Anh chị có thể chỉ em cách làm skill này được không? Đầu tiên,sử dụng skill Frost Nova hay một skill gì khác chẳng hạn! Dùng skill Frost Nova vào mục tiêu đó,sau đó,từ mục tiêu vừa dùng skill bắn ra 4 missile art bay về tứ phía!Giúp em với.... Chỉ em tí về một skill này nữa: Em sẽ xóa đi tất cả sát thương trong dữ liệu skill đó(Ví dụ là Storm bolt chẳng hạn!) rồi sao chỉnh trigger cho skill. Làm cách nào chỉnh cho khi sử dụng chiêu đó chỉ gây ảnh hưởng sát thương đến mục tiêu xung quanh mà không ảnh hưởng tới đồng đội và bản thân ạ?(Em dùng hàm Unit - Damage Area.À,có thể không sử dụng dummy được không ạ?) Mong anh chị giúp em!!!
Ko hiểu 4 missile art là gì .Tạm thời mình làm bằng GUI cho bạn cũng dc(ko MUI nha). Miêu tả :Cast Frost Nova , bắn 4( hoặc n ) cái shockwave về các phía Bạn chịu khó xóa leak dùm mình Nếu thik bạn có thể bắn 16 tia với (1) =360/16 Cái kia tui nói sau , đi tắm đây ---------- Post added at 18:46 ---------- Previous post was at 18:27 ---------- Quay lại nè , sao bạn ko dùng Damg Target ? Chọn Atttack type Spell (thường là bị trừ 25% qua giáp )hoặc Hero.Damage Type Normal là bình thường ,Divine là xuyên giáp ,Universal hình như có thể gây dmg cả Invu (ko chắc ).Làm như vậy chỉ có 1 dòng action và ko cần dummy .Vấn đề là bạn vừa phóng búa ra là nó đã mất máu rùi .Để ko bị như vậy thì phải làm giống cái topic AutoCast spell trong forum này hoặc chỉnh Tốc độ đạn max lun ---------- Post added at 19:02 ---------- Previous post was at 18:46 ---------- Xin lỗi bạn , cho mình sửa lại Unit - Add Shock to (Triggering unit) =>>Unit - Add Shock to (Last Created Unit) ---------- Post added at 19:09 ---------- Previous post was at 19:02 ---------- cái này bạn set thêm một biến là Ang ,type real, array 4 (hoặc tùy ) Sửa lại như sau : Loop - Actions Set Ang[(Integer A)] =Ang[IntegerA)-1] +90 //cái này nếu nhìu đường đạn thì thay đổi// Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caste) at P facing Default building facing degrees Set Po[(Integer A)] = (P offset by 200.00 towards Ang[(Integer A)] (1 )degrees) Unit - Add Shock to (Triggering unit) Unit - Set level of Shock//đây là skill shockwave unit với manacost 0,cd 0// for (Last created unit) to (Level of New Frost Nova for Caste) Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave Po[(Integer A)]
có ai biết làm thế nào để chỉnh độ cao của 1 unit bay nào đó, làm cho nó cao quá camera chơi được ko? cảm ơn nhìu
Bạn vào action ,search cái change unit fly height , tùy theo camera của map bạn thui (chỗ camera ở Map decription ấy ) nếu ko chỉnh gì thì tầm 1500 (cái đầu tiên được rùi ) .àh mình nói về cái lệnh này ,thứ tự của nó là :unit bị nâng ,độ cao, rate tức là tốc độ nâng. Thân
lệnh đầy đủ để làm 1 unit bay lên đây : Mã: Make A Unit Fly Events Conditions Actions Unit - Add Crow Form to (Triggering unit) [B]// Unit - Add Ability[/B] Unit - Remove Crow Form from (Triggering unit) [B]// Unit - Remove Ability[/B] Animation - Change (Triggering unit) flying height to 0.00 at 0.00 [B]// Animation - Change Unit Flying Height[/B] còn thông số hoạt động thì như bạn tunghamtien đã nói :)
cảm ơn, nhưng mà tui chỉ hỏi cách chỉnh height thui ko fải "khinh công" đâu, dù sao cũng cảm ơn bạn nhìu. ---------- Post added at 22:22 ---------- Previous post was at 22:17 ---------- à, nhưng mà chỉnh thông số thế nào? bạn cho 1 thông số cụ thể được không? cảm ơn nhìu
Trong phần object của unit đó, kéo xuông phần movement( hình như thế), có phần height đấy bạn, rồi bạn chỉnh movement type là fly(hình như thế)
Mã: Animation - Change (Triggering unit) flying height to 0.00 at 0.00 to 0.00 là độ cao muốn cho nó bay lên , at 0.00 là tốc độ bay của nó còn chỉnh nó bay sẵn thì có trong phần Object (F6) như bạn raivor đã nói