còn có thằng mạnh hơn. Lý do ko show public đơn giản vì ..... nếu VN ta có bom nguyên tử thì có bô bô cho cả thế giới biết ko =))
     
  13. Mr T

    Mr T Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    208
    Huề vốn, bởi vì đó là cái lý ai cũng đã nói rồi =)). Ở arc Picollo thì Frieza đã có nhưng Picollo vẫn là mạnh nhất bởi vì nó mới chỉ tính đến arc đó, tương tự ở đây đang là arc Chimera =))

    Chỉ có 1 sự thật không đổi là giờ King vô đối, thế thôi, thằng nào cân được nó mà ko dùng sức mà chơi chiêu kiểu như Novu khoá trong phòng niệm thì chỉ tính được là thắng nhờ skill đặc biệt, chỉ tính mạnh hơn mặt nào đó thôi. Nếu mà thắng dùng sức hoàn toàn thì mới tính là mạnh hơn King thật sự, mà khả năng của King như vậy thì đếch tin được có thằng mạnh hơn :-j
     
  14. sandkinh

    sandkinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    291
    'Đếch tin' rồi đến lúc có thật rồi lại chê truyện nhạt như cái lần đếch tin Gon bem dc Pitou ấy =\
     
  15. GiantTiger

    GiantTiger C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    1,837
    Nơi ở:
    SG
    ^ Ging xuất hiện, hi sinh tuổi thọ 10 năm, bem King như con =))
     
  16. bakabonvn

    bakabonvn C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    1,939
    Ai cũng nói rồi nhưng cậu vẫn khăng khăng nó không đúng đó thôi. Còn cái lý lẽ mạnh nhất của cậu tôi vẫn nói là sai, tính đến arc đó hay là do trình độ có hạn nên tầm hiểu biết của các mem trong arc đó có hạn, thấy thằng kia khủng vl là cứ táng vào cái mác vô địch vô đối.

    Tôi lại tin chắc là sẽ có thằng mạnh hơn.
     
  17. DQTSF

    DQTSF Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,563
    Nơi ở:
    Khu ổ chuột
    Tôi lại tin là King mạnh nhất ở thời điểm hiện tại xét về công lực, giờ chả có thằng nào solo nổi với King. Họa may đánh hội đồng dùng chiến thuật thì ok. Trong HxH nói mạnh nhất thì nói về công lực chứ còn skill khắc chế lẩn nhau ầm ầm. Chỉ cần 1 group như GI phối hợp skill của từng đứa đưa King vô ma trận thì thằng King cũng ăn cám thôi. Ví dụ set một cái battle field rồi dụ King vào (mấy thằng chảnh dể dụ lắm :D). Khi enter vào field thì bị ràng buộc bởi rules, mạnh cở nào cũng teo. Team khủng bố Ryodan khi enter GI cũng bị kick ass dể dàng bởi Razor đó thôi.
     
  18. Play Ground

    Play Ground Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    719
    King kỳ này giống bọn Sayan quá, chết nửa mạng hồi sinh lại mạnh hơn gấp bội. Úy, mạnh hơn thật hay là đến giờ nó mới chịu show hàng ta? :-?

    Lão Netero hình như cũng thuộc top 5 người mạnh nhất thế giới rồi còn gì. Arc này PR cho King lên dữ quá, dám ngang ngửa Ging lắm.
     
  19. Mr T

    Mr T Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    208
    Người ta đang nói đến hoàn cảnh lúc đó, sau đấy thằng Gon nó dùng rule thì nói làm cái khỉ gì nữa =))

    Thằng Kurapika mà ko nhờ rule thì ăn đc Ubogin đấy à?

    Hoàn cảnh khác quái gì 2 thằng chạy đua tới đích mà 1 thằng chạy bộ 1 thằng chạy xe máy. Đang nói Gon ko ăn được Pitou khi 2 thằng cùng chạy bộ, còn sau đấy Gon lên xe máy thì Pitou ăn niềm tin à =))

    Lại huề vốn =))
    Vốn dĩ chẳng ai khẳng định sau này ko có thằng mạnh hơn, chỉ nói arc này nó là mạnh nhất =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/10
  20. Thích Quang Huệ

    Thích Quang Huệ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Bài viết:
    16
    Nếu lão Netero thật sự nằm trong top 5 thì King cũng đáng xếp vô hàng khủng nhất thế giới rồi còn gì. Nhưng mà còn thằng Gon sau đợt này 1 hit diệt luôn Pitou thì công lực không biết tiến tới cảnh giới nào rồi. :>
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này