Kiếm Thế - Độc Cô Cầu Bại [p1.24+]

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 17/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    ờ cám ơn bạn đã ghóp ý, mình code nhầm, đáng lẽ chỉ đẩy ngay khi máu xuống 20% thôi, và giãn cách là 15 giây, sẽ sửa lại @@
     
  2. minhlala

    minhlala Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/9/05
    Bài viết:
    278
    anh rex phiên bản sau nhớ chỉnh điểm danh vọng kết thúc game lên cao cao nhé, để thêm chế độ 5k va 10k là đẹp \m/
    mọi người ai có hứng thú đánh buổi chiều hoặc tối thì vào room vns nhé :">
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    Hình như room đó có password phải không em yêu? cho anh đi :">
     
  4. louislinh18

    louislinh18 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/08
    Bài viết:
    553
    Mới đánh xong một trận 3-3

    đây là REP : http://www.mediafire.com/?y0z2axymo2z

    Cai Bang Bổng ko đánh lại Đường Môn .

    Còn việc chấp Võ Đang Khí Và Thiên Nhẫn là chuyện nhỏ.

    Agi Đường Môn quá cao.
     
  5. minhlala

    minhlala Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/9/05
    Bài viết:
    278
    à quên . srr :">
    pass room là vnstour nhé:">
     
  6. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
  7. Lady Valkyrie

    Lady Valkyrie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    105
    Map này trên cơ bãn vốn đã ko ra gì,random là giúp cho map này có thể chơi.Thiết nghỉ nếu có thể viết 1 cái code về khoản random này sao cho nó cần bằng hơn 1 tí ko đến nỗi chưa đánh đã thấy thua trước mắt.Khả năng bash của 1 số hero quá cao khiến 1 số class gần như vô đối(skill)
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/10
  8. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    Thể loại này chắc thực chiến ít !
    ps: Mình toàn chơi random 3-3, 1k5 ud, thắng thua chênh nhau rất ít, mình có dẫn chứng là các rep của mình, mình :Déo nói xuông.
     
  9. Lady Valkyrie

    Lady Valkyrie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    105
    Map này trên cơ bản đã ko ra gì đó là điều ko thể chối cãi nên việc làm cho nó ra gì là 1 vấn đề khó cái đó thì người lặp ra map này chẳng phải đang làm từ từ đó sao?
    Theo bạn team 3-3 như bạn nói nó pick 1 con Kiếm My 1 ranger AoE có thể kéo lvl và 1 con melee có disable cao thì bạn đánh nó = cái gì (đã thử qua rất nhiều trận thậm chí con Kiếm My chỉ có mỗi cai mekhan với cái hồi mana(do ko bit ep đồ) ko kỵ hệ hơn đồ vẫn đánh ko lại)
     
  10. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    Thể loại này ít thực chiến !

    Nếu nick Garena của bạn là lady_valkyrie thì mình biết bạn, bạn có lẽ cũng biết mình.
    ps/ bất cứ team nào có 1 đứa trong 3 đứa gà là thua luôn, bạn đừng có sl` rằng NMK team bạn gà + team nó hơn đồ mà vẫn thắng.
     
  11. Lady Valkyrie

    Lady Valkyrie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    105
    Nick garena của mình là xHappyyy trước Rai sau mới đỗi nick và nghỉ chơi dota nhưng vẫn đứng top ladder mấy tháng trời(như vậy đủ mức độ chụi khó thực chiến chưa?).Trên cơ bản team có Kiếm My buff thì kiểu gì phần thắng củng hơn cả,có máu co regen máu có AS chưa kể skill 40 của nó vậy thì xin hỏi bạn đánh bật team nó = cách nào.Còn nói về cái trên đem ra làm ví dụ đó là lúc chiều Kiếm My team địch thua nó những 6 trận liên đấu đầu mặc dù hơn đồ rất nhiều nhưng vấn đề là bị disable và đánh ko rút nỗi máu nó sau full đồ(đồ HK ghép thêm) skill 120 mới bật lại win ăn may là nhờ 2 thằng bên kia chưa bít ghép đồ.
    Nói cứ như chưa chơi pub bao h,vừa vào trận thấy yếu thế quit sớm?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/10
  12. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    - Thứ nhất : WTF OMFG ladder thì có liên quan gì đến thực chiến trong map Kiếm thế ? O_o. Chẳng phải cái trò ảo đó bị hủy rồi sao sau khi mấy chú nhiều thời gian lập team đi rape noobs farm level ầm ầm trong khi các kao thủ thường xuyên war team có trận thắng trận thua =)

    - Thứ hai :ok NMK rất có lợi khi về cuối game, nhưng vẫn có nhiều cách khắc chế như item xóa buffs của đối phương ( nào, không còn bất tử nữa thì làm sao? ); như cách nữa là né chết trong thời gian đối phương có bất tử ( TYK tàng hình cả team đợi hết bất tử, hoặc Mệnh vận lên chạy vòng , hoặc là rất nhiều skill của rất nhiều phái khống chế đối phương như CBB,CLK, DTK, TLB........................). Ấy là mình nói lúc mà 2 team đồ đạc đã ngang ngửa, chứ lúc sớm game thì NMK khó giết người, cái con bạn bảo cận chiến có disable cao đó chắc là khó farm và bị đì rồi =) , vậy thì thua thiệt trong rất nhiều thứ : đồ, level, nhiệm vụ, boss Tuyệt tình kốc... quan trọng hơn cả là uy danh đã được team không có NMK tích lũy khá nhiều. Và bạn đảm bảo lúc nào NMK cũng kè kè 2 tên cùng phe? bạn có chắc nếu rời NMK thì 2 tên kia đánh nhau thắng được người ta? và 40s coldown của skill Vạn tướng thần công là có quá ít cho những map nhỏ mà chỉ tốn vài giây là chạy tới địa điểm đánh nhau?

    Hay bạn thích 10k ud, tự do farm, tự dọ làm NV kác kiểu ?

    - Thứ ba :Mình ko nói với bạn, mình hỏi ai đã chơi qua nhiều map w3 thử chấm xem map Kiếm thế này được mấy trên mười. Mà bạn ấy nói "cơ bản không ra gì".

    -Thứ tư :Bạn trích dẫn bài mình. Bạn không hiểu hay cố tình không hiểu rằng mình nói bạn sl` rằng team NMK gà + item thua người ta mà vẫn thắng bởi vì chơi 3-3 mà có 1 đứa trong team gà thì team đó xax đinh thua đi.
     
  13. Lin ShaoLee

    Lin ShaoLee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    158
    Nói thật cái map này con nít cũng chơi được cần gì " thực chiến " nhiều hay ít , ai bít đọc tiếng việt + hiểu cách lên đồ thì tất nhiên sẽ đánh tốt thôi . So với mấy cái thể loại truyền thống thì mấy cái custom map chỉ là đàn em :)
     
  14. Lady Valkyrie

    Lady Valkyrie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    105
    Bạn đọc cm của người ta xong rồi phán loại như tôi ít thực chiến?(kiểu như loại như mày chỉ nói miệng ko bít đánh?) ladder garena là để nói ra số trận tôi đánh nhiều hơn gắp mấy lần bạn ăn cơm mỗi ngày?cái đó có đủ mức độ chụi khó ngồi thực chiến chưa? hay HoN cái trò mà map KT này lấy icon item 55k ccu, 2.5tr acc tôi có 2 nick mỗi nick hơn 1k trận 1k7,1k8 psr đứng top 1000 trong 2.5tr account vậy chả phải là thực chiến à.
    Cái nào người ta test rồi thì mới nói,còn về vấn đề Map Kiếm Thế này cơ bản ko ra gì thì bạn cứ hỏi người lặp map xem nếu anh ta nói Map này thực sự hay và hoàn hảo thì mỗi ngày tôi sẽ chơi map này ít nhất 1 lần cho đến khi nào ko thể chơi được nữa.^^
    1 team 3 thằng 1 thằng gà như vậy là thua? như con nit moi tập chơi =))
     
  15. philong447

    philong447 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Tp.Phan Thiết
    đề nghị xem lại cái skill 3x của dtk ....... cứ gần hết máu bật lên là mấy phái nào melee đều k đánh đc ... cứ sáp vào là bị đẩy ra cho tới lúc chết ......... :-o ..... chỉnh lại đẩy lui 75% thôi nó cứ bật 100% là có nhìu phái vứt với dtk ....... amen ức chế cái skill ..........:((
     
  16. loveskjll

    loveskjll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    34
    Thứ nhất bạn quá nguy hiểm :D
    Thứ hai bạn có acc gì thì kệ cm bạn chứ, người ta nói thực chiến là thực chiến map KT, lôi ladder Garena,Dota với chả HoN vô làm gì, chứng tỏ nguy hiểm hả ?
    Thứ ba là bạn có chơi map Kt này từ version đầu tiên không ? có chịu tìm hiểu tất cả mọi thứ không mà vô topic của người ta phán 1 câu không ra gì. Với tôi, tôi trân trọng người làm map cho anh em giải trí hơn là cái thể loại như bạn, không đóng góp được gì mà cứ phán như thánh.
    Thứ tư, nếu đọc mấy cm này của tôi mà còn không hiểu ý tôi nói gì thì phắn qua Dota với lại chả HoN của cậu mà chơi đi, như thế tốt hơn là tay chơi mà mồm thì bảo không ra gì đó :D
     
  17. duongphivu

    duongphivu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    2,397
    Nơi ở:
    Minh Giáo
    đúng là nguy hiểm.
    dạo này lập room toàn mấy thằng :" mày thx ra dday a hành mày,map này t mới chơi". thiết nghĩ mới chơi thì từ2 bình tĩnh mà học hỏi (cái này quá dễ vs map KT).cứ ngủ quên mãi trên vinh quang DotA hay DDay thì xin lỗi,loại này t éo thèm kầm mồm.
    team có NMK mà đánh tới late thì xác định NMK đi đầu tiên.......
    Nó cũng chỉ giúp cho team đc 3 cái buff( mất đi 1 cái bất tử và 1 ng nữa k có liên hoa) trong khi lại thiếu mất 1 cơ số dmg để kịp kết thúc 1 trong 3 ng team kja..............
    Mạn phép hỏi nếu bạn là ng thông minh thì đã chơi tới trận thứ 3 chưa?. Ấy mà bạn là ng` kém tý,kô đủ nhận thức sau khi đã "thực hành" rất nhiều trận thì.............
     
  18. zZKBCZz

    zZKBCZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Bài viết:
    20
    Bạn lady với Un****able đừng cãi nhau nữa. Topic để bàn về map chứ đâu phải topic chợ trời.
    btw @Lady: người ta đã cất công làm map post lên rồi thì k thix thì thôi, cần gì phải nói câu " cơ bản map này đã ko ra gì" lại còn hỏi tác giả, bạn có hiểu đc nỗi đau của người làm map post lên mà bị nói câu đó , chắc là bạn chưa làm map bao h nên ko hiểu, sản phẩm do chính tay mình làm ra đc người khác hưởng ứng là 1 điều hạnh phúc, có khuyết điểm gì thì nhắc để chỉnh sửa chứ k phải cái kiểu sử dụng xong đạp bỏ đi rồi nói " chẳng ra gì" nhé !
    Mong bạn hiểu cho ! :)
     
  19. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    @lady: nếu mà bạn muốn thực chiến thì qua kiếm thế mà chơi ấy đừng chơi map này nữa, chắc là bạn chưa bít map war là j đâu, các bạn thông cãm cho chicken đi, đừng nói về vấn đề này nữa
    ai ủng hộ Rex làm map 3.0, với tất ca recipe,nào ấn số 1, ai phản đối ấn 2, với lại cho thêm 5 đoc dao đi ko có 5 doc dao, 5 doc chuong trong này yếu wá
     
  20. Lady Valkyrie

    Lady Valkyrie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    105
    Người ta đọc cm xong phán bạn là người chỉ bít nói mà ko bao h chơi,Thử hỏi bạn thằng nào chơi ít + dỡ có bao h được top ladder ko nếu ko phải gian lận? nếu chỉ tính map dota thì 1 ngày mình làm ít nhiều củng gần 30 trận như vậy là ít thực chiến? hay HoN trong 3 tháng 2k trận là ít thực chiến? thế bạn nghỉ tôi đánh được bao nhiêu game Map KiếmThế 1 ngày mà bảo ít thực chiến?chính vì cái ko có hệ thống đo đếm nên mới phải vác ba cái thành tích ảo ra để mà nói stat thì nó còn ghi lại làm sao mất được hả bạn?

    Bạn kia đòi bỏ random để game cân bằng ,map vốn dĩ đã mất cân bằng nặng rồi nên cái việc bỏ random mà để game cân bằng bây h là điều ko thể nào có phải ko? Dùng "map này vốn ko ra gì" mình thấy củng hơi quá đáng thành thật xin lỗi các bạn.

    Kiếm My có skill 40 quả thực rất imba,nếu đánh từ 3 người mỗi team trở lên có, 1 con kéo lvl nếu đánh tốt thì đã nắm chắc 80-90% cơ hội thắng rồi.(còn việc tại sao random giúp map có thể chơi thì ai củng bít,hệ thống ngủ hành?)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này