có ai hứng thú với MOD Red Alert/Yuri ko????????

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi bokem130, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Mấy hôm nay nghich linh tinh thế nào mà Easy thì khôn hơn mà Hard thì ngu đi :-?? Đau cái đầu.
     
  2. milito

    milito Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    77
    Bản Mod này khi down về cài làm sao??
    Bản này có thể đánh mạng LAN được không? Chỉ giùm với.:)
     
  3. F4tb01_vn

    F4tb01_vn C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    1,994
    Cách down & cài thì đã có hướng dẫn trong chữ ký của Whisky rồi mà ,oánh Lan thì chắc các máy đều phải cài mod mới chơi dc ! :D
     
  4. milito

    milito Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Bài viết:
    77
    Sao cài ko được :(, làm giống như trên , click vào biểu tượng Yuri thì bị văng ra ??
     
  5. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
  6. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cho hỏi cái mouse cusor cho cái nhà chonophere của allied cái! Để mình đang làm thêm vài super weapon cho mình chơi cái!!
     
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Anh nhớ là thế này
    Ko đúng thì báo anh kiểm tra lại nhé ^^
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    đổi màu chữ mấy cái text ở mấy màn mission ông có biết ko :)
    tạo mission cho Yuri mà nó hiện toàn chữ xanh da trời :|
     
  9. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Hự hự, tôi có bao giờ làm Campaign đâu mà biết =.=
    He he, cứ mò 1 lúc là ra thôi mà ^^
     
  10. trandiep1982

    trandiep1982 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/05
    Bài viết:
    108
    Có ai biết chỉnh làm sao để xây được thật nhiều nhà nhân đôi trong ra2 không vậy ? xin chỉ mình với !
     
  11. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Tìm [NACLON] rồi xóa dòng BuildLimit=1 đi :-"
     
  12. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Uýt ky cho mềnh hỏi phát :D. Sao tui tạo con gấu cho quân Nga (giống RA3 :D) từ đoạn mã [POLARB] (có sẵn của con gấu trong game) thì lại ko có hình nhỉ? Tức là vào trong game khi mua từ trại lính ra thì nó tàng hình mất, ko nhìn thấy gì mà điều khiển. Tạo icon các thứ okie lắm rồi, vào trại lính đã có icon đẹp luôn. Cái file chứa thông tin hình ảnh (trong game) của con gấu này nó nằm ở chỗ nào vậy?

    Tui cũng chỉ muốn làm như thế này thôi (down trên mạng về, thấy hay hay nên làm thử cái :D)
    [​IMG]

    Còn của tui thì nó ra thế này này:
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/10
  13. F4tb01_vn

    F4tb01_vn C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    1,994
    Bọn mod kia tếu thật ,gấu mà phóng điện như Tesla tank ,bên cạnh còn mấy con cá sấu chắc cũng bắn dc ! :))
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cá sấu bắn đạn chống tank kìa =))
     
  15. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Tấm trên cùng có hình đấy thôi :-??
    Hay đấy chính là con gấu có sẵn của game ?

    Lí do ko có hình trong game là do tuy ông khai báo trong artmd.ini rằng nó là [GAUNGA] chẳng hạn. Nhưng game ko tìm thấy file GAUNGA.shp
    Ông tìm file POLARB.shp, sau đó sửa nó lại là GAUNGA.shp
    Lúc đó sẽ ok thôi ^^
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tấm trên cùng là down trên mạng về... 2 hình sau mới là của tui.
    Còn hình của con gấu là tui lấy luôn con ở trong game thôi mà, có tạo thêm con gấu hoàn toàn mới đâu mà cần 1 file shp mới. Giống như kiểu bài hướng dẫn, tạo thêm con nhỏ SOTANYA ấy, đâu cần file hình hoạt động.
     
  17. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Lão F-Fantasy chưa edit bài đó rồi =.=
    làm y như thế là thiếu đấy, sẽ tàng hình. Ngày trước t làm mod cũng theo cái ấy và bị lỗi mất hình. Có 2 cách khắc phục
    1 là ông phải có file .shp kia
    2 là dùng dòng Image
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cho hỏi thêm tý nữa nào, RA2 1.0 (cũ mèm, nhưng có movie :D), ko phải Yuri. Trong RA2 làm thế nào để khi phá xong 1 cái nhà thì cái nền đất mất luôn cái xác đổ của tòa nhà, có thể tiếp tục xây dựng trên đó? Tui đã lấy file hình bunker trong Yuri ra (cái file *.shp này ko có hình xác bunker sau khi bị phá) cho vào RA2 nhưng mà vẫn ko xây dựng được trên chỗ đất đó (dù sau khi phá xong nó chả còn cái gì hết :D). Thứ 2 là tại sao bunker mua ra lại ko phải thuộc về mình (trở thành công trình Neutral)? Quân địch cũng chui vào tốt.
     
  19. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    + Cái dòng để khi bị phá ko để lại dấu vết là
    + Còn cái Bunker kia, ông cứ copy paste vào là chắc ăn, copy của cái Soviet Bunker ấy, copy của cái bọn tự nhiên có mà...móm
    Lí do thì tôi nghĩ là do cái này (chưa thử :D)
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Copy nguyên sy từ Yuri sang, chả ăn thua. Khi xây ra xong nó vẫn là neutral, bên nào chui vào cũng được, ko bán được, khi bị bắn sắp sập thì lính bị đuổi hết ra ngoài (giống như là 1 tòa nhà neutral bình thường). Hết cách trị luôn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này