Các cao thủ PH sẽ đứng về phía nào : Đế quốc The1 hay liên minh khởi nghĩa

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi FFLeader, 25/5/10.

?

Đứng về bên nào

  1. Đế quốc The1 - Tần thủy 7

    4 phiếu
    13.3%
  2. Liên minh khởi nghĩa

    14 phiếu
    46.7%
  3. Trung lập

    5 phiếu
    16.7%
  4. Đánh thuê

    7 phiếu
    23.3%
  1. Ketra

    Ketra Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    1 góc Sài thành
    ít ra trường học thế thì nó cũng còn có máy nổ , chập chờn còn hơn ko có :))
    chứ nhà riêng , đi làm thì thôi về đến nhà dắt xe vào bật cái đèn phòng khách ko thấy sáng là quê độ muốn dắt xe ra đi tiếp rồi -_-
     
  2. firebleem

    firebleem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    1
    Đã lâu rồi không thích vào forum để đọc mấy trái boom mà thằng jaychou, đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm. Công nhận đọc bài viết này tôi thấy suy nghĩ của 1 người hiểu biết, mạnh hay không ở vấn đề ăn dc boss hay không. PH trước giờ không bị pk, red, vì thế tất cả tài sản tập trung vào Vũ Khí để ks boss, còn HV thì chả cần VK để ks boss gì ráo, có ks thì bật pk lên giết, vậy thì còn ai để ks boss? Giả sử như HV sát nhập vào PH thì HV có khả năng ăn bất cứ 1 con boss nào không?[-X Xin thưa là không. Giờ PH làm quen với môi trường mới thì cần phải có thời gian để thích nghi và build lại team+ item, hiện tại thì TO thống trị, nhưng có chắc là TO sẽ thống trị mãi mãi hay không thì phải để thời gian trả lời. PH chúng tôi không tin rằng những gì chúng tôi muốn làm lại không làm đc.


    @giadinhkeongot: nhớ có lần đi red ở AT skull, red chú thì chú pm lại hỏi tại sao red chú? chú có làm gì đâu mà red!!! rồi lôi ra 1 đống lý do là NMC train kế bên có bị giết đâu!!! rồi đề nghị không giết nhau nữa !!! Hài. đã là fac đối địch thì giết có cần phải có lý do sao? với lại tôi không giết người khác thì người khác có giết tôi không? Thằng 7 là một thằng không cần biết lý lẽ phải trái, chỉ cần đụng đến quyền lợi của nó thì nó sẽ làm bất cứ việc gì kể cả việc red vô tội vạ những ai mà nó thích. Sống trong 1 tập thể chỉ biết cho lợi ích của bản thân mà chà đạp người khác để sống thì thà tôi solo cho nó đở phải mang tiếng. Chơi game mà để phải bị hăm dọa,liệu thằng 7 có dám cho địa chỉ tiệm net nó không? liệu đi offline có dám tự vỗ ngực xưng tên không? Canh chém bỏ mẹ chứ ở đó cà chớn.
     
  3. miennguoc

    miennguoc Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    732
    Công nhận chú 7 đệ anh tài năng thật, không chỉ xây dựng được 1 TO hùng mạnh khét tiếng mà còn đẻ ra được 1 lũ đàn em chuyên theo voi hít bã mía nữa, điển hình là thằng cu lpmk ở trển :))
     
  4. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Thế hỏi chú mày 1 câu,chú mày lấy cái gì ra mà so sự đóng góp cho game?
    Dịch thuật? tham gia HD? Gầy dựng danh tiếng VGE? chú mày làm được cái gì? Xin lỗi,tao nhìn quanh cũng ko thấy tên chú mày ở bất kì cái chỗ nào gọi là đóng góp cho VGE cả,còn cái trò cào thẻ nạp game mà kêu là đóng góp thì....tao chắc mày nạp ko = thằng wolfy đấy.
    Còn vụ 7,tao cho mày biết thằng 7 bị chửi dạo gần đây thôi,trước đó ai chửi nó? Toàn lôi TO ra chửi...vì sao TO bị chửi,vì 1 đám chó cậy chủ quậy phá thôi.
    Chơi game có thắng có thua,nhưng nếu mày lậm vào cái thắng thua đó quá mà quên đi cái cuộc đời mày thì tao nói thật..."ngu ko thể tả" nhìn cái giọng này thì tao mới hiểu vì sao càng ngày có nhiều vụ án vì game....toàn bọn lậm game rồi đi làm càn.
     
  5. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Mềnh là mềnh chỉ nói thế này.

    Các bạn làm in ít thôi, chứ cứ vỗ ngực mãi mềnh sang PTV mời các chú Hacker nổi tiếng với MHS sang thì e là có đồ op siêu khủng +10 cũng 1 hit thôi :))

    X-trap cũng bypass như thường
     
  6. bachlinhlung

    bachlinhlung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Eo bác Ni chơi ác thế ;))
    Nhưng có thì nhớ cho em ké với nhé :P
     
  7. lpmk1605

    lpmk1605 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/07
    Bài viết:
    1,249
    Nơi ở:
    Colombia
    vậy bạn là MinhKinh fac phục hưng đúng ko? nếu bạn đã nói vậy thì tôi nói lại thế này nhé
    tôi là người yêu hòa bình có thể nói là nhất fac TO, tôi nói vậy ai tin thì tin ko tin thì tùy nhưng chưa bao h thấy 1 fac đối địch nào đó kể chả chữ đỏ, từ NCM đến 1 số fac khác tôi di ngang qua mà tiện tay cho nằm đất cả, tôi cũng chả mấy khi đi red để kiếm 1 spot ngon cho mình cả, tôi red cùng lắm là những clone jack KS tôi ở rion mà thôi.
    thứ 2 là 2 fac đối địch nhưng ko chữ đỏ, mà ngay đến tôi chữ đỏ tôi cũng chả phải giết làm j, giết người khác thì mình cũng bị vậy, đó là lý do tôi cắm trong AT skull 1 tuần mà chả chết lần nào mặc dù có kaka, bluerub, family devil no one và nhiều người khác của NCM và các fac đối đich giết cả, bạn có thể pm trực tiếp những người trên để hỏi
    thứ 3 lần tôi chết duy nhất trong 1 tuần đó, khi tôi hỏi bạn tại sao bạn red tôi thì bạn trả lời là bạn giết forever của TOtm, nhưng chạy qua và lỡ tay giết tôi. giết tôi xong khi tôi pm hỏi thì chính mồm bạn đã lên tiếng xin lỗi vì red nhầm.
    bạn red tôi và bạn đã xin lỗi, bi h lại lật mặt bảo là 2 fac đối đich thì red ko cần lý do? người khác nhìn vào là có suy nghĩ, tôi chả cần nói nữa

    vì bạn có suy nghĩ ko giết người thì người giết mình nên bạn thấy ai là giết người đó, miễn là mình sống sót
    buồn cười thật đấy, ví dụ đơn giản thế này nhé, bạn đi ra đường với cái suy nghĩ ko đánh người thì bị người đánh, nên đi ra chả biết thế nào cứ đấm cho nó nằm vật ra đã, chả cần biết cl j có đúng ko =))

    còn địa chỉ ông 7 thì pm trực tiếp mà hỏi, rồi vác con hàng lên muốn làm j thì làm =))
    ngồi 4rum bô bô chém gió à, cám ơn nhé, đang mất điện nóng hết cả người đây :))


    vâng anh có nhiều đóng góp, nơi đâu tên anh cũng dc in lên trên đầu nên anh có quyền nói những j anh muốn nói j cũng dc. tôi cào thẻ có 1m nhưng tôi lại kiếm lại từ game chục m nên dc gọi là ko đóng góp =))
    à bảo là ko đóng góp hả, vậy cái này dc tính ko :))
    http://ge.gate.vn/NewsDetail/9E9AB20/fan-art-thoi-trang-va-hon-the-nua.aspx
    trang chủ nhá, mục cộng đồng nhé, khi mà eazy và ku noc và nhiều người khác bắt đầu ít post bài lên trang chủ, tôi mới post, chứ chả có rảnh rỗi và tốn time ngồi làm 3 cái vớ vẩn mà chả dc tích sự j cả với cái thời tiết nóng bức và cúp điện lên cúp điện xuống thế này đâu :))
    còn chơi game thắng thua, tôi chả biết ai cay cú ở đây cả
    cái bọn lậm game mà đi làm càng thì chỉ có những thằng cay cú vì ko thắng dc người ta mà thôi, ai giết và ai bị giết thì ở đây quá rõ rồi
    ví dụ luôn
    http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=185404

    như cái bạn j j ở trên thì cay cú hơn thua lão 7 mà đòi địa chỉ xin tí huyết thì cũng từ cái sự hơn thua ở thế giới ảo ko dc nên mới tìm ngoài đời trả thù thôi =))
     
  8. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    vl....1 bài mày copy ảnh thậm chí ko có 1 chút sức lực mà đã tinh tướng...
    Vãi chưởng!!!!!
    Còn nữa,mày càng nói cứ như tự vả vào mồm...mấy bài trước còn hổ báo chửi này nọ tới dạo gần đây thì bắt đầu "tôi yêu hòa bình" nói cho con nít nó tin à?
     
  9. lpmk1605

    lpmk1605 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/07
    Bài viết:
    1,249
    Nơi ở:
    Colombia
    vậy tao hỏi mày ko copy, hay lại là 1 số ít tham khảo từ 1 số lão làng nào đó =))
    những thứ từ trước đến h đều cho 1 mình mày tự suy nghĩ và 9 tay viết ra?
    1 chữ là thầy, nữa chữ cũng là thầy, đừng nói 1 bải thì ko dc mà phải 10 bài nhé :))
    nếu mày chửi tao copy từ người khác thì chửi luôn cả eazy (xin lỗi anh nhá) và nhiều người khác copy ảnh fanart của nước ngoài luôn đi nhá. chửi cả CTV của FPT đi copy từ IAH luôn nhá =))

    ngồi 4rum chém gió xl thì chả có ai cấm cả, tao bảo mai tao đánh sập con mẹ FPT thì cũng chả ảnh hưởng j đến hòa bình thế giới :))
    còn tôi có yêu hòa bình hay ko thì cứ hỏi NCM, fac set war lâu nhất với TO cho đến bi h, chứ 1 mình mình nói thì cũng éo lại =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/10
  10. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    cứ việc mời,chơi fair mà mời hacker lại còn khoe....càng ngày mi càng đi xuống đấy con gà Ni
     
  11. looklaton

    looklaton Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/05
    Bài viết:
    143
    =)) Có một bạn tên Lift rất rất thông minh. 12 năm đọc sách của nó chưa = 1 năm đọc sách của mình mà nó lại hót lên là mình bị nhục.
    Xin lỗi nha bạn Lift :" chỉ có những thằng ngu như bạn mới éo biết tới chuyện đó " =)) Ngu và sĩ là bản chất của bạn đó. Bạn chửi người khác ngu chỉ để che giấu cái ngu của chính bản thân bạn =))

    Mồm thì lúc nào cũng kêu chơi for fun vậy mà suốt ngày lên 4rum chửi um sùm :-< Xin hỏi for fun ở đâu thế ?
    Đến thằng Anz có tiếng ở Sge cũng éo vỗ ngực xưng oai trước mặt mình ; vậy mà thằng Lift anh hùng của thời đại xuất hiện còn trổ tài hơn cả bậc tiền bối Anz :-< . Mặc dù thằng Anz không được nhìu người thích , nhưng tao thích nó ở điểm là : Nó luôn luôn biết lắng nghe ý kiến của người khác ; chứ không phải dạng như mày đâu Lift ah :-<.
    Còn nữa tao biết nhìu đứa chả ưa thằng Tuyết Lạnh ; nhưng nó có tính khá giống thằng anz ; vì thế tao cũng coi nó là bạn. Cả nó và Anz luôn biết lắng nghe ý kiến từ những người khác.

    Còn về LM chống TO vì lí do gì thì tao cũng éo ý kiến. Tao thậm chí ủng hộ. Tao có tư tưởng chơi
    của riêng tao. Miễn là tao không lừa lọc ; dối trá hay ăn cắp item của thằng nào. Và tao
    cũng éo bao giờ có tư tưởng về VGE để được nổi tiếng sau khi quăng vào Sge 5k usd để chơi
    . Nếu không vì thằng bạn của tao nó đem sạch toàn bộ item mà không hỏi ý kiến của tao thì
    giờ này tao vẫn đang ở Sge cũng có ELN đầy hòm:-< Mày chơi sge và Vge được cỡ nào mà
    lên đây mạnh mồm thế?

    Bản thân tao cũng éo muôn dây dưa với mấy thằng như mày nên tao đã nhân nhượng cũng éo thèm nói. Nhưng tao
    nghĩ mày chắc thuộc vào hạng " không biết suy nghĩ và thích làm bố đời của người khác . Lols !!! "
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/10
  12. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,240
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    ủa thằng tuyet_lanh nổi tiếng sv ai cũng là bạn mà sao lại có thằng nào gét nhỉ , thằng tear nói quá chăng ? =))
     
  13. HảiHà1991

    HảiHà1991 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    394
    tuyet_lanh là ai nghe quen quen mà kô nhớ ta :P
     
  14. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Là cái thằng mặt ngu ngu, đần đần, bị hôi lách, lang ben hắc lào ở ngay trên bạn đó :-".

    Mà công nhận các đồng chí khổ nhỉ. Nhà mềnh chỉ bị cắt điện 1 lần / năm là đã bức xúc rồi. Mà chỉ là cây đổ vào đường dây hay chập ở ngoài cột điện, mất độ 30' - 1 tiếng thôi

    Khu VIP mà lị \m/
     
  15. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    @MinhKinh: thằng nào ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm? :o WTF!!! HV sáp nhập với PH áh =)) ngày xưa đã từng có topic khoe thành tích của 7 ngay trong box này, solo kill Griffon trong 1 phút 30s. ở đấy mà đòi ko ks được :)) lại hùa với cả tịt gay nữa =)) dân HV ko biết farm thế mà level fam cao nhất bên PH là lão Hậu Môn merc liên tục và 1-2 người lên đc 4x, còn HV thì 8-} nhờ cái vụ đền bù trăm thẻ kn nên bây h mới nhà nhà 4x đấy ạ.


    @tịt gay: Wolfy a.k.a Wolfando á? =)) cái 10m quay số chứ có bỏ ra được bao nhiêu mà đóng với góp. thằng này cũng trên chục m rồi đấy ạ, nhờ anh FPT tung box nên lô hàng đầu cơ của thằng này bị mất giá, thêm vào cái vụ anh ý đek có mật khẩu cấp 2 nên acc dâng hiến cho mấy anh keylogger mới ra cái nông nỗi từ hạng semi-thượng lưu xuống trung lưu ạ, cũng chưa đến mức cùi bắp hạ lưu như anh tịt gay.

    anh Sói nhà ta bữa rồi thấy nhờ thằng đệ dark rủ PvP để tập chơi Wiz. bây h thằng này cũng gà lắm rồi tại lâu ko chơi, however có ng rủ thì lẽ ra cũng vào giao hữu, thế nhưng anh Sói thì "biết" hết mẹ mấy cái mánh khóe rồi còn đâu, anh ý ba hoa kênh fact ở Titans suốt mà :)) thằng này nhớ là bên gate đã nói rõ thằng nào ham học thì hỏi Tear, vì thằng này cũng học Tear hết, anh Sói đây có lẽ ngại ngày xưa chửi nhau lên bờ xuống ruộng ko dám hỏi. btw trước khi quit thằng này cũng share cho khá nhiều thằng "coi được" rồi, muốn học thì hỏi chúng nó, thằng dark chẳng hạn. mấy thằng thích ra vẻ thì thằng này cũng đe'o tiếp.
     
  16. wolfando2

    wolfando2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/12/08
    Bài viết:
    360
    ^ Vãi nhỉ ?

    Miệng mồm hơn chợ búa chứ có kém ai đâu. Bữa đó ta hỏi thằng Còm xem mi còn chơi không để mà học hỏi, giờ thấy vầy thì thôi. Ta chẳng có vinh hạnh được học hỏi mi đâu, ta chịu bẩn không nổi
     
  17. MR_DEEDS1

    MR_DEEDS1 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,070
    Nơi ở:
    Ơ nởi
    0_O Sát nhập server rồi à ;))
    Mình vote mồm thôi, mình về phe FPT. Hi vọng GE sẽ sống dai trong tay FPT.
    Mình quit game từ lâu lắm rồi nhưng nghe thấy từ một số bậc cao tăng nói lại là GE nó là game mà đại loại không phải muốn cái gì là được. Nói chung thế giới ảo mà, càng có quyền mơ và mong muốn nhưng thất vọng chắc cũng ko kém ngoài đời đâu... chắc thế :|
     
  18. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,240
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    ôi thằng mr _deed thần tượng của anh , anh sẵn sàng bỏ hết tất cả để có 1 cô vợ đẹp như vợ mày

    ôi cuộc đời , sao tôi bất hạnh thế này :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :((
     
  19. looklaton

    looklaton Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/05
    Bài viết:
    143
    -Thằng Tuyết Lạnh !!! Mày nhìn ở ngoài không ai ghét mày =)) Chứ tao biết nhìu người "yêu" chửi mày lắm. Mà nói chung thằng này ưa tính cách thằng kia , thằng kia ưa tính cách thằng khác để rồi thằng này và thằng khác nó ghét nhau. Game và ngoài đời cũng y hệt nhau. Mày có mặt tốt để nhìu người yêu mày và cũng có mặt xấu để nhìu người ghét mày. Cho dù mày rất nhường nhịn nhưng điều đó cũng chả thay đổi được nếu có ai định kiến về mày. Trước đây trong group XL tao từng nói cái điểm xấu trong suy nghĩ của mày. Tao cũng không thích cái suy nghĩ đó của mày ..nhưng những gì mày làm cho Box GE là thứ mà không ai có thể phủ nhận mày.

    -Cũng hi vọng GE sống dai trong tay FPT
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/10
  20. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,240
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    tao làm *** gì có điểm xấu nào nhỉ =)).....................


    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/10

Chia sẻ trang này