Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,279
    Người Việt sao phải dùng tiếng Anh nhỉ? ??
     
  2. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Thử dùng cách mỗi nửa giây tạo 1 illusion của heroes(100% dmg) vào chỗ nào kín kín,cho nó attack 1 con mobs 1 tỷ máu chẳng hạn xem nó mất bao nhiêu máu thì set lượng damage của heroes = lượng damage đấy.
     
  3. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ thế cũng tương tự cách mình rồi nhưng chắc lag lòi đây :-<
     
  4. bacada

    bacada Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    136
    Cac' anh chị ơi. Trong Dota OMG có hệ thống pick skill nhiều lvl. Mà khi mình pick xong thì mình phải dùng point nâng skill lên mới sử dụng được. Ai chỉ giùm em cách làm kiểu pick skill như thế với. Và cho em hỏi thêm hệ thống Stack skill và vũ khí, Stack vũ khí thì giống dota. khi mà mình có 1 món đồ mà có thêm 1 món đồ khác mà bị stack thì sẽ có 1 số Efect bị mất đi. Còn Stack skill là khi mình đã chọn 1 skill này thì mình sẽ không chọn được skill kia nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/10
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi làm thế nào để slide dummy mà MUI ??? Ví dụ như 1 skill nova tạo ra 4 cục lửa 4 hướng thì phải slide thì 4 cục lửa mới đi và phải MUI thì cả 4 cục mới đi, hơi khó hỉu nhỉ.
    P/s: Cái kiểu của anh Luci có vẻ đc nhưng không khả quan lắm, hay anh viết 1 cai system đơn giản giống kiểu fake miss của anh Tom ấy coi bộ đơn giản hơn
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho mình hỏi demo map skill Shrapnel của Kardel ai có demo map thì post dùm và (IN GUI) nhé
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    @Zheng He dùng system xecast trong cái map mình post mấy trang trước.
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho minh` hoi cach' lam` bo^ skill cua thang Invoker trong Dota voi + Lam` sao de khi cast 1 skill thi cac unit trong 1 pham vi se duoc + mau' con` cac' undead thi bi damage ( giong trong dota ay nhung unit bi damage phai la` undead )
     
  9. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    Cast holy light cho tất cả unit trong phạm vi @_@
     
  10. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    xin hỏi có cách nào dán thơi gian remove lên từng item dc hay k:(
     
  11. bacada

    bacada Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    136
    ai biết vấn đề này thì post bài chỉ em với.
     
  12. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    Có ai bít làm skill mỗi lần tấn công tăng thêm dmg(có số lượng nhất định), sau 1 khoảng thời gian thì số dmg do bị giảm dần và ko cộng nữa:(
    Chiêu này trong DotA mà k nhớ têno:)
     
  13. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    ^ chắc là bạn đó nói tới fury swipe của Ursa
    Bên topic tổng hợp model có 1 model pack của DDay do kingwar2010 post, không biết mấy cái model đó có overwrite lên model cũ không nhỉ ? bữa nhận dc model Biodread mà nó đè mất model Arthas nên thôi ko dám xài
     
  14. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Event item drop ra đất chẳng hạn,hoặc event create item dưới đất,chạy 1 cái timer,kết thúc timer nếu item đó ko thuộc sở hữu của ai thì remove,đc ko?
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Luci : em kém Jass mà cái XE cast lại là toàn jass, nó lại không có mấy cái hướng dẫn sử dụng cũng như hướng dẫn chổ nào có thể thay đổi thông số.
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    cho mình xin map demo trong cả 2 trường hơp
    jass cũng được, miễn 1.24 dc là ok :D
     
  17. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Mã:
    Dashing Stab
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Dashing Stab 
        Actions
            Set Dashing_Stab_move = 0
            Set Dashing_Stab_caster = (Casting unit)
            Set Dashing_Stab_loc = (Position of Dashing_Stab_caster)
            Set Dashing_Stab_loop = ((Integer((Distance between Dashing_Stab_loc and (Target point of ability being cast)))) / 30)
            Unit - Turn collision for Dashing_Stab_caster Off
            Unit - Pause Dashing_Stab_caster
            Custom script:   call SetUnitAnimationByIndex(udg_Dashing_Stab_caster,8)
            Wait 0.52 seconds
            Animation - Change Dashing_Stab_caster's animation speed to 0.00% of its original speed
            Trigger - Turn on Dashing Stab progress <gen>
    Mã:
    Dashing Stab progress
        Events
            Time - Every 0.02 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Dashing_Stab_move Less than or equal to Dashing_Stab_loop
                    (Dashing_Stab_caster is alive) Equal to True
                Then - Actions
                    Set Dashing_Stab_move = (Dashing_Stab_move + 1)
                    Set Dashing_Stab_group = (Units within 150.00 of (Position of Dashing_Stab_caster) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Dashing_Stab_caster)) Equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) 
                    Unit - Move Dashing_Stab_caster instantly to (Dashing_Stab_loc offset by (30.00 x (Real(Dashing_Stab_move))) towards (Facing of Dashing_Stab_caster) degrees), facing (Facing of Dashing_Stab_caster) degrees
                    Special Effect - Create a special effect at (Position of Dashing_Stab_caster) using Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Unit Group - Pick every unit in Dashing_Stab_group and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit Group - Add (Picked unit) to Dashing_Stab_hit
                            Unit - Cause Dashing_Stab_caster to damage (Picked unit), dealing (65.00 + (45.00 x (Real((Level of Dashing Stab  for Dashing_Stab_caster))))) damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\BloodElfSpellThiefBlood.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Custom script:   call DestroyGroup(udg_Dashing_Stab_group)
                Else - Actions
                    Unit - Unpause Dashing_Stab_caster
                    Unit - Turn collision for Dashing_Stab_caster On
                    Animation - Change Dashing_Stab_caster's animation speed to 100.00% of its original speed
                    Animation - Reset Dashing_Stab_caster's animation
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Dashing_Stab_loc)
                    Custom script:   call DestroyGroup(udg_Dashing_Stab_hit)
                    Set Dashing_Stab_caster = No unit
                    Trigger - Turn off (This trigger)
    không biết mình sai chỗ nào mà các unit bị damage liên tục chứ không phải bị 1 lần.Bởi vậy lướt qua là chết hết.Mong các bạn giúp đỡ
     
  18. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    @kingwar: aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
     

    Các file đính kèm:

    • ite.rar
      Kích thước:
      22.8 KB
      Đọc:
      2
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ai cho minh` xin cai' link down soft tao model + animation. Neu co' cho minh` xin cai' huong dan^ luon^ nhe' :)
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    nè nhé , tạo thêm 1 cái group đặt tên là B nhưng mà thêm cái điều là Matching Unit không nằm trong group B , sau đó trong lúc pick group A ( group đầu tiên ) thì add Picked Unit vào Group B , rồi ở phần Else-Actions thì Clear cái Group B đi

    nếu không hiểu thì quăng cái map lên đây sửa luôn cho :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này