[Infinite Aion] ( Sever Siel) - Legion VIETNAM - Những người Mohican cuối cùng.

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi kysibongtoi78vn, 27/2/10.

  1. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Sever Siel lên lv theo mình là khá hợp lý, không nhanh quá, không chậm quá.
    Ngày 3h thì độ 10-12 ngày lên 5x đấy là làm Q liên tục, còn cày tay ko thì chả dám nói.
    Như tớ chỉ làm Q nào cần làm, rồi down lv farm Ap, cày chay kiếm đồ, kiếm tiền hơn tháng mới 50.
     
  2. shin_nguyen01

    shin_nguyen01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    23
    Tui chơi có 5 ngày là up 50 rồi
     
  3. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,575
    Nơi ở:
    Forsaken
    1 ngày ông chơi bao tiếng thế :L
     
  4. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    em cày 1 con mà từ tháng 2 đến h chưa ngóc đc lên 50 nè, lom dom toàn 4x, lí do: các bác bắt giữ lv để săn boss -> đói tiền =))
     
  5. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,575
    Nơi ở:
    Forsaken
    Nhớ lại ngày mới chơi Lumiel - IA, 1 ngày 8h trong 6 ngày mới lết được 50
     
  6. moophat

    moophat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    20
    2x là ngon rồi,ngày vào làm vài cái Q ,tìm hiểu dần cho vui chứ cày nhiều chóng chán.L2 ngày xưa bỏ cũng vì có đứa bạn nó "chăm sóc" kĩ quá,tiền bạc chả phải lo toàn đi cày đâm chán:X
    Thx các bác
     
  7. pHz

    pHz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/07
    Bài viết:
    42
    Báo danh đăng ký vào Legion.
    Tên: Helias
    Class: Warrior (Elyos)
    Level: 4 hay 5 gì đó
    Server: hình như là Siel :D
    Thời gian online: đang ôn thi nên có thể online cả ngày, chủ yếu là 8-10h sáng, 8-11h tối.
    Mình mới download aion về tối hôm qua, sáng nay chơi thử 1 chút lên lvl 5. Lần đầu chơi Aion, mong đc làm quen với mọi ng :D
    Kinh nghiệm của mình chơi dạng game như này ko nhiều, trước đây chỉ mới chơi WoW private server lên lvl 39 :( có gì mọi ng giúp đỡ cho, cảm ơn!

    ---------- Post added at 10:31 ---------- Previous post was at 10:19 ----------

    @kysibongtoi: cái hình dưới chữ ký của bạn tìm đc ở đâu vậy? Có bản lớn ko cho mình xin với.
     
  8. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    cái hình vớ vỉn ấy mà, lão ấy thần tượng class templar vì là tanker 4ever, =)), sắp tới sẽ đổi hình chữ kí cho mà xem, 100% đấy, còn cái hình mà bạn cần đây
     
  9. pHz

    pHz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/07
    Bài viết:
    42
    Nói vậy kysibongtoi cùng sở thích với mình :))
    Cám ơn rip[mj] về cái hình nhé :) sáng mình cũng vừa tìm đc nhưng ko có tấm templar nào đẹp như tấm nền trên trang của ncsoft, tiếc ghê :(
     
  10. quay253

    quay253 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/3/10
    Bài viết:
    407
    Chơi bên Asmo thì pm ai để vào legion đây ?
     
  11. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Bạn chơi Asmo thi PM Y!M: KhangKannonVu nhé.
     
  12. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    ôi ông ơi cái đó đâu phải nick yahoo của tui . Nick yahoo của tui là : mrkhangcannon . cái đó là contact details mà .

    @quay253 : bạn chơi ở siel - asmo thì PM trong game là Mightyguardian + Warofgod nhé.
     
  13. VNS_KingofGods

    VNS_KingofGods Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/11/04
    Bài viết:
    368
    Thì không phải ông sai khi ông nói tui làm chậm pt ông ở FT? Tui biết các ông dựa vào lv cao mà mob không aggro để giết Kromede. Nên tui có bao giờ đòi pt đi FT với các ông. Có 1 lần, không phải loaniu (vì loaniu là buff) mà là jai. Jai không có ai pt bảo pt tui vào buff để giết Kromede dùm. Tui biết tui vào chết, ổng nói chạy thẳng ổng hồi sinh cho. Ông thấy tui lv thấp, vào đó chết mất xp. Mà trong G gọi là tui sẵn sàng giúp đấy. Sau đó không biết ông ở đâu online vào pt chung rồi nói tui không nên đi FT, mà chẳng biết ngô khoai là gì hết.

    Còn lần tui nhờ làm Hannet, lúc đó ổng bảo ông pt với nhagiáo hay ai đó để vào giết Amos. Tui kêu khản họng trên kênh legion vào là "Pt tui với, tui vào đó để làm quest Hannet". Không những ngày hôm đó, mà cả mấy ngày sau. Có người còn hỏi quest Hannet là quest gì nữa. Trong khi cả đám lv 45+ ????

    Còn vũ khí Xenophon hỏi mấy người ở đây biết liền, lv mấy cầm? Đây đâu phải lần đầu tui làm xenophon. Còn việc pt tui sợ mob aggro chậm pt? Chứ có thấy tui vào đó có chết không? Cần biết sao tui không chết tui chỉ cho: chỉ cần buff 2 shield, ăn cuộn giấy chạy, Buff cái auto tăng máu (chỉ có buff và chanter có), ăn cuộn giấy antishock nữa, trong khi buff lại có biết bao chiêu hồi máu.

    Ông nên xem lại kiến thức, vì ông lv cao nên ông nhìn nhận mọi người đều ở lv của ông mới được. Tui xin khẳng định lại cho ông biết là lv không thành vấn đề, đồ đạc là quan trọng.

    Còn việc đi gather, tại sao mọi người không pm ông mà pm tui thì ông nên tự hiểu.
    Việc ông có nhiều acc buff thì kệ ông. Chứ ai bảo tui giờ legion thiếu acc buff, ráng train lên để đi săn boss chung. Mặc dù ông có nhiều acc buff thì chẳng lẽ ông log 1 lượt vào để săn boss, ông log 1 lần 2,3 acc?

    Do ông cheat nên ông không biết cày abyss là gì. Trước khi có xenophon, 1 ngày tui cày abyss chỉ 3h mà được 4-5k AP. Trong khi ông cheat phải 10h mới được 10k AP. Nếu ông cần thì pm tui chỉ cho. Còn 1 điều nữa, ông xúi người ta tạo acc mới rồi cheat, mua đồ abyss, lỡ gm có ban thì tạo con khác, kg ảnh hưởng đến con chính. Sau đó sử dụng file hack để trade đồ abyss cho con chính. Với những lý do đó là tui biết ông toàn đi Taxi (cách nói của SRO). Còn tại sao hơn 2 tuần rồi mà tui vẫn chưa có đồ abyss rồi, thì xin lỗi ông. Tui còn đi làm. Chứ không phải chơi 24/24.

    Kể cho ông nghe 1 chuyện: Lúc vừa vào Guild, cái ông invite tui nói (nhìn xem trong legion ai là người được quyền invite rồi biết).
    - "Ê! Đi đâu đó".
    - "Tui đi farm AP + Stigma Shard". (lúc đó vừa lv 25).
    - "LOL"
    - "Sao cười tui".
    - "Ông chơi server này lần đầu phải không?"
    - "Uhm"
    - "Ông farm lấy đồ Abyss làm gì. LOL".
    - "Thì mấy server chính thức tui thấy đồ abyss mạnh, đáng để farm và mặc lắm. Server này có vấn đề gì àh. Đồ abyss bán bằng Kinah àh?"
    - "Đó, ông là người mới. Nên ở đây ông cần tui chỉ bảo. Đồ abyss do GM nó bán AP, nên ông đừng cạnh tranh với nó!"

    Đến lúc tui hỏi Rosa thì Rosa mới nói tui: "Trade AP với Asmo sẽ bị GM track và lock. Còn giết Mobs thì bình thường. Không nên trade AP. Nếu ông giết mobs được để mua đồ Abyss thì càng tốt, không có vấn đề gì hết".

    Trên đây là tui kể 1 trường hợp cho ông xem. Coi thái độ và cách trả lời ra sao.

    Nói tóm lại, kiến thức về AION ông biết nhiều, nhưng những cái chuyên môn đôi lúc ông bị cái lv cao của ông che mờ rồi, không nhìn thấy được cái lv thấp như tui. Xin hỏi 1 câu?

    Ông chơi AION server NA or UK lần nào chưa?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/10
  14. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Hì 2 vấn đề mà bạn bức xúc nhất là chuyện ko pt khi làm Q Hannet và sao cứ bảo bạn cày AP làm mà ko cheat cho nhanh phải ko.
    Nói thật tôi và hầu hết anh em trong legion chưa chơi Sever US hay EU bao giờ, vì thế mới chơi cái IA này để có tý kinh nghiệm khi bản ASIA mở ra.
    Q hannnet đó là 1 trong chuỗi Q để lấy vũ khí Xenophon đúng ko, vũ khí Xenophone và Betoni là 1 đúng không, trên các trang database đều ghi là lv 45, tôi chưa cầm Xenophone nhưng như cây Infeno Sword nhận Q khi lv 32 và lấy được ở 32 nhưng 37 mới xài được, tôi nghĩ Xenophone cũng thế thôi, US hay EU thế nào tôi ko biết nhưng tôi nghĩ có lẽ đây là đặc thù của sever này. Không pt mà đề nghị ông lên lv cao hơn cũng là giúp ông thôi, vì anh em thấy ông nói ông cần AP, mà AP có cách kiếm nhanh và dễ - đặc biệt ở lv 45+.
    Như ông bảo trade AP 10h được 10k thì đi farm cho lẹ, trade làm cái quái gì, như thế 10 ngày sao full gold 30 abyss được. 1h trade AP ông có thể có từ 10 - 15k AP, 10h nó là 100 -150k đấy ông bạn ạ, đáng để trade ko nhỉ, hay tôi sai. Cái 3h farm của ông vào tay tôi nó là tầm trên dưới 40k AP đấy gấp 10 lần ông farm chưa vậy.
    He he Rosa là con gái, mà con gái thì nâng niu cái char của mình lắm, đâu như con trai đâu, block thì tạo char mới trade tiếp. Nói thật trước trade AP thoải mái, sau cũng có 1 đồng chí Việt Nam như ông ko thích trade mà chỉ thích cày tự dưng hứng chí nói với GM là: tôi thấy trade như vậy là không được nên GM nó mới ra cái lệnh cấm đó.
    Ông không biết bọn tôi săn boss rồi, 3 anh em khiển 5 máy 5 acc thôi mà, trước 5 máy đấy là 10 acc đó.
    Còn lại legion thiếu người, thì ai chăm online sẽ được set quyền thôi mà, cứ phải Pro mới được set quyền mời người sao. Híc, Pro đi sang mấy sever khác test tính năng mới rồi, chẳng lẽ Pro ko online thì ko ai được mời người mới ah`.
    Nói chung chúng ta ko hợp nhau về suy nghĩ, tôi nói thật: tôi chơi game cũng chả hơn ai, dốt nhiều thứ là đằng khác nên tôi chả bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác chỉ đưa ra những ý kiến của riêng tôi mà tôi thấy hợp lý, giúp anh em đỡ mất công sức mà có được thành quả cao nhất thôi. Tôi lên diễn đàn hỏi nhiều lắm, chui cả xuống mấy quán Net có người chơi AION để học tập kinh nghiệm nữa, dù nó ở cách nhà tôi đến 20km. Với người mới tôi giúp hết mức có thể, khi 1 người vào Legion tôi đều nói: có vấn đề gì cứ Pm tôi, và trừ những yêu cầu mà vượt quá khả năng thì đành chịu chứ tôi chưa từ chối ai cái gì nếu tôi làm được.
    Chúng ta ko có suy nghĩ giống nhau, nên đành chia tay không thể chung đường. Chúc ông tìm được 1 legion phù hợp.
     
  15. HolyJoker

    HolyJoker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Unknown
    sao server vào ko dc vậy các bác,website thì down còn gặp hiện tượng là mỗi lần vào launcher thì lại download lại mấy file aion.bin.....
     
  16. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Bạn cũng bị giống mình rồi, bạn dùng VNPT phải không? mình nghĩ có lẽ là do VNPT đang bảo trì ( mình cũng không dám chắc.). Có lẽ đợi đến ngày mai xem xét tình hình thế nào đã.
     
  17. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,575
    Nơi ở:
    Forsaken
    VNPT - Đang chơi bình thường mà; sv nó down có 5ph lúc 2h để update
     
  18. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Em không thể vào được trang chủ của IA, khi login vào game thì bị đứng giữa chừng không thể vào được .
     
  19. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,575
    Nơi ở:
    Forsaken
    Đêm qua mình cũng bị tượng tự; sáng nay hết.
    Chắc VNPT bảo trì từng khu vực
     
  20. p&d,q.e.d

    p&d,q.e.d Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/05
    Bài viết:
    462
    Cho mình hỏi, thằng bạn mình có cái máy tính cấu hình như sau :Chip E5300 ( core 2 dual 2.5 ), ram 2g, Card on 256mb.Mình cài AION vào IA mà khi kick vào cai laucher thì nó chỉ hiện lên cái hình nền rồi tắt.Không biết có phải tại máy yếu quá không nhỉ ?.
     

Chia sẻ trang này