Tôi đang rất buồn và bối rối. Xin hãy giúp tôi

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi baddestiny, 21/5/10.

  1. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Tôi là 1 cô gái chỉ mới ngoài 20 tuổi nhưng đã trải quá khá nhiều mối tình với cả ngừoi Việt Nam lẫn nứơc ngoài. Khi yêu, tôi đã yêu bằng cả trái tim, đã làm nhiều điều cho người tôi yêu nhưng tất cả những gì tôi nhận đựợc sau vài tháng quen nhau đó là những lời chửi rủa, sự giả dối, phản bội.

    Nhưng cách đây đúng 6 tháng 20 ngày tôi đã gặp anh – 1 ngừoi nước ngoài 34 tuổi đang làm việc tại Việt Nam. Chúng tôi gặp nhau và không hề có tình cảm với nhau, nhưng chúng tôi thuờng đi ăn tối với nhau 1 hoặc 2 ngày 1 tuần. Không lâu sau anh cho tôi biết anh đã xin nghĩ việc vì chịu không nổi ngừoi quản lý ở đây (phải xin 1 tháng truớc khi nghỉ việc). Nếu trong 1 tháng cuối cùng này anh không tìm được việc khác, anh sẽ về nước. Tôi không lấy làm buồn và cùng theo anh đi mua vé máy bay. Cứ thế ngày qua ngày thời gian chúng tôi gặp nhau, bên nhau tăng dần theo thời gian, có những đêm tôi đã bật khóc nghĩ đến ngày anh ra đi.

    1 tuần trước khi anh đi, chúng tôi bên nhau, vì không kiềm được lòng, tôi đã bật khóc trước mặt anh, anh không rơi lệ nhưng tôi biết lòng anh đang quặn đau. May thay, còn 5 ngày nữa là anh đi, 1 công ty ở Việt Nam đã chấp nhận anh vào làm việc. Bên cạnh đó, lại có 1 công ty bên Malaysia cũng nhận anh vào làm với mức lương như nhau. Mang theo sự phân vân, anh về nước thăm gia đình (vì đã lỡ mua vé máy bay). Trước khi đi, anh gửi lại 1 ít đồ đạc cho tôi và hứa anh sẽ quay lại.

    Từ ngày về nước anh có lên mạng 1 lần báo tin bình an. Từ hôm đó trở đi tôi không gặp anh nữa. Và… hơn 1 tuần trôi qua, anh vẫn bặt vô âm tính. Tôi thất vọng vì nghĩ anh đã dối tôi. Nhưng chính lúc đó, anh đã gọi điện báo ngày mai anh quay lại Việt Nam, hẹn gặp tôi ở sân bay. Không thể diễn tả hết tôi đã vui thế nào khi thấy anh ở sân bay và thầm cảm ơn anh đã không phụ lòng tôi.

    Từ ngày anh quay lại đến này đã 3 tháng, chúng tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Ngày ngày gặp nhau khoảng 2 tiếng vào mỗi tối, cuối tuần tôi lại bên anh suốt. Anh bị đụng xe trầy khắp người. Ngày ngày tôi đến rửa vết thương và xức thuốc cho anh. Anh bị bệnh tôi đưa anh đi khám và lo lắng suốt cho anh. Vì anh ở khách sạn nên đã mang quần áo anh về nhà giặt ũi kĩ lưỡng, 1 phần tiết kiệm tiền cho anh, 1 phần tôi muốn anh luôn có quần áo sạch sẽ để mặc. Tôi mua nước uống, trái cây, làm sinh tố để dành trong tủ lạnh cho anh.


    Trong lòng tôi anh là 1 người đàn ông tuyệt vời. Vì anh chỉ có 1 ngừoi bạn nam thân ở Việt Nam, nên mỗi ngày sáng sớm đi làm, tối về ăn uống xem ti vi hoặc gặp tôi tí rồi đi ngủ. Mỗi cuối tuần anh anh đi đánh tennis và bên tôi. Rảnh rỗi thì anh hẹn bạn chung của tôi và anh đánh guitar.

    Anh ít lên mạng, cho dù có lên cũng lên vài phút rồi tắt. Nhưng trong vòng 1 tuần nay, anh lên thường xuyên và rất lâu và hay vào website tagged.com (là 1 web tìm bạn trên mạng). Vì tin tưởng anh, tôi không để tâm lắm. Và hôm chủ nhật rồi, sau khi gặp anh, anh nói với tôi thứ 4 gặp nhau (tức là 2 ngày không gặp, từ lúc anh quay lại Việt Nam cho dù không gặp cũng chỉ có 1 ngày). Tôi cảm nhận được có điều gì đó. Và từ tối hôm đó, tôi linh cảm được có điều gì đó không hay đang xảy ra. Tôi rất buồn và không viết vì sao tôi buồn.

    Tối thứ 2, 11h21 đêm anh lên mạng, nói với tôi được 2 câu rồi nhanh chóng out đi ngủ (chuyện này chưa bao giờ xảy ra, vì nếu online anh sẽ online sớm rồi đi ngủ. Còn nếu ngủ sớm để khuya dậy làm việc thì anh đã không nhanh chóng tắt máy đi ngủ sớm như thế này). Anh hẹn gặp tôi thứ 4 nhưng đến trưa thứ 3 anh hẹn tối gặp tôi, Anh vẫn vui vẻ bên tôi và yêu thương tôi. Tình cờ tối đó, tôi lấy điện thoại anh nhắn tin cho bạn tôi. Tôi thấy trong tin nhắn của anh có vài tin giống như là hẹn gặp mặt , 1 số là của bạn anh, 1 số của 1 ngừoi lạ. Và tất cả tin nhắn của tôi nhắn cho anh không thấy đâu nữa cả. Tôi vẫn tin anh và cho rằng chắc chỉ là bạn anh thôi. Nhưng linh cảm của tôi ngày 1 to lớn hơn.

    Tối thứ 4 chúng tôi lại gặp nhau và thực sự vui vẻ với nhau. Tôi cảm nhận được anh rất thương tôi (nhưng không biết tôi đúng hay sai) Từ trước đến giờ anh chỉ nắm tay tôi qua đường nhưng hơn 1 tuần qua mỗi lần qua đường là anh che chắn cho tôi. Nếu xe có đụng thì đụng anh trước. Hôm đó sau khi đi ăn tối về. Lúc anh vào toilet tôi đã mở điện thoại anh ra xem (đây là lần đầu tiên tôi làm như vậy, vì tin anh nhất nên tôi không chạm nhiều vào cuộc sống riêng tư của anh). Tôi lưu lại số điện thoại gửi đến máy anh có nội dung “Iam coming.Wait”, và anh nhắn hẹn gặp ở Galaxy (anh là ngừơi chủ động hẹn gặp). Về đến nhà, tôi dùng số điện thoại khác gọi vào số đó và trời như sập trước mặt tôi. Đó là số điện thoại của 1 cô gái, ăn nói rất vô duyên. Tôi không trả lời, cúp máy và lại gọi lại lần nữa. Tôi vào trang web tagged. com đó và vào "Danh sách bạn bè" của anh. Tôi tìm thấy 1 người có tên trùng với tên trong điện thoại. Tôi rất buồn và thật sự thất vọng. Nhưng vì đã có kinh nghiệm trong chuyện này nên tôi đã lấy bình tĩnh, gọi điện cho anh.

    Tôi mở đầu câu chuyện 1 cách bình tĩnh và nhẹ nhãng
    Tôi : “Em muốn hỏi anh 1 câu”
    Anh : ok
    Tôi: Anh có còn muốn ở bên em nữa không? Nếu không còn, hãy nói cho em biết, cứ nói thật với em, em sẽ ra đi. Em nói thật đó?
    Anh: Are you mad?
    Tôi: Không, anh cứ trả lời em trước đi
    Anh: Yes
    Tôi: Vậy tại sao anh gặp gỡ cô gái khác, tại sao anh ra ngoài với người khác.
    Anh: No

    Tôi nhiều lần khẳng định với anh là có, nhưng anh vẫn chối. Khi tôi nói tuổi của cô ấy Anh vẫn nhiều lần chối là không có. Cho đến khi tôi nói cả tên và tuổi ra, anh mới ngạc nhiên hỏi tôi, làm sao tôi biết, ai nói cho tôi biết. Tôi nói tự tôi biết, không ai nói cả.
    Đến lúc này tôi đã bật khóc vì không kiềm được lòng, nhẹ nhàng nói với anh rằng “Anh có biết anh là người em tin tưởng nhất không?Tại sao anh lại dối em?Em không thể tin được anh lại làm như vậy. Anh biết quá khứ của em. Anh làm vậy hóa ra anh cũng như những ngừơi trước sao?Làm sao em có thể tin anh được nữa?”

    Anh nói với tôi, anh chỉ gặp cô ấy. Anh không hẹn hò với cô ấy. Anh nói, anh sẽ đưa mật khẩu tagged.com cho cho tôi. Tôi nói tôi không cần lấy những thứ đó làm gì. Một khi anh đã muốn 1 điều gì, thì tôi có dùng cách gì cũng không ngăn cản đựợc. Cả 2 chúng tôi im lặng, rồi anh nói anh sẽ không làm như vậy nữa, anh sẽ không vào những website như vậy nữa, không gặp cô nào như vậy nữa.Tôi có thể tin anh.


    Tôi không trả lời rồi nói tôi cần thời gian suy nghĩ. Rồi chào tạm biệt anh và cúp máy.
    Từ hôm thứ 4 đến giờ này, anh không gọi cho tôi, cũng không lên mạng cũng không vào web tagged.com nữa (Hôm thứ 4 anh có nói Hẹn gặp em vào ngày thứ 7)

    Tôi thật sự bối rối, tôi phải làm gì? Chủ động liên lạc hay đợi anh liên lạc?Tha thứ hay không? Thứ 7 này tôi có nên đến chỗ anh như đã hẹn không?.......... Xin mọi người hãy giúp tôi
     
  2. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    - Đã đọc hết nhưng cũng chẳng biết khuyên sao ::( ...... Vì cơ bản thì chuyện của tui cũng tương tự, chỉ thay vì "anh ấy" thì chuyển sang "em ấy" :-< ..... Tui đã bỏ qua và làm lại từ đầu, nhưng chỉ cần một lần nữa thôi thì tui sẽ bỏ hết, không nhớ tới em ấy nữa :-< ........ Cách giải quyết của tui là thế, mời vào mấy trang cuối topic "Ngày 23-4" của tui để biết chi tiết :-< .........

    Edit :

    - Mà sao thấy giống trên báo quá vậy :-s ..........
     
  3. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Chuyện thật của mình 100%. Mình đang rất buồn nên mình viết bằng chính tâm trạng. Không giống của bạn đâu. Vì anh ấy vẫn còn thương mình và hứa sẽ không làm vậy. Mình cũng không thấy anh ấy vào tagged.com nữa. Nói chung là....buồn :(
     
  4. *Rèo*

    *Rèo* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    Hội Ăn Nhậu (HAN)
    thì thứ 7 cứ gặp xem sao . Tôi nghĩ thay vì nghĩ ngợi lung tung và bất an thì cứ đến nói cho rõ ràng .
    Nếu có thể tha thứ thì tha thứ , ko thì ko gặp một thời gian để suy nghĩ xem có còn cần nhau hay ko.

    p/s : cái nick của bạn tui thấy nó u tối quá :D
     
  5. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    - Hỏi 100 thằng thì hết 100 thằng nói như vậy :-j ....... Ngay cả tui có thể nói như thế cả trăm ngàn lần ( nếu muốn ) :-?? ...... "Ham của lạ" là hiện tượng của tất cả mọi người, bất kể là con trai hay con gái :-" ..........

    - Nếu bạn đã bỏ qua thì đừng nên nghĩ tới, nếu cứ nghĩ tới thì đừng nên bỏ qua : Hãy cho anh ấy một bài học ;;) ........
     
  6. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Anh ấy gặp nhỏ đó được 1 lần là mình phát hiện.Nhỏ đó chụp hình như show hàng y như gái đứng đường trong mấy film Hong Kong :( "Thương" ở đây không phải do anh ấy nói mà chính bản thân mình cảm nhận được(k biết đúng hay sai :( ). Nhưng mình không hiểu sao anh ấy im lặng từ hôm qua đến giờ :(. Có phải do mình nói mình cần thời gian suy nghĩ. Hay vì sao? Lúc nói chuyện dt, anh ấy cũng không có ý chia tay. Nếu như tối nay anh ấy vẫn không liên lạc với mình? Mình có nên liên lạc không? Đúng là thứ 7, tức là ngày mai như thường lệ mình sẽ đến chỗ anh ấy. Hôm thứ 4 anh ấy cũng có nói "hẹn gặp em thứ 7". Vậy mình có nên liên lạc không? Hay ngày mai "vác mặt" đến như đã hẹn mà không cần nói gì?
     
  7. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Xin lỗi chứ em chỉ mới 18 tuổi nhưng cũng tham gia vào đây. Chị chấm dứt với ảnh cho rồi, kiếm người khác đi chứ níu kéo làm gì nữa. Thứ nhất ảnh nữa muốn bỏ chị nữa không vì tiếc. Thứ 2 ảnh đã vào tagged thì ít nhất đã có ý định kiếm cái gì mới tức là có 1 ít gì đó chán chị rồi. Cuối cùng chị đã tế nhị hỏi kiểu đấy mà ảnh trả lời kiểu nửa vời thì ...
     
  8. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    - Hãy tỏ ra giận dữ, hãy tỏ ra mình là người đang nắm quyền "sinh sát" :-w ...... Nếu anh ấy mà cảm thấy hối lỗi thì tốt :> ..... Còn ngược lại thì vứt đi là vừa [-( .......
     
  9. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Thật sự cách đây không lâu, mình nhận được mail mời tham gia tagged.com của 1 đứa bạn thân. Mình cũng có hay vào đây. Vì tò mò và giống như 1 thói quen, chỉ là xem coi có gì ở trỏng không. Ảnh tham gia vào đó từ 2006 đến nay, mình cứ nghĩ là cũng như mình. vì thế mình đã không để tâm:(. Hôm thứ 4 rồi mình có hỏi ảnh là tại sao anh gặp người khác. Ảnh trả lời I don't know và nói I met her but i don't go out with her (Tức là anh chỉ gặp cô ta, anh không có hẹn hò với cô ta). Bạn thấy không, đó là lý do tại sao mình bối rối và cần sự giúp đỡ. 1 mặt anh ấy vẫn yêu thương mình, 1 mặt anh ấy gặp người khác. 1 mặt sau khi hứa với mình thì không vào tagged.com nữa. Có người nói ảnh chơi qua đường. Có người nói ảnh "ham của lạ". Mình chẳng hiều sao nữa :(.
     
  10. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Thế thì hỏi thẳng thêm 1 lần nữa xem. Hoặc giờ chị tránh gặp mặt ảnh một thời gian xem phản ứng của ảnh thế nào thôi.
     
  11. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Không biết nguyên nhân gặp người khác vì mình và anh ấy cãi nhau?:( Sáng nay mình con ghé hotel của anh ấy nhờ tiếp tân đưa cho anh ấy quần áo mình mới giặt. Để xem tí nữa đi làm về, nhận được, ảnh có gọi cho mình không? Mình lo cho anh ấy từng tí 1.Sao lại.......... :(
     
  12. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Thì giờ cứ thử không liên lạc, tránh mặt một thời gian xem ảnh có liên lạc lại với chị không thì biết ngay thôi. Người yêu thì cãi nhau là bình thường nhưng em nghĩ anh ấy cãi nhau để kiếm cách chia tay với chị để mà đi với cô kia ấy.
    Nghe thử bài này xem chị ;) http://www.youtube.com/watch?v=NWdrO4BoCu8&feature=fvst
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/10
  13. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    cám ơn em nhiều. Ah, cãi nhau là chuyện của 2 tuần trước rồi e ạ.Và người khởi xướng là chị. Còn cô gái kia thì chị thấy ảnh vào tagged xem hình của cô ta hôm thứ 7. Đến thứ 2 là hẹn gặp mặt. Trước giờ ảnh đều biết người nào tốt, người nào xấu. Cô gái này thì y như call girl và liên lạc với rất nhiều trai. Chẳng hiều sao nữa
     
  14. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Anh ấy vừa nhắn tin hỏi "Mai mấy giờ em tới". Tiếp theo làm sao nhỉ?:-s
     
  15. nfs.shift

    nfs.shift Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Bài viết:
    14
    theo em, nếu chị ko tin anh ấy thì em có cách này: thứ 7 này chị cứ gặp anh ấy rồi xem tình hình thế nào.
    hôm sau chị đi thuê thám tử theo dõi ảnh :)). nếu đúng thì bye bye :))
     
  16. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    - Thì cứ tới :-?? ..... Sợ gì, sợ ai :-?? ...... Chính anh ta mới phải sợ chứ :-w .....
     
  17. \m/

    \m/ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    181
    Em không nên quan tâm, nuông chiều 1 người đàn ông quá mức như thế (với mình thế là quá mức rồi :) ), em sẽ giảm dần giá trị của mình đấy, và hệ quả tất yếu là họ sẽ tìm thú vui mới. (Suy luận từ bản thân:">)
    p/s: cách chữa trị là bỏ nhau 1 - 2 tháng, lúc ấy sẽ hiểu ra ai là người quan trọng với mình nhất :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/10
  18. kenjiro_yukikaze

    kenjiro_yukikaze Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    241
    Nơi ở:
    TP HCM
    Tránh mặt và lấy lại thăng bằng đi bạn. Khi đã bình tâm rồi thì nói chuyện thẳng thắn 1 lần nữa! Sau đó mới đi đến quyết định.
     
  19. *Rèo*

    *Rèo* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    Hội Ăn Nhậu (HAN)
    thì cứ tới :-??
    tôi thích rõ ràng , nếu là tôi tôi sẽ hỏi cho rõ ràng.

    bỏ nhau 1-2 tháng thì xác định là bỏ luôn đi :-j
     
  20. baddestiny

    baddestiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    2
    Cám ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ, anh ấy đã gọi điện cho mình và xin lỗi rồi. Mình chưa hẳn bỏ qua cho anh ấy những mình sẽ cho anh ấy 1 cơ hội. Nếu như tái phạm chắc là bye luôn. Cám ơn các bạn đã góp ý, mình sẽ không nuông chiều anh ấy nữa. Thanks all :). Nếu có mình sẽ lại quay lại nhờ các bạn tư vấn :">:">
     

Chia sẻ trang này