Thảo luận về cờ tướng, books, các giải đấu

Thảo luận trong 'Thế giới cờ' bắt đầu bởi So_No_Mi, 9/6/09.

  1. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    Vài hình ảnh từ web http://lzqzlt.uueasy.com/
    còn topic tương tự đưa lên ở rsjy bởi nick tieumuoimuoi đã bị xóa không lý do, và phát biểu của Tàu: 呵呵 越南也剽窃中象引擎啊

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  2. alex.2001

    alex.2001 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    359
    tôi cũng đang chờ thư trả lời của tụi admin. nói chung đưa hàng lên web china khắc nghiệt lắm vì tụi tàu chỉ coi trọng những cái của chúng nó làm ra. không phải tôi bênh HKK nhưng những gì mà him làm được quả thật đáng kính nể. engine 305kb được đưa lên tối hôm qua đã có 8 thành viên người china viết thư trả lời tôi là đánh rất hay. bọn họ tìm thấy code của cyclone 2.1.1 8u và intella 2.0.2 trong engine nên rất khâm phục HKK và nói him là dân pro. mọi chuyện thế nào ngày mai tôi sẽ đưa thêm thông tin, giờ đi coi đá banh cái đã. kaka
     
  3. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    sự thật rất buồn, các nick trả lời đó đa số toàn người Việt giả Tàu họ chưa chơi engine đó phút nào. Đùa chút vui vẻ thôi. Bọn Tàu có nói đừng làm engine như đạo văn! Lòe bọn Tàu khó thật.
    1h21min rồi xem đá bóng thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  4. alex.2001

    alex.2001 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    359
    cũng chưa biết chắc chắn thì đừng vội kết luận vì khi đưa lên tôi có nói rõ nguồn gốc và nhờ chúng nó test chứ không quảng cáo. đang mail cho ku xiaoxiaowan nhờ nó kiểm tra giùm là chính xác nhất. yên tâm vụ này vì him là bạn tôi 3 năm nay rồi.
     
  5. HoaKimCuong

    HoaKimCuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    68
    HKC có đọc các bài nhận xét trên các web china. Thực tế thì không phải tìm ra code của Engine gốc mà là TÌM RA MỘT ĐỌẠN MÃ HÓA TƯƠNG ĐỒNG GIỮA 2 ENGINE. Vì Alex2001 đưa lên các Engine HKC chưa được mã hóa code. Một khi đã mã hóa thì không thể nào. Việc này HKC co nói với ALEX2001 3ngày trước.
    Còn việc Remove HKC nghĩ là Web China không muốn ảnh hưởng đến việc làm ăn của các tác giả người China.
    To BG: em vẫn vậy, không khá hơn tí nào cả. Bản lĩnh sống kém quá.
    __________________

    ---------- Post added at 07:41 ---------- Previous post was at 07:34 ----------

    Các Engine thật sự hoàn chỉnh của HKC. Alex đừng đưa lên nữa. Pro thích thì cứ để dùng. HKC không muốn "dính" vào mấy cái chuyện không đâu. Để có nick là thầy giáo mà lại lôi cha mẹ người khác vào cuộc, đạo đức như vậy dạy học trò cái kiểu gì? Vừa thiếu bản lĩnh sống, vừa suy đồi đạo đức. Ai thấy mình nhột có quyền lên tiếng! Và cũng có rất nhiều người sẽ lên tiếng!
     
  6. bsnambvll

    bsnambvll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    13
    Hi HKK !
    Mình có down mấy engine của Bro bên TLKD, tuy nhiên hầu hết đều bị antivirus xơi hết :(:(:(, bro có những engine nào hoàn chỉnh cho mình xin với, con nào đánh endgame hay càng tốt. Bro không muốn up rộng rãi thì gởi qua mail cho mình nhé [email protected]. Thanks so much !
     
  7. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    Bọn Tàu giỏi và thâm thật!
    Nó khen: Lần đầu tiên nhìn thấy SW nước ngoài
    Nó nói đểu: Làm SW đừng như đạo văn
    Nói qua một chút, BG có hỏi qua một số người về việc lấy code từ SW cờ vua chuyển sang cờ tướng có phải vi phạm quyền sở hữu trí tuệ không? Họ nói không vi phạm vì Cờ vua và Cờ tướng là hai loại cờ khác nhau ( công dụng khác nhau ), nếu lấy từ SW cờ vua này mà chuyển SW cờ vua kia ( đại khái là thế ) mà chưa cho phép của tác giả thì là ăn cắp bản quyền ( bọn hacker TQ có danh dự rất cao, nó hack engine nào thì nó giữ nguyên tên tác giả cũ )
    Những ai đã và đang nghiên cứu khoa học hoặc viết các tài liệu .... mà thấy thiên hạ lấy từ của mình rồi ghi tên họ mới thấy tức giận làm sao. Chuyện vui: có bà nhờ dịch thơ của một nhà thơ trong cùng quốc gia nọ ra tiếng nước ngoài - đáng nhẽ bà ta chỉ ghi là biên dịch thì bà ta lại ghi là tác giả rồi điềm nhiên đi dự hội nghị ở nước ngoài với tư cách tác giả. Sự việc bị vỡ lở vì bài thơ quá hay, nên các web của nước nọ đều đăng bài thơ đó, khi điều tra ra thì bà đó nói quên ghi tác giả!!. Sự việc bại lộ lập tức các web nước kia xóa sạch bài thơ đó trên web..... Bây giờ một số web lại đăng bài thơ đó với tên tác giả chính xác

    Tóm lại Mọi cá nhân người Việt Nam nên giữ thể diện cho cá nhân mình và cho dân tộc Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  8. Yang GuanLin

    Yang GuanLin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    473
    Kaspersky Internet Security

    Mới đây mình có chỉ các bạn cách thức dùng engine bản quyền mà không bị KIS ăn thịt rồi. Các bạn chịu khó đọc lại bài cũ thì sẽ rõ thôi.

    Hôm nay mình chỉ bổ sung thêm và tóm tắt ngắn gọn cách thức dùng exclusion rule để KIS khỏi ăn thịt engine của bạn nhé.

    Tóm tắt
    Bước I:
    1. Chọn setting --> Bấm vào file Anti-Virus --> setting --> uncheck heuristic analysis --> ok --> exit
    2. Load engine vào máy.
    Bước II:
    1. Chọn setting --> Restore --> Check all boxes in there --> ok and exit
    Bước III:
    1. Chọn setting --> thread and exclusion --> chọn setting của exclusion --> Bấm add --> chọn object --> tìm folder có chứa engine
    2. On protection component: click any --> checl all boxes in there ---> ok all the way --> exit
    3. On trusted applications: click add để load file có chứa engine vào đó --> Check all boxes in there --> ok --> exit
    Bước IV:
    1. Chọn setting --> trở lại heuristic analysis --> check heuristic analysis to default level again --> ok, then exit.
    Bước V:
    1. Click On My Security Zone: click on application activity --> bạn sẽ thấy có phần category có chứa options ( running, trusted, high restricted, low restricted, blocked, etc) --> tìm file của engine dạng exe rồi click vào nó --> chọn "TRUSTED" --> ok --> close. Làm tất cả những phần có chứa những option trên nhưng nhớ phải chọn chữ "TRUSTED" nhé.
    2. Doneeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee !!!

    3. Restart computer again

    4. Trở lại phần My Security Zone để check lại xem make sure là bạn đã chọn chữ TRUSTED cho tất cả những option (trust, high restricted, block, etc) mà có chứa file exe của engine.

    5. Còn chần chờ gì nữa!!! Còn không mau chém cho văng máu, chém thả cửa luôn. KIS không ăn thịt engine của bạn nữa đâu.

    PS: Nhớ là phải làm đầy đủ các bước, không được thiếu bất cứ 1 bước nào đó, nếu không thì đừng hỏi tại sao nó lại "Bụp" engine của mình nhé.

    Chúc các bạn chém vui vẻ nhé. Còn mình thì giải nghệ từ lâu lắm rồi, không đua tranh với ai nữa. Chỉ tiện vào ghé thăm diễn đàn cho vui thôi.

    Take a good care of yourself!,
    Yang
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  9. covitwa

    covitwa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/10/09
    Bài viết:
    15
    Ku BG có vẻ không thích ai nổi hơn mình,bọn tầu nổi tiếng thế giới là làm đồ giả,ku em có cần phải dị ứng thế không?PC của ku em ở nhà xài toàn phần mềm (Win,Office) có bản quyền hết sao???tập trung xào xáo 3 cái book vịt đi.càng nói nhiều thì càng lòi ra cái tính đố kỵ.
     
  10. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    Anh xin trả lời ku covitwa như sau:
    1/ Crack Win,Office không ai dám đổi thành tên khác
    2/ Anh lướt web thấy bọn Tàu nói đểu quá thì anh chụp hình lại để mọi người xem và rút kinh nghiệm không bọn Tàu nó khinh cho. Nếu anh học đòi theo mấy em làm nick khác rồi post bài trên ở đây ( kiểu ném đá dấu tay ) thì vui lắm nhỉ?
    3/ Chú em làm nick này vào hết nói đểu anh đến nói đểu Yang!!! Không có 1 bài viết nào lịch sự. Vì sao thế? Vì các bài viết lịch sự thì chú em viết bằng nick khác rồi! Thật thất vọng. Đến như BP còn nhắn cho anh là không nên tranh cãi nhất là với chú em.
    4/ Từ khi nick covitwa xuất hiện, mọi người đoán này đoán kia, nhưng anh nghĩ chuyện bức xúc trong tranh cãi làm nick vào nói này nói nọ là chuyện thường. Nên anh không chấp.
    5/ Nếu anh upload thứ gì đó bên Tàu mà bọn Tàu khẳng định không phải anh làm thì anh sẽ chứng minh được ngay.
    Cuối cùng:
    Covitwa muốn nói đểu cứ nói, dù sao chúc Covitwa sắp tới có những chuyến công tác và du lịch vui chơi thú vị. Nói thế chắc sẽ hiểu.

    Mọi người cần phân biệt: Việc crack hay lấy tài liệu của tác giả khác viết vào công trình của mình nhưng vẫn giữ nguyên tên tác giả cho dù chưa xin phép tác giả nó khác hẳn việc crack hay lấy đồ của người khác rồi điền tên mình vào
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  11. alex.2001

    alex.2001 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    359
    bọn tàu không muốn năng lực sản xuất sw của chúng bị ảnh hưởng bởi 1 người không phải là dân china. điều này mới là lí do chính đấy BG. CẢ 1 LŨ CHINA toàn ăn cắp vi phạm bản quyền các loại hàng hóa (iphone chẳng hạn) mà có ai kiện được chúng nó đâu. thôi stop vụ này. hàng tốt mình cứ xài thôi. nhân tiện nhắc luôn: mode bên trang LZQZT.UUEASY đã email xin tôi thêm engine của HKK ĐỂ HIM nghiên cứu và him nói him là người mê sw và him không quan tâm đến việc sw đó của ai, miễn là chơi tốt được rồi.
     
  12. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    Bọn TQ nó không ghét crack, nhưng quan trọng giữ lại cái tên ( đổi tên tức là biến cái họ thành cái của mình ). Mấy tay cao thủ TQ chuyên crack SW đó, nếu nó muốn thêm bớt để không ai phát hiện cũng không quá khó, nhưng vì danh dự mà nó không làm thế.

    Cách đây không lâu, ở VN một nhóm chuyên viết chương trình diệt Virus ( không nêu tên ở đây ) cho ra 1 sản phẩm và bị một số người nói lấy một đoạn mã của nước ngoài ( đoạn mã rất ngắn ). Nhưng nhóm viết chương trình đó đã chứng minh được rằng đoạn mã trên là đoạn mã mở và được nước ngoài cho dùng thoải mái thì phải....... sau khi chứng minh được thì vụ việc yên tĩnh trở lại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  13. galaxylion

    galaxylion Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/10
    Bài viết:
    14
    Nơi ở:
    PHÚ YÊN
    "bọn tàu không muốn năng lực sản xuất sw của chúng bị ảnh hưởng bởi 1 người không phải là dân china" tôi đồng ý với alex. Chúng ta tạm thời dừng lại ở đây. "Các Engine thật sự hoàn chỉnh của HKC. Alex đừng đưa lên nữa. Pro thích thì cứ để dùng. HKC không muốn "dính" vào mấy cái chuyện không đâu" còn HOAKIMCUONG tôi nghĩ pro cũng hiểu và nhìn nhận một số vấn đề khuất mắt ở đây rồi.
    Thân gửi BOONGOONG và HOAKIMCUONG.
    2 vị có công đóng góp rất lớn về sự hiểu biết và phát triển sw tại VN, vị nào cũng có lập trường riêng cho mình là chỉ muốn đóng góp phần nào đó cho sự phát triển. Thế nên chúng ta nên hòa giải và tiếp tục nguyên cứu. Mọi người đang hi vọng sẽ có sw cờ tướng VN trên bản đồ sw cờ tướng thế, đủ sức cạnh tranh China và không thể thiếu chiến lược gia BOONGOONG hii. Chúc pro có một ngày tràn đầy niềm vui và chuổi ngày hạnh phúc
     
  14. tuangod

    tuangod Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    1,439
    Đang ở HN đây,nhưng thấy chán nên ko muốn phone cho mấy chiến hữu trước đây o HN.Từ khi diễn đàn xuất hiện những lời lẽ ko hay về nhau là tui chán rùi.Hết muốn Viết bài.BG muốn ám chỉ gì tui thi noi thẳng.Đừng nói lâp lung như vậy.Sau khi tranh luận về thông số book, tui đã nói chuyện ai người đó làm,tui ko care.Tuangod này chưa bao gio fai muon nick hay tên người khác để làm chuyện tầm bậy.Nếu gặp tui ngoài đời thi sẽ biết tui là người như thế nào.Hãy học tap trang web HVAonline: ở đó toàn những người hết lòng vì sự fat triển về Công nghệ thông tin VN.Ko có sự đố kỵ và kèn cựa nhau.
     
  15. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    1/ BG không ám chỉ bro tuangod ( đây là điều chắc chắn 100%).
    2/ BG chỉ nói rõ để covitwa hiểu.
    3/ BG rất tôn trọng những cái gì mọi người VN làm được hoặc chỉnh sửa, nhưng làm gì thì làm cũng nên trung thực chút ít ( 3 thực 7 hư cũng được )
    Nếu tôi là HKC tôi sẽ để nguyên tên engine rồi ghi chú thích engine này đã được HKC chỉnh sửa x% giữ nguyên gốc engine A, và thêm y%mã code từ engine B....... làm thế Tàu, ta đều không nói gì được
    Hôm trước ở CXQ có một số nick khen SW của HKC đánh ngang với Nguyễn Thành Bảo
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/10
  16. HoaKimCuong

    HoaKimCuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    68
    Hi anh tuangod.
    HKC hôm trước có đi uống cafe với anh, theduy và một số ae khác. Nhưng vì bận hẹn bạn đi đá banh không thể ngồi lâu được, mong anh thông cảm nhé. Tuần này anh có rảnh không vậy?

    Về Engine HoaKimCuong:
    Vậy sao tụi china không giỏi "pha trộn" 2 Engine 2.1.1 8U và Intella 2.0.0.2 để ra một Engine mạnh hơn như HKC làm nhỉ? Cái này chắc phải học thủ thuật của HKC roaiiiiii. Không có người thứ 2 mổ sẻ, lắp ráp, chỉnh sửa được kiểu này đâu. Nếu có thì cũng còn lâu lắm.
    Chẳng qua là tụi tàu sợ mất đất làm ăn khi có người nhào nặn ra Engine Crack đánh ngang ngữa với Engine vài trăm USD của tụi nó.

    Tính không úp hàng miễn phí cực mạnh lên cho ae chơi nhưng cái kiểu này HKC qua web china up luôn chọc tức nó chơi. Ae chờ khoảng vài tuần nữa HKC sẽ có hàng mới thú vị bất ngờ.

    Một sản phẩm được xem là hàng nhái chỉ khi nào sản phẩm đó có chất lượng kém hơn sản phẩm gốc. Các Engine HKC đều trội hơn Engine China cùng loại, nghĩa là có sự cải tiến. Nên chắc chắn là của HKC. China muốn nói sao kệ xác họ, tôi là người Việt không hiểu tiếng Trung. xong.
    HKC cũng có thể tạo bản quyền và mã hóa Code, làm như vậy còn lâu tụi china mới moi được dữ liệu Engine của HKC.
    Nhưng HKC làm là muốn chia sẽ, không vì mục đích kinh tế. Người Việt yêu cờ tướng và SW rất nhiều, và có mất ai có điều kiện để bỏ ra vài trăm USD mua SW bản quyền china??? Nên HKC sẽ làm càng nhiều SW miễn phí và ngày càng ngang ngữa với SW bản quyền china cho người Việt xài. HOÀN TOÀN KHÔNG PHẢI CHO CHINA. THÌ TẠI SAO PHẢI NGHE NÓ NHỎ TO NHẬN XÉT. AI NÓI SAO MẶC XÁC HỌ, TRÂU BUỘT GHÉT TRÂU ĂN. ( Có lúc sai bét cũng bày đặt nhận xét mới chết chứ).

    VÀ NỮA: ĐƠN GIẢN, HoaKimCuong là người VIỆT NAM.


    ToBG: còn thắc mắc gì nữa không chú em.
     
  17. quatnguyen

    quatnguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    53
    em có thắc mắc đây :(

    các bác cho em hỏi 32-16= ??? nào =))

    anh HKC hết WC rảnh chém cờ tay với em nhé :D lúc nào có dịp gặp ngoài đời ngồi bàn cờ với ấm trà đánh cờ xuyên đêm phát thì vui quá, kaka :D
     
  18. FREE_BOOK

    FREE_BOOK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/10
    Bài viết:
    123
    Mọi hiểu nhầm giữa BG và ThangDucHanh đã được hòa giải
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/10
  19. __THEDUY__

    __THEDUY__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    27
    Nếu bro rảnh thì t7 , a em hay tụ tập chém ầm ầm :D .
     
  20. trinhmieu

    trinhmieu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Bài viết:
    314
    Với điều kiện là sản phẩm của các anh phải Free. Mà sản phẩm của nhóm nầy thì ......=))=))=))

    ---------- Post added at 20:24 ---------- Previous post was at 20:11 ----------

    Rất cảm ơn Bro HoaKimCuong.
    Thân.
     

Chia sẻ trang này