Anh em vào bàn luận SH6 nào

Thảo luận trong 'Silent Hill Fans Club' bắt đầu bởi hieueddy, 12/4/10.

  1. phanthieugia

    phanthieugia Moderator Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    14,275
    Cậu có nhiều ý tưởng hay nhỉ?
    Kêt hợp giữa SH và RE cơ à? =))
     
  2. ahnkwa2607

    ahnkwa2607 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    9
    RE và SH là 1 ông vua không đội trời chung trong mảng game kinh dị, 2 xu thế- 2 phong cách khác hẳn nhau cùng làm nên thể loại game kinh dị, tất nhiên SH kén hơn nhờ những yếu tố đặc trưng rất riêng, tất nhiên nếu Konami vì lợi nhuận mà muốn biến SH giống RE cho nhiều người chơi thì tôi là người bỏ SH đầu tiên
     
  3. Ada + Leon

    Ada + Leon Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Bài viết:
    2,729
    Nơi ở:
    Iowa
    Thôi được rồi đấy bạn. Cái gì nó cũng có giới hạn thôi chứ đừng quá đà. Bạn có bao giờ đọc lại các ý tưởng mà mình đã ném vòng quanh khu vực kinh dị không? Hãy đọc lại để biết nó "chuối" đến cỡ nào nhé. Bạn có chấp nhận nổi ý tưởng của mình không mà muốn người khác lắng nghe? Hình như Kinh Dị không thích hợp cho bạn đâu. Nơi này mới thích hợp nè. Tại vì ở đó không ai biết RE, SH và FF là gì cả. Bạn tha hồ mà tuông hết những ý tưởng điên rồ. Chứ bạn còn post những bài như trên thể nào cũng móp mặt vì tạ.
     
    G36k thích bài này.
  4. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,651
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Hiểu dồi, Capcom VS Konami! \m/
    Đã vào SH thì Ada sớm bị die thôi, lấy những cái đen tối x2 và chuyển thành quái vật thì có ông nội của Ada cũng khó mà chông.
    jill thì càng tệ hơn vì những ám ảnh từ các cuộc chiến, riêng Sh tái tạo lại Nem và vũ khí thiếu thốn và không có sự trợ giúp của thần may mắn thì Jill chiến bằng gì, bằng niềm tin và cây gậy à?
    Leon thì có thể nhưng Jame không phải hạng người chiến đấu vì gái, đừng hạ thấp những nhân vật game như thế...Jame đúng là trong quá khứ có mang trong mình tội lỗi nặng , hiện nay thì còn biết thêm thuật hs , trừ ending in water ra thì bất cứ endding nào cũng chứng tỏ Jame gần như đã khống chế được 1 phần của SH và khá vô đối (người đầu tiên cầm cự với tận 2 PH).
     
  5. chika91

    chika91 Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/07
    Bài viết:
    3,629
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    xem ra, bản này sẽ hợp lý đây, 1 tên tù nhân chui đc ra khỏi xe chở tù, rồi vô tình lạc vô silent hill. Nếu đc như bản shatter thì thích, chứ cứ tìm quái àm lấy ống nc vụt, mất hết cảm giác 8-|
     
  6. 85footballplayer

    85footballplayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    518
    Hạng người chiến đấu vì gái! Không chiến đấu vì phụ nữ thì chiến đấu vì cái gì nữa hả bạn? Tất cả những từ mỹ miều như "sự nghiệp", "công việc"... đều là vỏ bọc tốt nhất cho sự ích kỷ thôi, họ không chiến đấu vì một người phụ nữ vì "sự nghiệp" đã cho họ hàng tá phụ nữ, dư thừa quá nên chẳng cần phải chiến đấu làm gì. Tôi luôn cho rằng người đàn ông số một là người chiến đấu vì phụ nữ.
    Với James thì có thể không phải "hạng người" này, vì anh ta rõ ràng là ích kỷ. Do đó, tôi xin rút ý kiến này khỏi cuộc thảo luận của các bạn, những "người đàn ông chân chính", không vì gái, vì đã có quá nhiều gái rồi.
    Về việc hợp tác làm game thì chẳng lạ gì, CAPCOM cũng từng làm nhiều game đánh võ, có những nhân vật trong game của CAPCOM và những nhân vật của hãng khác. Vì vậy, nếu SH kết hợp với RE thì sẽ đem đến nhiều cảm giác mới lạ.
     
  7. 85footballplayer

    85footballplayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    518
    Nếu bạn nói thế thì tôi sẽ thôi không viết tiếp nữa. Nhưng mà tôi còn rất nhiều ý tưởng về nội dung game, cách điều khiển... Nếu Mod có thể gom tất cả những bài viết của tôi vào một chủ đề (ví dụ như "Ý tưởng của 85footballplayer") thì tuyệt. Hoặc là tôi sẽ gom lại rồ Mod xóa tất cả những chủ đề khác mà tôi lập ra.
     
  8. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,651
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Thế thì tớ chỉ là người đàn ông thứ 2 thôi, cậu hiểu chiến đấu vì người mình yêu khác việc chiến đấu giành gái là được . Bạn cũng dùng từ sai khi gái này gái nọ, trong văn thư người ta không dùng thế. Vỏ bọc gì bạn, nếu bạn đã có được tình yêu thì bạn sẽ hiểu được, thế giới này không phải ai cũng chăm bẳm vào con gái đâu, cậu đã chơi SH2 bao giờ chưa sao cậu khẳng định Jame sẵn sàn lao vào chiến đấu với Leon vì Ada, cậu đã từng biết Jame , hiểu hết từng kết thúc của Sh2 chưa, nói chung đừng hạ thấp đàn ông con trai mình thế . Hãy nhìn vào những người đàn ông cậu tôn trọng, gần nhất là cha, ông , chú , bác...tất cả họ đều bị cậu gom hết vào cái câu
    Còn việc ý tưởng game thế nào thì tùy cậu thôi, diễn đàn là nơi mọi người có quyền nói nhưng đừng đẩy xa hoặc xuyên tạc quá là được.
     
  9. 85footballplayer

    85footballplayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    518
    Tôi có nói "giành gái" bao giờ đâu, nói đúng hơn là không phải ai tôi cũng gọi là "gái". Tôi chỉ nói rằng đàn ông chăm lo sự nghiệp để làm gì? Thực chất là đều vì "gái" thôi, từ "gái" chỉ dùng khi đàn ông coi thường phụ nữ. Tôi thì chỉ cần một người phụ nữ là đủ, thế nên tôi không tham gia "giành gái" với ai. Trên đời này rất ít người thực sư lo lắng cho xã hội, ví dụ như Bác Hồ, còn phần lớn chỉ là nấp sau vỏ bọc "kinh bang tế thế" để nhằm có được tiền, quyền và "gái".
    Khám phá một cô gái thú vị hơn lướt qua nhiều cô chứ. Tất nhiên tôi phải nhìn kĩ để không lấy nhầm "gái", tôi chỉ lấy phụ nữ thôi.
    Những người nói rằng không vì "gái" tại sao không tự loại bỏ công cụ trời cho đi? Họ cũng ham "gái", nhưng lại tỏ ra ta đây cao quý, ta ngồi trên cao hơn phụ nữ, chỉ thỉnh thoảng mới chui xuống dưới váy họ rồi sau đó lại lên ngồi trên cao để tiếp tục cao quý. Thực tế, những người đàn ông không coi thường phu nữ cũng là người biết coi trọng những giá trị đạo đức, họ mới biết tôn trọng anh em. Ví dụ như Quan Vân Trường không bị Tào Tháo gài vào thế khó khi cho ở cùng hai bà chị dâu, ông ta là một người vừa tôn trọng phụ nữ vừa tôn trọng anh mình. Không thể có chuyện chỉ tôn trọng anh em mà không coi người phụ nữ của anh em mình ra gì và ngược lại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/10
  10. adam chen

    adam chen Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/5/04
    Bài viết:
    2,688
    Nơi ở:
    Trapped in Deepest Abyss
    [-X No fighting, please!

    Cũng xin đừng để ý tưởng đi quá xa, khiến nhiều người mới vào đọc sẽ không hiểu được topic của chủ đề.

    Trong trailer có đoạn nhà tù thành Alternative, đó có phải là toluca prison không nhỉ? :-"
     
  11. Ada + Leon

    Ada + Leon Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Bài viết:
    2,729
    Nơi ở:
    Iowa
    Ai mà ở không đi gây chiến chứ. Nhưng cậu ta không chịu nhìn xem đây là topic gì? Đây là topic bàn về SH6 chứ không phải topic cho phép đưa ra ý tưởng kết hợp kỳ dị. Có nhà sản xuất nào chịu đem con cưng của mình pha trộn với kẻ khác không? Trừ khi đó là kiểu game fighting hợp cẩm của Capcom. Nhưng game fighting thì có cốt truyện bao giờ mà giành gái!!!
     
  12. huantuoc

    huantuoc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,147
    Nơi ở:
    !!!!!!!!!!!!!!!!
    Tán thành ý kiến của bác ADA+LEON
    To 85footballplayer:
    Tôi thấy bác đi đâu cũng có những ý tưởng tôi đọc cũng bực mình,đi đâu cũng thấy ý tưởng của bạn rải rác trong các topic.Như bên topic này chẳng hạn,đọc cái chữ "đề nghị" của bạn thấy chướng tai lắm :| Nếu bạn muốn đề nghị thì mời bạn "đề nghị" người viết kịch bản nhé.Mấy lần trước tôi định "phản pháo" bác rồi nay cũng coi như 1 dịp góp ý với bác vậy thôi.Thêm 1 cái nữa khi bác post bài làm ơn đọc tiêu đề của topic là gì nhé,nếu bác post đúng thì chẳng ai làm gì bác được.
    Tôt nhất bạn đừng đưa ý tưởng vì nó sẽ không bao giờ thành sự thật,và cũng chẳng ai thích đọc ý tưởng đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/10
  13. 85footballplayer

    85footballplayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    518
    Thế là đã rõ. Chúc game phát triển khi đã từ chối ý kiến của người chơi. Tôi chẳng biết phải viết ý tưởng vào đâu nên mới tìm diễn đàn. Nhưng mà diễn đàn nào cũng không thích thì tôi chúc game phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
     
  14. Tony_Vu2005

    Tony_Vu2005 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    HCMC
    _Cảm ơn bạn, tôi đã đọc các ý tưởng về SH của bạn tôi nghĩ bạn rất cởi mở, các ý tưởng của bạn rất táo bạo (thú vị ở phần lái trực thăng ấy...) và thiên về suy nghĩ cá nhân của bạn. Dĩ nhiên ý tưởng thiên về cá nhân quá thì dễ bị mọi người phản bác nên bạn chấp nhận đều đó.
    _Mọi người tiếp tục bàn luận về SH6 nhé: Tôi chỉ mong Sh6 hay hơn bản HomeComing,... Chỉ thế thôi ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/10
  15. Michiyo_Oguri

    Michiyo_Oguri Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/10
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    Raccoon city
    Anh nhân vật chính không đẹp trai :-<, tóc lại cứng , không mềm đẹp được như Henry hay James
    Được cái tạo hình các nhân vật khác lại rất đẹp, giống người thực, nếu nhìn qua 1 số ảnh chất lượng cao được chụp từ trailer thì có chỗ y như người thật
    em thích flashlight gắn vào ngực hơn cầm đèn pin, vướng víu.
    Có con bé áo đỏ, vai trò nó không biết thế nào
    Nhìn nhân vật nữ hơi bị thô (hiểu tại sao Eileen được bình chọn là kiều nữ của làng game và Heather luôn là character được các game thủ của SH yêu quý nhất), nhưng mạnh mẽ và cá tính
    mong chờ bản này :x, về âm nhạc thì 2 đoạn trailer ngắn không nói lên được cái gì cả, hơi buồn là cô Mary không tham gia hát soundtrack lần này, nhưng cô đang tham gia 1 dự án khác với Akira, biết đâu....
     
  16. Malice

    Malice Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    951
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Vừa coi trailer , sao thấy đồ họa xấu quá, cứ y như SH5. Hix phải chi giờ mà đội ngũ làm những bản SH cũ vẫn còn làm, chứ để mấy tay nc ngoài làm thì kiểu này SH coi như tiêu rồi
     
  17. G36k

    G36k Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    408

    Ông này làm j` mà hận James thế ???
    Cuối phần 2 đã nhận lỗi với Mary rồi còn j` ???
    Mình thấy có thể thông cảm cho anh ta chứ :|
     
  18. phanthieugia

    phanthieugia Moderator Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    14,275
    Nếu bạn đã chơi Doom 3 rồi thì cầm đèn pin cũng có cái hay của nó :>
    Con bé áo đỏ đó chắc là Alma trong F.E.A.R =))
     
  19. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,651
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ở tù, tắm bằng xà bông cục, tại chú đó không chịu cạo cho thoải mái nên nó vón cục chứ sao, nhưng mà cũng có thể anh ta là người vô tội vừa bị giải đi...nói chung chơi game để biết thêm chi tiết :) nhìn sao vẫn thấy giống Henry ?
    Bọn loli áo đỏ nào mà chả đứng về phía ác cả, từ FEAR cho đến RE.
    Thô duy nhất chỉ có mỗi con bé trong bản 5 (móa nó nhìn già như má mỳ của Alex, mặt thì vô hồn, chắc để cho hợp với cái mặt ngơ ngơ của chú Alex). Còn Eileen thì không thể thô được, được tạp chí game bầu chọn là 1/10 mỹ nữ...nếu chơi kĩ ta sẽ để ý thấy mắt của cô ta màu xanh dương nhưng khi gặp trực tiếp Henry lại là xanh lá :))

    để chúng ta dự đoán đưa ra ý này
    True ending:
    -Sh1: Happy
    -Sh2: Happy
    -Sh3: Happy
    -Sh4: Happy
    -Sh0: Bad
    -Sh5: Bad
    -Sh SM : ??? (tùy người nhưng theo mình là Sad )
    -Sh6: Mình đoán là Bad
     
  20. phanthieugia

    phanthieugia Moderator Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    14,275
    Chuẩn :))

    SHSM là Tragedy chứ còn gì nữa :D
    Còn SH6 thì cũng có thể là Happy, nếu nhân vật chính là kiểu tù nhân bị oan giống trong 1 số phim hành động Mỹ :))
     

Chia sẻ trang này