Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    cho minh` hoi cai` nay`, 1 unit thuong co' 2 cai' animation attack, vay lam` sao de khi attack unit do chi thuc hien animation attack1
     
  2. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Không thể xài Unit type của dying unit để create .
     
  3. kunpro101

    kunpro101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    240
    mình muốn hỏi sao khi bật jass rồi test map lại bị lỗi gì đó kiểu như hiện ra 1 cái bảng sau đó nó báo lỗi và ko cho test mặc dù mình đã tắt đánh dấu Start War3 With -window
     
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đã bảo giải nén wehack vào thư mục jngp rùi. Ai biểu k làm theo
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai chỉ mình làm cái skill này với lại cách làm 1 skill auto-cast cho meele unit. Thanks
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    +Học a có b -->event unit learn a skill,điều kiện skill là a,add ability b cho a,đơn giản vậy mà.
    +Thêm missile->Tạo hashtable,set SoDan = 0->8192 gì đấy thì tùy,vd 0
    Event :start effect skill -->
    ĐK : skill là A
    Act: set temp_int = LoadIntegerBJ(udg_SoDan,GetHandleId(GetTriggerUnit()),udg_HashTable)
    if temp_int<5->SaveIntegerBJ(udg_Temp_int +1,udg_SoDan,GetHandleId(GetTriggerUnit()),udg_HashTable)

    Cast->Set temp_int = LoadIntegerBJ(udg_SoDan,GetHandleId(GetTriggerUnit()),udg_HashTable)
    Loop-->cast,mỗi lần loop thì save -1 đi cho đến khi temp_int = 0.
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Luci: phải dùng Handle à ?? Chưa xài bao giờ nhưng cám ơn vì đã hướng dẫn, sẵng tiện Luci chỉ giúp luôn cái này
    [​IMG]
    cái bảng này xuất hiện khi load 1 map chạy bình thường trên WE.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó là do NewGen "được coi" là WE 1.21b nên gặp map patch cao hơn sẽ hỏi vậy. Nhưng ko sao đâu :-j cứ Yes đi
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Nếu nó hiểu nhầm có khi nào nó chuyển version của map xuống 1.21b không ??? Vì khi test map nó không chạy map mà chỉ vào đến Main Menu thôi.
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đã save map chưa mà đã ấn Test Map ?
     
  11. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    Ở dưới cái Combat - Attack 2 trong phần object editor của unit đó tìm kỹ sé thấy dòng gjf đó mà bạn có 3 sự lựa chọn "attack 1 only / attack 2 only / both" thì bạn chọn vào attack 1 only là đc
     
  12. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @anh Tom: Sau khi thử lại thì phát hiện thêm 1 điều là chỉ có 1 cái map đang làm và demo fake miss của anh là ko test đc. Sẵng tiện anh chỉ em cách làm fake miss mà bỏ cái library ABCT đi (anh nói cái đó cũ rồi nên bỏ đi). Thanks
    P/s thì ra chỉ cần bỏ cai Fake Miss của anh là test đc :( khó hiểu thật.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  13. kunpro101

    kunpro101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    240
    Ai chỉ mình làm 1 cái multiboad giống giống dota nhưng chỉ cần kills death với số vàng và gỗ thôi . Mình thử map demo multiboad của vài người rồi nhưng không được :( ( làm hoàn toàn = trigger thì hay chứ sài mấy cái kia thì mình chưa bik gì đâu ) mong mọi người giúp đỡ
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,282
    Một số Jass System cũ không tương thích với war p1.24+ nên không test được !
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Vậy anh Rex giúp em làm cái Fake Miss mới đc không ???
     
  16. kunpro101

    kunpro101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    240
    Ai chỉ mình cách tạo trigger kiểu bắt hero phải kill khoảng 10 con creep gì đó , sau khi kill đủ 10 con hero đó sẽ nhận được item gì đó .
    @Rex : Anh cho em cái map demo tạo mutiboad với , em có thử 1 map tạo multiboad của anh nhưng khi vào nó không hiện gì cả .
     
  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Lấy mấy cái map làm = world editor làm đồ án tốt nghiệp được không nhờ :D
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ko fai vay, y' minh` la` cai' hanh` dong attack do', vi' du nhu thang` blademaster co' 2 cach' danh, 1 la` chem', 2 la` dam^. Lam` sao de no' chi danh theo kieu chem' duoc thoi????
     
  19. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Vào model editor phần sequence xóa bớt animation 2 đi rồi import lại,không khuyến khích dùng cách này.
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ko con` cach' nao` khac' het ha luci :( vi` minh` muon hero chi danh = animation 1 roi tao 1 skill cho phep hero danh = animation 2
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này