Kiếm Thế - Độc Cô Cầu Bại [p1.24+]

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 17/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    lên FF cũng vậy à ghét nhất lăng ba vi bộ ghết nhất lun ấy, vd khí nó mạnh quá nef lại ấY
     
  2. lazura

    lazura Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Les thì cũng như Gay, Bi ... thôi. Chỉ là 1 dạng của giới tính chứ hoàn toàn ko phải là bệnh nên ko thể gọi là "bị" được :) . Ngược lại đôi lúc tớ lại thấy thích các cô pé Les vì nhiều khi họ rất nữ tính :"> . Mà hình như lạc đề rồi hay sao ấy nhỉ :-"

    Góp ý cho vụ balance lại map nè: Khi random tướng (mà nhiều người nghĩ là công bằng hơn tự chọn) thì đây rõ ràng là trò may rủi, nhiều khi random ra 1 team bi team kia khắc hệ hoàn toàn => không đánh được. Vì thế khi random nên cho random theo hệ, làm sao cho team 1 và team 2 có các tướng giống Hệ nhau, vd mỗi bên 1 con hệ thủy 1 con hệ hỏa => cân bằng.
    Thứ 2 nữa là xét về late và gank thì số tướng ở các hệ là không cân nhau. Trong khi hệ Kim toàn tướng late thì hệ Mộc đa số là tướng gank, Late khắc gank như thế thì gank khó mà đến lúc cuối thì bị late vùi dập tơi tả ^-^.
    Tiếp đó hệ Hỏa có 2 nuker thì máu giấy và ít hiệu ứng, đánh vào người hệ kim máu nhiều giáp trâu chả thấm vào đâu ^.^", solo xác định thua chắc còn hội đồng thì phải đánh nhanh chạy nhanh (vì các phái hệ kim bắt dính rất tốt >.<). Chiến nhẫn và Bổng cái late hệ Hỏa nhưng hiệu ứng thua xa hệ Kim nên solo không bằng, về hội đồng thì chỉ có Bổng cái là có skill AoE nên cũng không khỏe lắm, nói chung là hệ Hỏa là hệ cân bằng nhất,
    Hệ Thủy cũng khá hài hòa, không quá lấn át hệ Hỏa và cũng không quá thua kém hệ Thổ, là 1 hệ cân bằng.
    Hệ Thổ thua thiệt vì boss STD là hệ Mộc, bù lại late hệ Thổ rất khỏe, chỉ có điều CLD vẫn hơi yếu trong solo, skill hay nhất của CLD lại là phát hiện tàng hình và buff dam ^.^", Nên buff thêm cho đồng chí này 1 chút j đó nữa để làm late hoặc support tốt hơn.

    Tóm lại : Imba nhất bi h vẫn là các phái hệ Kim, khó bị gank mà late rất khỏe (TVT gần vô đối khi solo với skill bất tử chống trọng thương, rất may là đánh không lại chiến nhẫn >.<") Đề nghị giảm bớt tỉ lệ trọng thương của TVT lại (trong khi phái nào cũng có đánh ra tỉ lệ trọng thương thì TVT và TVC ra liên tục còn các phái khác thì chả thấy đâu ??). Độc sát vẫn chưa cộng dồn => hệ mộc lên tốc độ đánh đánh không khỏe hơn là bao, tớ nhớ trong Dota có skill của Huskar và Venom đều có khả năng đốt máu theo thời gian và có stack mà ^o^ ? Ngoài ra MGC về late chả đánh được ai trong khi set skill của nó nửa gank nửa late, đề nghị fix lại cho nó gank hẳn :)
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    Mấy con hệ Kim tỷ lệ trọng thương đả giảm nhiều rồi mà (2%/cấp), hệ Kim tỷ lệ trọng thương tất nhiên hơn các phái còn lại, vì hệ khác trọng thương là 1%/cấp nhưng có thêm hiệu ứng phụ như bỏng, yếu, choáng.
    Còn con TVT thì rate trọng thương nó cao nhất là 30%, rất may nếu liên đấu mà bật PP thì vẫn còn 8 giây kháng. Dù sao thì 2 con TVT và Bổng Thiếu có lẽ cần Nerf bớt damage lại chút là ổn.

    Về hệ Mộc thì hiện tại ko thể làm theo kiểu rút độc dồn cùng 1 chiêu được (Map dùng system riêng), nhưng tăng tốc đánh và công kích cơ bản cũng ko phải là thừa, vì mỗi lần đánh trúng sẽ chuyển 100% công kích cơ bản thành độc sát nữa ngoài số độc rút theo thời gian.

    Bản mới sẽ giảm giáp nhận được theo thân pháp, chủ yếu nhờ item và buff những con cần buff !
     
  4. lazura

    lazura Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Không phải thừa mà là không cần thiết ^.^" .

    Hãy tưởng tượng DMTT ném 1 tiêu Độc sát 2k x4 (100% crit với Đoạn cân nhẫn), bi h nó ném thêm 1 tiêu nữa vẫn là 2k (vì không cộng dồn) Vậy tức là mỗi lần trúng tiêu sẽ thêm 2k dam lực tay là 4k, hết => cứ mỗi nửa s nó sẽ là 2k/4k/4k/4k.... Còn với TVT, mỗi hit của nó là 2kx4, sau 1/2s nó chọc thêm được 1 cái nữa cũng là 2kx4, nhưng tính dam theo mỗi nửa s nó sẽ là thế này 2k/6k/8k/8k/8k... So về dam DMTT đã không lại chứ đừng nói khắc hệ hay hiệu ứng.

    Nếu tốc đánh cả 2 tăng gấp đôi thì dam của DMTT mỗi 1/2s sẽ là 2k/4k/4k/4k =)), vì sao ? vì mỗi nửa s dam mới nhảy 1 lần, mà mỗi 1/4s DM ném 1 cái nên trạng thái độc liên tục bị rs về 0 => đánh thì cũng chừng đó dam mà ko đánh thì cũng chừng đó dam, tốc nhanh gấp đôi để được lượng độc sát như cũ =)).Bên cạnh đó nếu tốc đánh TVT gấp đôi thì mõi 1/2s dam sẽ là 2k/10k/16k/16k +_+

    Fix: Tại sao ta không cho DMTT ném 4 cái phi tiêu thay vì ném 1 tiêu nhảy dam 4 lần ??? đơn giản là làm skill DMTT giống hệt skill TVT chỉ khác animation, thế là xong. (rất nhiều skill không giống bản gốc, vậy tại sao lại phải câu nệ tiểu tiết này ;;))
    Cách thứ 2 theo sát nguyên bản hơn là tạo dummy unit (skill của CLK, TVT chắc là cũng dùng dummy chứ, có lag đâu :-w), cho dummy có life time 2s, mỗi nửa s đánh target 1 lần, mỗi lần ném tiêu sẽ check nếu có dummy rồi thì tăng độc sát lên gấp đôi và rs lại lifetime = 2s. Nếu CLK và TVT cũng dùng dummy unit thì cách này sẽ có tác dụng, còn không thì cứ dùng cách 1 là ngon lành :D
     
  5. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    Tưởng tượng thế này nhé:
    công kích cơ bản của DMTT là: 800
    BVLH mỗi nữa giây rút 400 máu trong 2 giây:
    Ném phát đầu: 800 + 400/nửa giây
    Ném phát sau: Nếu tốc đánh nhanh tầm 1s delay thì: +800 nữa
    >>2 phát = 800 + 800 + 1600 = 2k4
    Vậy thì tốc đánh DMTT cho là 100% (Max) cùng lắm chỉ có 2 tiêu ko + độc dồn nhưng lượng độc tính theo mỗi nửa giây luôn luôn trúng.
    Đem so sánh với TVT tất nhiên ko thể =, TVT sở trường chọt từng con nên dam nó dồn lên 1 mục tiêu phải lớn hơn các phái còn lại, trong khi BVLH là chiêu đánh lan. Mà trong thực tế chiến đấu thì cầm DMTT dư sức đạt được lượng damage khủng bố khi cầm Cấp Cấp +100% tốc đánh !
    Tóm lại là mấy con hệ Mộc giờ đã ko còn yếu đuối đến mức phải stack lượng độc dồn cho nó !
     
  6. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    còn MGK thì skill cho vào autostack cho nó dễ train chứ đánh ko mỗi tay lắm,
    5 doc chưởng thì nên cho dồn dame cao hơn chút nữa chứ ức chế vd khí và vd kiếm lắm rồi
     
  7. raiden2004

    raiden2004 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    52
    thấy con khí võ % choáng cao quá mà còn aoe nữa hơi bị lợi thế,nó mà thuận lợi lên lvl 40 thì khỏi động đến được chân của nó nữa :(
     
  8. Pnt2005

    Pnt2005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    2D world
    nó choáng cao thì bạn lên cái trích tinh ( tăng né đòn ) đấy hoặc chọn kiếm võ hay đao độc là thịt ngon lành
     
  9. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    trính tinh chỉ né dc ngoại công chứ ko né dc nội công đâu bạn à hầu như vd là vô đối trong 3.2 DMTT cũng chả làm dc j, DMHT chi dc VD kiếm mà quên =)) sory
     
  10. Pnt2005

    Pnt2005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    2D world
    mình không tin warcraft né nội với chả ngoại , miss trong warcraft là miss ,mấy cái hiệu ứng kháng phản đòn , gì gì đó mình thấy nó ảo ảo sao ấy , cái bất động của mấy phái kia chả qua cũng là stun thui .
    cứ cho là trích tinh ko work thì pick kiếm võ , mình đánh kiếm võ solo khí võ áp sát thoải mái chả sao ...
     
  11. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    kiem vo doi solo với võ khí à, thữ gặp mấy đứa pro đi mà áp sat nha, thữ dùng trich tinh đánh vơi vo khi di hoac la mấy con nội cộng, vd kiếm ko phai là vô dối tuỳ theo cach cầm con đó như thế nào
     
  12. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    trích tinh né công kích cơ bản, tức là cả nội cả ngoại, còn bất động là entangling roots !
     
  13. banhmi00269

    banhmi00269 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Bài viết:
    53
    1 điều khiến các hero khủng là đồ hoàng kim , team nào kill dc 3 boss đầu coi như win dc 80% rồi, phiên bản sau rex nên làm thêm 1 map riêng cho mỗi team để săn bos hoàng kim ( mua với số tiền lớn và mua lần lượt bos nhỏ tới boss lớn ) , mua xong sẽ dẫn team vào map nhỏ với thời gian 10p săn bos , người mua sẽ dc 40 tài phú , những người trong map sẽ dc 10 tài phú chẳng hạn :D , như thế vừa khiến trận đấu được kéo dài và ít nản hơn dù bị ăn hành từ đầu :)

    ---------- Post added at 12:24 ---------- Previous post was at 12:17 ----------

    còn về hệ thống điểm thỳ hơi ức chế ( sức , thân , nội ) hero theo sức sẽ được máu trâu + lực tay , theo thân sẽ được phòng thủ cao + lực tay , nhưng theo nội chỉ có mana + lực tay , hơi bất công cho phái theo nội , rex làm thêm 1 hệ thống cộng điểm dy , dùng điểm mà mỗi lần tăng lv dùng để + skill tăng thân , sức , hay nội , mấy skill đó dồn vào 1 cuốn sách , điều này làm dễ cân bằng hero hơn , ma tốt hơn nên để hero chia theo 2 đường nội và sức , chỉ để đường môn thân cho zống phong cách kiếm thế , còn hệ thồng skill môn phái thỳ có npc nào đó đủ cấp thỳ về học ( nếu dùng tiền up skill zống năng tâm pháp trong thiên long bát bộ thỳ hay )
    P/s : nên dồn hết mấy skill hỗ trợ bi động vào cuốn sách nào đó , chỉ để skill đánh và buf vào phím tắt Q,W,E,R sẽ dễ pk hơn :)
     
  14. lazura

    lazura Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Với kiểu đánh đó thì map lại thiên về farm làm late thôi -_-. Thử nghĩ team cậu có Kiếm minh, chùy minh gặp team kia có Kiếm võ, Khí võ. Không cho ks boss mà còn cho team kia ăn boss riêng, thế chẳng hóa ra late càng khỏe hơn còn gank thì càng phế hơn à >.< .

    Phải nhớ rằng có những phái phải cày liên tục để sau này làm late, họ muốn trận đấu kéo dài càng lâu càng tốt, bãi farm càng nhiều càng tốt, map càng rộng càng nhiều đường đi càng tốt, boss chia đều mỗi thằng 1 con càng tốt, mỗi thằng cầm 1 set Tru tiên, Cấp cấp, Tàng kiếm bảo châu, Tiềm long rồi set UD lên 8 tỉ điểm để củ hành thì càng tốt
    Ngược lại có phái làm gank, họ muốn trận đấu hết càng sớm càng tốt, tranh thủ đì team kia không ngóc đầu dậy được là tốt nhất, bãi farm càng ít càng tốt, map càng bé càng ít đường đi càng tốt, boss càng ít càng tốt mà không có là tốt nhất (vì cầm đồ vào vẫn ngu như trước T.T, có boss thì không đánh được mà phải canh me kẻo bọn kia ăn mất), hi vọng mỗi thằng có 1 cái giầy 1 cái mekan, set UD 800 điểm rồi cầu mong team kia có thằng quit -> rmk
     
  15. banhmi00269

    banhmi00269 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Bài viết:
    53
    mình không nghỹ là gank thỳ cần phải nhanh chóng kết thúc , tớ từng cầm gank như hãm tĩnh , MGC , đánh bao h cũng hơn 1h , đánh win cả những late full set đồ + ff ( trừ vài món hk ), nhờ vào đồng đội giúp làm các Q và ăn dc 4 boss hoàng kim , tớ nghỹ với 1 set đồ hoàng kim tàm tạm thỳ gank sẽ không thua late , GG của tớ là " banhmi269 ", nếu cần tớ gank cậu late , ko chắc là sẽ win nhưng có thể trụ thời gian dài vs late ;))

    ---------- Post added at 12:46 ---------- Previous post was at 12:41 ----------

    mà tớ nói là chỉ làm thêm map boss hk chứ đâu bảo là xóa boss random hiện tại , mà để mua boss riêng cần 1 số tiền khá lớn , mà tiền khá lớn thỳ ko đủ lên đồ nên cũng không đến nỗi nào mà :))
     
  16. killer5005

    killer5005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    33
    ý kiến chút
    con Đường Môn Hãm Tĩnh phế quá.Rex xem thữ gài skill nào cho nó co skill bắt dính với thời gian của bẫy dc lâu hơn chứ hiện tại nó phế từ đầu tới cuối..zz
     
  17. banhmi00269

    banhmi00269 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Bài viết:
    53
    DM hãm tĩnh ko phế , ban đầu farm nhanh sau dù hơi yếu nhưng khy có MTCC + cấp cấp + ff cao tý sẽ rất mạnh , skill 1x 35% choáng skill 4x 35% đẩy lùi , đánh nhau ở map 8x đánh suy nhược giảm damage vừa đẩy đối phương vào góc ăn bẫy , vừa chạy ra dính 2s choáng rồi lại đẩy vào , 35% xuất hiện rất thường xuyên , gặp ma nhẫn kéo lại thỳ thôi rồi :P
     
  18. CáoCon

    CáoCon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    258
    Phải thừa nhận là khí võ lên 4x thì thôi rồi, farm, cày, pk kinh dị...................
     
  19. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,195
    Update v3.3:

    -Ngũ hành tương khắc giảm xuống 15%
    -Phòng thủ nhận được theo thân pháp giảm 1 nửa
    -Thêm hệ tháp canh ở các điểm đến xa phu (tránh tình trạng canh cổng)
    -Thêm quest mới ở Hoa Sơn

    Về Hero:
    -Chùy vương: thay model, sửa lại Kim Chung Tráo, giảm damage ulti
    -Thương vương: giảm damage ulti
    -Bổng thiếu: nâng cooldown, giảm damage chiêu 1x
    -Hãm tịnh: nâng thời gian tồn tại bẫy
    -Chùy Minh: nâng damage ulti, nâng hiệu quả MTCC
    -Kiếm đoàn: thay model, nâng hiệu ứng cho LMTK
    -Ma nhẫn: nâng tốc độ rơi của TNLT
    -Khí Võ: giảm damage và tỷ lệ choáng ulti
    -Kiếm Võ: thay model, thay MTCC = Lưu Tinh Cản Nguyệt
    -Đao Côn: nâng tốc độ bay ulti
     
  20. saobangcodoc

    saobangcodoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/10
    Bài viết:
    4
    =(( còn mật tịch dao thúy nữa REX mật tịch dao thúy cùi vãi đái lên cao thì nữa giây phục hồi 200sl làm gì nữa tàng hinh cũng như ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này