[CS MODS] Counter-Strike Source By KING.

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi KING., 8/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    King cho tui hỏi tí về cái skin ... làm sao để cái skin nhân vật ko bị kéo bóng ra vậy .... giống như thíu vải ..:)) ... có phải phải làm cái texture skin lớn hơn k ? ... chỉ tui cái :D ... Nice Awp !:X
     
  2. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254

    tay vẫn để như cũ hả,tex súng đẹp ghê
     
  3. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    [​IMG]
    tấm này nhìn cảm giác tay nó có lông thật =))
     
  4. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Tay mới đó, nhưng là nâng cấp chứ không phải thay tex.

    ---------- Post added at 10:27 ---------- Previous post was at 10:24 ----------

    Mình thích bộ mặt mới của The_Mamba. :)
    Mà hình như kobebryant_hp bị gameover rồi hả ?.

    ---------- Post added at 10:36 ---------- Previous post was at 10:27 ----------

    Cứ hỏi vô tư. :)
    Bạn diễn đạt không rõ, theo mình hiểu thì xuất hiện chỗ đen phải không. Vậy bạn đã decompile model ra, điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng model đã giảm đi 10%. Vào UVmap, lock Y lại, sau đó Scale sang phải cho uvmap khớp lại texture. Điểm chuẩn cứ đặt ở góc.
     
  5. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    @KING: high detail texture nhìn thích thật, nhưng khi phóng ảnh cỡ thực thì mình thấy có một chút răng cưa ~> có khử nó đi được không?
    -về kobebryant_hp thì nó bị admin cho gameover vì lạm bàn về chính trị =)) may mà vẫn còn con clone Mamba từ đợt trước =))
     
  6. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tui cũng ko biết nói sao nữa ...hình nè ...
    [​IMG]

    cái hình góc trái dưới ... đầu gối + tay nó bị kéo đó ... còn nhìu chỗ khác nữa ...
    bộ CT default trên chúi đâu có bị thế này

    sẵn tiện King cho hỏi cái brightness + gamma trong game bác để nhiu vậy ? ..
    css của bác hình như là 3-4 ? hơi tối thì phải ... ko biết để sao cho hợp
    Sẵn nói lun :P ... cái skin css trong css king , mấy cây ak , sig552, g3sg1 , khẩu " B41 " là ji nữa wen tên rùi ... mấy cái tay nó kì kì thế nào ý ... hơi nhỏ ... bác coi thử sửa đc ko ?
     
  7. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Có ai chơi bản mod này của King add cái plug-in Effects_Killer của bác Tùng thành công ko, tui add quài mà ko đc nản quá, tui add như sau:
    Effects_Killer.amxx và Damage_Fire.amxx bỏ vào folder plugin
    Thêm 2 dòng Effects_Killer.amxx và Damage_Fire.amxx vào file plugin.ini (Ko quên thêm "debug" vào sau mỗi dòng)
    Cuối cùng là Hud và folder mark bỏ vào Sprite

    Hok bít có sót gì nữa ko mà vào game chỉ showdamage chứ ko hiện MarkKill :(
    p/s: Àh bản mod của bác King tui dùng patch v35 :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/10
  8. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Khỏi cần quan tâm đến chúng đâu, bởi vì mình chụp hình nguyên cây súng, chứ nếu nhìn góc nhìn thứ nhất thì không sao. Và thêm nữa là hình ở trên ở độ phân giải cao, chứ chơi ở dpg 1024 thì vô tư, mình chơi game ở 1600x1200 vẫn rất ổn.
    Không biết có ai chơi Game ở độ phân giải 2048 không nhỉ ? :))

    ---------- Post added at 11:23 ---------- Previous post was at 11:09 ----------

    - Giống gắn bone vào model bị lỗi, gắn thiếu cho nên nó kéo ra bị thiếu tạo thành những vết rách như thế, mà bạn xem trên model ở animation mà bị lỗi đó xem có phải nó là vết rách không, tức là nhìn thấy được phía trong.
    - Độ phân giải còn tùy thuộc vào màn hình của bạn nữa, bạn hãy chỉnh tốt độ sáng, độ tương phản cho màn hình trước rồi hãy chỉnh trong Game. Bạn thấy phù hợp là được, không có tiêu chuẩn chung đâu.
    - Tay của chúng nhỏ như vậy đấy, đó là do góc nhìn, chứ bạn xem trong hlmv thì cũng như nhau thôi. Trong CSS nó cũng như vậy.

    ---------- Post added at 11:26 ---------- Previous post was at 11:23 ----------

    Mình không khuyến khích nên không chỉ, nhưng gợi ý là có bao nhiêu sprites được load thì càng nặng, chỉnh số lượng sprites được load ở đầu file hud.txt.
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @KING:
    Làm Detail Texture Height như nào nhỉ
    mặc định của CS là bao nhiêu.256 à (VD như CSCZ)
     
  10. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    -Làm detail texture cho map à? Hay là làm texture nét hơn trong Game.
    -Cái gì mà mặc định là 256. :-/

    Bạn nói tắt quá, mình không hiểu.
     
  11. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    tức là làm sao để detail texture đẹp hơn trong game ấy
     
  12. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Detail texture dùng cho map thôi, bỏ chữ detail đi là chuẩn.

     
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tui dùng patch 40 , xài cái ji cũng đc ...
     
  14. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Tui cũng chả hiện killmark,nhưng mà cũng chả cần lắm
    cái Ultimate sound có tắt âm thanh kill của tụi bot dc ko KING
     
  15. namct108

    namct108 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    19
    Anh King ơi cho e hỏi ... vào cái ljnk anh send xong dow hết hả ank .. hay ntn
     
  16. lalalalelele

    lalalalelele Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/4/10
    Bài viết:
    64
    bác King bít làm sao để tăng fps lên ko, hỏi mấy 2pic kia chẳng ai trả lời cả, tình hình là em chơi cs fps nó cứ ở 60 thoy, hok lên được nữa, max hay min setting cũng vậy :(
     
  17. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Mặc định là FPS 100 nhưng mà máy bạn ko đáp ứng nổi nên nó giới hạn ở 60 rồi đó
     
  18. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Góp ý:
    - Nên sửa lại animation chuột trái của con dao, ani của nó giống stab bên chuột phải nhưng nó đâm nhanh hơn, cái này có thể nhờ skinner làm dc
    - Nên sửa lại cấu trúc buymenu, buy menu của CSS chỉ có 6 ô (bỏ đi 2 ô mua đạn nhanh) và bỏ khiêng
    - Khi bắt đầu ván mới, thì đạn sẽ tự động đầy mà ko cần phải mua (đầy cả ammo lẫn clip), cái này có thể xài plugin
    - Nên sửa lại models thằng arctic, trên chuối có mấy con cũng giống CSS lắm
    - Skin w và p của ak47 chưa giống nhau, nên làm lại
    - Nếu có thể thì làm thêm 1 bộ chrome HD để đẹp và giống CSS hơn
    - Nên sửa lại độ sáng của đèn pin, đèn của CSS sáng và rõ hơn 1.6, xài plugin
    - Sửa lại kính nhắm (khi đã nhắm) của các khẩu awp, sg550 v.v, kính nhắm của CSS nó hơi dơ dơ và hơi đục
    ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/10
  19. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    cho tớ SPAM lên 22 nhé . chứ 2... thì :)):)) xui lắm
     
  20. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Ý kiến hay, có thể áp dụng. Cám ơn :)

    - Bỏ 2 ô mua đạn 6,7 không được. Chỉ không cho xài khiên được thôi, chứ không thể bỏ được.
    - Khi sang ván mới dù sao cũng nhấn F2 để mua lại lựa đạn, cho nên khỏi cần full đạn sẵn.

    - Nhân vật thì chắc sẽ thay
    - models w và p đã giống nhau.

    - Để xem lại đã.
    - Đèn pin không quan tâm.

    - Cái này không được.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này